VinFast bàn giao hơn 20.000 xe trong một tháng

VinFast công bố đã bàn giao hơn 20.000 xe trong tháng 12/2024, đưa tổng lượng ô tô bán ra trong năm 2024 tại Việt Nam lên hơn 87.000 xe, vượt qua các đối thủ như Toyota (hơn 68.000 xe) và Hyundai Thành Công (67.168 xe).
Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng VinFast VF 3 vượt mặt các đối thủ, giành giải "Ô tô của năm 2024” VinFast ra mắt 4 mẫu xe điện mới dành riêng cho dịch vụ vận tải

Kết thúc năm 2024, VinFast công bố đã tiêu thụ hơn 87.000 xe ô tô điện các loại tại thị trường Việt Nam, vượt xa mục tiêu doanh số xe bàn giao toàn cầu.

Đặc biệt, số lượng xe VinFast bàn giao cho khách hàng trong tháng 12/2024 đã phá vỡ mọi kỷ lục doanh số trước đó, thậm chí còn vượt qua tổng số xe bán ra trong cả năm của nhiều hãng xe khác tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, VF 5 là mẫu xe bán chạy nhất trong dải sản phẩm của VinFast, đồng thời cũng là mẫu xe bán chạy nhất thị trường nội địa năm 2024. Cụ thể, trong tháng 12/2024, VinFast đã bàn giao hơn 4.900 xe VF 5, nâng tổng số xe bàn giao trong cả năm lên hơn 32.000 chiếc.

Xếp ngay sau VF 5 là mẫu VF 3, với sản lượng bàn giao trong tháng 12/2024 đạt hơn 8.800 xe, tổng cộng hơn 25.000 xe trong vòng 5 tháng.

VinFast bùng nổ doanh số, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam
VF 5 là mẫu xe bán chạy nhất trong dải sản phẩm của VinFast, tiếp theo là VF3.

Bên cạnh đó, dòng xe VF 6 cũng ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 12, đạt doanh số hơn 2.700 xe.

Chia sẻ về kết quả này, bà Dương Thị Thu Trang, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh VinFast toàn cầu đã phát biểu rằng: "VinFast đã vượt qua nhiều thách thức to lớn nhờ tinh thần bền bỉ, nỗ lực và không ngừng sáng tạo để đạt được kết quả kinh doanh vượt mong đợi trong năm 2024. Tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng lòng, chung sức của các đối tác phân phối, sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng trong nước đã góp phần đưa VinFast trở thành hãng xe số 1 tại thị trường VN. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu và sự kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng".

Năm 2024 cũng là năm VinFast triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi chưa từng có trên thị trường, bao gồm việc công bố chính sách miễn phí sạc pin cho khách hàng cá nhân đến hết ngày 30/6/2027, hợp tác với 7 hãng bảo hiểm hàng đầu nhằm rút ngắn thời gian làm bảo hiểm xe VinFast cho người dùng, cùng với việc CEO Phạm Nhật Vượng lựa chọn quà Tết và ký thư cảm ơn gửi tới người tiêu dùng…

Bên cạnh đó, VinFast cũng đã ký kết hợp tác với nhiều địa phương, tổ chức và doanh nghiệp lớn nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam, đồng thời hưởng ứng các chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần VN - Vì tương lai xanh" và "Vì Thủ đô trong xanh" với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Thành công của năm 2024 đã mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho VinFast, tạo đà để hãng tiến vào năm 2025 với nhiều mục tiêu đầy tham vọng.

Nhờ vào thành công vượt bậc trong năm 2024, VinFast đã có đủ đà để bước sang năm 2025 với nhiều mục tiêu phát triển mạnh mẽ.

VinFast bùng nổ doanh số, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam
4 mẫu xe điện thuộc dòng Green

Mới đây, VinFast đã ra mắt 4 mẫu xe điện thuộc dòng Green, được thiết kế tối ưu cho mục đích kinh doanh vận tải, hứa hẹn sẽ tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số trong năm 2025.

VinFast bán được bao nhiêu xe trong nửa đầu năm 2024? VinFast bán được bao nhiêu xe trong nửa đầu năm 2024?
9 tháng đầu năm, hãng xe điện VinFast bán được bao nhiêu xe? 9 tháng đầu năm, hãng xe điện VinFast bán được bao nhiêu xe?
VinFast VF3  - mẫu xe đô thị nhưng tại sao lại được nhiều hộ gia đình Việt quan tâm? VinFast VF3 - mẫu xe đô thị nhưng tại sao lại được nhiều hộ gia đình Việt quan tâm?
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Những tháng cuối năm 2025, thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi đến các nền tảng thương mại điện tử đều đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại quy mô lớn, nhằm kích cầu tiêu dùng và hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng trên 9%. Các chuyên gia nhận định, sức mua nội địa đang phục hồi rõ rệt, mở ra cơ hội để ngành bán lẻ bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút.
Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025, diễn ra từ ngày 12-15/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Đông Anh (Hà Nội), hứa hẹn trở thành “điểm hẹn vàng” của giới kinh doanh cà phê, trà và ngành F&B. Sự kiện quy tụ 350 thương hiệu trong nước và quốc tế, giới thiệu sản phẩm, công nghệ và xu hướng vận hành chuỗi F&B mới nhất – mở ra cơ hội giao thương, hợp tác và đầu tư quy mô lớn cho thị trường Việt Nam.
ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

Từ những cánh đồng lúa ở Sóc Trăng, hạt gạo ST25 của Việt Nam lần thứ ba được trao danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” tại cuộc thi “World’s Best Rice 2025” ở Phnom Penh, Campuchia. Thành tích này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gạo Việt Nam mà còn tôn vinh tâm huyết, trí tuệ và niềm tự hào của những người nông dân, nhà khoa học và doanh nghiệp Việt.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động