Một ngân hàng bán vàng online từ hôm nay 12/6

Từ hôm nay, 12/6, Vietcombank sẽ triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website của ngân hàng.
Giá vàng miếng SJC giảm thêm 1 triệu đồng/lượng Ngân hàng Nhà nước khẳng định không thiếu vàng để bán Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng
Khách hàng không cần phải xếp hàng tại ngân hàng để mua vàng.
Khách hàng không cần phải xếp hàng tại ngân hàng để mua vàng.

Khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC.

Phương thức bán vàng miếng mới này được Vietcombank cho biết thuận tiện, nhanh chóng, an toàn - bảo mật nhằm giải quyết tình trạng khách hàng xếp hàng, chen lấn gây mất trật tự tại các điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng những ngày qua.

Ngân hàng này chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã đăng ký mua vàng trực tuyến trên website. Sau khi đăng ký trực tuyến, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ đã xác nhận trong lịch hẹn.

"Trường hợp, quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, ngân hàng sẽ hủy lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo. Giá vàng được Vietcombank niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận" - Vietcombank thông tin.

Trang thông tin đăng ký mua vàng của Vietcombank triển khai từ hôm nay.
Trang thông tin đăng ký mua vàng của Vietcombank triển khai từ hôm nay.

Để đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần truy cập địa chỉ website của ngân hàng và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Trước đó, tại Vietcombank và các điểm giao dịch vàng miếng SJC của 4 ngân hàng thương mại Nhà nước tham gia bán vàng trực tiếp cho người dân đã diễn ra tình trạng người dân xếp hàng từ 3-4h sáng để lấy số mua vàng.

Nhằm giảm tải cho các điểm bán và phục vụ nhu cầu khách hàng, Vietcombank đã mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân.

Cùng với 6 điểm bán hoạt động từ ngày 3/6, Vietcombank hiện có 10 điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội và TPHCM, nhiều nhất trong số 4 ngân hàng đang cung ứng dịch vụ này.

Tương tự, Ngân hàng Agribank từ ngày 11/6 cũng mở thêm 2 điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội. Sang đến ngày 12/6, sẽ có thêm 3 điểm nữa của Agribank tại TPHCM sẵn sàng cung ứng vàng miếng SJC.

Ngoài ra, Agribank cũng dự kiến sẽ có thêm một địa điểm cung ứng vàng miếng SJC trong thời gian tới là Agribank Chi nhánh Long Biên. Như vậy, tổng số điểm bán vàng miếng SJC của Agribank sắp tới dự kiến nâng lên thành 10 điểm bán.

Ngân hàng Nhà nước đã khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để bình ổn thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới ở mức phù hợp. Thực hiện chủ trương thu hẹp chênh lệch giữa giá vàng trong nước và quốc tế, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang triển khai đồng bộ các giải pháp bình ổn thị trường và đã đạt được những kết quả bước đầu.

Tuy nhiên, hiện nay đang lan truyền thông tin thất thiệt về việc Ngân hàng Nhà nước thiếu vàng để bán. Tại nhiều điểm bán vàng, có đối tượng thuê người xếp hàng mua gom vàng với mục tiêu đẩy giá, hưởng chênh lệch, gây bất ổn thị trường và thiệt hại cho nền kinh tế.

Ngân hàng Nhà nước đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh và xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ, thao túng thị trường.

Agribank bán vàng bình ổn cho người dân tại 4 địa điểm Agribank bán vàng bình ổn cho người dân tại 4 địa điểm
Vì sao ngân hàng không mua lại vàng từ người dân? Vì sao ngân hàng không mua lại vàng từ người dân?
Thêm doanh nghiệp mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán cho dân Thêm doanh nghiệp mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán cho dân
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Sở hữu tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ tinh hoa của 47/52 nghề truyền thống cả nước, Hà Nội đang nắm trong tay một lợi thế độc tôn. Việc khai thác nguồn tài nguyên này để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) không chỉ là đòn bẩy kinh tế nông thôn mà còn là chiến lược then chốt để bảo tồn văn hóa và đưa thương hiệu thủ công Việt vươn tầm quốc tế.
OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

Với gần 700 sản phẩm OCOP, Bắc Ninh đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học – công nghệ và chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng, quảng bá rộng rãi các đặc sản và sản phẩm làng nghề. Những sản phẩm mang đậm bản sắc Kinh Bắc này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn dần trở thành cầu nối đưa du khách đến với văn hóa và đời sống truyền thống của địa phương.
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Một thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Shopee vừa được ký tại Singapore, mở ra chương trình hỗ trợ hai năm nhằm giúp doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến vào thị trường ASEAN – khu vực đang tăng trưởng nhanh về thương mại số.
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần đầu tiên được công bố tại TP.HCM được xem là bước khởi động chiến lược nhằm đưa Đà Lạt trở thành trung tâm trải nghiệm, văn hóa và kinh tế cà phê đặc sản hàng đầu thế giới. Tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu định vị cà phê như một di sản và động lực phát triển mới của địa phương.
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp mạnh về thiết kế, công nghệ và động cơ. Tuy nhiên, mức giá dự kiến từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng đang tạo nhiều tranh luận, khi mẫu bán tải thế hệ mới có nguy cơ “lép vế” trước các đối thủ vốn sở hữu bản giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Trước tình hình bão, mưa lũ kéo dài tại nhiều tỉnh miền Bắc và Trung, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các doanh nghiệp và chính quyền địa phương tăng nguồn dự trữ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, thiết lập điểm bán lưu động, đồng thời siết chặt kiểm soát giá để bảo đảm đời sống người dân vùng bị cô lập.
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ khởi tố vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang làm lộ rõ một thực tế nhức nhối: kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ có thể tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ, thậm chí lên tới 60–70%. Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa đã khai thác thị trường này bằng quy mô lớn, doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Nguồn cung rau cuối năm vẫn dồi dào dù Lâm Đồng thiệt hại nặng vì lũ

Nguồn cung rau cuối năm vẫn dồi dào dù Lâm Đồng thiệt hại nặng vì lũ

Dù mưa lớn và xả lũ từ các hồ thủy điện khiến hơn 3.000ha hoa màu tại Lâm Đồng bị ngập úng, ngành nông nghiệp địa phương khẳng định nguồn cung rau phục vụ thị trường cuối năm và Tết Nguyên đán vẫn được đảm bảo.
Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11

Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11

Từ 15h ngày 20/11, giá xăng trong nước giảm rất nhẹ theo quyết định điều hành mới của liên Bộ Công Thương – Tài chính, trong khi các mặt hàng dầu ghi nhận mức tăng giảm trái chiều.
Giá rau xanh lập đỉnh mới

Giá rau xanh lập đỉnh mới

Giá rau xanh tại Hà Nội tăng 20–50% chỉ trong vài ngày, khiến nhiều gia đình phải giảm lượng rau trong bữa ăn và thay đổi thói quen đi chợ để tiết kiệm chi tiêu. Nguồn cung giảm mạnh do mưa kéo dài được xem là nguyên nhân chính.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động