Đêm hội Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc thu hút hàng nghìn người tham dự

Chiều ngày 29/4, Chương trình nghệ thuật “Hòa âm ánh sáng, thưởng thức ẩm thực & Trải nghiệm văn hóa dân gian Việt Nam – Nhật Bản” đã chính thức khai mạc tại TP.Châu Đốc. Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham dự.
Đêm hội Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc thu hút hàng nghìn người tham dự

Chương trình đã diễn ra sôi động.

Đại diện Trần Anh Group cho biết, “Chương trình nghệ thuật “Hòa âm ánh sáng, thưởng thức ẩm thực & Trải nghiệm văn hóa dân gian Việt Nam – Nhật Bản” là một trong chuỗi hoạt động của khu đô thị Phúc An Asuka do Trần Anh Group tổ chức, nhằm tạo nên điểm giao lưu văn hóa mới cho cộng đồng cư dân tại TP.Châu Đốc. Đồng thời, tạo tiền đề để truyền tải thông điệp của dự án khu đô thị Phúc An Asuka đến với mọi người – Một khu đô thị đa tiện ích chuẩn sống phong cách Nhật đầu tiên tại TP.Lễ hội Châu Đốc”.

Đêm hội Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc thu hút hàng nghìn người tham dự

Ông Hà Văn Thiện - Phó Tổng giám đốc Trần Anh Group phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện được đầu tư với dàn âm thanh ánh sáng hoành tráng và sân khấu cao đến 20m, ngang 50m. Từ xa, khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh cũng như ánh sáng mãn nhãn.

Điểm nhấn của sự kiện là nằm trong khu đô thị Phúc An Asuka, nơi sở hữu tổ hợp tiện ích công viên Nhật đầu tiên tại TP.Châu Đốc. Với cầu Nhật và cánh đồng diều đa sắc màu đã thu hút người tham quan đến check – in, lưu giữ lại những hình ảnh độc đáo chỉ có tại Phúc An Asuka.

Trong suốt 3 giờ, khán giả đã cùng “cháy” với những màn trình diễn đặc sắc như: trình diễn âm thanh ánh sáng - hỏa thuật mê hoặc, DJ, ca múa nhạc sôi động....được dàn nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng thể hiện.

Đêm hội Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc thu hút hàng nghìn người tham dự

Nhiều tiết mục hấp dẫn được trình diễn bởi nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Song song với sự kiện, hơn 30 gian hàng ẩm thực hội tụ, từ ẩm thực Việt đến của Nhật đã mang lại những giây phút vui vẻ, ý nghĩa cho người dân khu vực.

Đêm hội Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc thu hút hàng nghìn người tham dự

Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 người tham gia.

Anh Hồ Long ngụ TP.Châu Đốc chia sẻ, “Lần đầu tiên mình được tham dự sự kiện quy mô và chuyên nghiệp như thế này, đúng là rất mới mẻ với người dân ở Châu Đốc. Mình có bạn từ Tri Tôn cách 50km cũng chạy lên để tham dự. Ngoài sự kiện lớn, những khu vực được bày trí cũng rất công phu. Hy vọng Trần Anh Group sẽ tổ chức nhiều sự kiện như vậy nữa trong tương lai”.

Theo đó, chương trình nghệ thuật hòa âm ánh sáng tục diễn ra trong 02 ngày, 30/4-1/5/2022, hứa hẹn với nhiều nội dung hấp dẫn.

Võ Đức

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gỡ rào cản phi thuế quan để hội nhập bền vững

Gỡ rào cản phi thuế quan để hội nhập bền vững

Dù thuế quan đã dần được xóa bỏ trong nội khối ASEAN, các rào cản phi thuế quan vẫn âm thầm cản bước doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ. Giải quyết bài toán này là chìa khóa để ASEAN tiến tới một cộng đồng kinh tế thật sự sâu rộng.
Doanh nghiệp Việt rộng cửa vào Nhật Bản

Doanh nghiệp Việt rộng cửa vào Nhật Bản

Nhu cầu tăng cao đối với nông sản sạch và minh bạch đang mở ra cơ hội lớn cho hàng Việt Nam tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp cần đầu tư bài bản về công nghệ, tiêu chuẩn, thương hiệu và nâng cấp toàn chuỗi giá trị.
Dệt may Việt chủ động đón cơ hội FTA

Dệt may Việt chủ động đón cơ hội FTA

Ngành dệt may Việt Nam cần chuyển từ thụ động sang chủ động xây dựng chuỗi cung ứng nguyên liệu, đáp ứng quy tắc xuất xứ và nâng chuẩn sản xuất để khai thác hiệu quả các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.
Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Từ năm 2026, cà phê và cao su Việt Nam muốn tiếp cận thị trường EU buộc phải truy xuất nguồn gốc bằng tọa độ đa giác. Đây không chỉ là yêu cầu pháp lý bắt buộc mà còn là cơ hội để khẳng định uy tín và chuẩn hóa chuỗi cung ứng nông sản theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Việc Việt Nam và Trung Quốc ký kết hai nghị định thư xuất khẩu chanh leo và ớt tươi đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho nông sản Việt khi bước vào sân chơi minh bạch, bền vững và hội nhập. Trong đó, cơ chế hậu kiểm được xem như "tấm vé" bắt buộc giúp duy trì uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thương mại điện tử Nhật mở lối cho hàng Việt

Thương mại điện tử Nhật mở lối cho hàng Việt

Thị trường Nhật Bản khắt khe nhưng giàu tiềm năng đang mở ra hướng đi mới cho hàng Việt thông qua thương mại điện tử. Với tốc độ tăng trưởng mạnh, kênh online có thể trở thành “cửa ngách” hiệu quả giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng Nhật.
Ngành dừa tỷ đô và nghịch lý nhập khẩu

Ngành dừa tỷ đô và nghịch lý nhập khẩu

Dù đứng trong nhóm năm quốc gia xuất khẩu dừa hàng đầu thế giới, nhưng nghịch lý thay, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2025, Việt Nam lại phải chi hơn 7 triệu USD để nhập khẩu sản phẩm từ dừa. Giá dừa tăng vọt, doanh nghiệp đẩy mạnh chế biến, nông dân đua nhau trồng mới... nhưng bài toán phát triển bền vững cho toàn chuỗi vẫn đang bỏ ngỏ.
Thuế quan Mỹ - Phép thử sức bền với các doanh nghiệp xuất khẩu

Thuế quan Mỹ - Phép thử sức bền với các doanh nghiệp xuất khẩu

Trong bối cảnh biến động toàn cầu và làn sóng bảo hộ thương mại gia tăng, chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ năm 2025 đang đặt doanh nghiệp Việt Nam trước những thách thức chưa từng có. Tuy nhiên, vượt lên trên các lo ngại về chi phí và mất thị phần, nhiều doanh nghiệp đang xem đây là đòn bẩy cho quá trình tái cấu trúc toàn diện – từ chuỗi cung ứng, quy trình sản xuất đến chiến lược thị trường – để xây dựng nền tảng cạnh tranh bền vững và linh hoạt hơn.
Ngành gỗ Việt đạt mục tiêu xuất khẩu 18 tỷ USD trong năm 2025

Ngành gỗ Việt đạt mục tiêu xuất khẩu 18 tỷ USD trong năm 2025

Theo số liệu thống kê của Cục Hải quan, năm 2024, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam đạt 15,89 tỷ USD. Với kết quả này, ngành gỗ và lâm sản Việt Nam đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 18 tỷ USD vào năm 2025.
Hàng Việt mở rộng cánh cửa vào Á Âu

Hàng Việt mở rộng cánh cửa vào Á Âu

Tận dụng ưu đãi từ Hiệp định FTA giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á Âu, doanh nghiệp Việt đang tích cực tiếp cận thị trường Nga và Belarus. Dù vẫn còn nhiều rào cản, nhưng nếu chuẩn bị đúng hướng và bài bản, tiềm năng xuất khẩu sẽ được khai phá mạnh mẽ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động