Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024
| Bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường Tết Giáp Thìn Kẹo thạch zozi Bỏ việc văn phòng, ở nhà chăm con, làm bánh, tháng kiếm 15 triệu |
![]() |
| (Nguồn: Vietnam Report) |
Trong những năm qua, Richy đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm nổi bật của Richy như bánh tươi Karo, bánh Kenju Nougat , bánh gạo Jinju, bánh yến mạch Oatmeal,… đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Sự công nhận từ Vietnam Report là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và cam kết không ngừng cải tiến của Richy Group.
![]() |
Richy Group đã xây dựng một hệ thống phân phối rộng khắp, từ các kênh truyền thống như chợ và cửa hàng tạp hóa đến các kênh hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các sàn thương mại điện tử. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của Richy. Bên cạnh đó, Richy cũng chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.
Sự ghi nhận từ Vietnam Report là động lực để Richy tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, Richy Group hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.
| CÔNG TY CỔ PHẦN RICHY GROUP - Luôn tiên phong trong việc sáng tạo và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Website: https://richy.com.vn/ Fanpage Richy: https://www.facebook.com/banhkeorichy |
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số
Chỉ thị 24: Cú hích cho thị trường công nghệ định danh số
Mexico siết ưu đãi, doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải khẩn trương cập nhật thông tin


