Sếp Thắng Lợi chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4

Chương trình truyền hình thực tế về việc làm “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4 chào đón sự trở lại ghế nóng của Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group.

Vừa qua, “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” – Chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm mùa thứ 4 đã chính thức công bố quay trở lại ở khung giờ phát sóng quen thuộc: 12h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 03/09/2022.

Với giá trị cốt lõi “Phỏng vấn thật – Thương lượng thật – Việc làm thật”, ngay từ những ngày đầu lên sóng, chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance?” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem đài, đặc biệt là người lao động khi lần đầu tiên trên sóng truyền hình xuất hiện một chương trình thực tế công khai mức lương thật, công việc thật, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động tại các doanh nghiệp lớn. Và đặc biệt hơn, người trực tiếp phỏng vấn ứng viên không ai khác chính các Sếp quyền lực của doanh nghiệp.

Sếp Thắng Lợi chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4

Cơ hội cho ai - Whose Chance? Mùa 4 chính thức lên sóng vào ngày 9/3/2022

Với format hấp dẫn, mới lạ, minh bạch khi công khai mức lương và mức đãi ngộ cho người lao động, cùng với đó là nhiều tệp ứng viên đa dạng về tuổi đời, tuổi nghề, cũng như kinh nghiệm làm việc, “Whose Chance – Cơ hội cho ai” vinh dự khi luôn nằm trong top 5 chương trình truyền hình được yêu thích nhất trong suốt 3 năm phát sóng.

Trở lại trong mùa 4, bên cạnh việc mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động đến từ các doanh nghiệp lớn, chương trình còn có sự cải tiến về format, mới lại hơn, hấp dẫn hơn thông qua việc tạo ra những màn đối chất đầy kịch tính giữa sếp và ứng viên, giữa các sếp với nhau. Từ đó, giúp các sếp cũng như ứng viên chọn được đúng người, đúng vị trí và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

Sếp Thắng Lợi chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4

Sếp Nguyễn Thanh Quyền (ngoài cùng bên trái) và các sếp tại buổi họp báo “Whose Chance – Cơ hội cho ai” mùa 4

Đặc biệt, chương trình năm nay còn chào đón sự quay trở lại ghế nóng của Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group. Với sự trở lại lần này, Sếp Nguyễn Thanh Quyền hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho chương trình khi mà khác với mùa 2 “Thắng Lợi không có gì ngoài nhà”, Thắng Lợi Group giờ đây đã phát triển lên tầm cao mới, vươn mình trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành với hệ sinh thái trải dài khắp khu vực phía nam và Tây nguyên. Cũng chính vì thế, cơ hội việc làm dành cho ứng viên không chỉ gói gọn trong lĩnh vực bất động sản mà còn mở rộng sang các ngành nghề khác như: công nghệ, giáo dục, truyền thông, BĐS nông nghiệp xanh…

Sếp Thắng Lợi chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4

Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group

Chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn ứng viên trong mùa 4, Sếp Nguyễn Thanh Quyền cho biết “với sứ mệnh phụng sự vì một cuộc sống hạnh phúc hơn, ứng viên đi cùng với Thắng Lợi phải là người hội tụ đủ tâm và tài, không ngại khó và luôn trong sẵn sàng đón đầu những thử thách mới”.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại, Thắng Lợi Group đã mở rộng hệ sinh thái và phát triển trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, công nghệ, truyền thông, giáo dục và BĐS nông nghiệp xanh. Trong tương lai, doanh nghiệp định hướng sẽ mở rộng phạm vi phát triển trên toàn lãnh thổ Việt Nam và vươn ra thế giới.

P.H

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất nhập khẩu vượt 762 tỷ USD, thương mại Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh

Xuất nhập khẩu vượt 762 tỷ USD, thương mại Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh

Dòng chảy thương mại tiếp tục sôi động khi tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 10 tháng đạt hơn 762 tỷ USD, tăng 17,4% so với cùng kỳ. Xuất siêu gần 20 tỷ USD giúp thị trường duy trì trạng thái cân bằng và hỗ trợ nguồn thu ngân sách ổn định.
Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: Kích hoạt tiêu dùng nội địa, mở rộng kết nối hàng Việt

Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: Kích hoạt tiêu dùng nội địa, mở rộng kết nối hàng Việt

Khai mạc tối 10/11 tại Hưng Yên, Hội chợ Xúc tiến thương mại – Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 quy tụ 200 doanh nghiệp, hợp tác xã của 11 tỉnh, thành. Sự kiện không chỉ là điểm hẹn xúc tiến thương mại quy mô vùng mà còn là cú hích quan trọng giúp hàng Việt tăng sức cạnh tranh, mở rộng mạng lưới phân phối và lan tỏa tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Chiều 7/11, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Công Thương Lào phối hợp tổ chức Hội nghị Hợp tác phát triển thương mại biên giới Việt Nam – Lào lần thứ XIII. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao hai nước, đánh dấu bước tiến mới trong việc củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đồng thời mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng, hiệu quả và bền vững hơn trong lĩnh vực kinh tế - thương mại biên giới.
Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Sau điểm khởi đầu sôi động tại TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 02/11/2025, Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025 tiếp tục hành trình tại Hà Nội với sự kiện Ngày hội Giáo dục Châu Âu, thu hút hàng nghìn các bạn trẻ tham dự, mở ra không gian trải nghiệm và tìm hiểu về chương trình đào tạo, học bổng cũng như cơ hội nghiên cứu các lĩnh vực tại nhiều quốc gia châu Âu.
Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Ngày 30/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại thành phố Gyeongju, Hàn Quốc, Việt Nam và Singapore đã ký Bản ghi nhớ hợp tác (MoC) về thương mại gạo.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Sau khi Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk phản ánh tình trạng hàng nghìn container sầu riêng chưa thể xuất khẩu do vướng khâu kiểm nghiệm, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã giao Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh nguyên nhân và khẩn trương đề xuất giải pháp tháo gỡ, nhằm bảo đảm hoạt động xuất khẩu nông sản thông suốt, bền vững.
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Với lợi thế đặc trưng về nông sản, công nghiệp chế biến và văn hóa bản địa, Tuyên Quang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế hàng hóa địa phương trên bản đồ thương mại trong nước, hướng tới xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động