Hành trình tài chính trọn đời của HDBank: Cá nhân hóa từ trái tim người dùng
Ngày 14/6/2025, trong khuôn khổ sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Thanh toán – Ngân hàng Nhà nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng các đơn vị tổ chức, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc và đoàn đại biểu cấp cao đã tới thăm không gian công nghệ tại sự kiện.
![]() |
Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc thăm gian hàng HDBank tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025”. |
Gian hàng của HDBank là một trong những điểm nhấn nổi bật, thu hút đông đảo sự quan tâm với hệ sinh thái tài chính số toàn diện và loạt giải pháp mang tính cá nhân hóa cao, được thiết kế hướng đến từng giai đoạn cuộc sống của người dùng.
Ông Đàm Thế Thái – Phó Tổng Giám đốc HDBank – đã giới thiệu với Phó Thủ tướng và đoàn đại biểu sản phẩm Thẻ 4 trong 1 – một bước đột phá trong thiết kế trải nghiệm tài chính. Chỉ cần 5 phút đăng ký trực tuyến, khách hàng có thể sử dụng linh hoạt cả bốn chức năng: thẻ tín dụng, ghi nợ, trả trước và định danh điện tử, hỗ trợ toàn diện nhu cầu giao dịch trong kỷ nguyên số.
![]() |
Phó Tổng Giám đốc HDBank Đàm Thế Thái: Số hóa tại HDBank là một hành trình nhân văn, nơi sản phẩm được thiết kế từ cuộc sống và kiểm chứng bằng cảm xúc người dùng. |
Tại hội thảo “Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số”, với sự tham dự của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc và hơn 300 đại biểu, ông Đàm Thế Thái chia sẻ về chiến lược phát triển hệ sinh thái tài chính số của HDBank – nơi ngân hàng không chỉ cung cấp dịch vụ mà trở thành “người bạn đồng hành tài chính trọn đời” với khách hàng.
Theo ông Thái, mỗi thế hệ – từ Gen X đến Gen Alpha – đều có những nhu cầu và kỳ vọng tài chính riêng biệt. Điều đó đòi hỏi ngân hàng phải hiểu sâu sắc để xây dựng các sản phẩm thực sự sát thực, linh hoạt và hữu ích.
Trên nền tảng công nghệ số, HDBank đang triển khai loạt giải pháp quản lý tài chính cá nhân ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI): theo dõi chi tiêu, tiết kiệm – đầu tư tự động, tư vấn khoản vay và ưu đãi cá nhân hóa theo hành vi giao dịch. Các giải pháp này gắn liền với chuỗi hành trình cuộc sống – từ sinh viên, người đi làm, lập gia đình đến tích lũy và nghỉ hưu.
“Đó là một hành trình nhân văn, nơi từng sản phẩm được thiết kế từ góc nhìn của cuộc sống và từng tính năng ra đời, cá nhân hóa, để giúp người dùng quản lý tài chính tốt hơn.” – Phó Tổng Giám đốc HDBank chia sẻ.
“Ngày không tiền mặt” là chuỗi sự kiện thường niên góp phần lan tỏa thói quen thanh toán số trong cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để ngành ngân hàng nhìn lại quá trình chuyển đổi số, từ đó khẳng định: sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả phải xuất phát từ trải nghiệm và nhu cầu thực tế của người dùng. HDBank đang lựa chọn con đường ấy một cách nhất quán và sáng tạo.
Cùng chuyên mục
Tin khác

Đẩy mạnh xúc tiến du lịch Việt Nam tại Đức - Hướng tới thị trường trọng điểm châu Âu

Ngân hàng bơm thêm hơn 1,1 triệu tỷ đồng ra nền kinh tế thúc đẩy tăng trưởng

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Tỷ giá USD ngân hàng lập đỉnh mới, tiếp tục chịu áp lực ngắn hạn

Chứng khoán Mỹ lập đỉnh sau thỏa thuận thương mại với Việt Nam

Chuyên gia nói gì về việc Mỹ “giảm đáng kể thuế quan” với hàng hóa Việt Nam?

Lãi suất cho người trẻ mua nhà xã hội giảm còn 5,9%

Chi tiết các đối tượng không chịu thuế VAT trong Nghị định 181/2025/NĐ-CP

Thị trường bất động sản đón triển vọng mới sau khi sáp nhập tỉnh thành
