Vì sao năng lượng và sự tỉnh táo quan trọng với người trẻ?

Người trẻ hiện đại luôn cần nguồn năng lượng và sự tỉnh táo liên tục để có đủ “nguồn pin” làm việc, học tập hiệu quả cũng như chinh phục các thử thách trong cuộc sống.
Tân Hiệp Phát tiếp tục trao tặng 150 phần học bổng trị giá 300 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại Hà Nam Tăng giá trị xuất khẩu từ kinh doanh bền vững Nhịp sống bận rộn và bí quyết nâng cấp sức khỏe nhanh chóng

So với những thế hệ trước, các bạn trẻ ngày nay có nhiều lợi thế về sức trẻ, sức khỏe và điều kiện để học hỏi, trau dồi kỹ năng và thỏa sức trải nghiệm cuộc sống. Có lẽ vì thế mà người trẻ luôn hướng đến một cuộc sống năng động, nơi mà các trải nghiệm mới mẻ sẽ được lấp đầy mọi khoảnh khắc. Ngoài thời gian thì nguồn năng lượng và một tinh thần sảng khoái cũng là thứ mà người trẻ rất cần trên con đường họ chinh phục các mục tiêu đã đặt ra.

Không phủ nhận, nguồn năng lượng ở người trẻ rất dồi dào nhưng lại nhanh tiêu hao. Áp lực từ học tập, công việc hoặc căng thẳng từ các mối quan hệ khiến giới trẻ thường xuyên phải đối mặt với trạng thái mệt mỏi, lo âu, thậm chí cạn kiệt nguồn năng lượng. Họ thấy sợ hãi mỗi khi cuối tuần kết thúc, sợ phải đến công ty xử lý hàng tá công việc...

  Năng lượng của người trẻ nhanh cạn kiệt giữa guồng quay công việc
Năng lượng của người trẻ nhanh cạn kiệt giữa guồng quay công việc.

Ngọc Anh (sinh năm 1997), nhân viên marketing của một công ty công nghệ tại Hà Nội chia sẻ, công việc thường ngày của cô xoay quanh việc xây dựng plan marketing cho sản phẩm, phối hợp với các phòng ban thực hiện các tuyến bài viết, video, hình ảnh… “Mỗi ngày 8 tiếng làm việc nhưng tôi cảm tưởng là mình vẫn không đủ thời gian để làm việc. Thời điểm căng thẳng và mệt mỏi nhất là giai đoạn chúng tôi xây dựng kế hoạch marketing, thông qua cấp quản lý, sau đó lại thuyết trình với ban giám đốc. Rất nhiều bước trao đổi và chỉnh sửa mới có thể chốt được phương án. Giai đoạn đó tôi và đồng nghiệp gần như kiệt sức, thiếu năng lượng do thức đêm, mất ngủ nhiều và khối lượng công việc tăng”.

Theo chia sẻ của Ngọc Anh, hoạt động trí não “ngốn” nhiều năng lượng hơn cô tưởng. Dù chỉ ngồi văn phòng làm việc trên máy tính và giấy tờ, sau một ngày làm việc trở về nhà cô đều cảm thấy rất mệt mỏi, năng lượng trở về con số 0 tròn chĩnh, có lúc vì mệt mà ngủ thiếp đi không còn thiết tha cơm nước cho bữa tối.

Còn với Nguyễn Thức (27 tuổi, Đà Nẵng), hướng dẫn viên cho một công ty du lịch, công việc của anh luôn phải giữ vững trạng thái: một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần vui tươi và một nguồn năng lượng tràn đầy. Tuy nhiên, đôi khi vì ôm nhiều việc nên cơ thể anh phản kháng lại bằng sự mệt mỏi và chậm chạp. “Nhiều hôm tôi cảm thấy cơ thể mình uể oải, không có chút tinh thần nào. Buổi sáng không muốn rời khỏi giường để đến công ty”, anh tâm sự.

Nhiều người trẻ loay hoay tìm cách duy trì nguồn năng lượng và sự tập trung dài hạn cho công việc
Nhiều người trẻ loay hoay tìm cách duy trì nguồn năng lượng và sự tập trung dài hạn cho công việc.

Có thể thấy, năng lượng của người trẻ giống như một quả “khinh khí cầu”, có lúc rất “căng” giúp họ bay cao bay xa với những mục tiêu về học tập, công việc nhưng cũng rất nhanh “xẹp” do ôm đồm quá nhiều thứ khiến bản thân bị kiệt sức, tiêu hao năng lượng. Làm thế nào để tạo ra “kháng thể” chống đỡ lại những khó khăn, giải tỏa sự căng thẳng và nạp nhanh nguồn năng lượng là điều mà nhiều người trẻ quan tâm.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mệt mỏi, suy kiệt năng lượng ở con người. Với người trẻ thì chủ yếu là do học tập và làm việc quá sức, họ quá tự tin về sức trẻ của mình mà không chú ý đến chế độ nghỉ ngơi và bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Những điều này nếu kéo dài lâu ngày sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng stress - một phản ứng tự nhiên của cơ thể để chống lại áp lực, căng thẳng.

Điều đó cho thấy, các bạn trẻ không nên chủ quan về sức khỏe, sức trẻ của mình mà cần biết cách bổ sung năng lượng, chăm sóc chu đáo cho sức khỏe của mình. Có nhiều cách để bổ sung năng lượng, bảo vệ sức khỏe như chế độ dinh dưỡng hợp lý với các thức ăn từ thịt, trứng, các loại protein, tinh bột, hoa quả và rau xanh...

Đặc biệt, trong trường hợp phải làm việc và sinh hoạt căng thẳng hoặc quá sức, các bạn trẻ rất cần được cung cấp nguồn năng lượng và sự tỉnh táo tức thì từ các sản phẩm bổ trợ. Đáp ứng được nhu cầu này, sản phẩm nước tăng lực Number 1 nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong thị hiếu tiêu dùng của giới trẻ hiện đại.

  Nước tăng lực Number 1 là người bạn đồng hành của nhiều người trẻ trong công việc
Nước tăng lực Number 1 là người bạn đồng hành của nhiều người trẻ trong công việc.

Thế mạnh của nước tăng lực Number 1 là giúp nạp năng lượng và sự tỉnh táo tức thì, qua đó phục hồi cơ thể nhanh chóng. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với người năng động như Ngọc Ánh hay Thức Nguyễn cùng nhiều bạn trẻ khác.

Ngoài việc tạo ra nguồn năng lượng và sự tỉnh táo giúp tinh thần sảng khoái, nước tăng lực Number 1 còn nổi bật với hương vị thơm ngon và những dưỡng chất thiết yếu, giúp cơ thể vượt qua trạng thái mệt mỏi để luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho những mục tiêu đã đề ra.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Đồng thời là 1 trong 3 sản phẩm nổi bật của Tập đoàn Tân Hiệp Phát 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctanglucnumberone/

Theo đuổi lối sống lành mạnh đơn giản, tiện lợi theo cách của người trẻ Theo đuổi lối sống lành mạnh đơn giản, tiện lợi theo cách của người trẻ
Cách bật tung năng lượng giai đoạn đầu năm căng thẳng Cách bật tung năng lượng giai đoạn đầu năm căng thẳng
Giới trẻ gợi ý cách giải bài toán khó khi theo đuổi lối sống lành mạnh Giới trẻ gợi ý cách giải bài toán khó khi theo đuổi lối sống lành mạnh
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Một bữa sáng lành mạnh có thể góp phần tạo nên nguồn cảm hứng cho một ngày mới làm việc hiệu quả nhờ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng. Vì thế, bắt đầu một bữa sáng với những thực phẩm có khả năng cung cấp dưỡng chất hoặc sữa đậu nành Soya Canxi là lựa chọn hoàn hảo.
Đời sống cộng đồng ấm áp nhờ hoạt động ý nghĩa của OKVIP

Đời sống cộng đồng ấm áp nhờ hoạt động ý nghĩa của OKVIP

OKVIP không chỉ được biết đến là nơi giải trí mà còn làm rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Đọc bài viết dưới để tìm hiểu thêm về hoạt động này nhé.
Lao động thời hiện đại và cách đảm bảo “lượng” và “chất”

Lao động thời hiện đại và cách đảm bảo “lượng” và “chất”

Tiêu chuẩn đặt ra cho người lao động thời hiện đại ngày một cao. Hiệu quả công việc không chỉ được đánh giá bởi số lượng mà quyết định bởi chất lượng. Năng lượng và sự tập trung là hai yếu tố cần có để mỗi người hoàn thành tốt công việc của mình.
Nhịp sống bận rộn và bí quyết nâng cấp sức khỏe nhanh chóng

Nhịp sống bận rộn và bí quyết nâng cấp sức khỏe nhanh chóng

Thời gian gần đây, hội chị em nội trợ thường xuyên chia sẻ cho nhau về một loại thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp nâng cao sức khỏe gia đình bên cạnh những bữa ăn thường nhật. Bên cạnh hương vị, nguyên liệu và công nghệ chính là yếu tố giúp Number 1 Soya Canxi chinh phục sự lựa chọn của họ.
Masan lãi gần 1.400 tỷ đồng trong năm 2023 từ kinh doanh mì gói, siêu thị, thịt heo, trà sữa

Masan lãi gần 1.400 tỷ đồng trong năm 2023 từ kinh doanh mì gói, siêu thị, thịt heo, trà sữa

Tập đoàn Masan ghi nhận gần 1.400 tỷ đồng lợi nhuận, trong khi đó "Em út" Phúc Long ghi nhận doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng, giảm gần 3% do người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu bên ngoài.
Tân Hiệp Phát tiếp tục trao tặng 150 phần học bổng trị giá 300 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại Hà Nam

Tân Hiệp Phát tiếp tục trao tặng 150 phần học bổng trị giá 300 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại Hà Nam

Hà Nam là điểm dừng chân thứ 2 trong hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”của Công ty Tân Hiệp Phát. 150 phần học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được đơn vị phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp sức, động viên các em vượt khó đến trường vào cuối tháng 11 vừa qua.
T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023). Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng và ý nghĩa đối với T&T Group, ghi dấu hành trình 30 năm đồng hành phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng của Tập đoàn; là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước khi là một trong số rất ít tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3.
Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Ngày 15/8, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, chuyển đổi số, công nghệ thông tin và đô thị thông minh.
T&T Group “bắt tay” với các đối tác hàng đầu Hàn Quốc phát triển dự án LNG và hydrogen tại Việt Nam

T&T Group “bắt tay” với các đối tác hàng đầu Hàn Quốc phát triển dự án LNG và hydrogen tại Việt Nam

Ngày 23/6, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, Tập đoàn T&T Group và các đối tác Hàn Quốc đã ký và trao biên bản ghi nhớ hợp tác để phát triển các dự án LNG và hydrogen tại Việt Nam
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động