Bộ Công Thương chính thức lên tiếng về thông tin bổ nhiệm đại sứ Vietnam OCOPEX 2025
![]() |
Hình ảnh Phạm Thoại làm đại sứ xuất hiện tại buổi thông tin về Chuỗi sự kiện “Top Nông sản - Nông sản về phố”. |
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm đại sứ cho chương trình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Bộ Công Thương không bổ nhiệm, sử dụng cá nhân nào làm đại sứ của chương trình và không cho phép bất kỳ cơ quan, tổ chức, đơn vị phối hợp nào thực hiện nội dung nêu trên.
Thông báo này được Cục Xúc tiến thương mại đưa ra vào ngày 31/7/2025, trong bối cảnh trước đó trên trang Facebook cá nhân, TikToker Phạm Thoại đã đăng tải thông tin và hình ảnh liên quan đến việc được "vinh dự đảm nhận vai trò Đại sứ chương trình Top Nông sản - Nông sản về phố" thuộc khuôn khổ "VIETNAM OCOPEX 2025".
Liên quan đến sự việc, Cục Xúc tiến thương mại đã có văn bản gửi Báo Công Thương và các cơ quan truyền thông để cung cấp thông tin chính thức về Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025), diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long - 19C Hoàng Diệu, Hà Nội từ ngày 1-3/8/2025.
![]() |
Tiktoker Phạm Thoại đăng tải bài viết và video thông báo về sự trở lại của mình trong vai trò mới. Ảnh chụp màn hình. |
Theo Cục Xúc tiến thương mại, đây là sự kiện xúc tiến thương mại nằm trong khung khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại, do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND Thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức. Cơ quan được giao tổ chức thực hiện là Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE), phối hợp với Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương và Sở Công Thương Hà Nội.
Hội chợ Các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 8 năm 2025. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 200 đơn vị với hàng nghìn sản phẩm OCOP chất lượng, được kỳ vọng sẽ là không gian xúc tiến thương mại hiệu quả, tôn vinh văn hóa các vùng miền, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số và khẳng định vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Hàng không Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ: 83 triệu lượt khách trong 8 tháng đầu năm 2025

Ngành dệt may, da giày hướng tới mục tiêu xuất khẩu 50 tỷ USD

CATL tung pin xe điện mới: Sạc 10 phút chạy gần 500km, thách thức thị trường châu Âu

Đắk Lắk bứt phá thu hút hơn 32.500 tỉ đồng vốn đầu tư

Hà Nội siết chặt quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ y – dược ngoài công lập

Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai – Đòn bẩy phát triển vùng trung du miền núi phía Bắc

Thị trường nông nghiệp hữu cơ: Động lực mới trong chuyển đổi xanh

Triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống buôn lậu động, thực vật hoang dã qua biên giới

Thủ tướng yêu cầu báo cáo toàn diện về thị trường tiền tệ, vàng và chứng khoán
