Van Phuc Group tài trợ hơn 6 tỷ đồng đỡ đầu 50 trẻ mồ côi do dịch Covid - 19

Sáng ngày 24/9/2022, tại Hội trường Thành ủy Thủ Đức, Van Phuc Group hân hạnh đồng hành cùng MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức và tài trợ hơn 6 tỷ đồng đỡ đầu 50 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 trong chương trình “Điểm tựa tương lai”.
Van Phuc Group tài trợ hơn 6 tỷ đồng đỡ đầu 50 trẻ mồ côi do dịch Covid - 19

Đại diện Van Phuc Group trao tài trợ cho các em trong chương trình "Điểm tựa tương lai" được MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức tổ chức - Ảnh: Vinh Rose.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 gắn với Kế hoạch số 58-KH/TU ngày 25 tháng 9 năm 2021 của Thành ủy, từ đó lan tỏa sâu rộng phong trào “Thủ Đức nghĩa tình - Vì dân phục vụ”, “không để ai bị bỏ lại phía sau.

Tại chương trình, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Thủ Đức và Công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Vạn Phúc phối hợp tổ chức thực hiện Chương trình “Điểm tựa tương lai” trao tặng kinh phí đỡ đầu cho 50 em mồ côi do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn để giúp các em cũng như gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Van Phuc Group tài trợ hơn 6 tỷ đồng đỡ đầu 50 trẻ mồ côi do dịch Covid - 19

Đại diện Van Phuc Group tài trợ chương trình "Điểm tựa tương lai" - Ảnh: Vinh Rose.

Bà Nguyễn Hương - đại diện Van Phuc Group cho biết, Vạn Phúc là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại TP.Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung trong các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian qua Van Phuc Group đã tài trợ, ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng xã hội. Riêng trong giai đoạn dịch Covid-19, Van Phuc đã ủng hộ các cơ quan, đơn vị phòng chống dịch Covid - 19 với số tiền lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Van Phuc Group tài trợ hơn 6 tỷ đồng đỡ đầu 50 trẻ mồ côi do dịch Covid - 19

Đại diện Van Phuc Group nhận bằng khen thay lời cảm ơn từ MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức - Ảnh: Vinh Rose.

“Đến với chương trình lần này, Van Phuc Group mong muốn sẽ là “điểm tựa” cho các em, san sẻ những khó khăn, mất mát trong cuộc sống với để các em có thể tiếp tục phát triển, trở thành những người có ích, đóng góp những điều tốt đẹp cho cuộc sống và xã hội.” - bà Hương chia sẻ.

P.H

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Việc liên tục được vinh danh ở những giải thưởng hàng đầu thế giới như APEX World Class không chỉ là sự công nhận về chất lượng dịch vụ mà còn là minh chứng cho một chiến lược thương hiệu toàn diện, lấy khách hàng và tính bền vững làm trọng tâm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động