Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024
Bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường Tết Giáp Thìn Kẹo thạch zozi Bỏ việc văn phòng, ở nhà chăm con, làm bánh, tháng kiếm 15 triệu |
![]() |
(Nguồn: Vietnam Report) |
Trong những năm qua, Richy đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm nổi bật của Richy như bánh tươi Karo, bánh Kenju Nougat , bánh gạo Jinju, bánh yến mạch Oatmeal,… đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Sự công nhận từ Vietnam Report là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và cam kết không ngừng cải tiến của Richy Group.
![]() |
Richy Group đã xây dựng một hệ thống phân phối rộng khắp, từ các kênh truyền thống như chợ và cửa hàng tạp hóa đến các kênh hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các sàn thương mại điện tử. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của Richy. Bên cạnh đó, Richy cũng chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.
Sự ghi nhận từ Vietnam Report là động lực để Richy tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, Richy Group hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.
CÔNG TY CỔ PHẦN RICHY GROUP - Luôn tiên phong trong việc sáng tạo và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Website: https://richy.com.vn/ Fanpage Richy: https://www.facebook.com/banhkeorichy |
![]() |
![]() |
![]() |
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Sữa ngoại "đổ bộ", ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam gặp khó

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Từ 22/8, áp dụng Thông tư 44/2025/TT-BCT: Doanh nghiệp xuất khẩu cần chuẩn bị gì?

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Bước ngoặt từ gia công: Doanh nghiệp Việt kiến tạo thương hiệu riêng

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần
