Chân dung tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam

Ngày 27/3, Tập đoàn FWD chính thức thông báo bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh vào vị trí Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.
Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank Gelex Electric có tân chủ tịch Chủ tịch HĐQT Ống thép Việt Đức từ nhiệm, vợ trở thành cổ đông lớn nhất

Ông Phương Tiến Minh là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm. Gần đây nhất, ông đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của một công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế hàng đầu. Trước đó, ông Minh đã có 12 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thương mại và bán lẻ tại một ngân hàng quốc tế lớn ở Việt Nam.

Ông Phương Tiến Minh. Ảnh: WFD
Ông Phương Tiến Minh. Ảnh: FWD

Ông Binayak Dutta, Tổng giám đốc Điều hành thị trường Đông Nam Á kiêm Phó tổng giám đốc Nghiệp vụ kinh doanh Tập đoàn FWD chia sẻ: "Tôi tin rằng với sự am hiểu sâu sắc về thị trường địa phương cùng năng lực lãnh đạo của anh Phương Tiến Minh, FWD sẽ có được vị thế vững chắc để tiếp tục thúc đẩy chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và ưu tiên kỹ thuật số, đồng thời giúp khôi phục niềm tin của khách hàng với bảo hiểm. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến anh Anantharaman Sridharan vì những thành tựu trong hơn 9 năm qua tại FWD và gần đây nhất với cương vị Tổng giám đốc FWD Việt Nam. Tôi chúc anh Anantharaman sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới trên chặng đường sắp tới".

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Tôi rất hào hứng khi gia nhập FWD để cùng nhau thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Chúng tôi cam kết luôn đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động và đó cũng chính là định hướng cho mọi quyết định của chúng tôi".

FWD Việt Nam.
FWD Việt Nam.

FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm thuộc Tập đoàn FWD, có trụ sở tại Hong Kong. Tại Việt Nam, bên cạnh kênh bán hàng truyền thống qua đại lý, FWD còn hợp tác với nhiều ngân hàng nhằm mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng.

FWD chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 và hiện là đối tác độc quyền về bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) của Ngân hàng Vietcombank. Năm 2024, Tập đoàn FWD đã đầu tư và ra mắt Trung tâm Công nghệ tại TP.HCM, nhằm đáp ứng các nhu cầu vận hành công nghệ cho toàn khu vực châu Á.

Trước đó hồi đầu tháng 2, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã xử phạt Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam 200 triệu đồng do hành vi cung cấp thông tin quảng cáo gây nhầm lẫn, vi phạm Luật Cạnh tranh.

Trên trang Facebook của mình, FWD Việt Nam đã tự nhận là "Thương hiệu số 1 về trải nghiệm khách hàng 4 năm liên tục trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam" và đưa ra các tuyên bố như "Công ty bảo hiểm với danh mục loại trừ ít nhất thị trường", "100% thanh toán không dùng tiền mặt và không hồ sơ giấy", "Công ty bảo hiểm đầu tiên phân phối qua kênh thương mại điện tử", "Mạng lưới phân phối đa dạng và rộng nhất Việt Nam".

Doanh nghiệp Bỉ tìm nhà cung ứng cà phê hạt Doanh nghiệp Bỉ tìm nhà cung ứng cà phê hạt
Cơ hội cho doanh nghiệp đăng ký tham gia Đoàn thúc đẩy hợp tác kinh tế Pháp ngữ Cơ hội cho doanh nghiệp đăng ký tham gia Đoàn thúc đẩy hợp tác kinh tế Pháp ngữ
Giá dừa tăng mạnh tác động thế nào đến các doanh nghiệp xuất khẩu? Giá dừa tăng mạnh tác động thế nào đến các doanh nghiệp xuất khẩu?
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động