Thời gian khuyến mãi khủng sắp hết, nhanh tay "săn" iPad Pro 11 2021 M1

iPad Pro 11 2021 M1 hiện đang được xem là mẫu máy tính bảng cao cấp nhất của Apple. Tuy đã ra mắt khoảng một năm, dù có giá lên kệ khá cao nhưng những mẫu iPad Pro này vẫn nằm trong top bán chạy, được xem là biểu tượng của dòng iPad với hiệu năng siêu đỉnh đến từ vi xử lý M1 và thiết kế sang trọng.
IPad Pro M2 2022 có đột phá hơn so với “người tiền nhiệm” M1? Món quà "độc", "lạ" tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 iPad Gen 10 "lột xác" ngoạn mục, dự đoán bán chạy vượt trội
Thời gian khuyến mãi khủng sắp hết, nhanh tay

Từ trước đến nay, chúng ta có thể thấy rõ rằng thị trường máy tính bảng được xem là một sân chơi lớn riêng của ông lớn công nghệ "Táo khuyết". Toàn bộ mọi yếu tố như cấu hình hay kiểu dáng của những chiếc iPad đều được các chuyên gia công nghệ đánh giá là hàng đầu thị trường.

Sức mạnh dẫn đầu cuộc chơi

Với bộ vi xử lý M1, iPad Pro 11 inch 2021 chính là chiếc máy tính bảng nhanh nhất từ trước đến nay. Sức mạnh từ 8 nhân CPU và 8 nhân GPU của Apple M1 giúp iPad Pro 11 2021 nhanh hơn tới 50%, đồng thời xử lý đồ họa tốt hơn 40% so với thế hệ trước. Giờ đây bạn có thể dựng các mô hình AR phức tạp, hay chơi game đồ họa cao với tay cầm Xbox hay PlayStation. iPad Pro M1 2021 mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với sức mạnh kế thừa từ dòng MacBook Pro.

Màn hình 120Hz siêu nét, siêu mượt

Là một thiết bị đề cao tính di động nhưng iPad Pro M1 vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh cao cấp hàng đầu hiện nay. Màn hình Liquid Retina không chỉ hiển thị tuyệt đẹp, sắc nét đáng kinh ngạc mà còn trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiến. Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chính xác, chân thực như trong cuộc sống thường ngày với các công nghệ True Tone, dải màu rộng P3. Màn hình tần số quét 120Hz công nghệ ProMotion cho mọi thao tác, chuyển cảnh trên màn hình nhạy hơn bao giờ hết, mọi thứ đều diễn ra mượt mà và hấp dẫn.

Thời gian khuyến mãi khủng sắp hết, nhanh tay

Thoải mái kết nối với chuẩn mạng Wi-Fi 6

Kết nối Wi-Fi trên iPad Pro M1 2021 được nâng cấp với chuẩn Wi-Fi 6, tăng cường sự ổn định và chất lượng mạng Wi-Fi. Kể cả ở những nơi công cộng với nguồn phát Wi-Fi yếu và đông người truy cập, iPad Pro 11 inch 2021 vẫn mang đến cho bạn kết nối mạng nhanh, khả năng thu sóng khỏe.

Camera selfie 12MP góc siêu rộng

iPad Pro M1 trang bị camera trước độ phân giải cao 12MP và đặc biệt là góc siêu rộng lên tới 122 độ. Những cuộc gọi FaceTime sẽ trở nên hoàn hảo với độ sắc nét và khung hình rộng. Hơn nữa, tính năng Center Stage giúp bạn luôn nằm ở trung tâm của khung hình khi gọi video, kể cả khi có nhiều hơn một người trong khung hình, iPad cũng cân chỉnh khéo léo để có được góc nhìn tốt nhất. Ngoài ra camera này cũng hỗ trợ tính năng TrueDepth, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt trên iPad Pro một cách an toàn.

Chụp ảnh, quay video chất lượng chuyên nghiệp

Phía sau iPad Pro M1 2021 là hệ thống camera chuyên nghiệp với camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 10MP và máy quét LiDAR. Với bộ xử lý hình ảnh ISP mạnh hơn trên con chip M1, iPad Pro lần đầu tiên đã hỗ trợ tính năng Smart HDR 3, cho phép chụp ảnh hoàn hảo trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Trong khi đó máy quét LiDAR sẽ làm tốt phần việc của mình khi trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường AR, đồng thời hỗ trợ lấy nét khi chụp ảnh và quay video thiếu sáng.

Thời gian khuyến mãi khủng sắp hết, nhanh tay

Tận hưởng từng chất âm

Trên iPad Pro M1 2021 có tới 5 micro chất lượng phòng thu, ghi lại âm thanh rõ nét khi bạn ghi âm, quay video, gọi FaceTime. Đồng thời khả năng phát lại cũng vô cùng ấn tượng nhờ hệ thống 4 loa ngoài mang tới âm thanh vòm ảo và hỗ trợ chất lượng Dolby Atmos cao cấp. Dù là công việc hay giải trí, âm thanh sống động của iPad Pro 11 2021 cũng khiến mọi thứ trở nên thú vị.

Làm được nhiều việc hơn với các phụ kiện từ Apple

Những phụ kiện của iPad Pro M1 11 inch sẽ đưa khả năng của máy vượt khỏi giới hạn. Bút cảm ứng Apple Pencil biến iPad Pro thành một bảng vẽ và là thiết bị ghi chú tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó bàn phím Magic Keyboard sẽ giúp trải nghiệm iPad Pro 11 2021 không kém gì những chiếc MacBook hiện tại với tốc độ đánh máy cực nhanh và tích hợp bàn di chuột TouchPad.

Cổng kết nối Thunderbolt siêu tốc

iPad Pro M1 2021 hỗ trợ cổng kết nối mạnh mẽ và đa năng bậc nhất hiện nay, đó là cổng Thunderbolt dưới giao thức USB-C. Bên cạnh tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40Gb/s, cổng Thunderbolt còn cho phép kết nối với nhiều phụ kiện khác, kể cả xuất ra màn hình lớn. iPad Pro M1 2021 có thể xuất hình độ phân giải lên tới 6K, để bạn làm việc trực quan và chuyên nghiệp hơn.

Thời gian khuyến mãi khủng sắp hết, nhanh tay

Chào mừng tháng tri ân các thầy cô, kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, iPad Pro 11 2021 M1 được nhiều cửa hàng như FPT Shop giảm đến 3.000.000 đồng so với giá gốc cùng nhiều ưu đãi lớn. Chương trình giảm giá được áp dụng đến hết ngày 17/11/2022.

Xiaomi Pad 5 Pro - Tân binh mới trong làng máy tính bảng Xiaomi Pad 5 Pro - Tân binh mới trong làng máy tính bảng
MatePad Pro 11 inch: Chiến binh nhà Huawei với thiết kế cực ấn tượng MatePad Pro 11 inch: Chiến binh nhà Huawei với thiết kế cực ấn tượng
Apple sẽ tung iPad gập vào năm 2024? Apple sẽ tung iPad gập vào năm 2024?
Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Quyết định 05 đã thay đổi chu kỳ điều chỉnh giá điện bình quân. Theo đó, thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng kể từ lần điều chỉnh giá điện gần nhất (quy định cũ là 6 tháng).
Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay (27/3), giá cà phê thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh 1.100 đồng/kg, hiện giao dịch trung bình ở mức 98.000 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Sau chuỗi ngày giảm, giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 6,4 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay (27/3) giảm trở lại 1.000 đồng/kg. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.
Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Hôm nay giá lúa quay đầu giảm từ 100 - 300 đồng/kg. Trong khi đó, giá gạo hôm nay tăng nhẹ trở lại sau nhiều phiên điều chỉnh giảm.
Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay (26/3), giá cà phê trong nước thị trường tăng mạnh tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện tại đang dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay (26/3) đi ngang tại nhiều địa phương. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm, hiện đã trượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 5,89 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Nhiều tiểu thương bán trái cây tại Hà Nội cho biết, dù giá mận đắt đỏ nhưng giới bán buôn vẫn liên tục "cháy" hàng vì nhu cầu của khách quá lớn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động