Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 (mức giá cực rẻ tại từng phân khúc)

Giá xe máy điện nhà VinFast đang ở mức cực rẻ với đủ các phân khúc với mức giá này các mấu xe truyền thống đang bi đặt áp lực cực kì lớn.
VinFast công bố chính thức nhận đặt hàng mẫu xe VF e35 và VF e36 Bảng giá mẫu xe ô tô điện VinFast VF8, VF9 tháng 8/2022 mới nhất

VinFast là hãng sản xuất xe ô tô, xe máy điện của Việt Nam, với những sản phẩm hiện đại, chứa đựng tinh hoa công nghệ tiên tiến nhất, được đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế đánh giá rất cao. Trong tương lai, xu thế sử dụng các loại xe ô tô điện, xe máy điện sẽ tăng cao. Do đó mà việc sắm sửa một chiếc xe máy điện ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn bắt kịp xu thế tốt hơn.

VinFast Evo200

VinFast Evo200 là sản phẩm mới của VinFast. Mẫu xe máy điện thông minh này có giá bán tốt nhất (chỉ 22.000.000 đồng/xe) và khả năng di chuyển xa nhất (205 km/lần sạc) trong dải sản phẩm xe máy điện thế hệ mới của VinFast.

Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 (mức giá cực rẻ tại từng phân khúc)

Thay đổi đáng kể nhất là VinFast chuyển qua sử dụng pin công nghệ LFP (Lithium Ferrous Phosphate), đây vẫn là pin Li-ion thôi nhưng không sử dụng các kim loại hiếm và có tuổi thọ, độ ổn định cao hơn. Lấy ví dụ, một chiếc xe điệnsử dụng pin này vẫn đảm bảo tuổi thọ 70% sau 2000 lần sạc.

VinFast Ludo

VinFast Ludo là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc phổ thông dành cho học sinh, sinh viên. Mẫu xe này không chỉ có mức giá khá mềm, giúp cạnh tranh tốt hơn với những thương hiệu xe điện khác trên thị trường. Mà VinFast Ludo còn được hưởng những ưu đãi, chính sách bảo hành tốt nhất tới từ VinFast.

Mẫu xe này có ngoại hình nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung và bắt mắt. Xe sử dụng động cơ điện của Bosch, có công suất 500W, pin lithium-ion giúp xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 35km/h. Mỗi lần sạc đầy có thể giúp xe đi được quãng đường 75km. Bên cạnh đó, VinFast Ludo còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt, như định vị GPS, cảnh báo chống trộm, kháng nước...

VinFast Impes

VinFast Impes là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc phổ thông, sở hữu lối thiết kế đầy mạnh mẽ và cá tính. Đây là mẫu xe cũng dành cho đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên bên cạnh mẫu xe Ludo đã đề cập ở trên.

Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 (mức giá cực rẻ tại từng phân khúc)

Xe có thiết kế nhỏ gọn, có thể phù hợp để di chuyển linh hoạt trong nhiều điều kiện giao thông khác nhau. Impes cũng được trang bị động cơ điện Bosch 1200W, pin lithium-ion giúp xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 49km/h. Mỗi lần sạc đầy có thể giúp xe đi được quãng đường 80km. Ngoài ra mẫu xe này sở hữu các công nghệ tương tự như với Ludo.

VinFast Tempest

VinFast Tempest là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc phổ thông có thiết kế cao cấp và công suất hoạt động tốt nhất trong bộ 3 cùng với Ludo và Impes. Thiết kế bên ngoài của xe vẫn mang đậm chất cá tính, mạnh mẽ, phù hợp cho đối tượng là học sinh, sinh viên hoặc những bạn trẻ đi làm.

VinFast Tempest sở hữu động cơ điện E-Motor do VinFast thiết kế có công suất 1600W, cùng với đó là bình ắc quy giúp xe đạt được vận tốc tối đa 49km/h. Mỗi lần sạc đầy có thể giúp xe đi được quãng đường 80km. Bên cạnh đó xe cũng được trang bị đầy đủ khả năng chống nước, cảnh báo chống trộm, định vị xe và một số công nghệ khác.

VinFast Feliz

VinFast Feliz là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu lối thiết kế thanh thoát, trẻ trung, đậm nét châu Âu. Mẫu xe này sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, như là khả năng chống nước cao cấp, hệ thống đèn full LED Projector, hệ thống phanh an toàn tiên tiến, giảm xóc tối ưu, cảnh báo chống trộm, định vị xe bằng GPS dễ dàng,...

Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 (mức giá cực rẻ tại từng phân khúc)

VinFast Feliz hiện đang cho ra mắt 2 phiên bản tại thị trường trong nước, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Feliz S. Trong đó phiên bản Feliz tiêu chuẩn sử dụng động cơ điện không chổi than, công suất 1200W, đi kèm với ắc quy chì, giúp xe đi được với vận tốc tối đa 60km/h, di chuyển được 90 km cho mỗi lần sạc đầy. Còn phiên bản Feliz S thì sử dụng động cơ điện công suất 1800W, pin LFP cao cấp, giúp xe đạt vận tốc tối đa 78km/h, đi được 198km cho mỗi lần sạc đầy.

VinFast Klara

VinFast Klara là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu nhiều thiết kế hiện đại, cao cấp nhất mà VinFast mang lại cho người sử dụng. Hiện người tiêu dùng có thể lựa chọn các phiên bản khác nhau của Klara, như là phiên bản Klara (cũ), phiên bản Klara S (2022) và phiên bản Klara A2. Mỗi phiên bản sẽ đi kèm một mức giá khác nhau, tùy thuộc nhu cầu sử dụng của người mua.

VinFast Klara sở hữu thiết kế mềm mại, bóng bẩy như nhiều mẫu xe tay ga nổi tiếng trên thị trường. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, như là định vị GPS, kết nối Bluetooth, chìa khóa thông minh, cảnh báo chống trộm. Xe sử dụng pin LFP (đối với Klara S) hoặc ắc quy (đối với Klara A2). Trong đó pin LFP cho phép xe đạt vận tốc tối đa 60km/h, quãng đường di chuyển cho mỗi lần sạc lên đến 194km.

VinFast Theon

VinFast Theon là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc cao cấp, được ra mắt cùng thời điểm với VinFast Feliz nhằm thống trị phân khúc xe máy điện trung - cao cấp trên thị trường. Mẫu xe này có kích thước khá lớn, tương đương với các mẫu xe tay ga trên thị trường hiện nay như SH, Medley.

Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 (mức giá cực rẻ tại từng phân khúc)

VinFast Theon được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, có thể kể đến như đèn full LED Projector, hệ thống phanh ABS, công nghệ PAAK, kết nối HMI tích hợp Esim, giúp định vị xe và khóa thông minh dễ dàng, tiện lợi. Động cơ của xe có công suất 3500W (phiên bản tiêu chuẩn) và 7100W (phiên bản Theon S), giúp xe có được khả năng vận hành tốt nhất.

VinFast Vento

VinFast Vento là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc cao cấp nhất mà VinFast từng sản xuất ra. Mẫu xe điện này hội tụ đầy đủ các công nghệ hiện đại, tối tân nhất mà không có dòng xe máy điện nào trên thị trường có thể có được. Với lối thiết kế thời thượng, sang trọng, VinFast kỳ vọng đây sẽ là thế hệ xe mới của tương lai, đánh bại tất cả các dòng xe tay ga hoặc xe điện khác.

VinFast Vento sử dụng công nghệ PAAK giúp điều khiển xe thông qua app trên điện thoại. Ngoài ra xe còn tích hợp Esim, kết nối HMI, có khóa thông minh, chống trộm, định vị tiên tiến,... Động cơ của xe mang đến công suất 4000W (phiên bản tiêu chuẩn) và 5200W (phiên bản VinFast Vento S), giúp xe có thể hoạt động với vận tốc 80km/h.

Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 đầu tháng 10/2022

Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 (mức giá cực rẻ tại từng phân khúc)
Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo
Mẫu xe máy điện VinFast chỉ cần sạc 1 lần đi được 200 km Mẫu xe máy điện VinFast chỉ cần sạc 1 lần đi được 200 km
VinFast chính thức ra mắt xe máy điện Vento với nhiều tính năng vượt trội VinFast chính thức ra mắt xe máy điện Vento với nhiều tính năng vượt trội
Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2022 Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2022
Vũ Phong

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Quyết định 05 đã thay đổi chu kỳ điều chỉnh giá điện bình quân. Theo đó, thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng kể từ lần điều chỉnh giá điện gần nhất (quy định cũ là 6 tháng).
Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay (27/3), giá cà phê thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh 1.100 đồng/kg, hiện giao dịch trung bình ở mức 98.000 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Sau chuỗi ngày giảm, giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 6,4 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay (27/3) giảm trở lại 1.000 đồng/kg. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.
Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Hôm nay giá lúa quay đầu giảm từ 100 - 300 đồng/kg. Trong khi đó, giá gạo hôm nay tăng nhẹ trở lại sau nhiều phiên điều chỉnh giảm.
Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay (26/3), giá cà phê trong nước thị trường tăng mạnh tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện tại đang dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay (26/3) đi ngang tại nhiều địa phương. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm, hiện đã trượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 5,89 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Nhiều tiểu thương bán trái cây tại Hà Nội cho biết, dù giá mận đắt đỏ nhưng giới bán buôn vẫn liên tục "cháy" hàng vì nhu cầu của khách quá lớn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động