Viettel ra mắt gói cước trả sau nhiều tiện ích với chi phí từ 200.000 đồng/tháng

Với gói cước trả sau NINE, khách hàng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích và ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất.
Thần tốc phủ sóng di động Viettel ngay trong đêm phục vụ cứu hộ cứu nạn Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng Viettel hợp tác với Alphabooks lan tỏa văn hóa đọc
Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt gói cước trả sau “NINE”.
Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt gói cước trả sau “NINE”.

Ngày 7/10/2024, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2024), Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt gói cước trả sau “NINE”, được thiết kế với phương châm cung cấp mọi nhu cầu trong 1 sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên. Với gói cước này, lần đầu tiên Viettel mang đến cho các khách hàng một trải nghiệm viễn thông toàn diện, đẳng cấp và khác biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hòa mạng gói cước NINE với mức chi phí từ 200.000 đồng/tháng, khách hàng không chỉ được cung cấp dịch vụ trọn gói nghe gọi và lướt web với lưu lượng data không giới hạn mà đi kèm là 1 hệ sinh thái các tiện ích và đặc quyền ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất, giúp cho cuộc sống thuận tiện hơn.

Cụ thể, khách hàng sử dụng gói cước NINE sẽ được truy cập data với tốc độ cao hơn 10 lần, miễn phí truy cập dữ liệu trên các ứng dụng phổ biến như TikTok, YouTube, Facebook, Spotify; được lưu trữ dữ liệu an toàn, tiện lợi thông qua Cloud MyBox. Đặc biệt khách hàng NINE sẽ được sử dụng các dịch vụ ưu tiên với các giá trị lợi ích ngoài viễn thông: kho quà Viettel++ riêng, được sử dụng phòng chờ sân bay miễn phí...

Chưa hết, đặc quyền của khách hàng khi trở thành thành viên của NINE là sẽ được trải nghiệm tốc độ 5G sớm nhất, tiên phong trong công nghệ kết nối di động hiện đại và mạnh mẽ nhất tại Việt Nam hiện nay.

iettel ra mắt gói cước trả sau nhiều tiện ích với chi phí từ 200.000đ/tháng.
Viettel ra mắt gói cước trả sau nhiều tiện ích với chi phí từ 200.000đ/tháng.

Lý giải về tên gọi của gói cước “NINE”, đại diện Viettel cho biết: theo quan niệm phương Đông, số lẻ thuộc hành dương, trong đó số 9 là con số lớn nhất trong dãy số dương chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành. Số 9 còn mang ý nghĩa của quyền lực, sự trường cửu, may mắn và thành công. Theo số học, số 9 cũng rất đặc biệt bởi nếu nhân với một số bất kỳ có một chữ số, tổng của hai số trong kết quả sẽ luôn là 9, chứa đựng ý nghĩa về sự độc đáo và khác biệt.

Ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào khi ra mắt NINE – dịch vụ di động đột phá, mở ra một xu hướng mới trong thiết kế gói cước và chăm sóc khách hàng thân thiết. Viettel luôn nỗ lực để không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng, mà còn mang đến những trải nghiệm độc đáo và vượt trội cho khách hàng. NINE chính là sự cam kết đó".

Lịch sử 2 thập kỷ kinh doanh di động của Viettel đã chứng kiến sự thành công của gói cước đại chúng Tomato- “bảo bối” giúp Viettel nhanh chóng đạt mốc 20 triệu thuê bao di động và vươn lên vị thế dẫn đầu chỉ sau 4 năm gia nhập thị trường. Trong đó, yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Tomato nằm ở sự đột phá về chính sách sản phẩm và thấu hiểu nhu cầu của người dùng.

Ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động, gói cước trả sau NINE tiếp tục thể hiện cam kết của Viettel: luôn tiên phong cung cấp các sản phẩm đột phá và khác biệt, ứng dụng những công nghệ mới nhất, tiện ích nhất phục vụ khách hàng.

Được biết, hệ gói cước NINE bao gồm 6 gói dịch vụ trả sau với mức chi phí từ 200.000 đồng - 2.000.000 đồng/tháng. Dịch vụ đã được cung cấp rộng rãi cho khách hàng hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.

Thông tin thêm về hệ gói cước NINE và cách đăng ký dịch vụ vui lòng truy cập nine.viettel.vn/ hoặc hub.viettel.vn/ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 198.

Công bố chuỗi sự kiện tri ân khách hàng hướng tới 20 năm Viettel kinh doanh di động Công bố chuỗi sự kiện tri ân khách hàng hướng tới 20 năm Viettel kinh doanh di động
Chủ tịch xin nghỉ hưu trước tuổi, “ông lớn” chuyển phát Viettel Post làm ăn ra sao? Chủ tịch xin nghỉ hưu trước tuổi, “ông lớn” chuyển phát Viettel Post làm ăn ra sao?
Viettel ra mắt dịch vụ đầu tiên trong hệ sinh thái 5G “Video chờ meCall” Viettel ra mắt dịch vụ đầu tiên trong hệ sinh thái 5G “Video chờ meCall”
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động