Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết mà mọi gia đình đều cần để bảo quản thực phẩm, thức ăn. Dưới đây là top 5 tủ lạnh có giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024.
Rau mùi mua về đừng cho ngay vào tủ lạnh, thêm bước này để rau tươi roi rói Dưa hấu cắt để tủ lạnh một ngày với thịt trữ đông 1 tháng, cái nào nguy hiểm hơn? Bí quyết bảo quản thịt trong tủ lạnh an toàn và đúng cách

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Toshiba Inverter GR-B22VU UKG sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với chiều cao 128.5 cm và rộng vỏn vẹn 54.5 cm. Tủ có dung tích 180 lít thích hợp với gia đình có từ 2-3 người, tiết kiệm không gian và chi phí.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp giảm thiểu tiếng ồn của máy nén cũng như lượng điện năng tiêu thụ để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về hóa đơn điện mỗi tháng.

Tủ lạnh 2 cửa này làm lạnh bằng luồng khí vòng cung cho phép khí lạnh lưu chuyển đến từng ngóc ngách một cách trọn vẹn. Đồng thời, ngăn đông mềm Ultra Cooling Zone được tích hợp để người dùng không cần tốn thời gian rã đông vô cùng tiện lợi

Giá niêm yết: 5.490.000₫

Tủ lạnh LG Inverter 217 Lít GV-B212WB

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

LG Inverter GV-B212WB sở hữu thiết kế truyền thống nhưng vô cùng sang trọng với tông màu đen đẹp mắt. Cửa tủ hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ để người dùng yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh LG này có dung tích 217 lít phù hợp với những gia đình nhỏ từ 2-3 thành viên được chia thành một ngăn đá 56 lít và một ngăn lạnh 161 lít. Với công nghệ Inverter thông minh, tủ có thể tự động điều chỉnh máy nén để tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

Sản phẩm sử dụng khả năng làm lạnh Linear Cooling giúp duy trì độ lạnh ổn định ở mọi ngóc ngách, giảm thoát hơi ẩm đến 20%, giảm tỷ lệ khô héo đến 38% để bảo quản thực phẩm, rau củ quả ở trạng thái tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi.

Giá niêm yết: 6.190.000₫

Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS)

Aqua AQR-T150FA(BS) sở hữu ngoại quan truyền thống với ngăn đá 36 lít ở trên và ngăn mát 94 lít. Với dung tích tổng là 130 lít, sản phẩm phù hợp với gia đình từ 1-2 thành viên hay những bạn sinh viên học tập xa nhà.

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Cửa tủ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện bền bỉ để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Tủ tích hợp công nghệ Nano Fresh Ag+ thông minh giúp giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc.

Tủ lạnh Aqua sử dụng khả năng làm lạnh gián tiếp cho phép những luồng khí lạnh được phân bố rộng rãi ở các ngăn, nhờ vậy mà các loại thực phẩm được bảo quản tốt nhưng không gây đóng tuyết vô cùng tiện lợi.

Giá niêm yết: 4.590.000₫

Tủ lạnh Funiki 120 lít HR T6120TDG

Funiki HR T6120TDG sở hữu tông màu ghi đen sang trọng với ngăn đá dung tích 37 lít và ngăn lạnh 83 lít phù hợp với gia đình từ 1-2 người. Cửa tủ được hoàn thiện từ thép bền bỉ giúp hạn chế hư hỏng khi người dùng đóng mở của tủ trong thời gian dài.

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều kết hợp với quạt thông minh cho phép hơi lạnh len lỏi mọi ngóc ngách thông qua các cửa dẫn, nhờ vậy mà thực phẩm được làm lạnh và bảo quản tốt.

Tủ lạnh còn được trang bị hệ thống kháng khuẩn Silver Nano thông minh để loại bỏ tốt mùi hôi, vi khuẩn hiệu quả để giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thực phẩm, rau củ quả lên đến 5-7 ngày.

Giá niêm yết: 3.690.000₫

Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN là dòng tủ lạnh mini với thiết kế sang trọng, thời thượng với tông màu xám nổi bật. Tủ có ngoại hình nhỏ gọn thích hợp với những bạn sinh viên hay gia đình 1-2 thành viên.

Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp thông minh giúp thực phẩm, rau củ quả được làm lạnh nhanh chóng và tươi lâu hơn. Đồng thời, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm có bên trong.

Sản phẩm có công suất tiêu thụ điện năng chỉ vỏn vẹn 0.5 kW/ngày, nhờ vậy mà người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Giá niêm yết: 3.590.000₫

Làm sao để không cho vi khuẩn có cơ hội phát triển trong mùa nắng nóng Làm sao để không cho vi khuẩn có cơ hội phát triển trong mùa nắng nóng
Có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh? Có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh?
Các loại thực tuyệt đối không nên để tủ lạnh Các loại thực tuyệt đối không nên để tủ lạnh
Mạnh Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuyển cơ quan điều tra vụ buôn bán 8.500 đôi dép giả mạo nhãn hiệu Crocs

Chuyển cơ quan điều tra vụ buôn bán 8.500 đôi dép giả mạo nhãn hiệu Crocs

Theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Cục QLTT tỉnh Hải Dương vừa bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương vụ việc buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, hàng hoá vi phạm có giá trị trên 900 triệu đồng.
Vì sao giá bán cây giống cà phê tăng đột biến?

Vì sao giá bán cây giống cà phê tăng đột biến?

Thời gian qua, giá cà phê liên tục biến động lên xuống song vẫn neo ở mức khá cao, điều đó khiến nhu cầu về cây giống tăng, cung không đủ cầu đẩy giá bán tăng vọt.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm về dưới mốc 23.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm về dưới mốc 23.000 đồng/lít

Giá xăng dầu trong nước đã về dưới mốc 23.000 đồng/lít sau phiên điều chỉnh theo chu kỳ vào chiều nay (25/7).
Đâu sẽ là động lực tăng trưởng của hồ tiêu Việt Nam dịp cuối năm?

Đâu sẽ là động lực tăng trưởng của hồ tiêu Việt Nam dịp cuối năm?

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước giảm nhẹ 1.000 đồng/kg tại một số địa phương. Qua đó, mặt bằng giá tiêu trong nước dao động trong khoảng 148.000-149.000 đồng/kg, nơi cao nhất khoảng 150.000 đồng/kg.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến giá cà phê đồng loạt giảm

Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến giá cà phê đồng loạt giảm

Giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên bất ngờ quay đầu giảm đồng loạt 1.500 đồng/kg sau 3 ngày tăng liên tục. Qua đó đưa mức giá cà phê trung bình hiện ở quanh mốc 126.400 đồng/kg tại khu vực Tây Nguyên.
Nhiều thương nhân kinh doanh xăng dầu có dấu hiệu vi phạm

Nhiều thương nhân kinh doanh xăng dầu có dấu hiệu vi phạm

Chiều 23/7, Bộ Công Thương tổ chức cuộc họp với các thương nhân đầu mối kinh doanh xuất nhập khẩu xăng dầu về tình hình cung ứng xăng dầu cho thị trường 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Thanh long xuất khẩu hết thời?

Thanh long xuất khẩu hết thời?

Trong 6 tháng đầu năm, sầu riêng tiếp tục duy trì vị trí số 1 về giá trị xuất khẩu với 1,323 tỉ USD, thanh long là mặt hàng xếp thứ 2 với 292 triệu USD.
Nhu cầu thị trường vàng đã đạt đến mức độ nhất định

Nhu cầu thị trường vàng đã đạt đến mức độ nhất định

Có hiện tượng người dân gặp khó khăn khi mua vàng qua hình thức trực tuyến nhưng cũng có những người đặt lệnh mua mà không đến lấy vàng. "Điều này thể hiện rõ nhu cầu của thị trường đạt đến một mức độ nhất định”, ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý Ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước) cho biết.
Chuyên gia: Về dài hạn, giá hạt tiêu Việt Nam tiếp tục tăng cao

Chuyên gia: Về dài hạn, giá hạt tiêu Việt Nam tiếp tục tăng cao

Giá tiêu trong ngày hôm nay có xu hướng chững lại tại các khu vực vùng trồng trọng điểm ngay sau ngày tăng mạnh, ghi nhận mức giá cao nhất 150.000 đồng, dao động ở vùng giá 148.000 – 150.000 đồng/kg.
Vì sao các doanh nghiệp kinh doanh cà phê không dám ký hợp đồng mới?

Vì sao các doanh nghiệp kinh doanh cà phê không dám ký hợp đồng mới?

Giá cà phê trong nước sáng nay (24/7) tăng 1.000 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 127.500-128.200 đồng/kg. Các doanh nghiệp không dám mạo hiểm ký hợp đồng mới khi giá cả liên tục biến động mạnh cùng với đó là chi phí vận chuyển khá cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động