Sở hữu ngay máy tính bảng "quốc dân" giá phải chăng, hiệu năng miễn bàn

Lenovo Yoga Tab 11 là chiếc máy tính bảng tầm trung có thiết kế chân đế độc đáo với nửa phần lưng bọc vải êm tay, màn hình độ phân giải cao.
Máy tính bảng Huawei MatePad 11: Hiệu năng ưu việt, mức giá cực '"mềm" Bỏ túi "Vua máy tính bảng Android" giá cực mềm, trợ thủ đắc lực cho học tập và làm việc Máy tính bảng dự “Sale” cực sốc ngày hội mua sắm Black Friday
Sở hữu ngay máy tính bảng

Trình làng thị trường máy tính bảng tại Việt Nam vào đầu tháng 3/2022, hiện nay Lenovo Yoga Tab 11 được bán với gía 9.990.000 đồng, giảm 1 triệu so với mức giá ban đầu.

Tablet Lenovo đã mang đến cho người dùng mẫu máy tính bảng tầm trung được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G90T cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, màn hình kích thước lớn, âm thanh nổi sống động và các chế độ tiện ích đa dạng không thua kém gì các tablet cao cấp khác.

Hiệu năng cực đỉnh tối ưu trải nghiệm

MediaTek Helio G90T là con chip mạnh mẽ được xây dựng trên tiến trình 12 nm giúp máy có thể chạy tốt mọi tác vụ từ cơ bản như lướt mạng xã hội, đọc báo cho đến những tựa game hot hiện nay tất cả đều hoạt động khá tốt và ổn định mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Sở hữu ngay máy tính bảng

Bên cạnh đó, GPU Mali-G76 đáp ứng tốt các tác vụ đồ họa, gaming phức tạp mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật, nâng tầm trải nghiệm nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Tăng hiệu năng mạnh mẽ khi được cung cấp 4 GB RAM cho khả năng xử lí các tác vụ đa nhiệm mượt mà có thể cùng lúc mở nhiều ứng dụng mà không bị đứng. Tablet có bộ nhớ trong 128 GB mang lại không gian lưu trữ lớn, tha hồ cài đặt các tựa game yêu thích. Hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ microSD cho người dùng dễ dàng nâng cấp khi có nhu cầu.

Viên pin sử dụng trong nhiều giờ liền

Trang bị viên pin dung lượng 7500 mAh máy hoàn toàn có thể đảm bảo từ 8 đến 10 giờ sử dụng. Việc hồi phục năng lượng cũng cực nhanh chóng nhờ công nghệ sạc nhanh 20 W thông qua cổng Type-C vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, việc dùng cổng Type-C, cho phép truyền tải hình ảnh, kết nối dễ dàng.

Sở hữu ngay máy tính bảng

Màn ảnh hiển thị tuyệt vời

Nút home được loại bỏ cho không gian giải trí rộng mở, màn hình 11 inch cùng độ phân giải 1200 x 2000 Pixels giúp bạn có những trải nghiệm thị giác tốt nhất. Sử dụng tấm nền IPS LCD mở góc nhìn đa dạng đem đến khung ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Màn hình không chỉ rộng mà còn đem tới cho người dùng hình ảnh dễ chịu khi giảm ánh sáng xanh gây mỏi mắt được TUV chứng nhận, mang lại trải nghiệm giải trí thoải mái trong nhiều giờ liền.

Sở hữu ngay máy tính bảng

Tần số quét 60 Hz tuy không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được cuộn trang, đóng mở ứng dụng mượt mà trong từng chuyển động.

Chiếc tablet này còn hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt việc bảo mật càng trở nên tối ưu, an toàn hơn. Ngoài ra, chế độ Google Kids Space giúp trẻ em khám phá và phát triển các giác quan sáng tạo cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi con mình sử dụng.

Thiết kế sang trọng, tiện lợi

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 có thiết kế nguyên khối chắc chắn, với khung nhôm bóng bẩy và nửa mặt lưng được bọc vải tạo cảm giác sang chảnh và thoải mái khi cầm trên tay. Máy có trọng lượng 650 g, chỗ mỏng nhất có độ dày 7.9 mm và chỗ dày nhất 8.3 mm.

Điểm khác biệt của máy là cạnh hình trụ phía dưới chứa pin, hai loa và có một chân đế nhỏ bằng thép không gỉ cực kỳ chắc chắn. Thiết kế này cho phép bạn có thể đặt máy linh hoạt ở nhiều tư thế trên bàn hoặc trên đùi để xem phim hay khi làm việc với bàn phím gắn ngoài.

Sở hữu ngay máy tính bảng

Ngoài ra, máy còn có thiết kế treo lên tường, giúp bạn có thể xem video hoặc trò chuyện với màn hình nằm ngang tầm mắt mà không cần nhìn xuống và thiết kế theo dạng chân đế tiện lợi, giúp bạn cầm máy bằng một tay theo chiều dọc để đọc sách hoặc lướt web cực kỳ thoải mái. Trên các cạnh, máy có cổng USB-C, phím nguồn, phím âm lượng, 1 khe cắm SIM hỗ trợ mạng 4G và 1 khe cắm thẻ nhớ.

Bên cạnh đó, hỗ trợ bút cảm ứng mang lại hiệu suất ghi chép thay thế ngón tay nhanh hơn, việc chỉnh sửa những phần mềm đồ họa như Photoshop, illustrator cũng đều trở nên dễ dàng và phản hồi nhanh chóng.

Hệ thống âm thanh của JBL

Máy sử dụng hệ thống âm thanh của JBL, giúp chất lượng âm thanh của máy to, rõ ràng và khá trong trẻo. Cùng với kết hợp khả năng giả lập âm thanh vòm gây được cảm giác cuốn hút mỗi khi xem phim hay chơi game.

Sở hữu ngay máy tính bảng

Thêm vào đó, Yoga Tab 11 được trang bị 2 microphone để thu âm và giảm thiểu tiếng ồn, giúp người dùng trao đổi qua đàm thoại video đều nhận thấy giọng nói rõ và âm lượng đủ lớn. Hơn nữa, giọng đàm thoại khi nghe từ loa ngoài của máy tính bảng cũng rất rõ ràng và thoải mái.

Hệ thống chụp ảnh cơ bản

Camera sau 8 MP hỗ trợ chạm lấy nét giúp người dùng có những bức ảnh chụp chi tiết xung quanh cuộc sống một cách trọn vẹn và tự nhiên nhất.

Sở hữu ngay máy tính bảng

Ghi lại mọi khoảnh khắc đầy tính nghệ thuật cùng chế độ quay phim FullHD sẵn sàng tạo ra những thước phim độc đáo, chân thực. Ống kính selfie 8 MP cho người dùng khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng, việc gọi video call cũng trở nên rõ ràng với độ phân giải 1080p.

Tóm lại, Yoga Tab 11 hoàn toàn đáp ứng được khá đầy đủ những yêu cầu sử dụng của người dùng ở thời điểm hiện tại. Màn hình ổn, âm thanh hay cùng khả năng hỗ trợ giải trí, học tập đa nhiệm, đặc biệt là sự khác biệt về bên ngoài giúp cho sản phẩm này nổi bật.

MatePad Pro 11 inch: Chiến binh nhà Huawei với thiết kế cực ấn tượng MatePad Pro 11 inch: Chiến binh nhà Huawei với thiết kế cực ấn tượng
5 mẫu tablet chất lượng giá thành hợp lý cho mùa World Cup 2022 5 mẫu tablet chất lượng giá thành hợp lý cho mùa World Cup 2022
iPad Gen 10 iPad Gen 10 "lột xác" ngoạn mục, dự đoán bán chạy vượt trội
Diệu Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Quyết định 05 đã thay đổi chu kỳ điều chỉnh giá điện bình quân. Theo đó, thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng kể từ lần điều chỉnh giá điện gần nhất (quy định cũ là 6 tháng).
Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay (27/3), giá cà phê thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh 1.100 đồng/kg, hiện giao dịch trung bình ở mức 98.000 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Sau chuỗi ngày giảm, giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 6,4 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay (27/3) giảm trở lại 1.000 đồng/kg. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.
Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Hôm nay giá lúa quay đầu giảm từ 100 - 300 đồng/kg. Trong khi đó, giá gạo hôm nay tăng nhẹ trở lại sau nhiều phiên điều chỉnh giảm.
Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay (26/3), giá cà phê trong nước thị trường tăng mạnh tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện tại đang dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay (26/3) đi ngang tại nhiều địa phương. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm, hiện đã trượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 5,89 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Nhiều tiểu thương bán trái cây tại Hà Nội cho biết, dù giá mận đắt đỏ nhưng giới bán buôn vẫn liên tục "cháy" hàng vì nhu cầu của khách quá lớn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động