Thúc đẩy xuất khẩu nông thủy sản, thực phẩm qua Hội chợ Foodservice Australia 2025
![]() |
Thương vụ Việt Nam tại Úc cho biết, Hội chợ Foodservice Australia 2025 là kênh hiệu quả để các nhà sản xuất, cung ứng trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các nhà mua hàng, các nhà nhập khẩu đồng thời cập nhật các xu hướng tiêu dùng, thị hiếu khách hàng, giúp đưa hàng hóa thâm nhập thị trường.
Thương vụ Việt Nam tại Úc nhiều năm liền hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện và quảng bá hình ảnh các loại hàng hóa nông thủy sản, thực phẩm của Việt Nam thâm nhập thị trường như: cá, tôm các loại; trái cây sấy, cấp đông; các loại thực phẩm ăn liền như bún, miến, phở, nước dừa, gạo, cà phê, các loại hạt đã qua chế biến v.v. Đã có nhiều đơn hàng được ký kết ngay tại sự kiện.
Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Melbourne từ ngày 18-20/5/2025 tại Trung tâm triển lãm và sự kiện Melbourne (Melbourne Convention & Exhibition Center - MCEC). Dự kiến có gần 500 gian hàng và các sự kiện đặc biệt được tổ chức bên lề như Đầu bếp của năm, Hội nghị nhà hàng quốc gia và Hội nghị về dịch vụ chăm sóc người cao tuổi.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham dự xin vui lòng liên hệ trực tiếp Ban tổ chức hội chợ (thông tin trên website), đơn vị đại diện của hội chợ, hoặc thông qua Thương vụ.
www.foodserviceaustralia.com.au; [email protected]
Chị Nguyễn Thu Hường, Lãnh sự thương mại (Cơ quan Thương vụ): [email protected]
![]() |
![]() |
![]() |
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Vải thiều Việt Nam và hành trình chinh phục thị trường toàn cầu

Xuất khẩu nông sản tiêu dùng của Mỹ sang Việt Nam cao kỷ lục

Canada siết chính sách thuế quan: Ngành sắt thép Việt đối diện thách thức lớn

Thị trường kính Việt Nam trước biến động: Điều tra chống bán phá giá từ Indonesia, Malaysia

Xuất khẩu rau quả Việt Nam vững đà phục hồi, hướng tới mục tiêu kỷ lục 8 tỷ USD năm 2025

Thị trường EU nâng tiêu chuẩn, doanh nghiệp thanh long Việt cần gì để khai thông?

Ấn Độ tổ chức sự kiện kết nối giao thương quốc tế tại Kakinada

Sữa, mì gói, bánh kẹo Việt lên ngôi tại Campuchia: Vì sao người tiêu dùng tin chọn?

Nâng cao giá trị “xanh” cho ngành hàng sắn
