Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình

Cách thể hiện yêu thương tốt nhất và chân thành nhất đối với gia đình chính là quan tâm đến sức khỏe. Những bữa ăn chất lượng hay thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đều là những món quà vô giá.
Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer

Nhịp sống hiện đại luôn cuốn mọi người vào guồng quay của công việc. Những ngày nghỉ lễ Tết luôn là khoảng thời gian quý giá để đối với bất kỳ ai để có thể gần gũi, thể hiện yêu thương và quan tâm sức khỏe của những người thân.

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay chị Nguyễn Thị Hoài (Nhân viên văn phòng, tại Hà Nội) không chọn du lịch cùng công ty mà dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ. “Một ngày 8-10 tiếng đã làm việc cơ quan, 8 tiếng còn lại dành cho việc vệ sinh cá nhân, ngủ nghỉ thì thời gian dành cho gia đình thật không đáng là bao. Với tôi, sức khỏe của những người trong gia đình luôn là điều quan trong nhất. Những kỳ nghỉ hiếm hoi như thế này, tôi chỉ muốn nấu bữa ăn thật thơm ngon, đầy dinh dưỡng cho cả nhà, bù đắp cho những hôm đi sớm về muộn. Tình cảm gia đình cũng trở nên gắn kết hơn” chị Hoài chia sẻ.

Quan tâm chế độ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe chính là cách thể hiện yêu thương tốt nhất đến gia đình
Quan tâm chế độ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe chính là cách thể hiện yêu thương tốt nhất đến gia đình

Là người phụ nữ duy nhất trong gia đình, chị Hoài hiểu hơn hết chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Đó là lý do khiến chị luôn cố gắng chu toàn từng bữa cơm cho cả nhà cho đến những công việc nội trợ không tên. Chị luôn chọn những thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe trong chế biến. Bên cạnh đó, chị cũng tìm hiểu thêm nhiều loại thức phẩm và đồ uống dinh dưỡng tiện lợi để nâng cao sức khỏe các thành viên trong gia đình. Trong đó, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là thức uống không thể nào thiếu trong danh sách đi chợ mỗi tuần của chị.

Chị Hoài cho biết “Nhà mình mỗi người một khẩu vị muốn dung hòa trong một bữa ăn thì rất khó. Thế nhưng, sữa đậu nành thì ai cũng hợp. Một lần tình cờ mình mua sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi về dùng thử, không ngờ giờ trở thành thức uống yêu thích của cả nhà luôn, lúc nào trong tủ lạnh cũng phải có sẵn vài lốc. Kỳ nghỉ lễ này, mình cũng mua thêm để cả nhà dùng, tranh thủ bổ sung dinh dưỡng”.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi cũng là thức uống yêu thích của chị Nguyễn Phượng (Nhân viên xuất nhập khẩu). “Vừa là vợ vừa là mẹ, tôi không thể phó mặc chồng con thích ăn gì, uống gì cũng được. Cá nhân tôi rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của cả gia đình. Dù rất bận rộn ở công ty nhưng tôi vẫn phải lên kế hoạch lựa chọn thực phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe cho gia đình. Từ ngày biết đến Soya Canxi, tôi luôn bổ sung thêm một chai cho cả nhà sau bữa sáng không chỉ đảm bảo dinh dưỡng mà còn rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian” chị Phượng chia sẻ.

Không phải ngẫu nhiên, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi lại nhận được sự tin dùng của chị em phụ nữ nội trợ hiện đại. Trong khi, đây lại chính là đối tượng tiêu dùng khá khó tính nhất với vô vàn tiêu chuẩn đặt ra khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình.

Sữa đậu nành Number 1 được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho gia đình
Sữa đậu nành Number 1 được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho gia đình

Nói thêm về sản phẩm này, chị Hoài cho biết đây là sữa đậu nành được chế biến hoàn toàn bằng nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất, áp dụng hai công nghệ tiến tiến là công nghệ tách vỏ của Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Khác với những dòng sữa đậu nành truyền thống, bên cạnh nguyên liệu đậu nành, Number 1 Soya Canxi còn bổ sung thêm canxi giúp phát triển xương từ sâu bên trong, phiên bản mới cứng cáp với chiếc nắp đậy tiện dụng mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.

Tìm hiểu kỹ hơn về “Profile” công nghệ sản xuất của Number 1 Soya Canxi, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic được sản xuất bởi Tập đoàn của Đức gây ấn tượng. Đây cũng là công nghệ được áp dụng cho các sản phẩm quen thuộc, được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích như Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1…

Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp Number 1 Soya Canxi giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng
Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp Number 1 Soya Canxi giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng

Điểm đặc biệt của công nghệ này là sản phẩm không chỉ được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) mà còn đảm bảo 5 yếu tố vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng. Điều này giúp giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm với thời gian bảo quản lên lên 12 tháng mà không cần dùng chất bảo quản.

Với Number 1 Soya Canxi, việc chăm sóc chế độ dinh dưỡng, sức khỏe của gia đình không còn mất quá nhiều thời gian. Giữa nhịp sống hiện đại, sản phẩm không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo giá trị về mặt hương vị, dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Number 1 Soya Canxi so với các loại đồ uống khác cùng phân khúc.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/soya-sua-dau-nanh/

Fanpage: https://www.facebook.com/suadaunanhnumber1soya/

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè? Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng
Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Việc liên tục được vinh danh ở những giải thưởng hàng đầu thế giới như APEX World Class không chỉ là sự công nhận về chất lượng dịch vụ mà còn là minh chứng cho một chiến lược thương hiệu toàn diện, lấy khách hàng và tính bền vững làm trọng tâm.
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Trong bối cảnh toàn cầu biến động nhanh chóng, việc phát triển thương hiệu không còn chỉ là chiến lược dài hạn mà đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Thời đại trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra cả cơ hội lẫn thách thức: doanh nghiệp nào tận dụng được công nghệ và giữ vững uy tín sẽ tiến xa, còn ai chậm chân sẽ bị bỏ lại phía sau.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động