Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái Nước mắm bị vứt bỏ ở Quảng Nam là sản phẩm của doanh nghiệp Thanh Hóa

Chuẩn hóa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

Mailisa được biết đến là một trong những thương hiệu hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Tính đến giữa năm 2025, hệ thống này đã có mặt tại 17 tỉnh, thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Nghệ An, Bảo Lộc… Mỗi cơ sở đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, xây dựng phòng dịch vụ theo tiêu chuẩn vô trùng, không gian tiếp đón khách hàng được thiết kế chỉn chu nhằm tạo sự thoải mái và an tâm.

Mailisa tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn y khoa vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
Mailisa tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn y khoa vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Kết hợp công nghệ cao và y khoa trong chăm sóc sắc đẹp

Định hướng hoạt động của Mailisa là ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với tiêu chuẩn y khoa để nâng cao hiệu quả và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các dịch vụ phổ biến bao gồm điều trị nám, tàn nhang, mụn, bớt sắc tố, nâng cung chân mày, căng da bằng chỉ... đều được thực hiện với trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, chuyên môn da liễu – thẩm mỹ nội khoa trực tiếp tư vấn và thực hiện các thủ thuật theo quy trình chuyên biệt.

Quản trị vận hành bằng công nghệ, cá nhân hóa dịch vụ

Mailisa hiện có hơn 2.000 nhân sự, trong đó gồm đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y tá, kỹ thuật viên và chuyên viên chăm sóc khách hàng. Toàn bộ hệ thống vận hành được quản lý trên nền tảng số nhằm đảm bảo tính đồng bộ trong chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh.

Mỗi khách hàng đều được thăm khám, phân tích tình trạng da và xây dựng lộ trình chăm sóc cá nhân hóa. Theo đơn vị này, việc không áp dụng phác đồ chung cho tất cả khách hàng giúp nâng cao hiệu quả thực hiện và tiết kiệm chi phí điều trị.

Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, quy trình vận hành bài bản là nền tảng tạo nên chất lượng đồng nhất tại Mailisa.
Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, quy trình vận hành bài bản là nền tảng tạo nên chất lượng đồng nhất tại Mailisa.
Vợ chồng doanh nhân sáng lập Mailisa không chỉ gắn bó với ngành làm đẹp mà còn đồng hành bền bỉ trong công tác thiện nguyện.
Vợ chồng doanh nhân sáng lập Mailisa không chỉ gắn bó với ngành làm đẹp mà còn đồng hành bền bỉ trong công tác thiện nguyện.

Gắn kết phát triển thương hiệu với hoạt động thiện nguyện

Một điểm đáng chú ý trong quá trình phát triển của Mailisa là cam kết trách nhiệm xã hội, được thể hiện thông qua hàng loạt chương trình thiện nguyện do bà Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc và người sáng lập hệ thống – cùng chồng là doanh nhân Hoàng Kim Khánh triển khai trong nhiều năm qua.

Nhiều hoạt động như tặng xe cứu thương, cấp học bổng cho học sinh khó khăn, xây cầu dân sinh, tài trợ xây dựng làng tình nghĩa tại tỉnh Cao Bằng đã được thực hiện. Gần đây, cặp vợ chồng doanh nhân này còn đầu tư xây dựng Bếp ăn 0 đồng tại TP. Hồ Chí Minh với tổng kinh phí dự trù hơn 70 tỷ đồng. Mỗi ngày, bếp phục vụ từ 1.000 đến 2.000 suất cơm miễn phí cho người lao động nghèo, người vô gia cư và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Không gian ăn uống được thiết kế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và mang lại cảm giác được tôn trọng cho người sử dụng.

Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Mailisa – con số biết nói về uy tín và hiệu quả thực tế.
Đông đảo khách hàng trên cả nước đã tin tưởng sử dụng dịch vụ là minh chứng uy tín của Mailisa.

Giá trị thương hiệu từ sự bền bỉ và chia sẻ

Sau 27 năm hoạt động, thương hiệu Mailisa không chỉ duy trì sự hiện diện trong thị trường làm đẹp mà còn tạo dựng được hình ảnh gắn liền với chất lượng và trách nhiệm. Trong bối cảnh ngành thẩm mỹ ngày càng cạnh tranh, việc phát triển theo hướng chuẩn y khoa và mở rộng các hoạt động cộng đồng được xem là hướng đi dài hạn để duy trì uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.

Hệ thống chi nhánh toàn quốc:

17 cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Nghệ An, Phú Quốc, Bảo Lộc…

Hotline CSKH: 0931.699.299 – 0932.699.299 – 028.7106.9999

Website: www.mailisa.com | Facebook: Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng
Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái
Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh
Bích Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam – Senegal thúc đẩy hợp tác thương mại chiến lược, lấy gạo làm điểm tựa

Việt Nam – Senegal thúc đẩy hợp tác thương mại chiến lược, lấy gạo làm điểm tựa

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Senegal, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Quốc hội Senegal El Malick Ndiaye cùng dự tọa đàm chính sách thúc đẩy hợp tác song phương, đặc biệt nhấn mạnh vai trò chiến lược của hợp tác thương mại – đầu tư. Gạo tiếp tục là một lĩnh vực trọng điểm trong quan hệ kinh tế hai nước, đồng thời mở ra nhiều tiềm năng trong các lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, viễn thông và công nghiệp chế biến.
Triển lãm Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025: Bệ phóng đầu tư xanh cho thị trường năng lượng

Triển lãm Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025: Bệ phóng đầu tư xanh cho thị trường năng lượng

Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025 vừa chính thức khai mạc tại TP.HCM, quy tụ hơn 500 doanh nghiệp điện, năng lượng và thiết bị tiết kiệm năng lượng từ 12 quốc gia. Đây không chỉ là sân chơi công nghệ mà còn là cơ hội thương mại quan trọng cho các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi xanh và phát triển bền vững đang gia tăng mạnh mẽ.
Nâng cao năng lực truy xuất nguồn gốc để bảo vệ người tiêu dùng

Nâng cao năng lực truy xuất nguồn gốc để bảo vệ người tiêu dùng

Trong bối cảnh nền kinh tế số đang phát triển nhanh chóng và thương mại điện tử ngày càng phổ biến, yêu cầu về truy xuất nguồn gốc hàng hóa trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đây không chỉ là công cụ giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mà còn là điều kiện để tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước, bảo đảm tính minh bạch và chống gian lận thương mại.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Chiều 04/7/2025, Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất hợp tác đầu tư vào một loạt lĩnh vực then chốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thành phố. Tập đoàn kỳ vọng trở thành nhà đầu tư tư nhân chủ lực trong việc hình thành hệ sinh thái hạ tầng – công nghệ đa ngành tại đô thị lớn nhất cả nước.
Thị trường smartphone tháng 6/2025: Người Việt chi nhiều hơn cho điện thoại chất lượng

Thị trường smartphone tháng 6/2025: Người Việt chi nhiều hơn cho điện thoại chất lượng

Tháng 6/2025, thị trường điện thoại tại Việt Nam tiếp tục ghi nhận sự dịch chuyển từ phân khúc phổ thông sang cao cấp, với người tiêu dùng ngày càng sẵn sàng chi cho trải nghiệm tốt hơn. Apple dẫn đầu với gần 39 % thị phần, tiếp theo là Samsung, Oppo, cùng xu hướng mạnh mẽ từ Xiaomi và smartphone 5G. Một bức tranh công nghệ đầy sắc màu và đậm dấu ấn thời đại mới.
Kinh tế tư nhân bứt phá, số doanh nghiệp thành lập mới lập kỷ lục

Kinh tế tư nhân bứt phá, số doanh nghiệp thành lập mới lập kỷ lục

Riêng trong tháng 6 năm 2025 ghi nhận dấu mốc bứt phá của kinh tế tư nhân Việt Nam khi số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới vượt kỷ lục, đạt hơn 24.000 đơn vị, gấp đôi so với cùng kỳ các năm 2021 - 2024.
“Chìa khoá số” mở đường cho ngành điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên AI và chuỗi cung ứng mới

“Chìa khoá số” mở đường cho ngành điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên AI và chuỗi cung ứng mới

Ngày 02/7/2025, Diễn đàn Công nghiệp Sản xuất – M-TALKS 2025 với chủ đề “Đổi mới tương lai ngành sản xuất điện tử Việt Nam: Ứng dụng AI, Tự động hóa và Hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu” đã diễn ra tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 6 lập kỷ lục với hơn 24.000 đơn vị – mức cao nhất từ trước đến nay. Cùng với sự gia tăng số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, những con số tích cực cho thấy niềm tin của khu vực kinh tế tư nhân đang mạnh mẽ trở lại sau khi Nghị quyết 68 được ban hành.
Nhiều chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Nhiều chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Nhiều luật, nghị định, thông tư và chính sách pháp luật mới trong các lĩnh vực thuế, quy hoạch, thương mại điện tử, tín dụng nông nghiệp... sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2025 tạo hành lang pháp lý mới cho hoạt động sản xuất - kinh doanh và quản lý nhà nước.
Khách hàng trẻ nói gì về 2 mẫu xe  Omoda C5 và Jaecoo J7 PHEV?

Khách hàng trẻ nói gì về 2 mẫu xe Omoda C5 và Jaecoo J7 PHEV?

Trong bối cảnh thị trường xe ô tô Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ sang các dòng xe thông minh và tiết kiệm năng lượng, các mẫu xe mới như Omoda C5 và Jaecoo J7 PHEV đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động