Bộ Công Thương chính thức lên tiếng về thông tin bổ nhiệm đại sứ Vietnam OCOPEX 2025
![]()  |   		
| Hình ảnh Phạm Thoại làm đại sứ xuất hiện tại buổi thông tin về Chuỗi sự kiện “Top Nông sản - Nông sản về phố”. | 
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm đại sứ cho chương trình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Bộ Công Thương không bổ nhiệm, sử dụng cá nhân nào làm đại sứ của chương trình và không cho phép bất kỳ cơ quan, tổ chức, đơn vị phối hợp nào thực hiện nội dung nêu trên.
Thông báo này được Cục Xúc tiến thương mại đưa ra vào ngày 31/7/2025, trong bối cảnh trước đó trên trang Facebook cá nhân, TikToker Phạm Thoại đã đăng tải thông tin và hình ảnh liên quan đến việc được "vinh dự đảm nhận vai trò Đại sứ chương trình Top Nông sản - Nông sản về phố" thuộc khuôn khổ "VIETNAM OCOPEX 2025".
Liên quan đến sự việc, Cục Xúc tiến thương mại đã có văn bản gửi Báo Công Thương và các cơ quan truyền thông để cung cấp thông tin chính thức về Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025), diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long - 19C Hoàng Diệu, Hà Nội từ ngày 1-3/8/2025.
![]()  |   		
| Tiktoker Phạm Thoại đăng tải bài viết và video thông báo về sự trở lại của mình trong vai trò mới. Ảnh chụp màn hình. | 
Theo Cục Xúc tiến thương mại, đây là sự kiện xúc tiến thương mại nằm trong khung khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại, do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND Thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức. Cơ quan được giao tổ chức thực hiện là Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE), phối hợp với Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương và Sở Công Thương Hà Nội.
Hội chợ Các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 8 năm 2025. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 200 đơn vị với hàng nghìn sản phẩm OCOP chất lượng, được kỳ vọng sẽ là không gian xúc tiến thương mại hiệu quả, tôn vinh văn hóa các vùng miền, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số và khẳng định vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
									
																		Ngành gạo Việt Nam đối mặt “áp lực kép”: giá lúa giảm sâu, doanh nghiệp thiếu vốn vì chậm hoàn thuế
									
																		Thương mại Việt Nam – Algeria bứt phá, hướng tới mở rộng thị trường châu Phi
									
																		Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng
									
																		Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam
									
																		TP.HCM tăng tốc chuyển đổi xanh trong giao thông: Hoàn thiện đề án xe điện và hạ tầng sạc toàn diện
									
																		Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Tôn vinh hàng Việt, lan tỏa giá trị qua nền tảng số
Hà Nội triển khai đợt cao điểm kiểm tra chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm
									
																		Mở rộng cơ hội mua nhà ở xã hội: Người thu nhập thấp dễ tiếp cận hơn nhờ chính sách mới
									
																		Thị trường tủ bếp Việt: quy mô, xu hướng, cơ hội
									
																		


									
									
									
									
									
									
									
									
									
									
									
									