Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13

Khu đô thị Phúc An Ashita là lựa chọn đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí liền kế Quốc lộ 13 tại Bàu Bàng.

Lợi thế từ “con đường tơ lụa”

Hiệu ứng “vết dầu loang” của thị trường bất động sản đang lan dần về hướng Bắc của tỉnh Bình Dương, điểm dừng là Bàu Bàng và chủ yếu xoay quanh trục Quốc lộ 13. Như đã biết, Quốc lộ 13 là con đường quan trọng bậc nhất, đóng vai trò đưa nền kinh tế của vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên chuyển động tích cực.

Từ trục xương sống Quốc lộ 13, hàng loạt tuyến đường khác được đấu nối vươn ra tới đâu đã tạo ra sức bật mới tới đó, với hàng loạt khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ chạy dọc tuyến đường này.

Riêng Bình Dương, các khu vực đã được hưởng “trái ngọt” từ Quốc lộ 13 không thể không kể đến Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một… việc kết nối thuận tiện đã khơi thông dòng vốn đầu tư vào hơn 10 khu công nghiệp tại đây, kéo theo hàng ngàn người dân di cư đến sinh sống và làm việc mỗi năm.

Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13
Quốc lộ 13 “con đường tơ lụa” giúp kinh tế Bàu Bàng chuyển động tích cực

Quốc lộ 13 là nơi hội tụ những đầu mối giao thông quan trọng và hàng loạt tiện ích trung tâm thương mại cũng như địa điểm vui chơi giải trí như: Becamex, Siêu thị Big C, Aeon Mall, Điện máy Xanh,...Đến các dự án bất động sản nổi bật từ chung cư đến nhà phố.

Việc phát triển đạt đến ngưỡng giới hạn về quỹ và giá đất tại các khu vực phía Nam, Bình Dương nỗ lực với kế hoạch Bắc tiến thông qua mở rộng, đầu tư mới các tuyến đường kết nối khu vực phía Bắc - cụ thể là Bàu Bàng đến các điểm giao thương quan trọng và Quốc lộ 13 tiếp tục vai trò “dẫn dắt” dòng vốn nhà đầu tư vào khu vực này.

Theo các chuyên gia, kịch bản sẽ được lặp lại tại Bàu Bàng như các khu vực khác đã phát triển của Bình Dương - Từ những khu vực nghèo vươn lên dẫn đầu cả nước về các phương diện phát triển công nghiệp, đô thị.

Thông qua việc phát triển các đường “xương cá” từ trục Quốc lộ 13, sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, cũng như nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên địa bàn tỉnh và các tỉnh thành vùng trọng điểm kinh tế phía Nam. Từ đây thúc đẩy các dự án nhà ở từ trung đến cao cấp để cung ứng cho nguồn cung đang sẵn có tại Bàu Bàng.

Thị trường mới - Nguồn cung mới

Giá đất các khu vực phía Nam Bình Dương đã tăng cao tạo động lực cho bất động sản tại Bắc Bình Dương toả sáng - Điều này thu hút các doanh nghiệp bất động sản hướng đến săn tìm quỹ đất và phát triển nguồn cung mới vừa túi tiền nhà đầu tư.

Đơn cử là khu đô thị Phúc An Ashita do Trần Anh Group phát triển, toạ lạc ngay trung tâm của Bàu Bàng, liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13, dự án đã phát huy vai trò của mình khi góp phần thay đổi diện mạo khu vực. Đồng thời cung ứng hơn 400 sản phẩm nhà liền thổ xây sẵn cho khách hàng cũng như nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm kiếm bất động sản của Bàu Bàng.

Theo báo cáo của batdongsan.com vào đầu năm, nhà đầu tư đã để ý tới thị trường này khi lượng tìm kiếm tăng 400%, điều này cho thấy người mua đã chuyển hướng dần thay vị tìm kiếm tại thị trường sát vách TP.HCM.

Qua đó, những sản phẩm nhà như Phúc An Ashita được nhà đầu tư quan tâm khá lớn bởi sở hữu sự an toàn với việc dự án hiện hữu, sản phẩm bàn giao khi xây xong phần thô, hệ thống tiện ích nội khu sẵn có và đưa vào sử dụng ngay. Đặc biệt giá nằm ở khung vừa túi người mua, chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn. Trong đó, đa dạng sản phẩm để nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn gồm: Nhà phố, biệt thự và shophouse. Tính cạnh tranh ít nhưng thanh khoản cao vì số lượng sản phẩm giới hạn.

Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13
Khu đô thị Phúc An Ashita được xây sẵn tại Bàu Bàng

Xét về vị trí, từ khu đô thị kết nối nhanh chóng đến các khu công nghiệp lớn, hệ thống tiện ích ngoại khu thông qua Quốc lộ 13, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

Các chuyên gia nhận định, Bình Dương hoàn toàn có thể triển khai ở Bàu Bàng những loại thành phố công nghiệp, thành phố thông minh, thành phố xanh, thành phố sinh thái. Với hệ thống nhân lực trình độ cao của các doanh nghiệp, các khu đô thị, khu vực này hoàn toàn có tiềm năng trở thành một thành phố hạt nhân, tương tự như TP.Thủ Đức. Khi hình thái đô thị đã hiển thị, dân cư sẽ kéo về trên nguyên tắc ‘thóc đâu bồ câu đấy’. Đối với những khách hàng là chuyên gia, công nhân lao động tại các nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu mua để ở thì các dự án đất nền, nhà phố gần khu công nghiệp họ làm việc lại có sức hấp dẫn tuyệt đối. Rút ngắn thời gian di chuyển, mức giá ưu đãi với không gian sống đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên, chợ dân sinh.

Còn đối với nhà đầu tư mong muốn kiếm lời, những dự án nhà phố, ven cụm công nghiệp hiện hữu đông dân cư với đầy đủ tính pháp lý, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh như khu đô thị Phúc An Ashita trở thành yếu tố then chốt khi đưa ra quyết định "xuống tiền". Chưa kể, dự án có thêm "điểm cộng" nếu sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, quý khách vui lòng truy cập website: https://phucanashita.vn/ hoặc https://trananhgroup.com.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Minh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Ngày 30/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại thành phố Gyeongju, Hàn Quốc, Việt Nam và Singapore đã ký Bản ghi nhớ hợp tác (MoC) về thương mại gạo.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Sau khi Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk phản ánh tình trạng hàng nghìn container sầu riêng chưa thể xuất khẩu do vướng khâu kiểm nghiệm, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã giao Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh nguyên nhân và khẩn trương đề xuất giải pháp tháo gỡ, nhằm bảo đảm hoạt động xuất khẩu nông sản thông suốt, bền vững.
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Với lợi thế đặc trưng về nông sản, công nghiệp chế biến và văn hóa bản địa, Tuyên Quang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế hàng hóa địa phương trên bản đồ thương mại trong nước, hướng tới xuất khẩu.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam được tổ chức đồng thời tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội ngoại thất High Point Market 2025 – sự kiện nội thất lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 24 đến 29/10/2025 tại bang North Carolina, Hoa Kỳ.
Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 25/10/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 2360/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Singapore.
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Trước tình trạng hàng nghìn container sầu riêng bị ùn ứ tại kho do khâu kiểm nghiệm tạm dừng hoạt động, Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk đã có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan chức năng, đề nghị sớm tháo gỡ “nút thắt” kỹ thuật để bảo đảm tiến độ xuất khẩu, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và nông dân.
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động