Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thị trường tiêu dùng khởi sắc, du lịch – dịch vụ bứt tốc sau 7 tháng Giải mã sức hút thị trường tiêu dùng Hà Nội: Sức bật ấn tượng với mức tăng trưởng 12,6% Khi giá trị, sức khỏe và bền vững định hình xu hướng mua sắm mới trên thị trường tiêu dùng Việt Nam

Thị trường tiêu dùng Thủ đô bước vào giai đoạn cao điểm khuyến mại khi Sở Công Thương Hà Nội triển khai chương trình “Ngày hội khuyến mại tháng 11” với chủ đề “Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm”. Sự kiện diễn ra từ 31/10 đến 5/11 tại Khu đô thị Times City, quy tụ hơn 100 gian hàng thương hiệu thuộc các lĩnh vực thời trang, công nghệ, hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP... với mức giảm giá lên đến 50%.

Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đa dạng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như phố thương mại – phố điện tử công nghệ, khu vực “Chạm công nghệ, sống thông minh” hay gian hàng “Tự hào hàng Việt” nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nội địa.

Không chỉ tập trung tại Times City, hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố cũng đồng loạt tham gia chương trình, bao gồm các hệ thống bán lẻ lớn như Central Retail (GO!, Topmarkets), BRGmart, Fujimart, Winmart, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico, Sói Biển, HomeFarm, Hacom…. Các đơn vị này tung ra hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến trên 50%, kèm quà tặng, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thanh toán không tiền mặt – xu hướng tiêu dùng hiện đại đang được khuyến khích mạnh mẽ tại Hà Nội.

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11” – kích cầu mua sắm, thúc đẩy thanh toán số

Đáng chú ý, chương trình năm nay có sự đồng hành của ứng dụng gọi xe Xanh SM, mang đến hơn 20.000 mã ưu đãi giảm tới 30% cho khách hàng di chuyển đi mua sắm trong tháng 11. Đây là bước kết nối giữa tiêu dùng xanh và giao thông xanh, góp phần thúc đẩy lối sống thân thiện môi trường và giảm phát thải đô thị.

Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: “Ngày hội khuyến mại không chỉ là sự kiện tiêu dùng, mà còn là công cụ quan trọng để thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, đồng thời định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại.”

Bên cạnh đó, chương trình năm nay cũng lồng ghép yếu tố thương mại bền vững, thúc đẩy hệ sinh thái tiêu dùng xanh – thông minh, ưu tiên hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đồng thời khuyến khích thương mại điện tử nhằm giảm chi phí trung gian và nâng cao hiệu quả lưu thông hàng hóa.

Đặc biệt, nhiều đối tác công nghệ và tài chính như Shopee, Vinaphone, Momo và các ngân hàng lớn sẽ triển khai các giải pháp thanh toán hiện đại (QR code, một chạm, mua sắm trực tuyến), giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các hình thức mua sắm tiện ích trong thời đại số hóa.

Với chuỗi hoạt động đa dạng – từ khuyến mại sâu rộng, trải nghiệm công nghệ, đến xúc tiến thương mại và quảng bá hàng Việt – “Ngày hội khuyến mại tháng 11” được kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng, kết nối sản xuất với thị trường và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sức mua cuối năm trên thị trường Hà Nội.

Kích cầu hàng Việt dịp Quốc khánh 2/9: Siêu thị đồng loạt giảm giá Kích cầu hàng Việt dịp Quốc khánh 2/9: Siêu thị đồng loạt giảm giá
Bộ Công Thương phát động “Vietnam Grand Sale 2025: Kích cầu tiêu dùng nội địa Bộ Công Thương phát động “Vietnam Grand Sale 2025: Kích cầu tiêu dùng nội địa
Bộ Công Thương phát động chương trình khuyến mại tập trung toàn quốc 2025 Bộ Công Thương phát động chương trình khuyến mại tập trung toàn quốc 2025
Diệp Diệp

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hàng Việt giữ vững “trụ đỡ” thị trường nội địa, khẳng định thương hiệu quốc gia

Hàng Việt giữ vững “trụ đỡ” thị trường nội địa, khẳng định thương hiệu quốc gia

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động giai đoạn 2021-2025, hàng Việt Nam đã vươn lên mạnh mẽ, chiếm ưu thế tại hệ thống phân phối hiện đại và từng bước khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia. Đề án phát triển thị trường và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành động lực then chốt.
Cảnh báo thuốc giả: Cách nhận biết để bảo vệ bản thân và gia đình

Cảnh báo thuốc giả: Cách nhận biết để bảo vệ bản thân và gia đình

Trước tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức nhận biết và chọn mua thuốc từ nguồn tin cậy. Một vài dấu hiệu nhỏ có thể giúp ngăn chặn nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Với lợi thế đặc trưng về nông sản, công nghiệp chế biến và văn hóa bản địa, Tuyên Quang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế hàng hóa địa phương trên bản đồ thương mại trong nước, hướng tới xuất khẩu.
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Trước tình trạng hàng nghìn container sầu riêng bị ùn ứ tại kho do khâu kiểm nghiệm tạm dừng hoạt động, Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk đã có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan chức năng, đề nghị sớm tháo gỡ “nút thắt” kỹ thuật để bảo đảm tiến độ xuất khẩu, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và nông dân.
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Volkswagen “khai tử” Touareg, mở đường cho SUV điện đầu bảng ID. Touareg

Volkswagen “khai tử” Touareg, mở đường cho SUV điện đầu bảng ID. Touareg

Kỷ nguyên động cơ đốt trong của Volkswagen Touareg sắp khép lại sau hơn 20 năm, khi hãng xe Đức xác nhận sẽ dừng sản xuất mẫu SUV hạng sang này vào năm 2026. Tuy nhiên, đây không phải là dấu chấm hết, mà là bước chuyển chiến lược mở đường cho mẫu SUV điện cao cấp mới – ID. Touareg – biểu tượng tiếp theo trong hành trình điện hóa toàn cầu của Volkswagen.
Khởi tố bốn đối tượng "phù phép" thịt trâu kém chất lượng thành thịt bò Wagyu

Khởi tố bốn đối tượng "phù phép" thịt trâu kém chất lượng thành thịt bò Wagyu

Ngày 6/10/2025, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với 04 đối tượng về tội danh "Sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm" theo Điều 193 Bộ luật Hình sự.
Nhiều doanh nghiệp xin thu hồi giấy phép lưu hành thuốc

Nhiều doanh nghiệp xin thu hồi giấy phép lưu hành thuốc

Thay vì bị cơ quan quản lý yêu cầu, hàng loạt doanh nghiệp dược trong nước đã chủ động đề nghị thu hồi giấy phép lưu hành một số sản phẩm. Động thái này cho thấy nỗ lực tự rà soát, tái cơ cấu danh mục thuốc, hướng tới tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
COQ10-STELLA – Giải pháp hỗ trợ chống oxy hoá, góp phần duy trì sức khỏe tim mạch

COQ10-STELLA – Giải pháp hỗ trợ chống oxy hoá, góp phần duy trì sức khỏe tim mạch

CoQ10-STELLA là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là Coenzyme Q10 hàm lượng cao, kết hợp chiết xuất tiêu đen giúp tăng cường hấp thu, hỗ trợ chống oxy hóa và góp phần duy trì sức khỏe tim mạch.
Internet cố định Việt Nam rẻ top đầu thế giới, dẫn đầu Đông Nam Á

Internet cố định Việt Nam rẻ top đầu thế giới, dẫn đầu Đông Nam Á

Với mức giá trung bình chỉ 8,87 USD/tháng (khoảng 233.000 đồng), Việt Nam nằm trong nhóm sáu quốc gia có giá Internet cố định rẻ nhất thế giới, rẻ nhất khu vực Đông Nam Á và ổn định suốt 5 năm qua.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động