Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp

Trong 2 đêm liên tiếp 30/4 và 1/5, lượng người tham dự đã tăng gấp gần 30 lần, đạt con số hơn 30.000 người tham dự chương trình “Hòa âm ánh sáng, thưởng thức ẩm thực & Trải nghiệm văn hóa dân gian Việt Nam – Nhật Bản” so với đêm 29/4.

Hòa chung không khí mừng Ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động, chương trình đã mang đến những phút giây bùng cháy, lan tỏa năng lượng và niềm hứng khởi đến cho tất cả người tham dự trong đúng dịp lễ 30/4-1/5.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Chương trình Hòa âm ánh sáng được tổ chức xuyên suốt 3 ngày lễ tại khuân viên dự án Phúc An Asuka

Đây cũng là sự kiện đầu tiên được tổ chức chuyên biệt về giải trí tại TP.Châu Đốc với quy mô lớn do Trần Anh Group tổ chức.

Trong khuôn viên của khu đô thị Phúc An Asuka, người tham dự đứng đông kín và kéo dài đến hơn 1km để chứng kiến những màn trình diễn sôi động đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đinh Band, ca sĩ Trúc Lai, hoa khôi Thủy Bùi, ca sĩ Hồ Phương Liên, DJ & Hypper MC, DJ Leo T. Cùng những màn hỏa thuật vô cùng ấn tượng, cùng Lighting Show hết sức bắt mắt. Và đặc biệt không thể thiếu những màn pháo hoa rực cháy.

Sự kiện kéo dài trong nhiều giờ nhưng lượng người tham gia không hề giảm, sức nóng được duy trì đến hết chương trình nhờ sự chuẩn bị nội dung quá chỉn chu từ ban tổ chức.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Cầu Nhật được thiết kế vòng tròn uốn lượn lên cao, tạo thành 3 tầng đẹp mắt - Biểu tượng mới của TP.Châu Đốc

Đến với chương trình, người tham dự nhận được những phần quà giá trị đến từ ban tổ chức qua phần bốc thăm may mắn, cụ thể: Tặng 02 cặp vé dành cho 2 người đến đất nước Nhật Bản và Hàn Quốc xinh đẹp trị giá mỗi giải lên đến 50 triệu đồng, 02 cặp vé dành cho 2 người đi đảo Bình Ba tại Nha Trang và những giải thưởng khác như vali thiết kế gọn nhẹ, chất lượng.

Chia sẻ tại sự kiện, bạn Lê Minh Quốc, ngụ TP.Châu Đốc cho hay: “Đây là sự kiện hoành tráng nhất, hay nhất mà mình được tham gia, mình đến dự đủ 3 đêm. Mong rằng sẽ có thêm nhiều sự kiện giải trí lớn như thế này trong thời gian tới”.

Chương trình hòa âm ánh sáng là một trong những chuỗi hoạt động truyền thông của dự án Phúc An Asuka do Trần Anh Group tổ chức. Trước định hướng đưa Phúc An Asuka trở thành khu đô thị đa tiện ích phong cách Nhật đầu tiên tại TP.Châu Đốc, Trần Anh Group đã bước đầu triển khai kế hoạch sự kiện giải trí hấp dẫn. Đơn cử là sự kiện chợ đêm dự kiến sẽ khởi động trong tháng 6 năm nay.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Cánh đồng diều cá Koi nằm trong dự án Phúc An Asuka

Phúc An Asuka được biết đến là khu đô thị đầu tiên có quy mô lớn và xây dựng bài bản tại Thành phố Lễ hội Châu Đốc. Sở hữu nhiều lợi thế về giao thông, tiện ích ngoại khu và phong thủy, nơi đây đang trở thành điểm sáng cho giới đầu tư cũng như người an cư khi sở hữu sản phẩm tại đây.

Được quy hoạch với gần 1.500 sản phẩm bao gồm: Nhà phố, shophouse, biệt thự, Phúc An Asuka sở hữu thành nguồn cung dồi dào về nhà ở cao cấp tính đến thời điểm hiện tại của khu vực.

Gắn liền với 20 tiện ích phong cách Nhật nằm trong tổ hợp của Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên hồ điều hòa Kiyoko…Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đầu tư, an cư, trải nghiệm xứng tầm.

Hơn 30.000 người tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng tại Châu Đốc trong 3 đêm liên tiếp
Tiện ích phong cách Nhật tại Phúc An Asuka thu hút giới trẻ quan tâm

Hiện nay, một số tiện ích của dự án đang thi công và hoàn thiện như cầu Nhật với 3 tầng uốn lượn lên cao. Đây cũng là điểm check-in hấp dẫn trong chương trình hòa âm ánh sáng vừa tổ chức. Kèm với đó là cánh đồng diều cá Koi nhiều màu sắc, phố lồng đèn và cổng trời Torii đã trở thành điểm tham quan, trải nghiệm không thể bỏ qua tại Phúc An Asuka.

Minh Tuấn

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Từ ngày 30/9 đến 2/10/2025, gần 50 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia hội chợ Espacio Food & Service tại Santiago (Chile), mang theo hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm chế biến đến trưng bày. Đây là bước đệm quan trọng giúp hàng Việt tiếp cận thị trường Nam Mỹ, mở rộng đường xuất khẩu vào Chile đầy tiềm năng, đồng thời thúc đẩy giải pháp để vượt qua rào cản tiêu chuẩn chất lượng.
Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Hội nghị bàn tròn Việt Nam – Áo về máy móc và công nghiệp điện vừa diễn ra tại Vienna, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong các lĩnh vực công nghiệp, cơ khí, điện tử và công nghệ cao. Sự kiện có sự tham gia của gần chục doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu hai nước, cho thấy tiềm năng kết nối và phát triển dự án trong bối cảnh Việt Nam – Áo tăng cường quan hệ thương mại, đầu tư.
Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Ngày 1/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X năm 2025 với chủ đề: “Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước 2 con số”. Đây là diễn đàn quan trọng để lãnh đạo Trung ương, các bộ ngành cùng lắng nghe tiếng nói từ nông dân, doanh nghiệp và hợp tác xã, từ đó tìm giải pháp nâng cao giá trị nông sản Việt.
Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển trung bình của các tuyến thương mại chính trên toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp, xuống mức thấp nhất kể từ phiến quân Houthi ở Yemen phát động tấn công tàu thương mại ở Biển Đỏ hồi tháng 10/2023.
Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Chương trình xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam diễn ra tại Bắc Kinh đã trở thành cầu nối quan trọng giúp các tỉnh, thành trong nước giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm đặc trưng và cơ hội đầu tư đến bạn bè Trung Quốc. Sự kiện không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia, mà còn thúc đẩy hợp tác kinh tế – thương mại song phương trong bối cảnh quan hệ Việt – Trung đang phát triển mạnh mẽ.
Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Trong khuôn khổ chuyến công tác dự Triển lãm Halal Quốc tế Malaysia lần thứ 21 (MIHAS 2025) từ ngày 17 đến 20/9/2025 tại Kuala Lumpur, ngày 19/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã có cuộc gặp, làm việc với Phó Thủ tướng Malaysia Ahmad Zahid Hamidi. Cuộc gặp nhấn mạnh vai trò quan trọng của hợp tác Halal trong quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện giữa hai nước.
Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Giai đoạn 2021–2024, Hà Nội đã chuyển đổi khoảng 3.334 ha đất lúa kém hiệu quả sang cây trồng khác và mô hình kết hợp, với những điển hình như “Chuối Vân Nam” (30 tấn/tháng) hay trang trại thủy sản – cây ăn quả ở Cổ Đô (doanh thu ~400 triệu đồng/ha/năm). Chuyển đổi không chỉ gia tăng thu nhập mà còn tạo bước tiến cho nông nghiệp xanh, bền vững và có giá trị xuất khẩu.
Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Sự kiện thu hút hàng trăm gian hàng từ nhiều địa phương, góp phần đưa nông sản, đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và mở rộng thị trường tiêu thụ.
WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Hội chợ WorldFood Moscow 2025 còn mở ra cánh cửa lớn cho thực phẩm Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia.
Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm nhập khẩu, đặc biệt với nông sản và trái cây như sầu riêng. Quy định mới mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn xuất khẩu, tạo áp lực cho doanh nghiệp Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động