Tài chính 5 triệu đồng thì chọn Tivi nào tốt nhất trong tầm giá

Bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc tivi để sử dụng với kinh phí từ 5 triệu đồng trở xuống, bạn phân vân không biết chọn chiếc tivi nào cho phù hợp. Hãy để TC Thương hiệu và Sản phẩm giới thiệu đến các bạn những mẫu tivi đáng mua nhất có mức giá dưới 5 triệu đồng nhé!

Smart tivi Xiaomi A2 32 inch - 3.890.000₫

Sở hữu ngoại hình hiện đại, thiết kế Unibody đẹp mắt với viền màn hình siêu mỏng, tivi Xiaomi A2 32 inch hiện đang là một trong những mẫu smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất.

Không chỉ có phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng, mang đến những thước phim chân thật, Mi TV A2 còn được trang bị loa âm thanh kép sống động với công suất 10W lấp đầy âm thanh trong căn phòng của bạn.

Tài chính 5 triệu đồng thì chọn Tivi nào tốt nhất trong tầm giá
Smart tivi Xiaomi A2 32 inch

Đây là chiếc Android TV với bố cục giao diện đơn giản, cho phép bạn dễ dàng khởi chạy các ứng dụng, sử dụng trợ lý ảo Google Assistant. Mẫu tivi Xiaomi này cũng hỗ trợ kết nối Wifi đa băng tần cùng chế độ Bluetooth tốc độ cao khi hoạt động.

Smart Tivi TCL 32 inch L32S62 - 3.850.000 đ

Tivi HD được trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên đem đến hình ảnh với màu sắc vô cùng tự nhiên và gần gũi với thực tế. Bên cạnh đó công nghệ này giúp không mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài.

Smart tivi TCL truyền tải âm thanh đến người nghe trong trẻo, mạnh mẽ, sâu sắc, bao trùm hết thảy tất cả mọi không gian bởi công nghệ âm thanh Dolby MS11, cùng tổng công suất bộ loa lên đến 10W và công nghệ âm thanh.

Tài chính 5 triệu đồng thì chọn Tivi nào tốt nhất trong tầm giá
Smart Tivi TCL 32 inch L32S62

Bạn không phải bỏ qua bất cứ chi tiết hay hành động nhỏ nào với hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt. Ngoài ra kho ứng dụng TV+ nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như: youtube, trình duyệt web, Netflix,... hoặc có thể tải thêm Zing TV, HTV, VTV,... mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

Android Tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X - 4.490.000₫

Android tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Tài chính 5 triệu đồng thì chọn Tivi nào tốt nhất trong tầm giá
Sharp 2T-C32EG2X

Cũng giống các mẫu tivi trên, Sharp 2T-C32EG2X cũng được trang bị công nghệ HDR 10 giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh. Cùng với đó là công nghệ Wide Color Gamut có khả năng mở rộng dải màu, mang đến những hình ảnh với độ chi tiết màu cao hơn. Bên cạnh đó là công nghệ Dolby Audio có khả năng tái tạo âm thanh vòm, giúp bạn được chìm đắm trong những chương trình giải trí yêu thích của mình.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị rất nhiều các tính năng vượt trội khác như tìm kiếm bằng giọng nói, trình chiếu hình ảnh lên tivi,...

Smart TV TCL Full HD - 40 inch 40L61 - 4,990,000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Smart TV đáng mua với giá dưới 5 triệu đồng, thì Smart TV TCL Full HD - 40 inch 40L61 là sự lựa chọn dành cho bạn. Với thiết kế thanh lịch, chiếc TV này không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Tài chính 5 triệu đồng thì chọn Tivi nào tốt nhất trong tầm giá
Smart TV TCL Full HD - 40 inch 40L61

Kích thước màn hình 40 inch phù hợp với các không gian vừa và nhỏ, trong khi màu sắc đơn giản và tổng thể tinh tế giúp TV dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian. Với màn hình Full HD, 40L61 cung cấp hình ảnh chi tiết và chất lượng cao hơn so với các TV HD thông thường.

Điểm nổi bật của Smart TV TCL Full HD - 40 inch 40L61 chính là công nghệ HDR và Micro Dimming, mang đến hiệu ứng hình ảnh sắc nét với tương phản đáng kinh ngạc. Nhờ công nghệ này, mọi hình ảnh trên TV trở nên sống động và chân thực hơn, với khả năng hiển thị chính xác hơn 1 tỉ màu sắc riêng biệt.

Bên cạnh đó công nghệ âm thanh vòm Dolby MS12, giúp TV TCL mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, giống như bạn đang thưởng thức phim ở rạp chiếu. Mọi âm thanh từ các vật thể trong cùng một cảnh được tái hiện chân thực, tạo ra không gian mở rộng và cuốn hút.

Smart TV TCL Full HD - 40 inch 40L61 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một dòng TV giá rẻ, phù hợp với tài chính nhưng vẫn có nhiều điểm vượt trội đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn.

Mách bạn top 5 mẫu điện thoại pin khủng dẫn đầu thị trường 2023 Mách bạn top 5 mẫu điện thoại pin khủng dẫn đầu thị trường 2023
Mách bạn cách sửa mic tai nghe không nói được cực đơn giản Mách bạn cách sửa mic tai nghe không nói được cực đơn giản
Cách dùng 2 Zalo trên iPhone đơn giản và nhanh chóng nhất Cách dùng 2 Zalo trên iPhone đơn giản và nhanh chóng nhất
Mách bạn cách kiểm tra Macbook có phải chính hãng hay không? Mách bạn cách kiểm tra Macbook có phải chính hãng hay không?
Top 5 tivi xem World Cup có màn hình lớn, giá tốt Top 5 tivi xem World Cup có màn hình lớn, giá tốt
Ly Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Thế giới xe máy đang chấn động trước thông báo mới nhất từ Honda: Hãng xe máy lớn nhất Nhật Bản sẽ ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ có dung tích dưới 50cc vào năm 2025.
Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Thị trường bất động sản có dấu hiệu phục hồi trong những tháng đầu năm.Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng.
Lực mua quá yếu có khiến giá tiêu giảm sốc?

Lực mua quá yếu có khiến giá tiêu giảm sốc?

Giá tiêu hôm nay tại các vùng trồng trọng điểm trên cả nước tiếp tục đi ngang ngày thứ 2 liên tiếp. So với cuối tuần trước, giá tiêu hiện tăng nhẹ 1.000 – 3.000 đồng/kg.
Sản lượng vải thiều Hải Dương giảm đáng kể

Sản lượng vải thiều Hải Dương giảm đáng kể

Cây vải là cây lâu năm trọng điểm của tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên thời tiết không thuận lợi cho cây vải ra hoa, đậu quả nên sản lượng vải ước giảm 21,8%.
Nguồn cung tăng sẽ giải nhiệt "cơn khát" nhà ở xã hội

Nguồn cung tăng sẽ giải nhiệt "cơn khát" nhà ở xã hội

Vừa qua, nhiều dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội được đề xuất, phê duyệt. Các chuyên gia kỳ vọng nguồn cung tăng sẽ kéo mặt bằng giá nhà đi xuống.
Giá tiêu trong thời gian tới có thể vượt 250.000 đồng/kg?

Giá tiêu trong thời gian tới có thể vượt 250.000 đồng/kg?

Tổng kết tuần, giá tiêu trong nước tăng 1.000 - 3.000 đồng/kg, cao nhất tại các tỉnh Tây Nguyên. Qua đó, giá tiêu trung bình trên cả nước đạt 158.000 đồng/kg.
Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 6 kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt 775 triệu USD, tăng 1% so với tháng trước nhưng tăng tới 16,7 % so với cùng kỳ năm 2023.
Tiêu thụ điện lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh, vì sao thuỷ điện vẫn xả lũ?

Tiêu thụ điện lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh, vì sao thuỷ điện vẫn xả lũ?

Sản lượng tiêu thụ toàn quốc lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh vào ngày 14/6. Thông thường các thuỷ điện phải tiết kiệm và tích trữ nước để dành cho phát điện, nhưng lại xảy ra tình trạng liên tục xả lũ. Vì sao lại như vậy?
Giá vàng nhẫn tăng vọt 600.000 đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng vọt 600.000 đồng/lượng

Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp tục ghi nhận mức tăng vọt tới 600.000 đồng/lượng, lên mức 76,3 triệu đồng/lượng. Giá nhẫn tròn trơn chỉ kém giá vàng SJC gần 700.000 đồng/lượng, mức thấp nhất từ trước tới nay.
Giá heo hơi đồng loạt lao dốc, đâu là nguyên nhân?

Giá heo hơi đồng loạt lao dốc, đâu là nguyên nhân?

Thị trường heo hơi hôm nay (21/6) ở cả 3 miền đều quay đầu giảm, dao động trong khoảng 63.000 - 69.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động