Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Sắp diễn ra Lễ hội Vàng Doji, bật mí chuỗi hoạt động du xuân tưng bừng trên cả nước Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Trong đợt một, 50 căn hộ chính thức được trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu. Khoảnh khắc cầm trên tay “sổ hồng”, các cư dân Diamond Crown Hai Phong không giấu nổi niềm vui khi trở thành chủ nhân hợp pháp của những căn hộ đẳng cấp, tọa lạc ngay giữa trung tâm phố Cảng sầm uất.

Vừa dứt cuộc điện thoại báo tin vui cho chồng đang công tác ở nước ngoài về việc được nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, chị Nguyễn Thị Huyền phấn khởi chia sẻ: “Được an cư trong một dự án mang tầm vóc quốc tế ngay giữa trung tâm Hải Phòng là một niềm tự hào đối với gia đình tôi. Và hôm nay, khi chính thức nhận sổ hồng, niềm hạnh phúc ấy càng trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết, bởi chúng tôi hoàn toàn yên tâm về giá trị bền vững và lâu dài của căn hộ mình sở hữu”.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Những cư dân đầu tiên của Diamond Crown Hai Phong vui mừng nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án

Khi quyết định đầu tư một dự án bất động sản, bên cạnh giá cả, vị trí, tiện ích, uy tín chủ đầu tư... thì những vấn đề liên quan đến pháp lý luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Trong bối cảnh đó, việc DOJILAND bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Diamond Crown Hai Phong vừa là sự bảo đảm quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, vừa là minh chứng cho trách nhiệm, uy tín và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

“Đối với chúng tôi, việc bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong không đơn thuần là một thủ tục pháp lý. Đó cũng là lời cam kết: DOJILAND không chỉ kiến tạo không gian sống đẳng cấp, khác biệt, mà còn kiến tạo niềm tin, sự an tâm và giá trị bền vững cho cộng đồng cư dân, đối tác và khách hàng.”, đại diện DOJILAND chia sẻ tại sự kiện.

Diamond Crown Hai Phong được biết đến là công trình biểu tượng, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố. Với thiết kế Diagrid ấn tượng cùng tiêu chuẩn sống hiện đại, dự án không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hải Phòng mà còn kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa, khẳng định vị thế của DOJILAND trên thị trường bất động sản cao cấp.

Tại Diamond Crown Hai Phong, DOJILAND luôn chú trọng nâng tầm trải nghiệm sống, kiến tạo hệ tiện ích đa dạng, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi cư dân.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Cư dân Diamond Crown Hai Phong có thể tận hưởng những tiện ích, dịch vụ cao cấp ngay tại dự án

Sau những giờ làm việc căng thẳng, khi trở về nhà, cư dân Diamond Crown Hai Phong có thể tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe, thư giãn, làm đẹp ngay tại tầng 20 với phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, Spa cao cấp…

Ngoài ra, những hoạt động, sự kiện ý nghĩa được tổ chức thường xuyên, tăng thêm tính gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng Diamond Crown Hai Phong.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Những hoạt động ý nghĩa được tổ chức tại Diamond Crown Hai Phong

Từ sự tin tưởng được khẳng định đối với Diamond Crown Hai Phong, DOJILAND càng thêm động lực để tiếp tục hành trình kiến tạo những công trình biểu tượng mới.

Hiện tại, DOJILAND đang tiếp tục triển khai dự án Golden Crown Hai Phong, hứa hẹn mang đến một chuẩn mực sống đẳng cấp khác biệt ngay tại trung tâm phố Cảng.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Golden Crown Hai Phong – công trình biểu tượng tiếp theo của DOJILAND tại Hải Phòng

Công trình này sẽ chính thức cất nóc vào ngày 10/10 tới đây, là sự tiếp nối của uy tín - cam kết, và là minh chứng cho khát vọng không ngừng vươn tầm, mang đến những không gian sống đẳng cấp, bền vững. DOJILAND mong muốn mỗi dự án không chỉ là nơi an cư, mà còn là niềm tự hào gắn liền với sự phát triển thịnh vượng của Hải Phòng.

Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động