Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”
Thị trường tiêu dùng Thủ đô bước vào giai đoạn cao điểm khuyến mại khi Sở Công Thương Hà Nội triển khai chương trình “Ngày hội khuyến mại tháng 11” với chủ đề “Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm”. Sự kiện diễn ra từ 31/10 đến 5/11 tại Khu đô thị Times City, quy tụ hơn 100 gian hàng thương hiệu thuộc các lĩnh vực thời trang, công nghệ, hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP... với mức giảm giá lên đến 50%.
Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đa dạng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như phố thương mại – phố điện tử công nghệ, khu vực “Chạm công nghệ, sống thông minh” hay gian hàng “Tự hào hàng Việt” nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nội địa.
Không chỉ tập trung tại Times City, hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố cũng đồng loạt tham gia chương trình, bao gồm các hệ thống bán lẻ lớn như Central Retail (GO!, Topmarkets), BRGmart, Fujimart, Winmart, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico, Sói Biển, HomeFarm, Hacom…. Các đơn vị này tung ra hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến trên 50%, kèm quà tặng, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thanh toán không tiền mặt – xu hướng tiêu dùng hiện đại đang được khuyến khích mạnh mẽ tại Hà Nội.
![]() |
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11” – kích cầu mua sắm, thúc đẩy thanh toán số |
Đáng chú ý, chương trình năm nay có sự đồng hành của ứng dụng gọi xe Xanh SM, mang đến hơn 20.000 mã ưu đãi giảm tới 30% cho khách hàng di chuyển đi mua sắm trong tháng 11. Đây là bước kết nối giữa tiêu dùng xanh và giao thông xanh, góp phần thúc đẩy lối sống thân thiện môi trường và giảm phát thải đô thị.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: “Ngày hội khuyến mại không chỉ là sự kiện tiêu dùng, mà còn là công cụ quan trọng để thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, đồng thời định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại.”
Bên cạnh đó, chương trình năm nay cũng lồng ghép yếu tố thương mại bền vững, thúc đẩy hệ sinh thái tiêu dùng xanh – thông minh, ưu tiên hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đồng thời khuyến khích thương mại điện tử nhằm giảm chi phí trung gian và nâng cao hiệu quả lưu thông hàng hóa.
Đặc biệt, nhiều đối tác công nghệ và tài chính như Shopee, Vinaphone, Momo và các ngân hàng lớn sẽ triển khai các giải pháp thanh toán hiện đại (QR code, một chạm, mua sắm trực tuyến), giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các hình thức mua sắm tiện ích trong thời đại số hóa.
Với chuỗi hoạt động đa dạng – từ khuyến mại sâu rộng, trải nghiệm công nghệ, đến xúc tiến thương mại và quảng bá hàng Việt – “Ngày hội khuyến mại tháng 11” được kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng, kết nối sản xuất với thị trường và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sức mua cuối năm trên thị trường Hà Nội.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
Hàng Việt giữ vững “trụ đỡ” thị trường nội địa, khẳng định thương hiệu quốc gia
Cảnh báo thuốc giả: Cách nhận biết để bảo vệ bản thân và gia đình
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt
Volkswagen “khai tử” Touareg, mở đường cho SUV điện đầu bảng ID. Touareg
Khởi tố bốn đối tượng "phù phép" thịt trâu kém chất lượng thành thịt bò Wagyu
Nhiều doanh nghiệp xin thu hồi giấy phép lưu hành thuốc
COQ10-STELLA – Giải pháp hỗ trợ chống oxy hoá, góp phần duy trì sức khỏe tim mạch

