Sắp diễn ra “Hội nghị quảng bá, kết nối tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” tại Hà Nội

“Tuần giới thiệu tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” và “Hội nghị quảng bá, kết nối tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” được tổ chức tại Hà Nội nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ hải sản Quảng Ninh ở các thị trường ngoại tỉnh.
Quảng Ninh đẩy mạnh tiêu thụ hải sản tại thị trường nội địa Hội chợ OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2020 Quảng Ninh: Ngành Nông nghiệp thực hiện đảm bảo mục tiêu tăng trưởng quý IV

Theo kế hoạch, ngày 24/10 sẽ diễn ra “Tuần giới thiệu tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” và “Hội nghị quảng bá, kết nối tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” tại Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long, đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Với quy mô 60 gian hàng và 237 sản phẩm thủy hải sản các loại, hội chợ chắc chắn sẽ cung ứng cho người dân Hà Nội sự lựa chọn phong phú đa dạng.

Sắp diễn ra “Hội nghị quảng bá, kết nối tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” tại Hà Nội
Quảng Ninh tổ chức sự kiện thúc đẩy tiêu thụ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội

Các sự kiện này nhằm đẩy mạnh việc kết nối cung – cầu mặt hàng thủy hải sản và sản phẩm OCOP Quảng Ninh tại các thị trường trọng điểm. Đây là một bước đi chiến lược của Sở Công thương Quảng Ninh, điều này rất có ý nghĩa rất lớn trong việc tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh sản xuất các mặt hàng thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Để chuẩn bị cho công tác tổ chức, ngay từ những ngày đầu tháng 10/2020, Trung tâm Xúc tiến và phát triển công thương Quảng Ninh đã làm việc với Tập đoàn Central Retail, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long để triển khai các bước khảo sát mặt bằng dự kiến tổ chức, khảo sát hội trường nơi diễn ra Hội nghị, cùng thống nhất với nhau các phương hướng phối kết hợp cho các hoạt động diễn ra tại Hội chợ.

Trung tâm Xúc tiến và phát triển công thương Quảng Ninh cũng đã khẩn trương phối hợp với Chi Cục QLCL (Sở NN&PTNT) mời các doanh nghiệp nuôi trồng và chế biến hải sản, các doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm theo Kế hoạch 185/KH-UBND của UBND tỉnh Quảng Ninh.

Cùng với đó là công tác thiết kế lắp dựng gian hàng, sân khấu, điện, nước… đảm bảo vệ sinh, an toàn và khoa học. Đến nay, mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất, chắc chắn sẽ kết nối và mang lại sự hài lòng của người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp sản xuất.

Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Malaysia dỡ bỏ thuế chống bán phá giá với thép Việt Nam

Malaysia dỡ bỏ thuế chống bán phá giá với thép Việt Nam

Từ ngày 23/6/2025, Malaysia dỡ bỏ việc áp dụng thuế chống bán phá giá và các cuộc điều tra đối với hàng hóa nhập khẩu có xuất xứ hoặc xuất khẩu từ Hàn Quốc và Việt Nam
Hải quan số hóa kiểm tra hồ sơ: Thông quan nhanh, thị trường minh bạch

Hải quan số hóa kiểm tra hồ sơ: Thông quan nhanh, thị trường minh bạch

Từ ngày 1/7/2025, ngành Hải quan sẽ chính thức áp dụng chức năng tự động phân công công chức kiểm tra hồ sơ trên hệ thống VNACCS/VCIS. Đây là bước tiến mạnh mẽ trong lộ trình chuyển đổi số, không chỉ giúp rút ngắn thời gian xử lý tờ khai mà còn góp phần xây dựng môi trường thương mại minh bạch, công bằng và thuận lợi cho doanh nghiệp.
Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Giữa bối cảnh giá xuất khẩu giảm và áp lực cạnh tranh gia tăng, ngành gạo Việt Nam đang mạnh mẽ chuyển hướng sang phân khúc chất lượng cao, chinh phục thị trường khó tính và nâng tầm giá trị bằng chiến lược xanh, sạch, thân thiện với môi trường.
Mở rộng đường xuất khẩu cho nông sản Việt

Mở rộng đường xuất khẩu cho nông sản Việt

Trước đà giảm sâu của kim ngạch rau quả từ đầu năm 2025, việc đa dạng hóa thị trường, mặt hàng và nâng cao năng lực tuân thủ kiểm dịch quốc tế đang trở thành hướng đi tất yếu để nông sản Việt Nam bứt phá và mở rộng đường xuất khẩu bền vững.
Gạo Việt vươn tầm nhờ chiến lược chất lượng

Gạo Việt vươn tầm nhờ chiến lược chất lượng

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam biến động trong bối cảnh thương mại toàn cầu nhiều biến chuyển. Tuy nhiên, nhờ định hướng nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường, gạo Việt đang khẳng định vị thế ngày càng rõ nét trên bản đồ lương thực thế giới.
Đàm phán thương mại Việt - Mỹ vòng 3: Tiến gần hơn đến thỏa thuận song phương

Đàm phán thương mại Việt - Mỹ vòng 3: Tiến gần hơn đến thỏa thuận song phương

Tại vòng đàm phán thứ 3 diễn ra từ ngày 9–12/6 tại Washington D.C, phía Mỹ đánh giá cao thiện chí và nỗ lực của Việt Nam, đồng thời cơ bản thống nhất với các ý tưởng do Việt Nam đề xuất. Đây là bước tiến quan trọng trong tiến trình hướng tới một thỏa thuận thương mại song phương vì lợi ích cân bằng, bền vững cho cả hai quốc gia.
Xuất khẩu rau quả giảm tốc: Đích đến 8 tỷ USD vẫn trong tầm tay

Xuất khẩu rau quả giảm tốc: Đích đến 8 tỷ USD vẫn trong tầm tay

Dù giá trị xuất khẩu rau quả 5 tháng đầu năm 2025 sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng với những tín hiệu tích cực từ thị trường và nỗ lực của doanh nghiệp, ngành hàng này vẫn đặt kỳ vọng cán đích mục tiêu 8 tỷ USD trong năm nay.
OCOP bắt tay ba miền, tiến vào chuỗi phân phối hiện đại

OCOP bắt tay ba miền, tiến vào chuỗi phân phối hiện đại

36 doanh nghiệp, 18 cặp kết nối, hàng chục sản phẩm OCOP từ ba miền đất nước đã tìm được đường đi mới – từ vùng quê đến các siêu thị hiện đại và sàn thương mại điện tử. Hội nghị giao thương diễn ra tại Đà Nẵng chiều 12/6 không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà là sự khởi đầu cho một hệ sinh thái liên kết – tiêu thụ hàng Việt mang tính bền vững.
Việt Nam sẵn sàng mở cửa thị trường cho hàng hóa xuất khẩu của Mỹ

Việt Nam sẵn sàng mở cửa thị trường cho hàng hóa xuất khẩu của Mỹ

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Mỹ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có các cuộc làm việc với Thượng nghị sĩ Roger Marshall và lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil nhằm thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt – Mỹ, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại, năng lượng và đầu tư.
Siết chặt quản lý biên mậu: Bộ Công Thương ban hành Thông tư 33 với nhiều điểm mới

Siết chặt quản lý biên mậu: Bộ Công Thương ban hành Thông tư 33 với nhiều điểm mới

Nhằm tăng cường quản lý hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa tại khu vực cửa khẩu phụ và lối mở biên giới, Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 33/2025/TT-BCT với nhiều sửa đổi quan trọng. Quy định mới sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 21/7/2025, tác động trực tiếp tới thương nhân hoạt động trong khu vực biên giới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động