Top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Thị trường tivi hiện nay vô cùng sôi động với đa dạng mẫu mã, kích thước và mức giá. Nếu bạn đang phân vân với 8 triệu đồng thì nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đáng mua nhất năm 2024 qua bài viết bên dưới nhé!
Đồng hành cùng Tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Sunshine Mall giảm giá cực sốc Tivi Samsung Top 5 tivi xem World Cup có màn hình lớn, giá tốt Tài chính 5 triệu đồng thì chọn Tivi nào tốt nhất trong tầm giá

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU7002

Top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU7002 sở hữu thiết kế thanh lịch, thời thượng với khung viền mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị. Sản phẩm cho phép người dùng có thể dễ dàng treo trên tường để tiết kiệm diện tích khi kết hợp với giá đỡ TV.

Màn hình có kích thước 43 inch, độ phân giải 4K kết hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Contrast Enhancer, Motion Xcelerator, PurColor,... giúp hình ảnh được tái hiện có độ chi tiết cực cao, màu sắc chân thực và có chiều sâu.

Tivi có kho ứng dụng vô cùng phong phú có thể kể đến như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV,... để người dùng thoải mái lựa chọn. Đồng thời với công nghệ âm thanh Adaptive Sound sống động hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Giá bán: 7.900.000đ

Smart Tivi Toshiba 43 inch 43V31MP

Top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Kế tiếp là Smart Tivi Toshiba 43 inch 43V31MP có kiểu thiết kế đường viền mỏng với kích thước màn hình 43 inch rộng lớn. Tivi Toshiba được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét giúp hình ảnh được tái hiện đẹp mắt với chất lượng màu sắc chân thực.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh Dolby Audio kết hợp với loa có tổng công suất hoạt động 24W, cho chất âm dày chắc và sống động, giúp người nghe hòa mình vào bộ phim và bản nhạc yêu thích một cách hoàn hảo nhất.

Tivi cho phép người dùng dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng VIDAA được thiết lập trên điện thoại. Đồng thời, các tính năng như: DLNA, Miracast được thiết lập để người dùng có thể chiếu màn hình thiết bị di động lên tivi để thưởng thức thước phim hay trên khung hình lớn và rõ ràng hơn.

Giá bán: 6.990.000đ

Google Tivi TCL 43 inch 43S5400

Top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Google Tivi TCL 43 inch 43S5400 sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng với các cạnh viền được vát mỏng tạo một không gian hiển thị đẹp mắt. Sản phẩm có chân đế chữ V úp ngược làm từ chất liệu nhựa kháng vỡ bền bỉ giúp tivi đứng ổn định trên bề mặt kệ, bàn vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm được trang bị màn hình LED 43 inch, độ phân giải Full HD sắc nét giúp hình ảnh hiển thị có độ chi tiết cao, màu sắc tương phản tốt và có chiều sâu. Máy tích hợp công nghệ Dolby Audio hiện đại để người dùng chìm đắm vào những phút giây giải trí tuyệt vời.

Đồng thời, người dùng có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua tính năng Chromecast thông minh. Ngoài ra, ông bà, ba mẹ dễ dàng tìm kiếm những bộ phim, bản nhạc yêu thích thông qua điều khiển bằng giọng nói hiện đại.

Giá bán: 6.150.000đ

Android Tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X

Top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Android Tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X sở hữu thiết kế thanh mảnh, gọn gàng với các góc cạnh được chau chuốt tỉ mỉ. Sản phẩm có màn hình LED HD hiện đại giúp các chi tiết được hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng và có độ tương phản ổn định.

Tivi Sharp sử dụng bộ xử lý Quad Core ARM Processor cho tốc độ vận hành tương đối trơn tru. Đồng thời, thiết bị có kho ứng dụng phong phú như: YouTube, Netflix, FPT Play,... kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio tiên tiến để người dùng thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn.

Sharp cũng tích hợp cho tivi đa dạng cổng kết nối như: HDMI, Composite, Optical (Digital Audio), eARC (ARC),... cùng remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói mang lại khả năng đa nhiệm cao giúp ông bà, ba mẹ dễ dàng tìm được những bài nhạc, bộ phim ưng ý.

Giá bán: 4.490.000đ

Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 43 inch L43M8-A2SEA

Top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Xiaomi A Pro L43M8-A2SEA có ngoại hình thanh lịch, đẹp mắt với khung viền 0.3 cm giúp tối ưu tốt nhất không gian hiển thị. Đồng thời, tivi có kích thước màn hình 43 inch, độ phân giải 4K và tần số quét 60Hz để hình ảnh được tái hiện vô cùng sắc nét và sống động.

Sản phẩm sở hữu remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói hiện đại cùng khả năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua tính năng Chromecast thông minh để người dùng dễ dàng trải nghiệm những phút giây giải trí một cách trọn vẹn nhất.

Tivi sử dụng bộ xử lý Mali-G52 MC mạnh mẽ kết hợp nhiều cổng kết nối phổ biến như: eARC (ARC), HDMI, jack 3.5mm,... mang lại khả năng đa nhiệm cao hơn, đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu của người sử dụng.

Giá bán: 6.690.000đ

Google Tivi TCL 40 inch 40S5400

Top 5 tivi giá rẻ dưới 8 triệu đồng tốt nhất hiện nay

TCL 40S5400 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với màn hình 43 inch, sản phẩm thích hợp đặt trong những căn phòng có diện tích nhỏ hoặc phòng ngủ để người dùng có thể xem phim, nghe nhạc khi rảnh rỗi.

Tivi được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét giúp hình ảnh được tái hiện có độ chi tiết cao, màu sắc tươi sáng. Đồng thời, sản phẩm có công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cùng DTS cho phép giả lập hiệu ứng âm thanh 9.1 thông minh.

Sản phẩm cho phép người dùng có thể trình chiếu các nội dung trên thiết bị di động của mình lên màn hình tivi một cách dễ dàng. Thiết bị có kho tàng ứng dụng phong phú như: Netflix, VieOn, Youtube,... để người dùng tận hưởng những phút giây giải trí khi rảnh rỗi.

Giá bán: 5.390.000đ

Apple TV 4K sẽ hỗ trợ gọi FaceTime bằng camera iPhone Apple TV 4K sẽ hỗ trợ gọi FaceTime bằng camera iPhone
Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024 Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024
Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Thế giới xe máy đang chấn động trước thông báo mới nhất từ Honda: Hãng xe máy lớn nhất Nhật Bản sẽ ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ có dung tích dưới 50cc vào năm 2025.
Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Thị trường bất động sản có dấu hiệu phục hồi trong những tháng đầu năm.Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng.
Lực mua quá yếu có khiến giá tiêu giảm sốc?

Lực mua quá yếu có khiến giá tiêu giảm sốc?

Giá tiêu hôm nay tại các vùng trồng trọng điểm trên cả nước tiếp tục đi ngang ngày thứ 2 liên tiếp. So với cuối tuần trước, giá tiêu hiện tăng nhẹ 1.000 – 3.000 đồng/kg.
Sản lượng vải thiều Hải Dương giảm đáng kể

Sản lượng vải thiều Hải Dương giảm đáng kể

Cây vải là cây lâu năm trọng điểm của tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên thời tiết không thuận lợi cho cây vải ra hoa, đậu quả nên sản lượng vải ước giảm 21,8%.
Nguồn cung tăng sẽ giải nhiệt "cơn khát" nhà ở xã hội

Nguồn cung tăng sẽ giải nhiệt "cơn khát" nhà ở xã hội

Vừa qua, nhiều dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội được đề xuất, phê duyệt. Các chuyên gia kỳ vọng nguồn cung tăng sẽ kéo mặt bằng giá nhà đi xuống.
Giá tiêu trong thời gian tới có thể vượt 250.000 đồng/kg?

Giá tiêu trong thời gian tới có thể vượt 250.000 đồng/kg?

Tổng kết tuần, giá tiêu trong nước tăng 1.000 - 3.000 đồng/kg, cao nhất tại các tỉnh Tây Nguyên. Qua đó, giá tiêu trung bình trên cả nước đạt 158.000 đồng/kg.
Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 6 kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt 775 triệu USD, tăng 1% so với tháng trước nhưng tăng tới 16,7 % so với cùng kỳ năm 2023.
Tiêu thụ điện lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh, vì sao thuỷ điện vẫn xả lũ?

Tiêu thụ điện lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh, vì sao thuỷ điện vẫn xả lũ?

Sản lượng tiêu thụ toàn quốc lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh vào ngày 14/6. Thông thường các thuỷ điện phải tiết kiệm và tích trữ nước để dành cho phát điện, nhưng lại xảy ra tình trạng liên tục xả lũ. Vì sao lại như vậy?
Giá vàng nhẫn tăng vọt 600.000 đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng vọt 600.000 đồng/lượng

Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp tục ghi nhận mức tăng vọt tới 600.000 đồng/lượng, lên mức 76,3 triệu đồng/lượng. Giá nhẫn tròn trơn chỉ kém giá vàng SJC gần 700.000 đồng/lượng, mức thấp nhất từ trước tới nay.
Giá heo hơi đồng loạt lao dốc, đâu là nguyên nhân?

Giá heo hơi đồng loạt lao dốc, đâu là nguyên nhân?

Thị trường heo hơi hôm nay (21/6) ở cả 3 miền đều quay đầu giảm, dao động trong khoảng 63.000 - 69.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động