Tài xế và nguồn năng lượng đồng hành trong mỗi chuyến đi

Làm bạn cùng chiếc vô lăng, người tài xế không chỉ cần kỹ năng cầm lái mà còn phải giữ cho mình luôn đầy năng lượng và sự tỉnh táo để đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến đi.

Cuối tuần hay những ngày lễ luôn là thời gian cao điểm với những người làm nghề cầm vô lăng. Nhu cầu đi lại của khách tăng cao, thời gian cầm lái của cánh tài xế cho đến nguồn thu nhập cũng có sự thay đổi rõ rệt.

“Ngày bình thường, tôi chỉ lái tầm 3-4 cuốc là nhiều, khách đặt xe cũng không đều. Những ngày cuối tuần, đặc biệt là những ngày lễ như 30/4-1/5 vừa rồi, lượng khách đặt xe tăng gấp 4-5 lần. Tôi và các anh em cùng nhóm đều chạy hết công suất không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách mà mình cũng tăng thêm thu nhập” anh Quang Hoàn (Tài xế công nghệ, tại Hà Nội) cho biết.

Tài xế và nguồn năng lượng đồng hành trong mỗi chuyến đi

Anh Hoàn chia sẻ về công việc đã theo đuổi suốt 10 năm nay. Với anh, nghề tài xế không hề đơn giản, năng lượng và sự tỉnh táo là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn trong từng chuyến đi. Thế nhưng, tính chất công việc di chuyển liên tục ngoài trời cùng thời tiết nắng nóng khiến cơ thể rất dễ mệt mỏi, đuối sức. Chưa kể, vô vàn tình huống bất ngờ trên đường như hư hỏng, kẹt xe… đều có thể xảy ra. Nếu không lái xe với một sức khỏe tốt cùng tinh thần tập trung cao độ thì thật khó đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như hành khách.

Chia sẻ về bí quyết cầm lái an toàn, anh Hoàn cho biết “Quan trọng nhất là giữ một sức khỏe thật tốt. Cơ thể cần được nghỉ ngơi hợp lý trước mỗi chuyến đi, đảm bảo nguồn năng lượng và sự tỉnh táo trước khi khởi hành. Với những ngày cầm lái dài, tôi thường chuẩn bị thêm nước tăng lực Number 1 để nạp nhanh năng lượng ngay trên xe. Không chỉ hương vị thơm ngon, nước uống này còn mang lại hiệu quả bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo rất nhanh chóng”.

Tài xế và nguồn năng lượng đồng hành trong mỗi chuyến đi

Nước tăng lực Number 1 cũng là thức uống quen thuộc đối anh với Nguyễn Hùng (30 tuổi, tài xế đường dài Bắc - Nam). Anh cho biết: “Khó khăn lớn nhất và hiểm nguy nhất của cánh tài xế đường dài như tôi là buồn ngủ. Cơn buồn ngủ có thể đánh gục sự tập trung khi cầm lái bất cứ lúc nào. Mỗi tài xế sẽ có những bí quyết khác nhau để vượt qua điều này, tôi và nhiều đồng nghiệp của mình thì thường chọn nước tăng lực Number 1 vì sản phẩm cung cấp sức mạnh, tỉnh táo tức thì và duy trì tập trung xuyên đêm khá tốt. Hơn 5 năm lái xe, tôi vẫn tin dùng sản phẩm này”.

Anh nói thêm công việc lái xe đường dài vốn đã thách thức, duy trì sự tập trung cao độ đảm bảo an toàn trước rào cản giờ giấc lại càng thách thức hơn. Những cung đường tối mịt cùng không gian tĩnh mịch về đêm khiến cơn buồn ngủ dễ dàng đánh gục sự tỉnh táo của người tài xế bất cứ lúc nào. Để có thể bền bỉ gắn bó với sự nghiệp cầm lái, bên cạnh trang bị kỹ năng xử lý sự cố bất ngờ, người tài xế phải tăng cường sức khỏe và tìm cách duy trì tinh thần tập trung cao độ trước mỗi chuyến đi.

Nghề tài xế có lắm vất vả, gian nan mà đôi khi người trong cuộc mới có thể thấu hiểu. Thế nhưng trước tay lái chính là tương lai, nhiều tài xế như anh Quang Hoàn vẫn kiên định lựa chọn theo nghề suốt mấy chục năm. Những sản phẩm nước uống bổ sung năng lượng và sự tỉnh táo như nước tăng lực Number 1 dần trở thành người bạn đồng hành đối với những cánh tài xế trên mỗi chuyến đi giúp họ vượt qua thử thách trên những cung đường.

Tài xế và nguồn năng lượng đồng hành trong mỗi chuyến đi

Dừng xe bên đường chờ hành khách tiếp theo, anh Hoàn uống tiếp chai nước tăng lực Number 1 quen thuộc còn đang dở. Dù đã là cuốc thứ 5 trong ngày nhưng năng lượng của người tài xế yêu nghề này dường như vẫn rất tràn đầy.

“Biết là nghề mình chọn có những vất vả, khó khăn nhưng ngày nào không cầm lái lại thấy thiếu thiếu. Mỗi chuyến đi lại được gặp những hành khách khác nhau, trò chuyện cởi mở rồi thành người quen, ngược xuôi khắp các cung đường cũng là một thú vui, khiến mình dần đam mê với nghề” anh Hoàn vừa cười vừa chia sẻ thêm.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctanglucnumberone/

Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay
Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer
Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình

Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình

Cách thể hiện yêu thương tốt nhất và chân thành nhất đối với gia đình chính là quan tâm đến sức khỏe. Những bữa ăn chất lượng hay thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đều là những món quà vô giá.
Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu

Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu

Tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) có một lớp học chỉ vỏn vẹn 10m2, không bảng đen phấn trắng nhưng luôn đồng đầy tình yêu thương và khát vọng ươm mầm tri thức của cô giáo Hoàng Thị Dịu.
Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay

Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay

Để xây dựng một lối sống lành mạnh, giới trẻ cần đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho bản thân. Đặc biệt là tiêu chuẩn trong việc duy trì chế độ ăn uống thường nhật cho đến lựa chọn sản phẩm để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày.
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Bước vào tháng 4, Đình Nguyên, trưởng nhóm thiết kế đồ họa hay Nhật Hạ, chuyên viên tư vấn du lịch luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ và sử dụng thức ăn nhanh để “cày xuyên đêm” khi chạy deadline, KPI dồn dập.
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Một bữa sáng lành mạnh có thể góp phần tạo nên nguồn cảm hứng cho một ngày mới làm việc hiệu quả nhờ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng. Vì thế, bắt đầu một bữa sáng với những thực phẩm có khả năng cung cấp dưỡng chất hoặc sữa đậu nành Soya Canxi là lựa chọn hoàn hảo.
Đời sống cộng đồng ấm áp nhờ hoạt động ý nghĩa của OKVIP

Đời sống cộng đồng ấm áp nhờ hoạt động ý nghĩa của OKVIP

OKVIP không chỉ được biết đến là nơi giải trí mà còn làm rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Đọc bài viết dưới để tìm hiểu thêm về hoạt động này nhé.
Nhịp sống bận rộn và bí quyết nâng cấp sức khỏe nhanh chóng

Nhịp sống bận rộn và bí quyết nâng cấp sức khỏe nhanh chóng

Thời gian gần đây, hội chị em nội trợ thường xuyên chia sẻ cho nhau về một loại thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp nâng cao sức khỏe gia đình bên cạnh những bữa ăn thường nhật. Bên cạnh hương vị, nguyên liệu và công nghệ chính là yếu tố giúp Number 1 Soya Canxi chinh phục sự lựa chọn của họ.
Masan lãi gần 1.400 tỷ đồng trong năm 2023 từ kinh doanh mì gói, siêu thị, thịt heo, trà sữa

Masan lãi gần 1.400 tỷ đồng trong năm 2023 từ kinh doanh mì gói, siêu thị, thịt heo, trà sữa

Tập đoàn Masan ghi nhận gần 1.400 tỷ đồng lợi nhuận, trong khi đó "Em út" Phúc Long ghi nhận doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng, giảm gần 3% do người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu bên ngoài.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động