Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13

Khu đô thị Phúc An Ashita là lựa chọn đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí liền kế Quốc lộ 13 tại Bàu Bàng.

Lợi thế từ “con đường tơ lụa”

Hiệu ứng “vết dầu loang” của thị trường bất động sản đang lan dần về hướng Bắc của tỉnh Bình Dương, điểm dừng là Bàu Bàng và chủ yếu xoay quanh trục Quốc lộ 13. Như đã biết, Quốc lộ 13 là con đường quan trọng bậc nhất, đóng vai trò đưa nền kinh tế của vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên chuyển động tích cực.

Từ trục xương sống Quốc lộ 13, hàng loạt tuyến đường khác được đấu nối vươn ra tới đâu đã tạo ra sức bật mới tới đó, với hàng loạt khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ chạy dọc tuyến đường này.

Riêng Bình Dương, các khu vực đã được hưởng “trái ngọt” từ Quốc lộ 13 không thể không kể đến Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một… việc kết nối thuận tiện đã khơi thông dòng vốn đầu tư vào hơn 10 khu công nghiệp tại đây, kéo theo hàng ngàn người dân di cư đến sinh sống và làm việc mỗi năm.

Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13
Quốc lộ 13 “con đường tơ lụa” giúp kinh tế Bàu Bàng chuyển động tích cực

Quốc lộ 13 là nơi hội tụ những đầu mối giao thông quan trọng và hàng loạt tiện ích trung tâm thương mại cũng như địa điểm vui chơi giải trí như: Becamex, Siêu thị Big C, Aeon Mall, Điện máy Xanh,...Đến các dự án bất động sản nổi bật từ chung cư đến nhà phố.

Việc phát triển đạt đến ngưỡng giới hạn về quỹ và giá đất tại các khu vực phía Nam, Bình Dương nỗ lực với kế hoạch Bắc tiến thông qua mở rộng, đầu tư mới các tuyến đường kết nối khu vực phía Bắc - cụ thể là Bàu Bàng đến các điểm giao thương quan trọng và Quốc lộ 13 tiếp tục vai trò “dẫn dắt” dòng vốn nhà đầu tư vào khu vực này.

Theo các chuyên gia, kịch bản sẽ được lặp lại tại Bàu Bàng như các khu vực khác đã phát triển của Bình Dương - Từ những khu vực nghèo vươn lên dẫn đầu cả nước về các phương diện phát triển công nghiệp, đô thị.

Thông qua việc phát triển các đường “xương cá” từ trục Quốc lộ 13, sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, cũng như nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên địa bàn tỉnh và các tỉnh thành vùng trọng điểm kinh tế phía Nam. Từ đây thúc đẩy các dự án nhà ở từ trung đến cao cấp để cung ứng cho nguồn cung đang sẵn có tại Bàu Bàng.

Thị trường mới - Nguồn cung mới

Giá đất các khu vực phía Nam Bình Dương đã tăng cao tạo động lực cho bất động sản tại Bắc Bình Dương toả sáng - Điều này thu hút các doanh nghiệp bất động sản hướng đến săn tìm quỹ đất và phát triển nguồn cung mới vừa túi tiền nhà đầu tư.

Đơn cử là khu đô thị Phúc An Ashita do Trần Anh Group phát triển, toạ lạc ngay trung tâm của Bàu Bàng, liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13, dự án đã phát huy vai trò của mình khi góp phần thay đổi diện mạo khu vực. Đồng thời cung ứng hơn 400 sản phẩm nhà liền thổ xây sẵn cho khách hàng cũng như nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm kiếm bất động sản của Bàu Bàng.

Theo báo cáo của batdongsan.com vào đầu năm, nhà đầu tư đã để ý tới thị trường này khi lượng tìm kiếm tăng 400%, điều này cho thấy người mua đã chuyển hướng dần thay vị tìm kiếm tại thị trường sát vách TP.HCM.

Qua đó, những sản phẩm nhà như Phúc An Ashita được nhà đầu tư quan tâm khá lớn bởi sở hữu sự an toàn với việc dự án hiện hữu, sản phẩm bàn giao khi xây xong phần thô, hệ thống tiện ích nội khu sẵn có và đưa vào sử dụng ngay. Đặc biệt giá nằm ở khung vừa túi người mua, chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn. Trong đó, đa dạng sản phẩm để nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn gồm: Nhà phố, biệt thự và shophouse. Tính cạnh tranh ít nhưng thanh khoản cao vì số lượng sản phẩm giới hạn.

Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13
Khu đô thị Phúc An Ashita được xây sẵn tại Bàu Bàng

Xét về vị trí, từ khu đô thị kết nối nhanh chóng đến các khu công nghiệp lớn, hệ thống tiện ích ngoại khu thông qua Quốc lộ 13, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

Các chuyên gia nhận định, Bình Dương hoàn toàn có thể triển khai ở Bàu Bàng những loại thành phố công nghiệp, thành phố thông minh, thành phố xanh, thành phố sinh thái. Với hệ thống nhân lực trình độ cao của các doanh nghiệp, các khu đô thị, khu vực này hoàn toàn có tiềm năng trở thành một thành phố hạt nhân, tương tự như TP.Thủ Đức. Khi hình thái đô thị đã hiển thị, dân cư sẽ kéo về trên nguyên tắc ‘thóc đâu bồ câu đấy’. Đối với những khách hàng là chuyên gia, công nhân lao động tại các nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu mua để ở thì các dự án đất nền, nhà phố gần khu công nghiệp họ làm việc lại có sức hấp dẫn tuyệt đối. Rút ngắn thời gian di chuyển, mức giá ưu đãi với không gian sống đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên, chợ dân sinh.

Còn đối với nhà đầu tư mong muốn kiếm lời, những dự án nhà phố, ven cụm công nghiệp hiện hữu đông dân cư với đầy đủ tính pháp lý, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh như khu đô thị Phúc An Ashita trở thành yếu tố then chốt khi đưa ra quyết định "xuống tiền". Chưa kể, dự án có thêm "điểm cộng" nếu sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, quý khách vui lòng truy cập website: https://phucanashita.vn/ hoặc https://trananhgroup.com.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Minh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

6.000 con gà của Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (Vfood) được nuôi theo phương thức lồng tự do, tuân thủ quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng nhân đạo của HAFC.
Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Với những người dân ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giống vịt bầu Quỳ là con đặc sản có từ lâu đời. Vịt bầu Quỳ mình to, cổ ngắn có sức chống chịu bệnh cao, thích ứng với thời tiết khí hậu cả nóng, lạnh. Chất lượng thịt rất thơm ngon vì được nuôi thả rông. Với những giá trị đặc biệt như vậy, nhưng có một thời, những con vịt bầu Quỳ đối mặt với tuyệt chủng, người nuôi phải bỏ ra tới nửa triệu đồng để mua cặp vịt bố mẹ giống.
Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Là giám đốc doanh nghiệp hàng hải ở Hải Phòng, anh Trần Văn Trung đến với nghề trồng lúa rươi như một cơ duyên. Trong những tháng ngày lênh đênh trên chuyến tàu viễn dương, chứng kiến những bao gạo của nông dân Việt bao vất vả tạo dựng mà vẫn vô danh, anh đã nung nấu ý tưởng xây dựng một thương hiệu gạo Việt đặc sản đẳng cấp.
Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản

Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản

Hoàng Anh Gia Lai cho biết đang lên kế hoạch bán 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và 100.000 con bò Lào đặc sản vào năm 2023.
Viên nén gỗ, tận dụng 'đồ bỏ' tạo cơ hội kiếm tỷ đô xuất khẩu

Viên nén gỗ, tận dụng 'đồ bỏ' tạo cơ hội kiếm tỷ đô xuất khẩu

Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu viên nén gỗ lớn thứ 2 trên thế giới. Hai thị trường xuất khẩu viên nén gỗ nhiều nhất của Việt Nam là Nhật Bản và Hàn Quốc. Dự báo, viên nén gỗ của Việt Nam có tiềm năng lọt vào nhóm các mặt hàng nông lâm sản có kim ngạch xuất khẩu đạt 1 tỷ USD trong tương lai gần.
Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13

Khu đô thị Phúc An Ashita – Lợi thế liền kề “con đường tơ lụa” Quốc lộ 13

Khu đô thị Phúc An Ashita là lựa chọn đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí liền kế Quốc lộ 13 tại Bàu Bàng.
THANHDOGROUP với những bước tiến đáng nể trong sản xuất phân bón hữu cơ organic

THANHDOGROUP với những bước tiến đáng nể trong sản xuất phân bón hữu cơ organic

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất phân bón, THANHDOGROUP từng tạo ra bước đột phá với dòng sản phẩm NPK + Đất hiếm. Nắm bắt xu thế phát triển nông nghiệp xanh và an toàn, THANHDOGROUP đã đi trước đón đầu với những sản phẩm phân bón bổ sung hữu cơ organic.
Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung năm 2022

Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung năm 2022

Hội chợ thương mại quốc tế Việt – Trung (Lạng Sơn 2022) sẽ là nhịp cầu giao lưu kinh tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ giữa doanh nghiệp hai nước, góp phần thúc đẩy giao thương giữa tỉnh Lạng Sơn và tỉnh Quảng Tây nói riêng, giữa Việt Nam và Trung Quốc nói chung.
Bí quyết giúp chàng trai Hà Tĩnh thu nửa tỷ mỗi năm từ nuôi gà ri Hòa Bình

Bí quyết giúp chàng trai Hà Tĩnh thu nửa tỷ mỗi năm từ nuôi gà ri Hòa Bình

Anh Trần Thanh Nhàn (xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) từng có lúc hối hận vì bỏ công việc an nhàn nơi thành phố để về quê nuôi gà rồi lỗ mất 200 triệu. Nhưng chẳng còn đường lui, anh lao vào tìm tòi nghiên cứu kỹ thuật nuôi gà ri Hòa Bình. Những lứa gà sau bắt đầu cho lợi nhuận nửa tỷ đồng/năm. Nhìn thấy triển vọng lớn, anh quyết định đầu tư 1,5 tỷ đồng xây dựng trang trại quy mô lớn.
The Diamond City: Giá trị đến từ những lợi thế “vàng”

The Diamond City: Giá trị đến từ những lợi thế “vàng”

Vừa nổi bật về công năng sử dụng với mặt tiền rộng lớn, vừa được bảo chứng pháp lý sở hữu lâu dài, mô hình nhà phố thương mại biển vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường, hứa hẹn mang về lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động