Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng

Sau Vietcombank, Agribank cũng thông báo mở thêm một số điểm bán vàng miếng SJC để phục vụ khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giá vàng miếng SJC giảm thêm 1 triệu đồng/lượng Ngân hàng Nhà nước khẳng định không thiếu vàng để bán Giá vàng miếng SJC giảm 6 triệu đồng sau một tuần
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng.

Từ ngày mai (11/6), Agribank sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng SJC tại các chi nhánh, phòng giao dịch ở TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm.

Trao đổi với báo chí ngày 8/6, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó tổng giám đốc Agribank cho biết, những ngày qua, Agribank cùng với các ngân hàng thương mại nhà nước đã thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ để ổn định thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước với thế giới ở mức phù hợp.

Tuy nhu cầu của khách hàng mua vàng và vẫn có hiện tượng xếp hàng, nhưng đã mua được vàng. Để đáp ứng được nhu cầu mua vàng của khách hàng, theo bà Phượng, trong tuần tới, Agribank sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng SJC tại các chi nhánh, phòng giao dịch ở TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm. Trong đó, TP. HCM có thêm 2 điểm và Hà Nội 3 điểm.

Tuy nhiên, ngân hàng cũng đáp ứng cho mỗi khách hàng tối đa khoảng 2-3 lượng để tất cả những người xếp hàng đều mua được vàng mang về. Kể từ ngày đầu triển khai (3/6) đến nay, Agribank đã bán ra khoảng chục nghìn lượng vàng cho khách hàng.

Trước đó vào ngày 7/6, Vietcombank cũng đã mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP. HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán, nâng tổng số lên 10 điểm bán vàng, nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Tính từ ngày 3/6 đến hết giờ giao dịch sáng 7/6, Vietcombank đã phục vụ 1.500 khách hàng, với số lượng vàng đã bán trên 10.000 lượng.

4 ngân hàng quốc doanh gồm Vietcombank, Agribank, BIDV, Vietinbank hiện chỉ bán vàng miếng, không thực hiện mua vàng từ khách hàng. Thời gian giao dịch từ 9h đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h chiều.

Đóng cửa giao dịch tuần này, các doanh nghiệp niêm yết giá mua vào vàng miếng trong khoảng 74,98-75,5 triệu đồng/lượng. Còn giá bán toàn thị trường (bao gồm cả 4 ngân hàng quốc doanh) neo ở mức 76,98 triệu đồng/lượng, thấp nhất kể từ ngày 30/1. Chênh lệch mua và bán tại các doanh nghiệp dao động trong khoảng 1,48-2 triệu đồng/lượng.

Trong một tuần các ngân hàng quốc doanh và Công ty SJC bán vàng miếng bình ổn, giá mặt hàng này đã rớt mạnh 6 triệu đồng mỗi lượng, tương ứng mức giảm ròng hơn 7%.

Giá bán vàng bình ổn chưa tới 80 triệu đồng/lượng, người dân xếp hàng chờ mua Giá bán vàng bình ổn chưa tới 80 triệu đồng/lượng, người dân xếp hàng chờ mua
Vàng “cháy hàng” trong ngày đầu bán giá bình ổn Vàng “cháy hàng” trong ngày đầu bán giá bình ổn
Giá vàng miếng SJC lùi về 79 triệu đồng, đi từ 6h sáng vẫn không mua được Giá vàng miếng SJC lùi về 79 triệu đồng, đi từ 6h sáng vẫn không mua được
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giảm lệ phí trước bạ cho ô tô trong nước: Cú hích cho thị trường nhưng gây nhiều hệ lụy?

Giảm lệ phí trước bạ cho ô tô trong nước: Cú hích cho thị trường nhưng gây nhiều hệ lụy?

Góp ý cho dự thảo quy định mức thu lệ phí trước bạ đố với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, nhiều Bộ ngành lo ngại việc giảm 50% sẽ vi phạm cam kết quốc tế. Tuy nhiên theo các chuyên gia, điều này lại tạo ra sự cạnh tranh không bình đẳng giữa xe trong nước với xe nhập khẩu.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn ở Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024

Chuỗi sự kiện hấp dẫn ở Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024

Sáng 18/7, UBND huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Sầu riêng Krông Pắc – Phát triển và hội nhập".
Giá xăng dầu có thể tiếp tục giảm trong kỳ điều hành ngày mai (18/7)

Giá xăng dầu có thể tiếp tục giảm trong kỳ điều hành ngày mai (18/7)

Theo các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu, giá xăng trong nước trong kỳ điều hành ngày mai (18/7) dự kiến giảm nhẹ khoảng 100-150 đồng/lít, còn giá dầu có thể giảm mạnh hơn.
Cấp sổ hồng cho chung cư mini: Gần 45.000 chung cư mini đã tồn tại liệu “có cửa”?

Cấp sổ hồng cho chung cư mini: Gần 45.000 chung cư mini đã tồn tại liệu “có cửa”?

Từ ngày 1/8, căn hộ loại nhà ở chung cư mini được cấp Giấy chứng nhận (sổ hồng) theo quy định tại Luật Nhà ở năm 2023. Tuy nhiên, theo chuyên gia bất động sản, gần 45.000 chung cư mini đã tồn tại đủ điều kiện được cấp sổ hồng sẽ không nhiều.
Nên đầu tư vàng nhẫn hay vàng miếng thời điểm này?

Nên đầu tư vàng nhẫn hay vàng miếng thời điểm này?

Sau nhiều năm “dưới trướng” vàng miếng SJC, giá vàng nhẫn đã có cú bứt phá mạnh mẽ, lần đầu “vượt mặt” vàng miếng. Nêu quan điểm về việc đầu tư vàng thời điểm hiện nay, chuyên gia cho rằng, tùy vào khẩu vị rủi ro mà mỗi nhà đầu tư sẽ lựa chọn mua vàng miếng hay vàng nhẫn.
Luật Đất đai sắp có hiệu lực sẽ “phá băng” thị trường bất động sản

Luật Đất đai sắp có hiệu lực sẽ “phá băng” thị trường bất động sản

Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1/8/2024, tức sớm hơn 5 tháng so với thời điểm đã được quyết định trước đó là 1/1/2025. Các chuyên gia luật kỳ vọng luật mới này sẽ giúp thị trường bất động sản hồi phục tích cực.
Chủ tịch Tân Long khẳng định không có liên quan gì tới Bulog

Chủ tịch Tân Long khẳng định không có liên quan gì tới Bulog

Trước cáo buộc liên quan đến Bulog - cơ quan được phân giao thu mua gạo thầu quốc tế của Chính phủ Indonesia, Chủ tịch Tân Long Trương Sỹ Bá khẳng định không có liên quan gì tới Bulog và chưa trúng thầu gạo trực tiếp lần nào với tập đoàn này.
Xuất khẩu gạo từ nay đến cuối năm có nhiều ẩn số

Xuất khẩu gạo từ nay đến cuối năm có nhiều ẩn số

Nửa đầu năm 2024, xuất khẩu gạo cả nước đạt 2,98 tỷ USD, tăng 10,4% về lượng nhưng tăng tới 32% về giá trị, như vậy gạo là mặt hàng duy nhất tăng cả về số lượng và giá bán.
Hàng không loay hoay vượt khó khi chỉ còn 160 chiếc máy bay

Hàng không loay hoay vượt khó khi chỉ còn 160 chiếc máy bay

Các hãng hàng không đang trong bối cảnh thiếu hụt máy bay, trong thời gian tới để đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, các hãng đã tăng tải cung ứng trên các đường bay nội địa, quốc tế và có chính sách ưu đãi giá vé trên đường bay nội địa.
Vàng nhẫn sẽ về cùng giá vàng miếng?

Vàng nhẫn sẽ về cùng giá vàng miếng?

Giá vàng thế giới tăng mạnh tuần qua, hướng về ngưỡng 2.400 USD/ounce. Vàng nhẫn trơn tăng theo, chỉ thấp hơn vàng miếng SJC từ 30.000 - 680.000 đồng mỗi lượng, theo các chuyên gia đây là hiện tượng khá bất thường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động