Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Sự hiện đại trong công nghệ sản xuất kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Hiện đại hóa vì sức khỏe cộng đồng

Hành trình hơn một thập kỷ của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco là câu chuyện về sự tận tâm, đổi mới và phát triển bền vững. Hiện tại, Napharco đã không ngừng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Vì cộng đồng sống khỏe”, công ty không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển.

Nhà máy sản xuất Napharco với diện tích hơn 10.000 m², được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng quy trình giám sát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, bào chế đến đóng gói sản phẩm. Sự hiện đại trong công nghệ sản xuất kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Nhà máy Dược phẩm Napharco

Napharco đã không ngừng nỗ lực, cải tiến công nghệ, cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao hệ thống đảm bảo chất lượng trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất. Thành quả cho những nỗ lực đó, Dược phẩm Napharco đã trở thành một trong những nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam, được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP cho sản xuất Thuốc cổ truyền, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó Napharco còn đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, Sinh, Dược), ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm), HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008).

Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Napharco đều được nghiên cứu, sản xuất bởi các dược sỹ, bác sỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và giàu tâm huyết với mục tiêu: "Vì cộng đồng sống khỏe". Tất cả các nguyên liệu, phụ liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được kiểm soát chất lượng qua các khâu kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm nghiệm đảm bảo đạt chỉ tiêu chất lượng, do đó chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng tốt theo đúng quy định. Đây chính là minh chứng rõ nét cho cam kết vì cộng đồng sống khỏe của Napharco.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Napharco đầu tư nghiên cứu vì sức khỏe người Việt

Bên cạnh đó Napharco còn sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển (R&D) gồm các Dược sĩ, Bác sĩ trình độ cao không ngừng tìm kiếm và ứng dụng những tiến bộ khoa học vào sản phẩm mới. Cùng với đó là sự kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt bởi Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm BNC của nhà máy, cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Những nỗ lực không ngừng của Napharco đã được ghi nhận bằng những chứng nhận quốc tế như ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, Sinh, Dược ), ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm), HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008). Những chứng nhận này khẳng định sự cam kết của công ty trong việc mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu.

Thành công của Napharco còn được ghi nhận bằng giải thưởng Huy chương vàng “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” tại chương trình “Rạng Ngời Việt Nam 2024”. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để công ty tiếp tục vươn xa.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Sản phẩm Napharco được kiểm soát nghiêm ngặt

Từ lòng tin người Việt, vươn tầm thế giới

Trong quá trình sản xuất, ngoài việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Napharco còn đề cao yếu tố tiến độ sản xuất. Đơn vị cho biết, mỗi đơn hàng đều giao hàng, đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng cao. Nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng, Napharco luôn thường xuyên cập nhật tiến độ sản xuất, cùng khách hàng cập nhật thông tin kịp thời về sản phẩm.

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển sản xuất với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Napharco đã dần chứng minh được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm tại Việt Nam. Công ty được kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu sản xuất dược phẩm hàng đầu và làm bàn đạp vững chắc đưa thương hiệu Napharco đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Minh chứng chất lượng sản phẩm Napharco

Để làm được điều này, đội ngũ ban lãnh đạo Dược phẩm Napharco đang đẩy mạnh việc cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, cập nhật tư liệu sản xuất và đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự. Napharco luôn đặt mục tiêu phải sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hơn nữa để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong và ngoài nước.

Không chỉ tập trung vào nghiên cứu và sản xuất, Napharco luôn thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua chương trình “Vì cộng đồng sống khỏe” được tổ chức đều đặn hàng tháng. Những hoạt động như đồng hành tiếp sức trong phòng chống Đại dịch COVID-19, xây dựng nhà tình nghĩa cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó và những bệnh nhân có hoàn khó khăn đã minh chứng cho giá trị nhân văn mà công ty theo đuổi.

Với mạng lưới phân phối rộng khắp, Napharco đảm bảo người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao. Không dừng lại ở thị trường nội địa, công ty còn đặt mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn xa trên trường Quốc tế.

Phúc Minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Việc liên tục được vinh danh ở những giải thưởng hàng đầu thế giới như APEX World Class không chỉ là sự công nhận về chất lượng dịch vụ mà còn là minh chứng cho một chiến lược thương hiệu toàn diện, lấy khách hàng và tính bền vững làm trọng tâm.
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Trong bối cảnh toàn cầu biến động nhanh chóng, việc phát triển thương hiệu không còn chỉ là chiến lược dài hạn mà đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Thời đại trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra cả cơ hội lẫn thách thức: doanh nghiệp nào tận dụng được công nghệ và giữ vững uy tín sẽ tiến xa, còn ai chậm chân sẽ bị bỏ lại phía sau.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động