Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp

Trong 2 đêm liên tiếp 30/4 và 1/5, lượng người tham dự đã tăng gấp gần 30 lần, đạt con số hơn 30.000 người tham dự chương trình “Hòa âm ánh sáng, thưởng thức ẩm thực & Trải nghiệm văn hóa dân gian Việt Nam – Nhật Bản” so với đêm 29/4.

Hòa chung không khí mừng Ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động, chương trình đã mang đến những phút giây bùng cháy, lan tỏa năng lượng và niềm hứng khởi đến cho tất cả người tham dự trong đúng dịp lễ 30/4-1/5.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Chương trình Hòa âm ánh sáng được tổ chức xuyên suốt 3 ngày lễ tại khuân viên dự án Phúc An Asuka

Đây cũng là sự kiện đầu tiên được tổ chức chuyên biệt về giải trí tại TP.Châu Đốc với quy mô lớn do Trần Anh Group tổ chức.

Trong khuôn viên của khu đô thị Phúc An Asuka, người tham dự đứng đông kín và kéo dài đến hơn 1km để chứng kiến những màn trình diễn sôi động đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đinh Band, ca sĩ Trúc Lai, hoa khôi Thủy Bùi, ca sĩ Hồ Phương Liên, DJ & Hypper MC, DJ Leo T. Cùng những màn hỏa thuật vô cùng ấn tượng, cùng Lighting Show hết sức bắt mắt. Và đặc biệt không thể thiếu những màn pháo hoa rực cháy.

Sự kiện kéo dài trong nhiều giờ nhưng lượng người tham gia không hề giảm, sức nóng được duy trì đến hết chương trình nhờ sự chuẩn bị nội dung quá chỉn chu từ ban tổ chức.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Cầu Nhật được thiết kế vòng tròn uốn lượn lên cao, tạo thành 3 tầng đẹp mắt - Biểu tượng mới của TP.Châu Đốc

Đến với chương trình, người tham dự nhận được những phần quà giá trị đến từ ban tổ chức qua phần bốc thăm may mắn, cụ thể: Tặng 02 cặp vé dành cho 2 người đến đất nước Nhật Bản và Hàn Quốc xinh đẹp trị giá mỗi giải lên đến 50 triệu đồng, 02 cặp vé dành cho 2 người đi đảo Bình Ba tại Nha Trang và những giải thưởng khác như vali thiết kế gọn nhẹ, chất lượng.

Chia sẻ tại sự kiện, bạn Lê Minh Quốc, ngụ TP.Châu Đốc cho hay: “Đây là sự kiện hoành tráng nhất, hay nhất mà mình được tham gia, mình đến dự đủ 3 đêm. Mong rằng sẽ có thêm nhiều sự kiện giải trí lớn như thế này trong thời gian tới”.

Chương trình hòa âm ánh sáng là một trong những chuỗi hoạt động truyền thông của dự án Phúc An Asuka do Trần Anh Group tổ chức. Trước định hướng đưa Phúc An Asuka trở thành khu đô thị đa tiện ích phong cách Nhật đầu tiên tại TP.Châu Đốc, Trần Anh Group đã bước đầu triển khai kế hoạch sự kiện giải trí hấp dẫn. Đơn cử là sự kiện chợ đêm dự kiến sẽ khởi động trong tháng 6 năm nay.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Cánh đồng diều cá Koi nằm trong dự án Phúc An Asuka

Phúc An Asuka được biết đến là khu đô thị đầu tiên có quy mô lớn và xây dựng bài bản tại Thành phố Lễ hội Châu Đốc. Sở hữu nhiều lợi thế về giao thông, tiện ích ngoại khu và phong thủy, nơi đây đang trở thành điểm sáng cho giới đầu tư cũng như người an cư khi sở hữu sản phẩm tại đây.

Được quy hoạch với gần 1.500 sản phẩm bao gồm: Nhà phố, shophouse, biệt thự, Phúc An Asuka sở hữu thành nguồn cung dồi dào về nhà ở cao cấp tính đến thời điểm hiện tại của khu vực.

Gắn liền với 20 tiện ích phong cách Nhật nằm trong tổ hợp của Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên hồ điều hòa Kiyoko…Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đầu tư, an cư, trải nghiệm xứng tầm.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Tiện ích phong cách Nhật tại Phúc An Asuka thu hút giới trẻ quan tâm

Hiện nay, một số tiện ích của dự án đang thi công và hoàn thiện như cầu Nhật với 3 tầng uốn lượn lên cao. Đây cũng là điểm check-in hấp dẫn trong chương trình hòa âm ánh sáng vừa tổ chức. Kèm với đó là cánh đồng diều cá Koi nhiều màu sắc, phố lồng đèn và cổng trời Torii đã trở thành điểm tham quan, trải nghiệm không thể bỏ qua tại Phúc An Asuka.

Minh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Trung Quốc chi 247 triệu USD để nhập sầu riêng Việt Nam trong tháng 7

Trung Quốc chi 247 triệu USD để nhập sầu riêng Việt Nam trong tháng 7

Tháng 7, Việt Nam xuất khẩu sầu riêng đạt kỷ lục 280 triệu USD (gần 7.000 tỷ đồng), tăng 82% so với cùng kỳ năm ngoái, thị trường chính vẫn là Trung Quốc.
Gạo Việt lại được "trao" cơ hội lớn

Gạo Việt lại được "trao" cơ hội lớn

Indonesia tiếp tục phát đi thông báo mời thầu gạo, theo nội dung thông báo, sản lượng nước này mong muốn mua vào lên đến 350.000 tấn.
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc: Hóa giải “mối lo” mùa vụ

Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc: Hóa giải “mối lo” mùa vụ

Nghị định thư về xuất khẩu sầu riêng vào Trung Quốc vừa được ký giúp loại quả này thâm nhập sâu vào thị trường Trung Quốc, giảm bớt rủi ro của tính mùa vụ, song cũng còn có những nỗi lo.
Sầu riêng đông lạnh, dừa tươi, cá sấu được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Sầu riêng đông lạnh, dừa tươi, cá sấu được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Ngày 19/8, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và Tổng cục Hải quan Trung Quốc chính thức ký kết 3 nghị định thư quan trọng, mở đường cho việc xuất khẩu dừa tươi, sầu riêng đông lạnh và cá sấu sang thị trường Trung Quốc.
Thủ tướng phê duyệt Đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh kết nối với Trung Quốc

Thủ tướng phê duyệt Đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh kết nối với Trung Quốc

Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa ký quyết định phê duyệt đề án thí điểm cửa khẩu thông minh tại cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Việt Nam) - Hữu Nghị Quan (Trung Quốc).
Thúc đẩy sáng tạo và đổi mới trong Xúc tiến thương mại Việt Nam - Thái Lan

Thúc đẩy sáng tạo và đổi mới trong Xúc tiến thương mại Việt Nam - Thái Lan

Với mục tiêu tăng cường kết nối - giao thương hiệu quả, sâu rộng và thường xuyên hơn giữa các doanh nghiệp, đầu mua Việt Nam - Thái Lan, chiều ngày 12/8/2024 tại phòng hội thảo CampusK, tầng 15 Tháp B toà nhà Sông Đà (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội, Campus K và Viện hỗ trợ đổi mới sáng tạo phối hợp tổ chức Hội nghị “Thúc đẩy Sáng tạo & Đổi mới trong Xúc tiến thương mại Việt Nam - Thái Lan.
Việt Nam tham dự “Triển lãm Thực phẩm và Đồ dùng Khách sạn Quốc tế 2024” (IHE)

Việt Nam tham dự “Triển lãm Thực phẩm và Đồ dùng Khách sạn Quốc tế 2024” (IHE)

Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng chuyến thăm chính thức cấp Nhà nước của Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Ấn Độ, nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, góp phần phát triển quan hệ “Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Ấn Độ” ngày càng đi vào thực chất và hiệu quả, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức khu gian hàng quảng bá sản phẩm, Lễ hội Ẩm thực Việt Nam tại Triển lãm IHE 2024 (từ ngày 3-6/8/2024).
Thúc đẩy xúc tiến thương mại Việt – Lào

Thúc đẩy xúc tiến thương mại Việt – Lào

Từ ngày 25 – 29/7/2024, tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Lào, thủ đô Viêng Chăn, Lào đã diễn ra Hội chợ thương mại Việt - Lào 2024 (VIETLAO EXPO). Đây là hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất do Bộ Công Thương hai nước Việt Nam và Lào phối hợp tổ chức thường niên tại thủ đô Viêng Chăn, Lào từ năm 2007 đến nay.
Hồi sinh nông nghiệp địa phương bằng sản phẩm OCOP

Hồi sinh nông nghiệp địa phương bằng sản phẩm OCOP

Chiều ngày 10/7 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình: Giao lưu nông nghiệp Việt Nhật với chủ đề “Hồi sinh nông nghiệp địa phương bằng sản phẩm OCOP”. Chương trình đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động