The Diamond City: Giá trị đến từ những lợi thế “vàng”

Vừa nổi bật về công năng sử dụng với mặt tiền rộng lớn, vừa được bảo chứng pháp lý sở hữu lâu dài, mô hình nhà phố thương mại biển vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường, hứa hẹn mang về lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Tâm điểm giao thương

Những năm gần đây, các nhà đầu tư đang chuyển “tầm ngắm” vào mô hình nhà phố thương mại (shophouse) với kỳ vọng loại hình này sẽ tăng trưởng mạnh nhờ tính thanh khoản cao và khả năng tối ưu công năng vừa ở vừa kinh doanh. Các shophouse sở hữu vị trí tâm điểm kết nối được coi là “át chủ bài” của các nhà đầu tư nhờ phần lớn quyết định khả năng khai thác kinh doanh và sinh trưởng lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

The Diamond City: Giá trị đến từ những lợi thế “vàng”

Shophouse sở hữu mặt tiền rộng lớn được ví như “gà đẻ trứng vàng”, cộng hưởng số lượng khan hiếm hứa hẹn mang đến giá trị sống và kinh doanh được nhân đôi.

Tham chiếu các dự án đã và đang được triển khai vùng ven TP HCM, nhiều chuyên gia cho biết các yếu tố tác động trực tiếp đến tiềm năng kinh doanh của shophouse được xác định là khả năng kết nối giao thương liên đô thị vệ tinh: BRVT - Đồng Nai - Bình Dương - Tây Ninh và Long An nhanh chóng và thuận lợi, mật độ dân cư đông đúc và khả năng liên kết thương mại với tỉnh, thành xung quanh.

Thậm chí, một số shophouse nằm tại khu vực “đất vàng” với lợi thế liền kề cụm khu công nghiệp luôn được các nhà đầu săn đón ngay khi vừa ra hàng. Với lợi thế này, các shophouse đều có tính thanh khoản tốt, mang về một khoản lợi lớn và đều đặn hàng năm nhờ việc khai thác kinh doanh hoặc cho thuê. Theo ước tính, lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse có mặt tiền rộng lớn, vị trí tâm điểm giao thương có thể lên đến 10-15%/năm cùng tiềm năng tăng giá trong khoảng 10-30%/năm.

The Diamond City – Triển vọng sinh lời tiềm năng

Giới đầu tư nhận định, loại hình bất động sản công nghiệp và nhà phố thương mại tiệm cận các cụm, khu công nghiệp sẽ tích cực nâng đỡ, tạo ra những lực đẩy mới cho thị trường trong quý IV/2022.

Đáng chú ý chính là giá trị thương mại của dòng sản phẩm shophouse The Diamond City phiên bản giới hạn khi nằm ngay trên trục đường xuyên tâm đại lộ Vinh Quang và quảng trường Hà Lan rộng 34m, thích hợp với nhiều hình thức kinh doanh - dịch vụ - giải trí.

The Diamond City còn thừa hưởng tiềm năng tăng trưởng vùng ấn tượng khi nằm tại mặt tiền Vành đai 4, các tuyến giao thông huyết mạch di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm TP HCM hay các tỉnh thành du lịch trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ.

The Diamond City: Giá trị đến từ những lợi thế “vàng”

Công viên chủ đề - Color Park mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên cho cư dân tại The Diamond City.

Không chỉ giải bài toán vị trí đắc địa, đơn vị phát triển dự án Thắng Lợi Land còn chú trọng kết cấu và thiết kế shophouse The Diamond City hướng đến phục vụ đa nhu cầu. Theo đó, mặt tiền shophouse khoáng đạt giúp các chủ nhân dễ dàng bài trí, đồng thời tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Tại đây, sự yên tâm cho cư dân cũng được nhân đôi nhờ hệ thống tiện ích được quy hoạch thông minh, giúp gia chủ được sống gần gũi với thiên nhiên.

Với xung lực tăng giá mạnh mẽ và tiềm năng mang về lợi nhuận hấp dẫn trong thời gian tới, 63 căn shophouse giới hạn The Diamond City đang dần hoàn thiện hệ thống tiện ích và sẵn sàng đón chào những cư dân tinh hoa đầu tiên. Kéo theo đó, cộng đồng dân cư mới là giới chuyên gia đến từ các tập đoàn quốc tế, giới doanh nhân, khoa học công nghệ và tài chính toàn cầu… dịch chuyển về đây sinh sống sẽ không ngừng bồi đắp những giá trị an cư hoàn hảo và bền vững, tiếp thêm “sức nóng” cho sân chơi bất động sản vùng ven TP HCM.

Sở hữu nhiều tiềm năng trở thành dự án đáng sống, đáng đầu tư hàng đầu của khu vực, cộng hưởng lợi thế tương lai Đức Hòa lên thành phố, một đại đô thị The Diamond City phồn vinh, hội tụ những giá trị và tiềm năng phát triển hoàn hảo mà không một nhà đầu tư nhanh nhạy nào muốn bỏ lỡ.

Hoàn Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Loạt thương hiệu lớn góp mặt tại Hanoi MIP Fair 2025

Loạt thương hiệu lớn góp mặt tại Hanoi MIP Fair 2025

Sáng 12/11, Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2025 (Hanoi MIP Fair 2025) đã chính thức khai mạc tại ICE Hà Nội, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu như Sunhouse, Canon, và Sơn Hà. Với tổng quy mô 350 gian hàng, sự kiện là cơ hội kết nối và trưng bày các sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô.
Xuất nhập khẩu vượt 762 tỷ USD, thương mại Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh

Xuất nhập khẩu vượt 762 tỷ USD, thương mại Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh

Dòng chảy thương mại tiếp tục sôi động khi tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 10 tháng đạt hơn 762 tỷ USD, tăng 17,4% so với cùng kỳ. Xuất siêu gần 20 tỷ USD giúp thị trường duy trì trạng thái cân bằng và hỗ trợ nguồn thu ngân sách ổn định.
Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: Kích hoạt tiêu dùng nội địa, mở rộng kết nối hàng Việt

Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: Kích hoạt tiêu dùng nội địa, mở rộng kết nối hàng Việt

Khai mạc tối 10/11 tại Hưng Yên, Hội chợ Xúc tiến thương mại – Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 quy tụ 200 doanh nghiệp, hợp tác xã của 11 tỉnh, thành. Sự kiện không chỉ là điểm hẹn xúc tiến thương mại quy mô vùng mà còn là cú hích quan trọng giúp hàng Việt tăng sức cạnh tranh, mở rộng mạng lưới phân phối và lan tỏa tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Chiều 7/11, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Công Thương Lào phối hợp tổ chức Hội nghị Hợp tác phát triển thương mại biên giới Việt Nam – Lào lần thứ XIII. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao hai nước, đánh dấu bước tiến mới trong việc củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đồng thời mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng, hiệu quả và bền vững hơn trong lĩnh vực kinh tế - thương mại biên giới.
Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Sau điểm khởi đầu sôi động tại TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 02/11/2025, Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025 tiếp tục hành trình tại Hà Nội với sự kiện Ngày hội Giáo dục Châu Âu, thu hút hàng nghìn các bạn trẻ tham dự, mở ra không gian trải nghiệm và tìm hiểu về chương trình đào tạo, học bổng cũng như cơ hội nghiên cứu các lĩnh vực tại nhiều quốc gia châu Âu.
Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Ngày 30/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại thành phố Gyeongju, Hàn Quốc, Việt Nam và Singapore đã ký Bản ghi nhớ hợp tác (MoC) về thương mại gạo.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Sau khi Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk phản ánh tình trạng hàng nghìn container sầu riêng chưa thể xuất khẩu do vướng khâu kiểm nghiệm, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã giao Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh nguyên nhân và khẩn trương đề xuất giải pháp tháo gỡ, nhằm bảo đảm hoạt động xuất khẩu nông sản thông suốt, bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động