Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái Nước mắm bị vứt bỏ ở Quảng Nam là sản phẩm của doanh nghiệp Thanh Hóa

Chuẩn hóa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

Mailisa được biết đến là một trong những thương hiệu hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Tính đến giữa năm 2025, hệ thống này đã có mặt tại 17 tỉnh, thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Nghệ An, Bảo Lộc… Mỗi cơ sở đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, xây dựng phòng dịch vụ theo tiêu chuẩn vô trùng, không gian tiếp đón khách hàng được thiết kế chỉn chu nhằm tạo sự thoải mái và an tâm.

Mailisa tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn y khoa vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
Mailisa tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn y khoa vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Kết hợp công nghệ cao và y khoa trong chăm sóc sắc đẹp

Định hướng hoạt động của Mailisa là ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với tiêu chuẩn y khoa để nâng cao hiệu quả và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các dịch vụ phổ biến bao gồm điều trị nám, tàn nhang, mụn, bớt sắc tố, nâng cung chân mày, căng da bằng chỉ... đều được thực hiện với trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, chuyên môn da liễu – thẩm mỹ nội khoa trực tiếp tư vấn và thực hiện các thủ thuật theo quy trình chuyên biệt.

Quản trị vận hành bằng công nghệ, cá nhân hóa dịch vụ

Mailisa hiện có hơn 2.000 nhân sự, trong đó gồm đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y tá, kỹ thuật viên và chuyên viên chăm sóc khách hàng. Toàn bộ hệ thống vận hành được quản lý trên nền tảng số nhằm đảm bảo tính đồng bộ trong chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh.

Mỗi khách hàng đều được thăm khám, phân tích tình trạng da và xây dựng lộ trình chăm sóc cá nhân hóa. Theo đơn vị này, việc không áp dụng phác đồ chung cho tất cả khách hàng giúp nâng cao hiệu quả thực hiện và tiết kiệm chi phí điều trị.

Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, quy trình vận hành bài bản là nền tảng tạo nên chất lượng đồng nhất tại Mailisa.
Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, quy trình vận hành bài bản là nền tảng tạo nên chất lượng đồng nhất tại Mailisa.
Vợ chồng doanh nhân sáng lập Mailisa không chỉ gắn bó với ngành làm đẹp mà còn đồng hành bền bỉ trong công tác thiện nguyện.
Vợ chồng doanh nhân sáng lập Mailisa không chỉ gắn bó với ngành làm đẹp mà còn đồng hành bền bỉ trong công tác thiện nguyện.

Gắn kết phát triển thương hiệu với hoạt động thiện nguyện

Một điểm đáng chú ý trong quá trình phát triển của Mailisa là cam kết trách nhiệm xã hội, được thể hiện thông qua hàng loạt chương trình thiện nguyện do bà Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc và người sáng lập hệ thống – cùng chồng là doanh nhân Hoàng Kim Khánh triển khai trong nhiều năm qua.

Nhiều hoạt động như tặng xe cứu thương, cấp học bổng cho học sinh khó khăn, xây cầu dân sinh, tài trợ xây dựng làng tình nghĩa tại tỉnh Cao Bằng đã được thực hiện. Gần đây, cặp vợ chồng doanh nhân này còn đầu tư xây dựng Bếp ăn 0 đồng tại TP. Hồ Chí Minh với tổng kinh phí dự trù hơn 70 tỷ đồng. Mỗi ngày, bếp phục vụ từ 1.000 đến 2.000 suất cơm miễn phí cho người lao động nghèo, người vô gia cư và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Không gian ăn uống được thiết kế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và mang lại cảm giác được tôn trọng cho người sử dụng.

Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Mailisa – con số biết nói về uy tín và hiệu quả thực tế.
Đông đảo khách hàng trên cả nước đã tin tưởng sử dụng dịch vụ là minh chứng uy tín của Mailisa.

Giá trị thương hiệu từ sự bền bỉ và chia sẻ

Sau 27 năm hoạt động, thương hiệu Mailisa không chỉ duy trì sự hiện diện trong thị trường làm đẹp mà còn tạo dựng được hình ảnh gắn liền với chất lượng và trách nhiệm. Trong bối cảnh ngành thẩm mỹ ngày càng cạnh tranh, việc phát triển theo hướng chuẩn y khoa và mở rộng các hoạt động cộng đồng được xem là hướng đi dài hạn để duy trì uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.

Hệ thống chi nhánh toàn quốc:

17 cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Nghệ An, Phú Quốc, Bảo Lộc…

Hotline CSKH: 0931.699.299 – 0932.699.299 – 028.7106.9999

Website: www.mailisa.com | Facebook: Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng
Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái
Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh
Bích Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Sau 3 ngày mở cửa (từ 28/8 đến 30/8), Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề 80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội) đã ghi nhận tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham quan, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với Triển lãm.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Sữa ngoại "đổ bộ", ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam gặp khó

Sữa ngoại "đổ bộ", ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam gặp khó

Theo thông tin từ Hội Chăn nuôi Việt Nam, việc nhập khẩu sữa nguyên liệu với số lượng lớn một cách thiếu kiểm soát đang tạo ra sự xáo trộn đáng kể trên thị trường, gây áp lực mạnh mẽ lên nguồn cung cấp trong nước.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
Từ 22/8, áp dụng Thông tư 44/2025/TT-BCT: Doanh nghiệp xuất khẩu cần chuẩn bị gì?

Từ 22/8, áp dụng Thông tư 44/2025/TT-BCT: Doanh nghiệp xuất khẩu cần chuẩn bị gì?

Bộ Công Thương vừa ban hành hướng dẫn thực hiện Thông tư 44/2025/TT-BCT về Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định ASEAN – Úc – New Zealand (AANZFTA). Theo đó, từ ngày 22/8/2025, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu cần theo dõi lộ trình áp dụng với từng thị trường thành viên, tránh gián đoạn khi xin cấp C/O và thông quan hàng hóa.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng và các đơn vị liên quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Bước ngoặt từ gia công: Doanh nghiệp Việt kiến tạo thương hiệu riêng

Bước ngoặt từ gia công: Doanh nghiệp Việt kiến tạo thương hiệu riêng

“Cần chuyển từ thụ động cung ứng sang chủ động thiết kế” là thông điệp được nhấn mạnh tại hội thảo “Cơ hội bứt phá chuỗi giá trị ngành cơ khí – chế tạo Việt Nam” trong bối cảnh dịch chuyển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động