Giá xe Honda Civic tháng 11/2023

Honda Civic 2023 trình làng diện mạo mới, nội thất sang trọng, vận hành mạnh mẽ, là mẫu sedan hạng C mang đậm chất thể thao.
Nissan Almera và Nissan X-Trail: Lựa chọn nào phù hợp với bạn? BRZ tS 2024 - Đi kèm với các tính năng hỗ trợ người lái EyeSight BMW 4 Series 2023: Kiểu dáng mới, sức mạnh mới

Honda Civic là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Corolla Altis, Kia K3, Mazda 3, Hyundai Elantra… Trong phân khúc, Honda Civic nổi bật là mẫu xe mang đậm chất thể thao. Xe hiện được phân phối dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Giá xe Honda Civic tháng 11/2023

Sau thời gian chờ đợi rất lâu, cuối cùng Honda Civic thế hệ thứ 11 đã về Việt Nam. Trong lần nâng cấp này, Honda Civic không chỉ thay “bình” bên ngoài mà còn đổi luôn cả “rượu” bên trong. Diện mạo mới mẻ của Civic đem đến nhiều cảm xúc nhưng cũng gợi ra không ít ý kiến đánh giá trái chiều.

Honda Civic 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với 3 phiên bản: E, G và RS.

Sử dụng khung gầm mới, kích thước Honda Civic nhỉnh hơn so với trước, trở thành mẫu xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc sedan hạng C hiện nay. Trục cơ sở Civic ấn tượng với chiều dài 2.735mm. Gầm xe thấp chỉ 134mm.

Nội thất Honda Civic 2023 được làm mới toàn bộ. Các chi tiết từ vật liệu đến thiết kế đều được trao chuốt rất chỉn chu. Bảng điều khiển lạ mắt khi theo phong cách châu Âu phóng khoáng, hiện đại nhưng lại phảng phất chút hơi hướng cổ điển. Ấn tượng nhất là dải lưới tổ ong trang trí chạy ngang có các cửa gió điều hoà nằm ẩn bên trong.

Màn hình trung tâm đặt kiểu nổi trên taplo. Hơi tiếc rằng dù hãng Honda cũng đầu tư cả một màn hình hiển thị đa thông tin kích thước khủng sau vô lăng cho Civic nhưng thiết kế lại khá đơn giản và truyền thống.

Giá xe Honda Civic tháng 11/2023

Không làm bật lên được cái cảm giác “công nghệ ngập tràn” khi bước vào khoang lái. Nếu liên kết bảng đồng hồ Digital và màn hình giải trí liền mạch với nhau trải dài như nhiều mẫu xe mới hiện nay thì có lẽ sẽ sang trọng và cao cấp hơn.

Như những “người anh em” cùng nhà, Honda Civic cũng sở hữu lợi thế không gian rộng rãi bậc nhất phân khúc. Trong khi trục cơ sở của đa số đối thủ đều tầm 2.700mm thì con số này ở Civic đến 2.735mm. Điều này càng giúp nội thất mẫu xe Honda thoáng hơn.

Tuy giá xe khá cao nhưng ở Honda Civic 2023, phiên bản E và G vẫn dùng bọc ghế nỉ. Chỉ có bản RS mới được trang bị bọc ghế da kết hợp da lộn thể thao. Đây là một điểm trừ lớn. Tiếp theo, tương tự phiên bản E và G ghế lái vẫn chỉnh cơ, riêng bản RS mới có chỉnh điện 8 hướng.

Ghế phụ tất cả phiên bản đều chỉnh cơ. Như vậy về độ rộng rãi thì Honda Civic đứng hạng nhất nhưng về tính năng ghế thì dễ lép vế trước nhiều đối thủ. Khoang hành lý Honda Civic cũng rất rộng, thiết kế thông với khoang hành khách. Do đó nếu muốn mở rộng diện tích để đồ có thể linh hoạt gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 6:4.

Giá xe Honda Civic tháng 11/2023

Vô lăng Honda Civic 2023 thiết kế theo kiểu 3 chấu thể thao, tích hợp đầy đủ các nút điều khiển chức năng, âm thanh, đàm thoại rảnh tay và ra lệnh bằng giọng nói… Rất tiếc dù là sedan hạng C nhưng chỉ có phiên bản RS là được trang bị vô lăng bọc da. Còn bản E và G vẫn thuần urethane. Bảng đồng hồ sau vô lăng của Honda Civic RS cũng cực kỳ “chất chơi” khi full kỹ thuật số với màn hình 10.2inch.

Về hệ thống giải trí, Honda Civic 2023 được trang bị màn hình 9 inch và 12 loa Bose với phiên bản cao cấp RS. Còn bản E và G dùng màn hình 7inch. Xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối. Riêng phiên bản RS có thêm tính năng kết nối wifi, kết nối điện thoại không dây, bản đồ định vị, quay số nhanh bằng giọng nói, sạc không dây…

Phiên bản RS còn được tích hợp thêm hệ thống hỗ trợ Honda Connect. Hệ thống này giúp liên kết xe với điện thoại thông minh, từ đó thông qua điện thoại có thể cập nhật tình trạng xe, chuẩn đoán các vấn đề trên xe, thông tin hành trình xe, tìm xe trong bãi đỗ, được nhắc nhở lịch bảo dưỡng, điều khiển xe từ xa (bật đèn, khoá/mở cửa, khởi động & bật điều hoà), tự động phát hiện va chạm và liên hệ với chủ xe cùng người thân…

Giá xe Honda Civic tháng 11/2023

Hệ thống an toàn là một điểm sáng trên Honda Civic 2023. Xe được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing với hàng loạt tính năng hiện đại như: phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng kể cả tốc độ thấp, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, thông báo xe phía trước khởi hành (giúp ích khi kẹt xe, dừng đèn đỏ), đèn pha thích ứng tự động…

BMW 3 Series - Nổi bật với chất thể thao, giá bán cạnh tranh BMW 3 Series - Nổi bật với chất thể thao, giá bán cạnh tranh
Suzuki XL7 2023 - Chiếc xe 7 chỗ đáng cân nhắc Suzuki XL7 2023 - Chiếc xe 7 chỗ đáng cân nhắc
Bội đôi SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan và Teramont cỡ lớn đáng mua nhất phân khúc Bội đôi SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan và Teramont cỡ lớn đáng mua nhất phân khúc
Mạnh Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Sáng nay (27/4), vàng miếng SJC vượt mốc lịch sử lên 85,2 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn lên hơn 76 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.
Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng trong nước liên tục "tăng nóng", thời điểm hiện tại giá vàng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng, các chuyên gia cho rằng cần có giải pháp "ghìm cương con ngựa bất kham".
Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Các chuyên gia cho rằng, khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại vì sự đổ vỡ của thị trường thời gian qua, nhà đầu tư gặp khủng hoảng thừa tiền, cũng như lãi suất cho vay mua nhà giảm.
Tiệm vàng ngưng bán vẫn có thể bị kiểm tra, xử lý

Tiệm vàng ngưng bán vẫn có thể bị kiểm tra, xử lý

“Doanh nghiệp đang kinh doanh hay đóng cửa tạm ngừng bán cũng có thể bị kiểm tra”, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP HCM Nguyễn Quang Huy cho biết.
Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước và thế giới tiếp tục tăng lên mức kỷ lục mới. Giá cà phê tăng cao, người dân tích cực tái canh nên nguồn cung cây giống cà phê trở nên khan hiếm.
Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, khối lượng chào thầu vẫn là 16.800 lượng, giá tham chiếu là 82,3 triệu đồng/lượng.
Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động