Hà Nội sôi động mùa mua sắm cuối năm: Hơn 100 gian hàng giảm giá tới 50%
Với chủ đề “Tưng bừng khuyến mại – Rộn ràng mua sắm”, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” quy tụ 100 gian hàng thương hiệu thuộc các lĩnh vực thời trang, công nghệ, hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP. Người tiêu dùng có thể tham quan phố thương mại, phố công nghệ, trải nghiệm khu “Chạm công nghệ - Sống thông minh” và ủng hộ các sản phẩm “Tự hào hàng Việt” tại khu hàng Việt Nam. Các chương trình khuyến mại tại sự kiện có mức ưu đãi lên tới 50%.
![]() |
| “Ngày hội khuyến mại Tháng 11” diễn ra từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11/2025 tại Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hà Nội. |
Không chỉ diễn ra tại Times City, hơn 1.000 điểm bán hàng trên toàn thành phố Hà Nội cũng đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá lớn trong tháng 11. Các hệ thống siêu thị và chuỗi bán lẻ lớn như Central Retail, BRGmart, Winmart, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico, Sói Biển, HomeFarm, Hacom... đều giảm giá trên 50% cho hàng nghìn sản phẩm, tặng quà và ưu đãi thêm khi thanh toán không tiền mặt. Những hoạt động này giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, đồng thời kích thích tiêu dùng trong giai đoạn cuối năm.
Đặc biệt, chương trình năm nay có sự đồng hành của ứng dụng gọi xe Xanh SM với hơn 20.000 mã ưu đãi giảm tới 30% khi đặt xe di chuyển phục vụ mua sắm. Đây là điểm mới nhằm thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, giảm phát thải trên địa bàn Hà Nội.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: “Chương trình khuyến mại tập trung không chỉ là sự kiện tiêu dùng mà còn là công cụ thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, đồng thời định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại. Chúng tôi lồng ghép yếu tố phát triển bền vững như khuyến khích hàng Việt, tiêu dùng xanh và thương mại điện tử để giảm chi phí xã hội trung gian”.
Năm nay, nhiều đối tác thương mại điện tử và công nghệ tài chính như Shopee, Vinaphone, Momo cùng các ngân hàng lớn tham gia chương trình, triển khai giải pháp thanh toán hiện đại như QR code, một chạm, đặt hàng qua ứng dụng, giúp người tiêu dùng trải nghiệm tiện ích mua sắm thời đại số.
Với chuỗi hoạt động phong phú từ khuyến mại sâu rộng, trải nghiệm công nghệ đến xúc tiến thương mại và quảng bá hàng Việt, Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025 được kỳ vọng sẽ kết nối sản xuất với tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp và đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của Thành phố trong năm 2025, theo tinh thần Chỉ thị 04/CT-UBND ngày 28/3/2025 của UBND TP Hà Nội.
“Ngày hội khuyến mại Tháng 11” diễn ra từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11/2025 tại Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ
Nguồn cung rau cuối năm vẫn dồi dào dù Lâm Đồng thiệt hại nặng vì lũ
Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11
Giá rau xanh lập đỉnh mới
TP.HCM siết chặt kiểm tra sản phẩm dinh dưỡng và bình bú cho trẻ nhỏ

