Những mẫu xe nào của Mazda được ưu đãi “đặc biệt” vào cuối năm?

Tháng 12, khách hàng có cơ hội sở hữu xe Mazda với ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ cho mẫu xe New Mazda CX-3, Mazda CX-30 và Mazda6 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe khác.
Mazda CX-3 sẽ bị khai tử tại thị trường Châu Âu kể từ tháng 12/2021 Mẫu xe Mazda 3 Sport mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Ra mắt Mazda CX-60 2022 giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng

Kết thúc 11 tháng năm 2022, Mazda tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với doanh số bán hơn 29.436 xe, tăng 67% so với cùng kỳ năm 2021. Nhằm tri ân khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Mazda trong thời gian qua, cũng như hỗ trợ các khách hàng dễ dàng tiếp cận được giá bán của những mẫu xe Mazda yêu thích, Mazda Việt Nam dành tặng ưu đãi đặc biệt trong tháng 12 lên đến 110 triệu đồng, thông tin cụ thể như sau:

Những mẫu xe nào cuả Mazda được ưu đãi “đặc Biệt” vào cuối năm?
Mazda tung ưu đãi “đặc Biệt” vào cuối năm?

Hai mẫu xe SUV đô thị được ưu đãi 100% phí trước bạ lớn nhất từ trước đến nay. Trong đó, New Mazda CX-3 ưu đãi lên đến 73 triệu, giá sau ưu đãi chỉ từ 584 triệu và Mazda CX-30 ưu đãi lên đến 91 triệu, giá sau ưu đãi chỉ từ 764 triệu.

Sở hữu thiết kế KODO thế hệ mới, không chỉ dừng lại ở việc làm thoả mãn thị giác khách hàng, New Mazda CX-3 và CX-30 còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và đầy hứng khởi với nhiều trang bị cao cấp vượt trội, giúp khách hàng trải nghiệm niềm vui thực thụ khi lái xe.

Mẫu xe D-sedan Mazda6 cũng được áp dụng mức ưu đãi giá cao nhất lên đến 110 triệu đồng tương đương 100% lệ phí trước bạ, được áp dụng tùy theo phiên bản.

Bên cạnh ưu đãi cho các dòng xe kể trên, Mazda Việt Nam cũng áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe sedan như Mazda2 và Mazda3. Trong đó, Mada2 được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 47 triệu đồng, các phiên bản sedan được ưu đãi giá từ 25-35 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất (quy đổi 7 triệu); 40 triệu đồng là ưu đãi cho 2 phiên bản Mazda sport, riêng phiên bản 1.5 Luxury ngoài ưu đãi giá còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vậy chất (quy đổi 7 triệu).

Những mẫu xe nào cuả Mazda được ưu đãi “đặc Biệt” vào cuối năm?

Sau ưu đãi, giá bán Mazda2 chỉ từ 447 triệu đồng, đây là mức giá hấp dẫn dành cho những khách hàng lần đầu mua xe mong muốn sở hữu một mẫu xe sedan ngoại hình trẻ trung, năng động, vận hành linh hoạt với nhiều trang bị hiện đại dẫn đầu phân khúc.

Với Mazda3 – mẫu xe C-sedan liên tiếp có mặt trong top 10 xe bán chạy các tháng cuối năm, Mazda dành tặng ưu đãi giá lên đến 55 triệu đồng tùy theo phiên bản, riêng các phiên bản sport ngoài ưu đãi giá còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất (quy đổi 8 triệu đồng).

Ngoài các mức ưu đãi cho các dòng xe sedan, Mazda còn áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 2 mẫu SUV cỡ lớn đang hút khách của Mazda là Mazda CX-5 & Mazda CX-8 với mức ưu đãi giá từ 20-40 triệu đồng. Áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản. Trong đó, Mazda CX-5 đang là mẫu xe dẫn đầu về doanh số trong phân khúc C-SUV, Mazda CX-8 là mẫu xe D-SUV 7 chỗ thực thụ sang trọng và đẳng cấp được nhiều khách hàng tin chọn.

Với mức ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu Mazda trong dịp cuối năm khách hàng sẽ tiết kiệm được từ vài chục đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh. Đây là cơ hội tốt nhất cho khách hàng sở hữu các mẫu sang trọng và hiện đại đến từ thương hiệu Nhật Bản cho mùa du xuân đón Tết 2023. Đặc biệt, với lợi thế đa dạng phiên bản cùng nguồn cung ổn định, các dòng xe của Mazda hiện đang có sẵn xe và có thể giao ngay phục vụ khách hàng mua xe dịp Giáng sinh & Năm mới.

Thị truờng xe ô tô: Xe nội vẫn đắt hơn xe ngoại Thị truờng xe ô tô: Xe nội vẫn đắt hơn xe ngoại
Ford Ranger vẫn là mẫu xe đứng vị trí đầu tiên trong phân khúc xe bán tải Ford Ranger vẫn là mẫu xe đứng vị trí đầu tiên trong phân khúc xe bán tải
Xe Rolls - Royce: Xe dùng rước cô dâu hoa hậu, xe đấu giá không ai cọc Xe Rolls - Royce: Xe dùng rước cô dâu hoa hậu, xe đấu giá không ai cọc
Những siêu xe có tốc độ xé gió, nhanh nhất thế giới chỉ kém máy bay Những siêu xe có tốc độ xé gió, nhanh nhất thế giới chỉ kém máy bay
Thiên Ân

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng, tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng, tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Sau khi Ngân hàng Nhà nước thông báo huỷ đấu thầu vàng miếng lần thứ 3 vào sáng nay (3/5), giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng lên gần 86 triệu đồng mỗi lượng, lập đỉnh lịch sử mới.
Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê hôm nay (1/5) giao dịch trong khoảng 132.700 - 133.500 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên. Giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao khiến nhiều quán cafe ở Hà Nội buộc phải tăng thêm giá bán để có lãi.
Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Thời gian gần đây, thị trường ven Hà Nội ghi nhận một số khu vực có hiện tượng "tăng giá vô căn cứ". Các chuyên gia cho rằng, đây là những hiện tượng bất thường, những thị trường giả, thị trường ảo.
Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Sáng nay 1/5, giá vàng nhẫn quay đầu giảm cùng chiều với giá vàng thế giới. Giá vàng được điều chỉnh giảm khá mạnh khiến nhiều người lo ngại, còn các chuyên gia thì cho rằng đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này.
Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Theo nhiều chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có lãi thì nên chốt lời vào thời điểm này.
Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chuyển đổi sang hệ thống chiếu sáng xanh có thể được xem là bước tiên phong, nền tảng, nhanh chóng, dễ thực hiện, thuận tiện đo lường trên hành trình chuyển đổi xanh với nhiều hạng mục khác nhau.
Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục.
Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Mới đây, dừa đã được Bộ NN&PTNT công nhận là cây công nghiệp chủ lực. Riêng Bến Tre, hơn 70% dân số có sinh kế gắn với cây dừa, vì vậy khi có thêm nguồn lợi từ bán tín chỉ carbon, số người được thụ hưởng là rất lớn.
Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Mặc dù quay đầu giảm trong phiên đầu tuần nhưng vàng miếng SJC trong nước vẫn đắt hơn 13,5 triệu đồng mỗi lượng so với vàng thế giới. Bên cạnh đó, chênh lệch mua vào - bán ra lớn khiến người mua vàng thua lỗ nặng nề nếu đầu tư “lướt sóng”.
Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 61.000-63.000 đồng/kg, tại chợ truyền thống nhiều tiểu thương bán giá bình ổn nhưng thịt heo vẫn ế. Trong khi đó doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng vì giá heo được dự báo sẽ tiếp tục tăng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động