Trẻ thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh mỗi năm với Monkey Junior 3.0

Monkey Junior cho ra đời phiên bản 3.0 với công nghệ AI, khẳng định vị trí ứng dụng số 1 cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh. Chỉ với 1 bài học, tương đương 10 phút mỗi ngày, trẻ học Monkey Junior có thể thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh.

Vì sao từ vựng lại quan trọng với trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh?

Nếu ví việc học tiếng Anh như xây một ngôi nhà, thì từ vựng là nền móng & là những viên gạch để xây ngôi nhà đó. Để làm quen với một ngôn ngữ mới, từ vựng là thứ đầu tiên & quan trọng nhất. Nhiều người lớn dù đã học tiếng Anh trong vài năm, nhưng vẫn không thể diễn đạt được ý mình vì không có đủ vốn từ. Các kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết cũng không thể tiến bộ nếu người học yếu về từ vựng.

Advance Market Analytic - tổ chức uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu của Anh khi xếp hạng các app học tiếng Anh cho trẻ em trên toàn thế giới đã đưa Từ vựng làm một trong 3 tiêu chí quan trọng nhất, bên cạnh kĩ năng Nghe & Đọc.

Tuy nhiên, tại Việt Nam & trên toàn thế giới, không có nhiều app tiếng Anh cho trẻ em dạy trẻ bài bản & hiệu quả về từ vựng. Là 1 trong 5 app tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất thế giới, Monkey Junior cũng là ứng dụng số 1 thế giới về dạy từ vựng cho trẻ, với hơn 2.000 từ vựng về 56 chủ đề. Chỉ với 1 bài học, tương đương khoảng 10 phút mỗi ngày, trẻ học Monkey Junior có thể thành thạo hơn 1,000 từ vựng mỗi năm.

Trẻ thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh mỗi năm với Monkey Junior 3.0
Trẻ học tiếng anh qua app Monkey Junior 3.0.

Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới giúp trẻ thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh mỗi năm như thế nào?

Trẻ say mê tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu và xuyên suốt quá trình học

Hứng thú học là điều kiện tiên quyết & quan trọng nhất với trẻ nhỏ khi học bất cứ kĩ năng gì. Ở phiên bản 3.0 hoàn toàn mới, chương trình học của Monkey Junior được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo trẻ hào hứng ngay từ bài học đầu tiên, đồng thời tiếp tục duy trì và phát triển niềm say mê tiếng Anh trong suốt quá trình học.

Toàn bộ chương trình học được thiết kế dưới hình thức các trò chơi tương tác. Mỗi bài học có từ 5 - 12 hoạt động, đa dạng về loại hình game, kết hợp với video, hình ảnh minh họa sinh động.

Bên cạnh đó, độ khó của game & thời lượng mỗi bài học được cá nhân hóa cho từng trẻ ở những độ tuổi, mức độ nhận thức và kỹ năng vận động tinh khác nhau. Mỗi bài học là một trải nghiệm thú vị, đồng thời là một thử thách vừa sức cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh.

Để duy trì hứng thú học cho con, các chuyên gia của Monkey Junior cũng khuyên ba mẹ chỉ nên cho con học 1 bài học mỗi ngày.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) làm “gia sư” giúp trẻ phát âm chuẩn Anh - Mỹ

Phát âm chuẩn như người bản xứ luôn là một thử thách với người Việt Nam khi nói tiếng Anh. Mặt khác, một khi đã phát âm sai, kể cả người lớn cũng sẽ rất khó điều chỉnh vì đã quen với cách phát âm đó. Hiểu được tầm quan trọng của việc phát âm chuẩn ngay từ đầu với trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh, Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới rất chú trọng điều này.

Khi học Monkey Junior, ba mẹ có thể biết phát âm của trẻ ở mỗi từ vựng đã chuẩn hay chưa, cần sửa ở đâu - với sự hỗ trợ của AI - công nghệ trí tuệ nhân tạo. Trẻ sẽ được nghe phát âm của người bản xứ, sau đó đọc lại. AI sẽ ghi nhận, đánh giá & chấm điểm phát âm của con, đồng thời hướng dẫn con cần sửa cụ thể ở âm tiết nào.

Trẻ thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh mỗi năm với Monkey Junior 3.0
Giao diện app học tiếng Anh Monkey Junior 3.0.

Tính năng này có thể coi là một “thầy giáo” dạy kèm phát âm ngay tại nhà cho trẻ, đồng thời giúp các ba mẹ không giỏi tiếng Anh có thể đồng hành cùng con tốt hơn.

Bên cạnh đó, giữ vững tiêu chuẩn quốc tế của Monkey Junior các phiên bản trước, 100% audio giọng đọc trong Monkey Junior là giọng đọc người bản xứ được các chuyên gia kiểm duyệt nhằm giúp cho trẻ có thể phát âm chuẩn Anh Mỹ ngay cả khi không sống trong môi trường nói tiếng Anh.

Monkey Junior cũng sẽ giúp trẻ làm quen với Phonics - một chương trình học giúp trẻ đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng Việt mà trẻ sẽ được học bài bản hơn khi học Monkey Stories.

Kho từ vựng khổng lồ, toàn diện

Không chỉ có lượng từ vựng đồ sộ, trẻ học Monkey Junior cũng nắm vững toàn diện về mỗi từ vựng: trẻ biết nhận diện mặt chữ, nắm bắt nghĩa của từ, phát âm, viết chính tả và biết từ vựng này sẽ được sử dụng trong những tình huống, văn cảnh nào.

Với mục tiêu giúp trẻ có khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh như với ngôn ngữ mẹ đẻ, Monkey Junior sử dụng đa dạng hình ảnh, âm thanh & video để định nghĩa & minh họa từ vựng. Nhờ đó, trẻ hiểu trực tiếp nghĩa của từ mà không cần phải dịch nghĩa từ tiếng Việt qua tiếng Anh.

Trẻ thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh mỗi năm với Monkey Junior 3.0
Đại diện Monkey Junior nhận giải thưởng sáng kiến toàn cầu.

Cá nhân hóa bài học theo độ tuổi & sở thích của trẻ nhờ công nghệ AI

Thay vì lộ trình & bài học cố định trong app như ở phiên bản cũ, với Monkey Junior 3.0, mỗi trẻ có lộ trình riêng của mình tùy theo độ tuổi của trẻ mà ba mẹ khai báo khi đăng nhập và các chủ đề yêu thích được trẻ lựa chọn.

Từ vựng, chủ đề, game được phân loại theo 3 cấp độ Cơ bản - Trung bình - Nâng cao để ba mẹ dễ dàng cho con làm quen khi bắt đầu học tiếng Anh . Ứng dụng cho phép trẻ được chọn chủ đề mình thích và thay đổi chủ đề trong suốt quá trình học tập. Với công nghệ AI, hệ thống sẽ đánh giá hoạt động trẻ tương tác nhiều hay ít, để từ đó đưa ra hoạt động phù hợp trong những bài học tiếp theo giúp tăng hứng thú học.

“Việc làm tay trái - Mẹ hái trăm triệu”: Cơ hội việc làm với mức lương 100 triệu/tháng cho các mẹ có con từ 0-10 tuổi

Để lắng nghe phản hồi của phụ huynh, tiếp tục tối ưu app & thực hiện sứ mệnh lan tỏa cho hàng triệu ba mẹ Việt Nam về giáo dục sớm & đồng hành cùng con học tiếng Anh, dự án Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới chính thức tuyển dụng một vị trí dành riêng cho các Mẹ có con từ 0-10 tuổi với tên gọi Big Monkey Mom.

Big Monkey Mom được lựa chọn qua 2 vòng. Vòng 1, ứng viên sẽ cần trải nghiệm app & quay một video có độ dài tối thiểu 3 phút để review về Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới trên trang Facebook cá nhân.

Vòng 2, các ứng viên xuất sắc sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp với CEO của Monkey - chủ nhân Giải Nhất Giải thưởng Sáng kiến toàn cầu do Tổng thống Barack Obama chủ trì.

Trẻ thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh mỗi năm với Monkey Junior 3.0
Monkey Junior là cái tên duy nhất của Đông Nam Á có tên trong danh sách các ứng dụng được nhiều người dùng nhất trên thế giới.

Người được chọn sẽ hợp tác cùng đội ngũ của Monkey Junior trong vòng 1 tháng với mức lương 100 triệu đồng để tham gia chuỗi hoạt động truyền thông, thu thập phản hồi của hàng triệu người dùng. Big Monkey Mom cũng sẽ là gương mặt đại diện truyền thông của Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới để thực hiện sứ mệnh lan tỏa về giáo dục sớm & đồng hành cùng con học tiếng Anh trên khắp Việt Nam.

Ra đời từ năm 2014, Monkey Junior là cái tên tiên phong trong thị trường ứng dụng tiếng Anh dành cho trẻ em. Tính đến tháng 7/2021, các ứng dụng học tập của Monkey đã có hơn 10 triệu người dùng trên 108 quốc gia.

Theo báo cáo “Triển vọng thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đến năm 2025” của Advance Market Analytic - tổ chức uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu của Anh, Monkey Junior là một trong 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ có nhiều người dùng nhất trên thế giới. Đây cũng là ứng dụng duy nhất của Đông Nam Á nằm trong danh sách này cùng những tên tuổi khác của Anh, Mỹ, Tây Ban Nha.

P.V

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát động trồng cây phủ xanh 16 ha dự án sân golf tại tỉnh Phú Thọ

Phát động trồng cây phủ xanh 16 ha dự án sân golf tại tỉnh Phú Thọ

Ngày 15/2, Tập đoàn T&T Group, Công ty T&T Golf đã phối hợp với UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức Lễ phát động trồng cây tại sân golf Văn Lang Empire (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ), với mục tiêu trồng mới hơn 25.000 cây, góp phần phủ xanh khoảng 16 ha đất tại dự án.
Thêm 23 doanh nghiệp thủy sản được Trung Quốc chấp thuận xuất khẩu

Thêm 23 doanh nghiệp thủy sản được Trung Quốc chấp thuận xuất khẩu

Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã chính thức phê duyệt, bổ sung thêm 23 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào thị trường này.
Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Ngày 11/01/2023, Chancos Vinh chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh.
3 công ty dược bị phạt 330 triệu đồng, buộc tiêu hủy lô thuốc trị loãng xương

3 công ty dược bị phạt 330 triệu đồng, buộc tiêu hủy lô thuốc trị loãng xương

3 tổ chức liên quan đến ngành dược bị xử phạt hành chính 330 triệu đồng, đồng thời bị buộc phải tiêu hủy lô thuốc chuyên điều trị loãng xương ở người lớn tuổi.
KN Golf Links Cam Ranh đăng cai tổ chức Asian Tour 2023

KN Golf Links Cam Ranh đăng cai tổ chức Asian Tour 2023

Từ ngày 13 đến 16/4/2023, sân KN Golf Links Cam Ranh vinh dự trở thành nơi đăng cai sân chơi golf hạng nhất châu Á. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, đấu trường golf hạng nhất châu Á quay trở lại Việt Nam với sự kiện International Series Vietnam.
Chancos từng bước chinh phục đỉnh cao của thời trang xa xỉ

Chancos từng bước chinh phục đỉnh cao của thời trang xa xỉ

Trong sự bão hòa của thị trường thời trang Việt Nam, Chancos đã tìm ra hương sắc riêng với hướng phát triển khác biệt. Local brand gây ấn tượng mạnh khi tiếp tục ra mắt chi nhánh mới tại TP. Hạ Long.
BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

Nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực và quý báu của tập thể Công ty TNHH Lan Anh trong công tác phát triển kinh tế nông thôn tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba đối với tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.
Công ty năng lượng của Bamboo Capital đẩy mạnh phát triển điện mặt trời áp mái KCN

Công ty năng lượng của Bamboo Capital đẩy mạnh phát triển điện mặt trời áp mái KCN

Ngày 16/12, Công ty Cổ phần Skylar và Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Huế đã ký kết hợp tác chiến lược để phát triển hệ thống điện mặt trời áp mái tại Khu công nghiệp và Khu Phi thuế quan Sài Gòn – Chân Mây (Thừa Thiên – Huế).
T&T Victoria được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2022"

T&T Victoria được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2022"

Ngày 15/12, dự án T&T Victoria (thành phố Vinh) của T&T Homes đã được vinh danh tại chương trình bình chọn “Dự án đáng sống năm 2022” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (trực thuộc VCCI) tổ chức.
Tìm một xứ sở cổ tích cho mùa đông, Sun World Ba Na Hills đang đợi bạn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Tìm một xứ sở cổ tích cho mùa đông, Sun World Ba Na Hills đang đợi bạn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Đắm chìm trong những giai điệu hoan ca, xem show diễn dưới cây thông khổng lồ, trầm trồ trước công nghệ thực tế ảo siêu thực ở rạp Airship Mắt bay… chuyến phiêu lưu mùa đông tại Sun World Ba Na Hills ấm áp và đáng nhớ đến từng giây phút.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động