Giá xe Mitsubishi Triton tháng 10/2023

Điểm cộng thiết kế, tiện nghi, an toàn, Mitsubishi Triton 2023 được cho là xe bán tải đáng cân nhắc trong phân khúc.
Bảng giá xe Lexus vào tháng 10/2023 Giá Xe Nissan Terra tháng 10/2023 Toyota Camry 2023 - sang trọng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Ở đời mới nhất 2023, Mitsubishi Triton được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: 4x2AT, Athlete 4×2 AT và Athlete 4x 4 AT.

Giá xe Mitsubishi Triton tháng 10/2023

Bên cạnh mức giá khá hấp dẫn, mẫu Triton mới được thiết kế mang dáng vẻ vô cùng hiện đại, thành thị, lại rất nam tính; chiếm được cảm tình của khá nhiều khách hàng.

Chiếc xe bán tải Mitsubishi này được trang bị động cơ dầu Diesel 2.4L Mivec cho công suất cực đại 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp, dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu.

Trải nghiệm vận hành thực tế, Mitsubishi Triton được đánh giá khoẻ khoắn. Dù động cơ không phải thuộc hàng mạnh mẽ nhất phân khúc nhưng vẫn đủ đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển.

Giá xe Mitsubishi Triton tháng 10/2023

Đặc biệt, Triton rất nổi bật với hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select II với 4 chế độ gài cầu. Hệ thống này rất tiện dụng, giúp xe có khả năng di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn trong nhiều tình huống phức tạp, nhất là off-road nặng. Hệ thống này đã đưa chiếc bán tải Mitsubishi trở thành một trong những xe có khả năng off-road nổi bật nhất phân khúc.

Ưu điểm: Thiết kế độc đáo, mạnh mẽ, trang bị ngoại thất hiện đại, nhất là hệ thống đèn, không gian nội thất rộng, hàng ghế sau độ ngả lớn, hệ thống an toàn vượt trội, nhiều tính năng hỗ trợ người lái, động cơ MIVEC vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt, khả năng off-road vượt trội

Nhược điểm: Thiết kế đuôi xe thiếu cân xứng với sự mạnh mẽ ở phần đầu, màn hình cảm ứng trung tâm độ phân giải – độ nhạy chưa cao.

Giá xe Mitsubishi Triton tháng 10/2023

Hệ thống chiếu sáng Mitsubishi Triton Athlete 2023 được trang bị đèn Bi-LED thấu kính lồi cung cấp ánh sáng tối ưu, dải LED ban ngày sắc sảo. Xe còn tích hợp tính năng điều chỉnh độ cao chiếu sáng, cảm biến bật/tắt đèn. Riêng bản 2 cầu cao cấp nhất có thêm đèn pha tự động, hệ thống rửa đèn. Còn bản 4x2AT thường chỉ dùng đèn halogen đơn giản.

Hệ thống an toàn của Triton cũng được nhận xét tốt. Hãng ô tô Mitsubishi đã trang bị cho xe rất nhiều tính năng an toàn hiện đại, hỗ trợ đắc lực người lái.

Thiết kế là một trong những điểm mạnh của Mitsubishi Triton mới. Xe sở hữu thiết kế vừa nam tính, vừa trẻ trung và có nhiều điểm nhấn ấn tượng. Nội thất cũng mang đến cảm giác ưa nhìn, hiện đại. Đặc biệt không gian khá rộng và thoáng. Hàng ghế sau được đánh giá rất cao bởi thiết kế vách sau J-line mang đến độ ngả lý tưởng.

Giá xe Mitsubishi Triton tháng 10/2023

Mitsubishi Triton sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng và cao lần lượt là: 5.305 mm x 1.815 mm x 1.780 mm. Trong phân khúc xe bán tải cỡ trung, kích thước của xe cũng khá tương đương với các xe cùng phân khúc, thậm chí còn dài hơn so với: Nissan Navara, Mazda BT-50 hay Isuzu D-Max. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm xe lại thua thiệt hơn khi chỉ đạt ở mức 3.000 mm và 205 mm.

Giá xe Mitsubishi Triton tháng 10/2023

Với Mitsubishi Triton, nhiều người dùng chia sẻ họ không lo sẽ xoay trở cực trong phố, cũng chẳng ngại chinh phục những con dốc, con đèo hiểm trở. Bởi Triton thừa sức thu xếp ổn thoả tất cả. Cầm lái Triton, người ta có cảm giác yên tâm và tự tin đúng, như những giá trị mà hãng xe Nhật Mitsubishi muốn hướng đến.

MG5 10th Anniversary Special Edition: Phiên bản kỷ niệm 10 năm, giá bán hấp dẫn MG5 10th Anniversary Special Edition: Phiên bản kỷ niệm 10 năm, giá bán hấp dẫn
BMW i7 M70 xDrive 2024: Tăng cường khả năng xử lý và ổn định BMW i7 M70 xDrive 2024: Tăng cường khả năng xử lý và ổn định
Honda City với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu Honda City với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Mạnh Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hết thời “cò đất”, đến thời “cò vàng”?

Hết thời “cò đất”, đến thời “cò vàng”?

Do nhu cầu mua vàng tăng cao cộng thêm thời gian đến lượt được vào cửa hàng giao dịch khá lâu, phải xếp hàng nên từ sáng sớm, nhiều "cò" đã tiếp cận khách hàng mua, bán vàng.
Giá vàng miếng SJC “bốc hơi” 1 triệu đồng

Giá vàng miếng SJC “bốc hơi” 1 triệu đồng

Sau khi phục hồi vào chiều qua, giá mỗi lượng vàng miếng SJC sáng nay (14/5) bốc hơi 1 triệu đồng theo đà giảm của giá vàng thế giới.
Giá sầu riêng Ri6 giảm 70% so với mức đỉnh

Giá sầu riêng Ri6 giảm 70% so với mức đỉnh

Hiện giá mua xô tại vườn với Ri6 là 45.000-50.000 đồng, còn với hàng bán tại kho, Ri6 loại A có giá 60.000-65.000 đồng, mức giá này giảm 60-70% so với mức đỉnh tháng 2.
Có nên mua vàng ở thời điểm này?

Có nên mua vàng ở thời điểm này?

Trong phiên giao dịch sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC liên tục nhảy múa, giảm mạnh rồi lại quay đầu tăng.
Giá cọc đấu thầu vàng lần 6 cao ngất ngưởng

Giá cọc đấu thầu vàng lần 6 cao ngất ngưởng

Sáng mai 14/5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục đấu thầu vàng miếng với giá cọc được nâng lên 88 triệu đồng/lượng.
Giá vàng tiếp tục “nhảy múa điên loạn”

Giá vàng tiếp tục “nhảy múa điên loạn”

Chỉ trong khoảng 3 tiếng buổi sáng 13/5, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ba lần thay đổi giá vàng miếng. Thời điểm 10h15, biểu giá mua bán vàng miếng được SJC điều chỉnh tăng 500.000 đồng so với đầu sáng.
Ngày mai (14/5), vải thiều Thanh Hà 'bay' sang Australia

Ngày mai (14/5), vải thiều Thanh Hà 'bay' sang Australia

Lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên của năm 2024 sẽ được đưa sang Australia bằng máy bay vào ngày 14/5.
Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Vàng miếng trong nước hai tuần qua liên tục tăng nóng, có thời điểm lên mức 92,4 triệu đồng một lượng. Sau chỉ đạo nóng của Phó thủ tướng Lê Minh Khái, giá vàng miếng SJC sập mạnh. Theo các chuyên gia, giá vàng miếng SJC có khả năng tiếp tục giảm trong thời gian tới.
Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Do hàng hiếm nên giá vải tươi cao chót vót. Theo ghi nhận, giá vải tươi ở chợ lên tới 80.000 đồng/kg đối với loại mới còn nguyên cành, lá và 60.000 đồng/kg đối với hàng cũ, được tách quả riêng - cao gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.
Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Sau chuỗi ngày tăng “phi mã”, sáng nay (12/5) giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều “lao dốc” về mốc 89 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, để hạ nhiệt giá vàng, cần thêm nhiều giải pháp khác chứ không chỉ có đấu thầu vàng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động