Toyota Việt Nam bán gần 2.200 chiếc chiếc Veloz Cross và Avanza Premio

Toyota Việt Nam đã bàn giao 967 chiếc Veloz Cross đến tay khách hàng trong tháng 4/2022. Lũy kế kể từ khi ra mắt đến hết tháng 4/2022, Toyota Việt Nam đã bán gần 2.200 chiếc Veloz Cross và Avanza Premio.
MPV cỡ nhỏ - cuộc đua giữa Mitsubishi, Toyota và Suzuki Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 190 chiếc Raize lỗi mối hàn ụ Toyota Fortuner 2022 ra mắt với những thay đổi về công nghệ

Toyota Việt Nam đã bàn giao 967 chiếc Veloz Cross đến tay khách hàng trong tháng 4/2022. Trong đó, 700 chiếc là con số của tháng 3/2022, bàn giao trong tuần cuối của tháng 4/2022.

Kể từ khi ra mắt, Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã bán gần 2.200 chiếc. Đây là kết quả tích cực với cả hai mẫu xe này. Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đều sở hữu diện mạo, ngoại hình trẻ trung năng động. Riêng mẫu xe Toyota Veloz Cross có cái nhìn rất tốt với khách hàng qua những ưu thế trang bị vượt phân khúc như gói an toàn TSS, phanh tay điện từ, sạc không dây, …

Xuất khẩu hải sản đạt mốc 1,3 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm
Toyota Việt Nam bán gần 2.200 chiếc chiếc Toyota Veloz và Avanza Premio

Trước đó, ngày 22/3/2022, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng bộ đôi MPV mới đó là Toyota Veloz Cross và Avanza Premio. Avanza Premio là phiên bản nâng cấp của Avanza cũ, trong khi Veloz Cross là cái tên hoàn toàn mới, dùng chung động cơ, khung gầm với Avanza.

Mẫu Toyota Veloz Cross có thiết kế ngoại thất tinh tế nhưng vẫn có tính nhất quán với những mẫu xe mới của Toyota trong thời gian gần đây, gồm nhiều đường thẳng, tạo mảng miếng góc cạnh, nhấn mạnh cá tính. Cùng với đó, viền crôm nối liền hai bên đèn chiến sáng LED và nắp capô tạo điểm nhấn, lặp lại ở hốc đèn sương mù phía dưới. Toyota Veloz Cross cũng được trang bị thêm gương chiếu hậu được đặt xuống gần cửa xe hơn, tăng tầm quan sát khu vực cột A cho tài xế.

Cùng với đó, ô kính ở cột C lớn, hứa hẹn không gian rộng rãi trong nội thất. Đèn LED của Toyota Veloz Cross cũng được nối liền bằng dải đèn, giúp tăng tính thẩm mỹ, nhấn mạnh bề rộng phía đuôi xe. Điểm đặc biệt, thú vị nhất ở Veloz Cross có đèn báo rẽ hiệu ứng dòng, thứ trang bị ít có ở những mẫu xe bình dân.

Xuất khẩu hải sản đạt mốc 1,3 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm
Toyota Veloz Cross và Avanza Premio là hai mẫu xe MPV tầm trung đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Đối với động cơ, Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ 1.5, công suất 105 mã lực, sức kéo 138 NM, hộp số vô cấp D-CVT (Dual-CVT), … phù hợp với nhu cầu di chuyển đô thị. Điểm khác biệt nhất của chiếc Toyota Veloz Cross trong việc vận hành là khả năng cách âm được tăng lên đáng kể so với các dòng sản phẩm cũ trước đây. Nhờ động cơ dung tích nhỉ này đã giúp cho việc vận hành của Toyota Veloz Cross thêm mượt mà – êm ái – tiết kiệm nhiên liệu, điểm đặc trưng của các mẫu xe nhà Toyota.

Về công nghệ, Toyota Veloz Cross được tích hợp gói công nghệ TSS ((Toyota Safety Sense), với những giải pháp hỗ trợ. Trên Toyota Veloz Cross, công nghệ TSS bao gồm những công nghệ: Cảnh báo tiền va chạm PCS, Cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn chiếu xa tự động AHB, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA, kiểm soát vận hành chân ga PMC. Bên cạnh đó, Toyota Veloz Cross còn một số tính năng nổi bật như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, cảnh báo điểm mù BSM, 6 túi khí, ...

Hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio được phân chia thành 4 phiên bản, với mức giá từ 500 triệu đồng đến dưới 700 triệu đồng, đa dạng về mức giá cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, Avanza Premio MT giá 548 triệu đồng, bản AT giá 588 triệu đồng và Veloz Cross CVT 648 triệu đồng và bản Veloz Cross Top giá 688 triệu đồng.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến phân khúc ô tô MPV tầm trung. Nguyên nhân MPV tầm trung được quan tâm là do tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát và các hoạt động dịch vụ, du lịch đã hoạt động trở lại.

Quang Huy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

Gạo ST25 của Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở sân chơi toàn cầu khi cùng gạo Phka Romdoul của Campuchia đồng đoạt giải Nhất “Gạo ngon nhất thế giới” 2025. Thành tích này củng cố vị trí của gạo Việt trên bản đồ thương mại gạo quốc tế.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

Sau hơn nửa năm mở bán, iPhone 16e hiện được điều chỉnh xuống còn 14,9 triệu đồng – mức thấp nhất kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, dù “phá đáy” giá, mẫu iPhone rẻ nhất trong dòng 16 vẫn chưa tạo được sức hút trên thị trường Việt Nam.
Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Trong kế hoạch cắt giảm quy mô toàn cầu, Nissan sẽ đóng cửa nhà máy liên doanh với Mercedes-Benz tại Mexico – một phần trong chiến lược tái cấu trúc nhằm giảm chi phí và tối ưu hoạt động sau giai đoạn kinh doanh khó khăn.
Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thay đổi, Bắc Ninh đã chủ động thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử. Việc ứng dụng nền tảng số như livestream, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Tiktok Shop, Lazada…đang trở thành “chìa khóa” đưa nông sản vươn xa, phá vỡ giới hạn không gian, thời gian.
Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Tháng 11, Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi mạnh tay cho Xpander, đưa giá bản số sàn xuống dưới 500 triệu đồng. Động thái được xem là nước cờ chiến lược nhằm “dọn kho” và đối đầu trực diện với mẫu MPV điện VinFast Limo Green đang nổi lên mạnh mẽ trong nhóm xe chạy dịch vụ.
Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Với dân số hơn 10 triệu người, nhu cầu tiêu thụ nông sản và thực phẩm tại Hà Nội rất lớn. Thành phố đang triển khai kiểm soát chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến tiêu thụ, xây dựng các chuỗi cung ứng an toàn và minh bạch, nhằm bảo vệ sức khỏe người dân và củng cố niềm tin vào sản phẩm nội địa.
Hải quan khu vực III mở đợt cao điểm kiểm soát hàng hóa, phòng chống buôn lậu dịp Tết 2026

Hải quan khu vực III mở đợt cao điểm kiểm soát hàng hóa, phòng chống buôn lậu dịp Tết 2026

Căn cứ Kế hoạch số 30141/KH-CHQ của Cục Hải quan về cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026, Chi cục Hải quan khu vực III vừa ban hành Kế hoạch cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả dịp trước, trong và sau Tết trên địa bàn quản lý.
Hyundai Venue N Line thế hệ mới: Đậm chất thể thao, công nghệ cao nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh

Hyundai Venue N Line thế hệ mới: Đậm chất thể thao, công nghệ cao nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh

Hyundai tiếp tục mở rộng danh mục xe thể thao với Venue N Line thế hệ mới – mẫu SUV cỡ nhỏ mang diện mạo mạnh mẽ hơn, nội thất cao cấp và trang bị công nghệ hiện đại. Dù được làm mới toàn diện, xe vẫn giữ nguyên khối động cơ tăng áp 1.0L quen thuộc.
Hà Nội sôi động mùa mua sắm cuối năm: Hơn 100 gian hàng giảm giá tới 50%

Hà Nội sôi động mùa mua sắm cuối năm: Hơn 100 gian hàng giảm giá tới 50%

Tháng 11 đánh dấu cao điểm khuyến mại tại Thủ đô khi Sở Công Thương Hà Nội khởi động “Ngày hội khuyến mại tháng 11” với hàng loạt ưu đãi lớn, thu hút người tiêu dùng và doanh nghiệp cùng tham gia thúc đẩy thị trường nội địa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động