Người anh em của Honda Vision ra mắt cực hót "tiết kiệm xăng nhiều tiện ích"

Với thiết kế tương tự như Honda Vision, Honda Dio 110 phiên bản 2022 vừa ra mắt mẫu mới với khả năng tiết kiệm xăng, đi kèm nhiều trang bị, tiện ích.
Honda SH Mode nhiều biến động về cuối tháng Honda Vision cuối tháng 9/2022 “tăng giá” Cập nhật giá xe máy Honda Vision đầu tháng 10/2022

Mới đây Honda Nhật Bản đã chính thức ra mắt Honda Dio 110 phiên bản mới 2022 với những nâng cấp động cơ bên trong cũng như tinh chỉnh loại thiết kế ngoại hình tối ưu hơn, đồng thời bổ sung thêm một số màu sắc mới.

Mẫu xe tay ga Dio 2022 nếu xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe tay ga phổ thông hiện nay.

Honda Dio 2022 hiện chỉ phân phối chính thức tại thị trường Nhật Bản và ở một số thị trường khác như Úc với tên gọi Dio 110 đi cùng ngoại hình gần như tương tự mẫu xe Vision 2022 đang bán tại thị trường Việt Nam.

Người anh em của Honda Vision ra mắt cực hót
Honda Dio 110 phiên bản mới 2022 thêm màu mới cực cháy

Honda Dio 2022 vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Honda Dio khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe tay ga Honda Vision tại Việt Nam. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Dio tương ứng 1.870 x 685 x 1.100 (mm), chiều dài cơ sở 1.255 mm, khoảng sáng gầm xe 150mm, chiều cao yên xe 760mm.

Phiên bản Dio 110cc mới 2022 được tinh chỉnh lại hệ thống khung sườn với công nghệ hàn eSAF giúp giảm bớt trọng lượng xe, ở mức 96kg, tăng khả năng vận hành. Tổng thể xe nhỏ và nhẹ thuận tiện cho việc điều khiển và di chuyển và thiết kế trung tính nên Honda Dio cũng phù hợp với nhiều đối tượng.

Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, cụm đồng hồ với giao diện hiện đại, hiển thị các thông tin cơ bản về tốc độ, nhiên liệu… Xe có hộc đựng đồ phía trước, chứa vừa chai nước 500ml và cốp xe rộng rãi với dung tích 18 lít, có thể để vừa mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp chìa khóa thông minh Smartkey, hệ thống Idling Stop, bộ đề AAG...

Người anh em của Honda Vision ra mắt cực hót
Honda Dio 2022 người anh em sinh đôi của xe honda Vision

Phiên bản mới 2022 này được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109cc, loại SOHC làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 8,7 mã lực tại 7000 vòng/phút, và mômen xoắn cực đại là 9Nm tại 5750 vòng/phút.

Đây là mẫu xe tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu tương ứng 1,68 lít xăng/100km (trong điều kiện thử nghiệm). Đi kèm bình xăng dung tích 4,9 lít, Dio hoàn toàn đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài cho người dùng.

Hệ thống an toàn trên xe gồm phanh đĩa trước, phanh trống sau. Nếu xuất hiện tại Việt Nam, mẫu xe tay ga Dio 2022 sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe tay ga phổ thông hiện nay.

Với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, với công nghệ an toàn ưu việt, Dio 2022 sẽ trở thành người bạn đường tin cậy để bạn yên tâm trải nghiệm mọi hành trình.

Honda Dio 110 2022 tại thị trường Nhật Bản đang có 5 phiên bản màu tùy chọn cùng với giá xe Dio 2022 dao động từ từ 242.000 yên (khoảng 42,3 triệu đồng), tùy theo phiên bản do phải chịu thêm thuế tiêu thụ đặc biệt.

Honda Vision, Lead, SH Mode liên tục giảm giá Honda Vision, Lead, SH Mode liên tục giảm giá
Honda Vision 2022 tăng mạnh trở lại sau ít ngày hạ nhiệt Honda Vision 2022 tăng mạnh trở lại sau ít ngày hạ nhiệt
Cập nhật giá xe máy Honda Vision đầu tháng 10/2022 Cập nhật giá xe máy Honda Vision đầu tháng 10/2022
Vũ Phong

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cà phê bước vào chu kỳ tăng giá mới?

Cà phê bước vào chu kỳ tăng giá mới?

Sau nhiều ngày trồi sụt thất thường, tuần này giá cà phê 2 sàn đều tăng, mở ra hy vọng cho những người nắm giữ cà phê về chu kỳ tăng giá mới.
Tìm lời giải cho bài toán nguồn cung nhà ở xã hội

Tìm lời giải cho bài toán nguồn cung nhà ở xã hội

Thủ tục đầu tư nhà ở xã hội, vốn vay, xác định chi phí giá đất hay đối tượng mua nhà ở xã hội được cho là những bất cập lớn nhất khi phát triển nhà ở xã hội.
Đã tìm ra phương thuốc đặc trị cơn sốt giá vàng?

Đã tìm ra phương thuốc đặc trị cơn sốt giá vàng?

Sáng 19/5, giá vàng miếng SJC quay trở lại lên trên mốc 90 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn hơn 77 triệu đồng/lượng.
Chỉ trong 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng

Chỉ trong 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng

Chỉ trong 1 - 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng là diễn biến hiếm thấy, đến cuối vụ chưa biết giá còn cao đến mức nào, một thương lái thu mua vải cho biết.
Giá vàng miếng SJC tăng 400.000 đồng so với hôm qua

Giá vàng miếng SJC tăng 400.000 đồng so với hôm qua

Giá vàng trong nước cuối tuần tăng theo đà đi lên của giá vàng thế giới. Theo đó, mỗi lượng vàng miếng SJC tăng 200.000 đồng ở chiều mua và 400.000 đồng ở chiều bán ra so với hôm qua.
Nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng rất rộng

Nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng rất rộng

Các nội dung thanh tra gồm: Chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh vàng; các quy định pháp luật về phòng, chống rửa tiền; các quy định pháp luật về chế độ kế toán, lập và sử dụng hóa đơn, chứng từ; về kê khai và thực hiện nghĩa vụ thuế.
Cách nào “hạ nhiệt” giá vé máy bay?

Cách nào “hạ nhiệt” giá vé máy bay?

Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways Trương Việt Cường cho rằng, quan trọng nhất để giảm giá vé là cần có mức giá trần linh hoạt theo chi phí xăng dầu, giá cấu thành đầu vào chứ không nên cứng nhắc.
Chung cư ngừng sốt nhưng giá chưa hạ nhiệt?

Chung cư ngừng sốt nhưng giá chưa hạ nhiệt?

Nhu cầu lớn nhưng giá căn hộ chung cư leo thang nhanh khiến người mua nhà buộc phải trì hoãn kế hoạch mua nhà. Thị trường căn hộ chung cư bắt đầu ghi nhận sự điều chỉnh, hạ nhiệt.
Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết mà mọi gia đình đều cần để bảo quản thực phẩm, thức ăn. Dưới đây là top 5 tủ lạnh có giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024.
Rút giấy phép đơn vị kinh doanh vàng không có hóa đơn điện tử

Rút giấy phép đơn vị kinh doanh vàng không có hóa đơn điện tử

Thủ tướng yêu cầu doanh nghiệp vàng thực hiện hóa đơn điện tử trong hoạt động kinh doanh, mua, bán vàng, đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hoá đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động