Mẫu xe máy điện VinFast chỉ cần sạc 1 lần đi được 200 km

Vinfast đã chính thức trình làng mẫu xe máy điện giá siêu rẻ nhưng hiệu năng mang lại ở mức "khó tin", chỉ cần sạc 1 lần mà đi được 200 km.
VinFast chính thức ra mắt xe máy điện Vento với nhiều tính năng vượt trội Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2022 Bảng giá mẫu xe ô tô điện VinFast VF8, VF9 tháng 8/2022 mới nhất

Vừa qua, VinFast chính thức nhận đặt cọc mẫu xe máy điện thông minh VinFast Evo200. Đây là mẫu xe máy có giá bán tốt nhất (chỉ 22.000.000 đồng/xe) và khả năng di chuyển xa nhất (205 km/lần sạc) trong dải sản phẩm xe máy điện thế hệ mới của VinFast. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc mua xe trong tháng đầu tiên hoặc 20.000 đơn hàng đầu tiên sẽ được tặng một năm miễn phí thuê bao pin cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VinFast Evo 200 là mẫu xe máy điện với thiết kế thời trang và kích cỡ phù hợp với đô thị. Xe có hai phiên bản gồm Evo200 và Evo200 Lite cùng 5 lựa chọn màu thời trang: Vàng, Đỏ tươi, Trắng ngọc trai, Xanh tím than, Đen nhám. Trong đó, Evo200 có thể di chuyển với vận tốc tối đa 70km/h, Evo200 Lite được điều chỉnh giới hạn tốc độ tối đa 49km/h, phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh.

Mẫu xe máy điện VinFast chỉ cần sạc 1 lần đi được 200 km

Cả hai phiên bản đều có giá bán 22.000.000 đồng (Giá đã bao gồm VAT và bộ sạc 400W). Đây là mẫu xe có mức giá tốt nhất trong dải sản phẩm trang bị công nghệ pin LFP thế hệ mới cho quãng đường di chuyển vượt trội, lên đến 205 km/lần sạc.

VinFast Evo 200 được lấy cảm hứng từ những chú ong vò vẽ, nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn cùng những đường nét bo tròn, hiện đại, đem đến cảm giác năng động, trẻ trung. Thân và đuôi xe thiết kế liền mạch, vuốt nhẹ dần về phía sau tạo cảm giác thanh thoát, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch đậm chất Ý.

Chưa dừng lại ở đó, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu của VinFast Evo200 được trang bị công nghệ LED theo tiêu chuẩn châu Âu. Trong đó, hệ thống đèn pha LED projector mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, nâng tầm quan sát cho người lái. Đèn hậu và đèn xi-nhan LED giúp tăng cường khả năng nhận diện của xe, đem lại cảm giác an toàn và yên tâm cho người dùng khi di chuyển trên mọi cung đường.

Ở cả hai phiên bản Evo200 và Evo200 Lite đều được trang bị tính năng kết nối và điều khiển xe thông minh qua ứng dụng VinFast e-Scooter trên điện thoại, với các chức năng như: định vị xe, tự động chẩn đoán lỗi và hiển thị trạng thái xe…

Để được nhận xe sớm ngay trong tháng 10, khách hàng chỉ cần đặt cọc 2.000.000 đồng trên trang website VinFast (https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dat-coc-xe-may-dien.html) hoặc hệ thống Showroom/Nhà phân phối VinFast trên toàn quốc hay các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee…(giới hạn số lượng đăng ký 2 xe/khách hàng).

Mẫu xe máy điện VinFast chỉ cần sạc 1 lần đi được 200 km

Đặc biệt, khách hàng tiên phong đặt cọc trong 30 ngày đầu tiên (từ 21/9/2022 - 21/10/2022) hoặc 20.000 đơn hàng đầu tiên (tuỳ điều kiện nào đến trước) sẽ được tặng gói thuê bao pin cố định 12 tháng không giới hạn số km, trị giá tới 4,2 triệu đồng. Ngoài ra, 1.000 khách hàng đầu tiên đặt cọc qua website của VinFast còn có cơ hội nhận thêm những phần quà hấp dẫn từ nhà sản xuất.

Dự kiến, lễ bàn giao xe máy điện VinFast Evo200 sẽ được tổ chức vào ngày 29/9/2022 tại Nhà máy VinFast dành cho những khách hàng đặt cọc sớm nhất.

Vũ Phong

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Thời gian gần đây, báo chí phản ánh hoạt động xuất khẩu một số dược liệu gặp khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Ghi nhận tại nhiều địa phương như Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, sầu riêng Ri 6 phục vụ xuất khẩu đang được thương lái thu mua với giá 120.000-130.000 đồng/kg; sầu riêng Thái từ 180.000-210.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động