Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Sắp diễn ra Lễ hội Vàng Doji, bật mí chuỗi hoạt động du xuân tưng bừng trên cả nước Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Trong đợt một, 50 căn hộ chính thức được trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu. Khoảnh khắc cầm trên tay “sổ hồng”, các cư dân Diamond Crown Hai Phong không giấu nổi niềm vui khi trở thành chủ nhân hợp pháp của những căn hộ đẳng cấp, tọa lạc ngay giữa trung tâm phố Cảng sầm uất.

Vừa dứt cuộc điện thoại báo tin vui cho chồng đang công tác ở nước ngoài về việc được nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, chị Nguyễn Thị Huyền phấn khởi chia sẻ: “Được an cư trong một dự án mang tầm vóc quốc tế ngay giữa trung tâm Hải Phòng là một niềm tự hào đối với gia đình tôi. Và hôm nay, khi chính thức nhận sổ hồng, niềm hạnh phúc ấy càng trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết, bởi chúng tôi hoàn toàn yên tâm về giá trị bền vững và lâu dài của căn hộ mình sở hữu”.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Những cư dân đầu tiên của Diamond Crown Hai Phong vui mừng nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án

Khi quyết định đầu tư một dự án bất động sản, bên cạnh giá cả, vị trí, tiện ích, uy tín chủ đầu tư... thì những vấn đề liên quan đến pháp lý luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Trong bối cảnh đó, việc DOJILAND bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Diamond Crown Hai Phong vừa là sự bảo đảm quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, vừa là minh chứng cho trách nhiệm, uy tín và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

“Đối với chúng tôi, việc bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong không đơn thuần là một thủ tục pháp lý. Đó cũng là lời cam kết: DOJILAND không chỉ kiến tạo không gian sống đẳng cấp, khác biệt, mà còn kiến tạo niềm tin, sự an tâm và giá trị bền vững cho cộng đồng cư dân, đối tác và khách hàng.”, đại diện DOJILAND chia sẻ tại sự kiện.

Diamond Crown Hai Phong được biết đến là công trình biểu tượng, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố. Với thiết kế Diagrid ấn tượng cùng tiêu chuẩn sống hiện đại, dự án không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hải Phòng mà còn kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa, khẳng định vị thế của DOJILAND trên thị trường bất động sản cao cấp.

Tại Diamond Crown Hai Phong, DOJILAND luôn chú trọng nâng tầm trải nghiệm sống, kiến tạo hệ tiện ích đa dạng, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi cư dân.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Cư dân Diamond Crown Hai Phong có thể tận hưởng những tiện ích, dịch vụ cao cấp ngay tại dự án

Sau những giờ làm việc căng thẳng, khi trở về nhà, cư dân Diamond Crown Hai Phong có thể tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe, thư giãn, làm đẹp ngay tại tầng 20 với phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, Spa cao cấp…

Ngoài ra, những hoạt động, sự kiện ý nghĩa được tổ chức thường xuyên, tăng thêm tính gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng Diamond Crown Hai Phong.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Những hoạt động ý nghĩa được tổ chức tại Diamond Crown Hai Phong

Từ sự tin tưởng được khẳng định đối với Diamond Crown Hai Phong, DOJILAND càng thêm động lực để tiếp tục hành trình kiến tạo những công trình biểu tượng mới.

Hiện tại, DOJILAND đang tiếp tục triển khai dự án Golden Crown Hai Phong, hứa hẹn mang đến một chuẩn mực sống đẳng cấp khác biệt ngay tại trung tâm phố Cảng.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Golden Crown Hai Phong – công trình biểu tượng tiếp theo của DOJILAND tại Hải Phòng

Công trình này sẽ chính thức cất nóc vào ngày 10/10 tới đây, là sự tiếp nối của uy tín - cam kết, và là minh chứng cho khát vọng không ngừng vươn tầm, mang đến những không gian sống đẳng cấp, bền vững. DOJILAND mong muốn mỗi dự án không chỉ là nơi an cư, mà còn là niềm tự hào gắn liền với sự phát triển thịnh vượng của Hải Phòng.

Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nghệ nhân cắm hoa Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân cắm hoa Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Việc liên tục được vinh danh ở những giải thưởng hàng đầu thế giới như APEX World Class không chỉ là sự công nhận về chất lượng dịch vụ mà còn là minh chứng cho một chiến lược thương hiệu toàn diện, lấy khách hàng và tính bền vững làm trọng tâm.
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Trong bối cảnh toàn cầu biến động nhanh chóng, việc phát triển thương hiệu không còn chỉ là chiến lược dài hạn mà đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Thời đại trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra cả cơ hội lẫn thách thức: doanh nghiệp nào tận dụng được công nghệ và giữ vững uy tín sẽ tiến xa, còn ai chậm chân sẽ bị bỏ lại phía sau.
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Chỉ thị 24: Cú hích cho thị trường công nghệ định danh số

Chỉ thị 24: Cú hích cho thị trường công nghệ định danh số

Từ ngày 15/9/2025, hành khách tại các sân bay nội địa có thể làm thủ tục bay chỉ bằng ứng dụng VNeID và sinh trắc học. Một cú quét khuôn mặt hay vân tay thay thế cho việc trình giấy tờ tùy thân – thay đổi này không chỉ tạo thuận tiện cho người dân mà còn mở ra một thị trường công nghệ định danh số giàu tiềm năng.
Mexico siết ưu đãi, doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải khẩn trương cập nhật thông tin

Mexico siết ưu đãi, doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải khẩn trương cập nhật thông tin

Trong bối cảnh Mexico cảnh báo có thể từ chối ưu đãi thuế quan với hàng dệt may Việt Nam do chưa tuân thủ đầy đủ quy định, Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) yêu cầu các doanh nghiệp nhanh chóng rà soát, đăng ký và cập nhật thông tin theo Thông tư 07/2019/TT-BCT. Động thái này nhằm bảo đảm hàng dệt may Việt Nam tiếp tục tận dụng hiệu quả lợi thế từ Hiệp định CPTPP tại thị trường Mexico.
Thách thức và cơ hội tái cấu trúc thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam

Thách thức và cơ hội tái cấu trúc thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam

Việc Philippines – thị trường nhập khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam – bất ngờ đình chỉ nhập khẩu trong vòng 60 ngày, bắt đầu từ 01/9/2025, đã tạo ra những tác động mạnh mẽ lên giá lúa gạo, đời sống nông dân và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khó khăn này cũng mở ra cơ hội để ngành gạo Việt Nam cơ cấu lại sản xuất, đa dạng hóa thị trường và nâng cao giá trị hạt gạo.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Sau 3 ngày mở cửa (từ 28/8 đến 30/8), Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề 80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội) đã ghi nhận tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham quan, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với Triển lãm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động