Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Kích cầu tiêu dùng hàng Việt

“Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022” sẽ được tổ chức từ ngày 15/11- 22/12. Thông qua Chương trình để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước.
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm Phát động “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021” Sắp diễn ra Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021”
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 15/11- 22/12
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 15/11- 22/12

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Thông qua Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022” (Chương trình) các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn.

Chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước; nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam; quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền và thu hút du lịch.

Theo kế hoạch, tất cả các thương nhân được tham gia Chương trình theo quy định của pháp luật, hạn mức khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 15/11- 22/12

Thông qua kế hoạch, Bộ Công Thương giao Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan để thực hiện Chương trình; thực hiện các hoạt động phát động, truyền thông cho Chương trình. Chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân thực hiện hoạt động khuyến mại. Hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính đăng ký hoạt động khuyến mại với Bộ Công Thương theo quy định của pháp luật…

Vụ Thị trường trong nước, chủ trì, phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại và các cơ quan, đơn vị quan triển khai các hoạt động kích thích tiêu dùng nội địa và các hoạt động trong khuôn khổ Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại để tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình.

Các đơn vị khác thuộc Bộ Công Thương như: Văn phòng Bộ, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Tổng Cục quản lý thị trường… cũng được giao nhiệm vụ cụ thể.

Với các hiệp hội, ngành hàng có liên quan phối hợp với Bộ Công Thương thông tin, khuyến khích hội viên và các doanh nghiệp tham gia Chương trình.

Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chủ động xây dựng kế hoạch tại địa phương đảm bảo mục đích, thời gian thực hiện Chương trình. Sử dụng logo của Chương trình trong các hoạt động truyền thông, quảng bá chung. Chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân tham gia các hoạt động và Chương trình tại địa phương.

Đồng thời, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính và thực hiện hoạt động khuyến mại tại địa phương; hướng dẫn thương nhân thực hiện thủ tục hành chính thông báo khuyến mại trên cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).

Thương nhân, tổ chức và cá nhân có liên quan chủ động tổ chức các hoạt động khuyến mại, phối hợp, tham gia các hoạt động của Chương trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng.

Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gia Lai hợp tác với bang Idaho (Hoa Kỳ) phát triển chăn nuôi bò thịt công nghệ cao

Gia Lai hợp tác với bang Idaho (Hoa Kỳ) phát triển chăn nuôi bò thịt công nghệ cao

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã tiếp đón đoàn công tác Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và Bang Idaho nhằm thúc đẩy hợp tác chăn nuôi bò thịt hiện đại, ứng dụng công nghệ cao tại Tây Nguyên, mở ra cơ hội phát triển nông nghiệp bền vững và quy mô lớn.
Tăng cường kiểm soát biên giới, Hải quan quyết liệt ngăn chặn buôn lậu vàng vào nội địa

Tăng cường kiểm soát biên giới, Hải quan quyết liệt ngăn chặn buôn lậu vàng vào nội địa

Theo đại diện Cục Hải quan (Bộ Tài chính), thời gian qua khi giá vàng trong nước thường xuyên cao hơn giá thế giới, đã dẫn tới hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng có diễn biến phức tạp và gia tăng mạnh, với những thủ đoạn ngày càng tinh vi…
Hà Nội khẩn trương hiện đại hóa mạng lưới xe buýt "xanh"

Hà Nội khẩn trương hiện đại hóa mạng lưới xe buýt "xanh"

UBND Hà Nội yêu cầu các cơ quan, doanh nghiệp khẩn trương triển khai Nghị quyết 37/2025 về phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng khối lượng lớn và hạ tầng xe buýt “xanh”. Mục tiêu: hiện đại hóa mạng lưới xe buýt, tăng tỷ lệ phương tiện sử dụng năng lượng sạch, thúc đẩy phát triển giao thông bền vững.
Hà Nội chìm trong lớp bụi ô nhiễm, chất lượng không khí rơi xuống mức cảnh báo

Hà Nội chìm trong lớp bụi ô nhiễm, chất lượng không khí rơi xuống mức cảnh báo

Sáng 17/11, nhiều khu vực tại Hà Nội ghi nhận chỉ số AQI ở mức xấu, cho thấy nguy cơ ảnh hưởng đáng kể tới sức khỏe, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, người già và người có bệnh lý hô hấp. Tình trạng ô nhiễm gia tăng khiến các chuyên gia khuyến cáo người dân cần chủ động bảo vệ bản thân khi tham gia hoạt động ngoài trời.
Mỹ gỡ thuế nhiều nông sản nhập khẩu: Thị trường rộng mở cho cà phê, hồ tiêu và trái cây Việt Nam

Mỹ gỡ thuế nhiều nông sản nhập khẩu: Thị trường rộng mở cho cà phê, hồ tiêu và trái cây Việt Nam

Quyết định gỡ bỏ thuế với một số mặt hàng thực phẩm của Mỹ tạo ra khoảng trống lớn cho nông sản Việt Nam bứt lên. Cà phê, hồ tiêu và trái cây nhiệt đới – những nhóm hàng vốn có lợi thế – đang đứng trước cơ hội tăng tốc mạnh trong thị trường Mỹ.
Apple rút lui khỏi dự án iPhone Air thị trường hụt kỳ vọng

Apple rút lui khỏi dự án iPhone Air thị trường hụt kỳ vọng

Sau chưa đầy một năm ra mắt, mẫu iPhone Air – được Apple kỳ vọng tạo nên làn gió mới nhờ thiết kế siêu mỏng – đã chính thức bị dừng sản xuất do doanh số không đạt kỳ vọng. Nguồn tin từ The Information cho biết Apple đang xử lý lượng hàng tồn kho lớn, đồng thời hoãn vô thời hạn kế hoạch ra mắt iPhone Air 2, vốn dự kiến xuất hiện vào năm sau.
Thủ công mỹ nghệ: Giữ hồn truyền thống, mở lối sáng tạo chinh phục thị trường quốc tế

Thủ công mỹ nghệ: Giữ hồn truyền thống, mở lối sáng tạo chinh phục thị trường quốc tế

Hội thi Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam 2025 không chỉ tôn vinh bàn tay tài hoa của nghệ nhân mà còn tạo động lực đổi mới sáng tạo, giúp làng nghề Việt Nam nâng tầm thương hiệu và vươn ra thị trường toàn cầu. Khi giá trị truyền thống được “làm mới” bằng tư duy thiết kế hiện đại, sản phẩm thủ công Việt đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế sáng tạo thế giới.
Vietnam Foodexpo 2025: “Bữa tiệc” kết nối toàn cầu của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Vietnam Foodexpo 2025: “Bữa tiệc” kết nối toàn cầu của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Với hơn 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025) khai mạc sáng 12/11 tại TP. Hồ Chí Minh, tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, nông sản và thủy sản Việt Nam.
Mở rộng sản xuất cây vụ đông tại miền Bắc nhằm ổn định nguồn cung nông sản

Mở rộng sản xuất cây vụ đông tại miền Bắc nhằm ổn định nguồn cung nông sản

Trước yêu cầu đảm bảo nguồn cung dịp Tết và đầu năm mới, các địa phương phía Bắc đang tích cực triển khai sản xuất cây vụ đông, lựa chọn giống có giá trị kinh tế cao và thời gian sinh trưởng ngắn, đồng thời tăng cường liên kết doanh nghiệp – nông dân để nâng cao hiệu quả và bền vững.
Bán lẻ tăng tốc mùa cao điểm doanh nghiệp kỳ vọng bứt phá cuối năm

Bán lẻ tăng tốc mùa cao điểm doanh nghiệp kỳ vọng bứt phá cuối năm

Các chuỗi bán lẻ đang đồng loạt tung chương trình giảm giá, tăng nguồn cung và mở rộng kênh bán để chinh phục nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Sức mua tăng, niềm tin thị trường cải thiện và hoạt động thương mại điện tử sôi động đang tạo lực đẩy mạnh cho thị trường bán lẻ Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động