Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13

Khu đô thị Phúc An Ashita là lựa chọn đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí liền kế Quốc lộ 13 tại Bàu Bàng.

Lợi thế từ “con đường tơ lụa”

Hiệu ứng “vết dầu loang” của thị trường bất động sản đang lan dần về hướng Bắc của tỉnh Bình Dương, điểm dừng là Bàu Bàng và chủ yếu xoay quanh trục Quốc lộ 13. Như đã biết, Quốc lộ 13 là con đường quan trọng bậc nhất, đóng vai trò đưa nền kinh tế của vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên chuyển động tích cực.

Từ trục xương sống Quốc lộ 13, hàng loạt tuyến đường khác được đấu nối vươn ra tới đâu đã tạo ra sức bật mới tới đó, với hàng loạt khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ chạy dọc tuyến đường này.

Riêng Bình Dương, các khu vực đã được hưởng “trái ngọt” từ Quốc lộ 13 không thể không kể đến Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một… việc kết nối thuận tiện đã khơi thông dòng vốn đầu tư vào hơn 10 khu công nghiệp tại đây, kéo theo hàng ngàn người dân di cư đến sinh sống và làm việc mỗi năm.

Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13
Quốc lộ 13 “con đường tơ lụa” giúp kinh tế Bàu Bàng chuyển động tích cực

Quốc lộ 13 là nơi hội tụ những đầu mối giao thông quan trọng và hàng loạt tiện ích trung tâm thương mại cũng như địa điểm vui chơi giải trí như: Becamex, Siêu thị Big C, Aeon Mall, Điện máy Xanh,...Đến các dự án bất động sản nổi bật từ chung cư đến nhà phố.

Việc phát triển đạt đến ngưỡng giới hạn về quỹ và giá đất tại các khu vực phía Nam, Bình Dương nỗ lực với kế hoạch Bắc tiến thông qua mở rộng, đầu tư mới các tuyến đường kết nối khu vực phía Bắc - cụ thể là Bàu Bàng đến các điểm giao thương quan trọng và Quốc lộ 13 tiếp tục vai trò “dẫn dắt” dòng vốn nhà đầu tư vào khu vực này.

Theo các chuyên gia, kịch bản sẽ được lặp lại tại Bàu Bàng như các khu vực khác đã phát triển của Bình Dương - Từ những khu vực nghèo vươn lên dẫn đầu cả nước về các phương diện phát triển công nghiệp, đô thị.

Thông qua việc phát triển các đường “xương cá” từ trục Quốc lộ 13, sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, cũng như nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên địa bàn tỉnh và các tỉnh thành vùng trọng điểm kinh tế phía Nam. Từ đây thúc đẩy các dự án nhà ở từ trung đến cao cấp để cung ứng cho nguồn cung đang sẵn có tại Bàu Bàng.

Thị trường mới - Nguồn cung mới

Giá đất các khu vực phía Nam Bình Dương đã tăng cao tạo động lực cho bất động sản tại Bắc Bình Dương toả sáng - Điều này thu hút các doanh nghiệp bất động sản hướng đến săn tìm quỹ đất và phát triển nguồn cung mới vừa túi tiền nhà đầu tư.

Đơn cử là khu đô thị Phúc An Ashita do Trần Anh Group phát triển, toạ lạc ngay trung tâm của Bàu Bàng, liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13, dự án đã phát huy vai trò của mình khi góp phần thay đổi diện mạo khu vực. Đồng thời cung ứng hơn 400 sản phẩm nhà liền thổ xây sẵn cho khách hàng cũng như nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm kiếm bất động sản của Bàu Bàng.

Theo báo cáo của batdongsan.com vào đầu năm, nhà đầu tư đã để ý tới thị trường này khi lượng tìm kiếm tăng 400%, điều này cho thấy người mua đã chuyển hướng dần thay vị tìm kiếm tại thị trường sát vách TP.HCM.

Qua đó, những sản phẩm nhà như Phúc An Ashita được nhà đầu tư quan tâm khá lớn bởi sở hữu sự an toàn với việc dự án hiện hữu, sản phẩm bàn giao khi xây xong phần thô, hệ thống tiện ích nội khu sẵn có và đưa vào sử dụng ngay. Đặc biệt giá nằm ở khung vừa túi người mua, chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn. Trong đó, đa dạng sản phẩm để nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn gồm: Nhà phố, biệt thự và shophouse. Tính cạnh tranh ít nhưng thanh khoản cao vì số lượng sản phẩm giới hạn.

Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13
Khu đô thị Phúc An Ashita được xây sẵn tại Bàu Bàng

Xét về vị trí, từ khu đô thị kết nối nhanh chóng đến các khu công nghiệp lớn, hệ thống tiện ích ngoại khu thông qua Quốc lộ 13, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

Các chuyên gia nhận định, Bình Dương hoàn toàn có thể triển khai ở Bàu Bàng những loại thành phố công nghiệp, thành phố thông minh, thành phố xanh, thành phố sinh thái. Với hệ thống nhân lực trình độ cao của các doanh nghiệp, các khu đô thị, khu vực này hoàn toàn có tiềm năng trở thành một thành phố hạt nhân, tương tự như TP.Thủ Đức. Khi hình thái đô thị đã hiển thị, dân cư sẽ kéo về trên nguyên tắc ‘thóc đâu bồ câu đấy’. Đối với những khách hàng là chuyên gia, công nhân lao động tại các nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu mua để ở thì các dự án đất nền, nhà phố gần khu công nghiệp họ làm việc lại có sức hấp dẫn tuyệt đối. Rút ngắn thời gian di chuyển, mức giá ưu đãi với không gian sống đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên, chợ dân sinh.

Còn đối với nhà đầu tư mong muốn kiếm lời, những dự án nhà phố, ven cụm công nghiệp hiện hữu đông dân cư với đầy đủ tính pháp lý, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh như khu đô thị Phúc An Ashita trở thành yếu tố then chốt khi đưa ra quyết định "xuống tiền". Chưa kể, dự án có thêm "điểm cộng" nếu sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, quý khách vui lòng truy cập website: https://phucanashita.vn/ hoặc https://trananhgroup.com.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Minh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam trong tháng 8/2023 đạt 139,6 triệu USD, tăng 7,7% so với tháng 7/2023 và tăng 38,4% so với tháng 8/2022.
Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

uân này, dù muốn lên núi hay xuống biển thì phương Nam nắng ấm cũng đã sẵn sàng để du khách phương xa phải “đắm say” với loạt điểm đến hấp dẫn, đa dạng trải nghiệm cho mọi nhu cầu du xuân. Trong số đó, Tây Ninh, Phú Quốc đang nắm giữ vị trí tốp đầu, với vô vàn điều bất ngờ lớn.
Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Tết Nguyên đán là thời điểm đẹp nhất trong năm của Phú Quốc. Những ngày này, đảo Ngọc không chỉ có “thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”, mà nơi đây còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân thật “wow”.
Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Ngày 11/01/2023, Chancos Vinh chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh.
BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

Nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực và quý báu của tập thể Công ty TNHH Lan Anh trong công tác phát triển kinh tế nông thôn tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba đối với tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.
Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.
Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Không chỉ sở hữu lợi thế tiếp giáp TP.HCM và nằm trong khu đô thị hiện hữu có tốc độ phát triển bậc nhất Cần Giuộc (Long An), Lumina Grand Square còn là điểm sáng an cư và đầu tư tại thị trường Tây Nam TP.HCM nhờ chính sách vượt trội, hệ tiện ích nội khu đa dạng và môi trường sống lý tưởng.
Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

6.000 con gà của Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (Vfood) được nuôi theo phương thức lồng tự do, tuân thủ quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng nhân đạo của HAFC.
Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Với những người dân ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giống vịt bầu Quỳ là con đặc sản có từ lâu đời. Vịt bầu Quỳ mình to, cổ ngắn có sức chống chịu bệnh cao, thích ứng với thời tiết khí hậu cả nóng, lạnh. Chất lượng thịt rất thơm ngon vì được nuôi thả rông. Với những giá trị đặc biệt như vậy, nhưng có một thời, những con vịt bầu Quỳ đối mặt với tuyệt chủng, người nuôi phải bỏ ra tới nửa triệu đồng để mua cặp vịt bố mẹ giống.
Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Là giám đốc doanh nghiệp hàng hải ở Hải Phòng, anh Trần Văn Trung đến với nghề trồng lúa rươi như một cơ duyên. Trong những tháng ngày lênh đênh trên chuyến tàu viễn dương, chứng kiến những bao gạo của nông dân Việt bao vất vả tạo dựng mà vẫn vô danh, anh đã nung nấu ý tưởng xây dựng một thương hiệu gạo Việt đặc sản đẳng cấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động