Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023: Cơ hội trải nghiệm ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 được tổ chức với hy vọng, không chỉ là nơi mua sắm và trải nghiệm cho người dân và du khách dịp cuối năm mà còn là "cầu nối" giúp nhiều doanh nghiệp thâm nhập hệ thống bán lẻ thị trường Thủ đô và cả nước.

Điểm đến mua sắm quen thuộc

Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là sự kiện thường niên do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức. Sự kiện sẽ là hoạt động mua sắm và trải nghiệm hấp dẫn đối với người dân Thủ đô dịp cuối năm.

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 là cơ hội mua sắm và trải nghiệm cho người dân và du khách dịp cuối năm
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 là cơ hội mua sắm và trải nghiệm cho người dân và du khách dịp cuối năm

Theo Ban tổ chức, qua các năm, Chương trình không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín. Với lượng khách giao dịch, tham quan lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày. Đây là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng cũng như tham gia chuỗi cung ứng – tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.

Chương trình đã dần trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế để trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm tại Hà Nội.

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm: Các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử…

Nhiều cơ hội trải nghiệm ưu đãi hấp dẫn trong năm

Theo HPA, dự kiến tối 27/10/2023 (thứ Sáu) tại đường Lê Thái Tổ phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội sẽ diễn ra Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2023, với sự tham dự của 100 đại biểu. Tại lễ khai mạc, Ban Tổ chức sẽ phát động các sự kiện trong khuôn khổ chương trình.

Cụ thể, từ ngày 27- 29/10/2023, tại đường Lê Thái Tổ phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Từ khu vực trước cửa Trung tâm thông tin văn hóa Hồ Gươm đến hết khu vực ngã 3 Lê Thái Tổ giao với phố Hàng Trống) sẽ diễn ra sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival" năm 2023 với quy mô 300m2. Tại đây, sẽ tổ chức không gian mua sắm, độc đáo với trang trí nổi bật của một lễ hội mua sắm.

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023: “Cầu nối” giúp nhiều doanh nghiệp thâm nhập hệ thóng bán lẻ thị trường thủ đô và cả nước
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 còn là “cầu nối” giúp nhiều doanh nghiệp thâm nhập hệ thóng bán lẻ thị trường thủ đô và cả nước

Cùng đó sẽ diễn ra sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" năm 2023 với quy mô 60-70 gian hàng. Tổ chức các không gian mua sắm độc đáo với các khu gian hàng cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế chia làm các lĩnh vực chính như: Sản phẩm thương hiệu mạnh-Hàng Việt nam được người tiêu dùng yêu thích, thời trang-làm đẹp, hàng tiêu dùng, ẩm thực-đồ uống, đặc sản vùng miền; triển khai các chương trình kích cầu, hoạt náo tạo điểm nhấn thu hút người tiêu dùng như: check in nhận voucher mua sắm, hãy chọn giá đúng, sale chớp nhoáng, vòng quay may mắn,...

Từ ngày 27/10-30/11/2023, sự kiện "1000 điểm khuyến mại-Rộn ràng ưu đãi" sẽ diễn ra tại 1.000 điểm đăng ký bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ triển khai chương trình với các hoạt động khuyến mại (trực tiếp, trực tuyến, khách hàng thân thiết, gameshow quà tặng, bốc thăm may mắn,…) giảm giá từ 20% đến trên 50% cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp.

Từ ngày 11/11 - 12/11/2023, sự kiện "Ngày Vàng Giá shock" sẽ chính thức diễn ra tại 50 điểm vàng mua sắm là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội. Ban Tổ chức cung cấp dấu hiệu nhận diện điểm vàng giá shock cho các đơn vị đã đăng ký, triển khai tại các điểm mua sắm trực tiếp, website, fanpage của doanh nghiệp nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện và mua sắm.

Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn là điểm vàng đăng ký tham gia sự kiện thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt với mức giảm giá tối đa lên tới 100% theo quy định…

Tiếp đó, từ ngày 24-30/11/2023, sự kiện "Hà Nội Online Festival" năm 2023 sẽ diễn ra tại cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và trên website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia triển khai các hoạt động khuyến mại trên website của doanh nghiệp theo quy định. Ban Tổ chức triển khai kết nối website của doanh nghiệp đăng ký tham gia với cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn, kích cầu hoạt động mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022: Nhiều ưu đãi hấp dẫn Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022: Nhiều ưu đãi hấp dẫn
Chương trình Khuyến mại tập trung sẽ diễn ra từ tháng 5/2023 Chương trình Khuyến mại tập trung sẽ diễn ra từ tháng 5/2023
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhập khẩu đậu tương 9 tháng trị giá trên 934,98 triệu USD

Nhập khẩu đậu tương 9 tháng trị giá trên 934,98 triệu USD

Tính chung 9 tháng năm 2023 cả nước nhập khẩu trên 1,47 triệu tấn đậu tương, trị giá trên 934,98 triệu USD, giá trung bình 635,4 USD/tấn, tăng 5,3% về lượng, nhưng giảm 4,1% kim ngạch và giảm 8,9% về giá so với 9 tháng năm 2022.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt hơn 464 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt hơn 464 tỷ USD

Số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan cho thấy, tính đến hết ngày 15/9/2023 tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt 464,08 tỷ USD.
Việt Nam đã chi gần 1,11 tỷ USD nhập khẩu lúa mì

Việt Nam đã chi gần 1,11 tỷ USD nhập khẩu lúa mì

Lượng lúa mì nhập khẩu của cả nước trong 8 tháng năm 2023 đạt gần 3,15 triệu tấn, tương đương gần 1,11 tỷ USD, tăng 9,2% về khối lượng, tăng 1,5% về kim ngạch so với 8 tháng năm 2022.
Xuất khẩu thủy sản 8 tháng đạt gần 5,79 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản 8 tháng đạt gần 5,79 tỷ USD

8 tháng năm 2023, xuất khẩu nhóm hàng thủy sản đạt gần 5,79 tỷ USD, giảm 24% so với cùng kỳ năm 2022.
Xuất khẩu gạo tăng cả về khối lượng và kim ngạch

Xuất khẩu gạo tăng cả về khối lượng và kim ngạch

8 tháng năm 2023 cả nước xuất khẩu trên 5,81 triệu tấn gạo, tương đương trên 3,16 tỷ USD, tăng 21,4% về khối lượng, tăng 35,7% về kim ngạch so với 8 tháng năm 2022.
Loại cây của Việt Nam đứng thứ 6 thế giới về sản lượng, đem xuất khẩu thu gần 22 triệu USD trong tháng 8

Loại cây của Việt Nam đứng thứ 6 thế giới về sản lượng, đem xuất khẩu thu gần 22 triệu USD trong tháng 8

Theo số liệu Tổng cục Hải quan cho biết, ước tính, xuất khẩu chè của Việt Nam trong tháng 8/2023 đạt 12 nghìn tấn, trị giá 22 triệu USD, giảm 14,6% về lượng và giảm 21,3% về trị giá so với tháng 7/2023.
Chú trọng ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

Chú trọng ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

Đó là nội dung tại Nghị quyết 144/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8 năm 2023 vừa được Chính phủ ban hành.
Bổ sung 3 nước được áp dụng thuế xuất nhập khẩu ưu đãi theo Hiệp định CPTPP

Bổ sung 3 nước được áp dụng thuế xuất nhập khẩu ưu đãi theo Hiệp định CPTPP

Theo Nghị định số 68/2023/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành, bổ sung Malaysia, Chile và Brunei áp dụng thuế xuất khẩu ưu đãi, thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương giai đoạn 2022- 2027.
Xuất khẩu thủy sản đang dần thu hẹp tăng trưởng âm

Xuất khẩu thủy sản đang dần thu hẹp tăng trưởng âm

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), tới nửa đầu tháng 8, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 5,3 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ năm 2022.
Thủ tướng chỉ đạo tập trung thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện, xăng dầu

Thủ tướng chỉ đạo tập trung thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện, xăng dầu

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện gửi Bộ trưởng các Bộ: Công Thương, Tài chính; Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp; Chủ tịch, Tổng giám đốc các Tập đoàn: Điện lực Việt Nam, Dầu Khí Việt Nam, Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Xăng dầu Việt Nam yêu cầu tập trung thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện, xăng dầu trong thời gian tới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động