Top 3 xe máy vừa rẻ vừa tiết kiệm nhiên liệu

Top 3 mẫu xe máy tay ga 50cc với giá bán chỉ từ 24 triệu đồng, vừa rẻ vừa đẹp tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng tốt bền bỉ.
Giá xe máy Honda Wave Alpha 2023 ngày cuối tháng Cập nhật giá xe máy Honda Air Blade 160 đầu tháng 11 Giá xe máy Honda SH 350i đầu tháng 11/2022 ”rẻ chưa từng có”

Dibao Creer 50cc

Chiếc Dibao Creer là mẫu xe tay ga 50cc cũng rất thường xuyên được bắt gặp trên đường phố Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe liên tiếp lọt vào Top xe máy tay ga 50cc dành cho học sinh bán chạy nhất hiện nay. Xe rất thu hút đối tượng các bạn học sinh, sinh viên bởi vẻ ngoài cá tính, độc đáo. Thiết kế của xe mang nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển giống như những chiếc Vespa ý hiện đại.

Top 3 xe máy vừa rẻ vừa tiết kiệm nhiên liệu

Đèn xe chiếu sáng Halogen có thiết kế hình tròn to, đồng hồ hiển thị cũng có kiểu dáng tròn cổ điển. Sàn để chân của xe khá bằng phẳng và rộng, phần yếm xe bao bọc giúp người điều khiển không lo bị bắn bụi bẩn khi di chuyển. Chiều cao yên xe cao chỉ tầm 750mm khá là vừa vặn với vóc dáng người Việt, mang đến cảm giác ngồi thoải mái. Yên xe làm bằng đệm cao su và khá rộng có thể thoải mái ngồi 2 người đó nhé. Xe chỉ nặng 81kg và có kích thước dài x rộng x cao là 1.720mm x 660mm x 1.160mm.

Động cơ của Dibao Creer có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,98 lit/100km giúp chiếc xe trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một em xế chạy bền bỉ, ổn định mà còn tiết kiệm chi phí. Giá bán chính hãng được đề xuất của Dibao Creer 50cc là: 25.890.000 VNĐ.

Kymco Like 50cc

Tiếp theo là mẫu xe tay ga 50cc đến từ nhà Kymco. Mẫu xe Kymco Like 50cc này thu hút người nhìn bởi sự cao cấp và thanh lịch trong thiết kế. Mặt nạ xe thiết kế vuông nhưng lại được bo tròn góc cạnh tạo nên những đường gân cong mềm mại. Khe hút gió hình chữ V cách điệu nổi bật được ốp viền mạ crom sáng bóng.

Top 3 xe máy vừa rẻ vừa tiết kiệm nhiên liệu

Độ cao yên 760mm cùng với kích thước 1845mm x 685mm x 1125mm của xe được nhiều người dùng đánh giá là nhỏ gọn nên dễ điều khiển. Xe sử dụng đèn pha led nhỏ gọn cho ánh sáng trắng hiệu quả. Trên xe có các trang bị phuộc ống lồng trước và lò xo trụ ở phuộc sau. Bánh xe hợp kim đúc nguyên khối với lốp không săm.

Động cơ của xe tay ga Kymco Like 50cc có dung tích 49.5 cm3, làm mát bằng không khí giúp giảm tải cho động cơ đồng thời giúp tiết kiệm xăng. Bình xăng trên xe có dung tích lớn 6L đảm bảo nhiên liệu cho những hành trình dài.

Những người đã từng sử dụng qua xe tay ga Kymco Like 50cc đa số đều cho những đánh giá tích cực như xe nhỏ gọn nên dễ "lạng lách" trong ngõ nhỏ, tiết kiệm khá nhiều chi phí xăng, xe vận hành êm ái. Giá bán của Kymco Like được đề xuất là: 26.350.000 VNĐ.

SYM Passing 50cc

Cuối cùng SYM là thương hiệu xe máy đã khá quen thuộc với người dùng Việt. đang được bán chính hãng với giá 24.200.000 VNĐ. Hãng được biết đến với nhiều mẫu xe phân khúc tầm trung nhưng có chất lượng tốt. Trong phân khúc xe tay ga 50cc đáp ứng nhu cầu sử dụng xe máy không cần bằng lái của đại bộ phận học sinh, sinh viên, hãng xe SYM đã cho ra mắt mẫu xe Passing 50cc mới nhất, bên cạnh những dòng xe 50cc quen thuộc của hãng như Elite, Galaxy.

Top 3 xe máy vừa rẻ vừa tiết kiệm nhiên liệu

SYM Passing có một ngoại hình ấn tượng với phong cách trẻ trung, thể thao có phần giống với những chiếc AirBlade. Thiết kế phù hợp với mọi đối tượng nam, nữ giới và cả những bà nội trợ hay người đi làm. Xe sở hữu nhiều màu sắc trendy cho bạn thoải mái lựa chọn. Kích thước tổng thể của xe là 1880 – 690 – 1080mm, yên thấp 660mm và trọng lượng khô 97kg. Do đó ai cũng có thể dễ dàng sử dụng xe, điều khiển linh hoạt trên các con phố đông đúc.

Trên xe tay ga SYM Passing được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản với đèn led nổi bật, cốp vô cùng rộng rãi 7 lít kết hợp móc treo đồ phía trước, hệ thống phanh cơ, vành hợp kim và giảm xóc êm ái.

Bộ động cơ trên xe có dung tích thực 49.5 cc, làm mát bằng không khí cho công suất lên tới 2.45 kw/8000rpm và momen cực đại 3.2 Nm/6500rpm. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe là 2.03 lít/100km.

Top 3 xe máy vừa rẻ vừa đẹp lại tiết kiệm nhiên liệu giá chỉ tầm 30 triệu Top 3 xe máy vừa rẻ vừa đẹp lại tiết kiệm nhiên liệu giá chỉ tầm 30 triệu
Xe máy điện VinFast 2022 mới nhất cuối tháng 10 “cực rẻ” Xe máy điện VinFast 2022 mới nhất cuối tháng 10 “cực rẻ”
Giá xe máy Honda Air Blade cuối tháng 10: Chênh hơn chục triệu đồng Giá xe máy Honda Air Blade cuối tháng 10: Chênh hơn chục triệu đồng
Giá xe máy Honda SH Mode 2022 mới nhất cuối tháng 10 Giá xe máy Honda SH Mode 2022 mới nhất cuối tháng 10
Vũ Phong

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Để đề phòng tình trạng “cháy hàng” khi vào cao điểm nắng nóng, thời điểm hiện tại mặc dù mới đầu hè, nhiều người đã tìm mua quạt tích điện để mong được giá “mềm”.
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bán ngoại tệ cho các tổ chức tín dụng với giá 25.450 đồng/USD, thấp hơn mức trần 23 đồng nhằm “hạ nhiệt” tỷ giá.
Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Thời gian gần đây, thị trường ghi nhận hiện tượng giá căn hộ chung cư, đất nền, thổ cư tăng “chóng mặt", các chuyên gia bất động sản đưa ra lời khuyên khách hàng cần phải tỉnh táo, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và pháp lý đảm bảo.
Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Thời gian bắt đầu đấu thầu vàng miếng là 10 giờ sáng ngày 22/4/2024. Địa điểm đấu thầu tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước (NHNN), số 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hình thức đấu thầu là đấu thầu theo giá.
Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Nhu cầu mua vàng nhẫn tăng vọt, SJC giới hạn mỗi khách được mua tối đa 5 chỉ trong một lần giao dịch. Nhưng mức này là quá ít với nhiều người có nguyện vọng tích trữ và đầu tư.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động