Toyota Việt Nam bán gần 2.200 chiếc chiếc Veloz Cross và Avanza Premio

Toyota Việt Nam đã bàn giao 967 chiếc Veloz Cross đến tay khách hàng trong tháng 4/2022. Lũy kế kể từ khi ra mắt đến hết tháng 4/2022, Toyota Việt Nam đã bán gần 2.200 chiếc Veloz Cross và Avanza Premio.
MPV cỡ nhỏ - cuộc đua giữa Mitsubishi, Toyota và Suzuki Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 190 chiếc Raize lỗi mối hàn ụ Toyota Fortuner 2022 ra mắt với những thay đổi về công nghệ

Toyota Việt Nam đã bàn giao 967 chiếc Veloz Cross đến tay khách hàng trong tháng 4/2022. Trong đó, 700 chiếc là con số của tháng 3/2022, bàn giao trong tuần cuối của tháng 4/2022.

Kể từ khi ra mắt, Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã bán gần 2.200 chiếc. Đây là kết quả tích cực với cả hai mẫu xe này. Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đều sở hữu diện mạo, ngoại hình trẻ trung năng động. Riêng mẫu xe Toyota Veloz Cross có cái nhìn rất tốt với khách hàng qua những ưu thế trang bị vượt phân khúc như gói an toàn TSS, phanh tay điện từ, sạc không dây, …

Xuất khẩu hải sản đạt mốc 1,3 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm
Toyota Việt Nam bán gần 2.200 chiếc chiếc Toyota Veloz và Avanza Premio

Trước đó, ngày 22/3/2022, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng bộ đôi MPV mới đó là Toyota Veloz Cross và Avanza Premio. Avanza Premio là phiên bản nâng cấp của Avanza cũ, trong khi Veloz Cross là cái tên hoàn toàn mới, dùng chung động cơ, khung gầm với Avanza.

Mẫu Toyota Veloz Cross có thiết kế ngoại thất tinh tế nhưng vẫn có tính nhất quán với những mẫu xe mới của Toyota trong thời gian gần đây, gồm nhiều đường thẳng, tạo mảng miếng góc cạnh, nhấn mạnh cá tính. Cùng với đó, viền crôm nối liền hai bên đèn chiến sáng LED và nắp capô tạo điểm nhấn, lặp lại ở hốc đèn sương mù phía dưới. Toyota Veloz Cross cũng được trang bị thêm gương chiếu hậu được đặt xuống gần cửa xe hơn, tăng tầm quan sát khu vực cột A cho tài xế.

Cùng với đó, ô kính ở cột C lớn, hứa hẹn không gian rộng rãi trong nội thất. Đèn LED của Toyota Veloz Cross cũng được nối liền bằng dải đèn, giúp tăng tính thẩm mỹ, nhấn mạnh bề rộng phía đuôi xe. Điểm đặc biệt, thú vị nhất ở Veloz Cross có đèn báo rẽ hiệu ứng dòng, thứ trang bị ít có ở những mẫu xe bình dân.

Xuất khẩu hải sản đạt mốc 1,3 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm
Toyota Veloz Cross và Avanza Premio là hai mẫu xe MPV tầm trung đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Đối với động cơ, Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ 1.5, công suất 105 mã lực, sức kéo 138 NM, hộp số vô cấp D-CVT (Dual-CVT), … phù hợp với nhu cầu di chuyển đô thị. Điểm khác biệt nhất của chiếc Toyota Veloz Cross trong việc vận hành là khả năng cách âm được tăng lên đáng kể so với các dòng sản phẩm cũ trước đây. Nhờ động cơ dung tích nhỉ này đã giúp cho việc vận hành của Toyota Veloz Cross thêm mượt mà – êm ái – tiết kiệm nhiên liệu, điểm đặc trưng của các mẫu xe nhà Toyota.

Về công nghệ, Toyota Veloz Cross được tích hợp gói công nghệ TSS ((Toyota Safety Sense), với những giải pháp hỗ trợ. Trên Toyota Veloz Cross, công nghệ TSS bao gồm những công nghệ: Cảnh báo tiền va chạm PCS, Cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn chiếu xa tự động AHB, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA, kiểm soát vận hành chân ga PMC. Bên cạnh đó, Toyota Veloz Cross còn một số tính năng nổi bật như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, cảnh báo điểm mù BSM, 6 túi khí, ...

Hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio được phân chia thành 4 phiên bản, với mức giá từ 500 triệu đồng đến dưới 700 triệu đồng, đa dạng về mức giá cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, Avanza Premio MT giá 548 triệu đồng, bản AT giá 588 triệu đồng và Veloz Cross CVT 648 triệu đồng và bản Veloz Cross Top giá 688 triệu đồng.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến phân khúc ô tô MPV tầm trung. Nguyên nhân MPV tầm trung được quan tâm là do tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát và các hoạt động dịch vụ, du lịch đã hoạt động trở lại.

Quang Huy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê hôm nay (1/5) giao dịch trong khoảng 132.700 - 133.500 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên. Giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao khiến nhiều quán cafe ở Hà Nội buộc phải tăng thêm giá bán để có lãi.
Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Thời gian gần đây, thị trường ven Hà Nội ghi nhận một số khu vực có hiện tượng "tăng giá vô căn cứ". Các chuyên gia cho rằng, đây là những hiện tượng bất thường, những thị trường giả, thị trường ảo.
Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Sáng nay 1/5, giá vàng nhẫn quay đầu giảm cùng chiều với giá vàng thế giới. Giá vàng được điều chỉnh giảm khá mạnh khiến nhiều người lo ngại, còn các chuyên gia thì cho rằng đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này.
Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Theo nhiều chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có lãi thì nên chốt lời vào thời điểm này.
Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chuyển đổi sang hệ thống chiếu sáng xanh có thể được xem là bước tiên phong, nền tảng, nhanh chóng, dễ thực hiện, thuận tiện đo lường trên hành trình chuyển đổi xanh với nhiều hạng mục khác nhau.
Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục.
Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Mới đây, dừa đã được Bộ NN&PTNT công nhận là cây công nghiệp chủ lực. Riêng Bến Tre, hơn 70% dân số có sinh kế gắn với cây dừa, vì vậy khi có thêm nguồn lợi từ bán tín chỉ carbon, số người được thụ hưởng là rất lớn.
Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Mặc dù quay đầu giảm trong phiên đầu tuần nhưng vàng miếng SJC trong nước vẫn đắt hơn 13,5 triệu đồng mỗi lượng so với vàng thế giới. Bên cạnh đó, chênh lệch mua vào - bán ra lớn khiến người mua vàng thua lỗ nặng nề nếu đầu tư “lướt sóng”.
Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 61.000-63.000 đồng/kg, tại chợ truyền thống nhiều tiểu thương bán giá bình ổn nhưng thịt heo vẫn ế. Trong khi đó doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng vì giá heo được dự báo sẽ tiếp tục tăng.
Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Sau khi hủy 2 phiên đấu thầu vàng do không đủ số lượng đơn vị tham gia, các chuyên gia cho rằng cần tăng cung vàng bằng cách cho các doanh nghiệp nhập khẩu vàng theo hạn ngạch. Tuy nhiên, khi tỷ giá đang cao thì chuyện cho nhập khẩu khó được chấp nhận.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động