Chương trình “khuyến mại tập trung quốc gia 2024” sẽ diễn ra từ 2/12-31/12/2024

Để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2245QĐ-BCT về tổ chức "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024".
Chương trình “khuyến mại tập trung quốc gia 2024” sẽ diễn ra từ 2/12-31/12/2024
Chương trình “khuyến mại tập trung quốc gia 2024” sẽ diễn ra từ 2/12-31/12/2024 hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 nhằm tổ chức khuyến mại đồng thời trên phạm vi toàn quốc kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Bên cạnh đó, chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế. Qua đó, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Các hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương mang tính quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền của Việt Nam và thu hút du lịch.

Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024” được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc do Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các hiệp hội, ngành hàng; các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện các hoạt động phát động, hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại kết hợp thương mại truyền thống và thương mại điện tử giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm, hàng hóa tại siêu thị
Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm, hàng hóa tại siêu thị

Tất cả các doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa (lên đến 100%).

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đồng thời đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.

Với hiệu ứng kết nối cung cầu được lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp trên cả nước thông qua hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp sẽ chủ động phối hợp để triển khai hoạt động khuyến mại kết hợp với hoạt động hội chợ, triển lãm, các sự kiện… tại địa phương để không những thúc đẩy tiêu dùng nội địa mà còn góp phần thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp và người tiêu dùng/khách hàng trên cả nước trong Chương trình sẽ là sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức và người dân trong việc quảng bá, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát… hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Tiếp nối những kết quả đã đạt được trong những năm trước, đồng thời với những hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, kích cầu, phát triển và đẩy mạnh các liên kết chuỗi cung ứng hàng hóa được Bộ Công Thương triển khai trong thời gian vừa qua, Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – Vietnam Grand Sale 2024” được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Chương trình các năm trước, để giúp tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần vào sự tăng trưởng nền kinh tế của Việt Nam năm 2024.

Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 02/12/2024 đến ngày 31/12/2024.

Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 sẽ diễn ra từ 4/12/2023 – 10/1/2024 Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 sẽ diễn ra từ 4/12/2023 – 10/1/2024
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023: Cơ hội trải nghiệm ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023: Cơ hội trải nghiệm ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm
Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024 Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thuế quan của Mỹ khiến giá tiêu đồng loạt giảm

Thuế quan của Mỹ khiến giá tiêu đồng loạt giảm

Giá tiêu trong nước không thay đổi so với hôm qua, hiện giao dịch trong khoảng 153,000 - 155,000 đồng/kg. Thuế quan của Mỹ khiến giá tiêu đồng loạt giảm mạnh trong tuần qua.
Đà giảm giá heo hơi có thể kết thúc trong tuần này?

Đà giảm giá heo hơi có thể kết thúc trong tuần này?

Giá heo hơi hôm nay 7/4, ghi nhận đi lên tại cả ba miền, dự báo đà giảm có thể kết thúc trong tuần này. Hiện tại, heo hơi trên toàn quốc đang được mua bán trong khoảng 66.000 - 73.000 đồng/kg.
Giá cà phê đang ở mức thấp nhất trong 3 tháng qua

Giá cà phê đang ở mức thấp nhất trong 3 tháng qua

Giá cà phê trong nước và thế giới giảm rất mạnh trong tuần qua, hiện đang ở mức thấp nhất trong 3 tháng kể từ tháng 1/2025.
Giá heo hơi bật tăng tại nhiều địa phương

Giá heo hơi bật tăng tại nhiều địa phương

Giá heo hơi hôm nay 6/4, đồng loạt tăng và lấy lại đà phục hồi tại nhiều tỉnh miền Bắc. Theo khảo sát, heo hơi trên toàn quốc đang được mua bán trong khoảng 67.000 - 73.000 đồng/kg.
Giá vàng lao dốc, lùi về 100 triệu đồng/lượng

Giá vàng lao dốc, lùi về 100 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước lao dốc mạnh theo giá thế giới về quanh mốc 100 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư vàng thời điểm này cần hết sức thận trọng.
Giá tiêu giảm kỷ lục từ 6.000 đến 6.500 đồng/kg

Giá tiêu giảm kỷ lục từ 6.000 đến 6.500 đồng/kg

Giá tiêu trong nước có mức giảm kỷ lục từ 6.000 đến 6.500 đồng/kg so với hôm qua, hiện giao dịch trong khoảng 150.500 – 152.000 đồng/kg.
Thị trường heo hơi tăng giảm không đồng nhất

Thị trường heo hơi tăng giảm không đồng nhất

Giá heo hơi hôm nay 5/4 tiếp tục điều chỉnh trái chiều. Theo khảo sát, heo hơi tại ba miền đang được mua bán trong khoảng 65.000 - 75.000 đồng/kg.
Đến lượt thị trường cà phê chao đảo vì thuế đối ứng của Mỹ

Đến lượt thị trường cà phê chao đảo vì thuế đối ứng của Mỹ

Trong nước, giá cà phê giảm rất mạnh từ 2.300 đến 2.500 đồng/kg, hiện giao dịch trong khoảng 130.200 - 131.200 đồng/kg. Trên thế giới, thị trường cà phê có một phiên chao đảo do lo ngại các mức thuế đối ứng của Mỹ đối với các nước xuất khẩu cà phê hàng đầu.
Ông Trump nêu điều kiện đàm phán để giảm thuế đối ứng

Ông Trump nêu điều kiện đàm phán để giảm thuế đối ứng

Tổng thống Donald Trump cho biết ông sẵn sàng giảm thuế đối ứng nếu các quốc gia có thể đưa ra một điều gì đó “thật sự phi thường” có lợi cho Mỹ.
Những hàng hoá nào của Việt Nam không phải chịu thuế đối ứng?

Những hàng hoá nào của Việt Nam không phải chịu thuế đối ứng?

Một số hàng hóa của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Mỹ không phải chịu mức thuế đối ứng 46% là thép, nhôm, đồng, ô tô, chất bán dẫn, dược phẩm, vàng...
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động