Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng

Sau Vietcombank, Agribank cũng thông báo mở thêm một số điểm bán vàng miếng SJC để phục vụ khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giá vàng miếng SJC giảm thêm 1 triệu đồng/lượng Ngân hàng Nhà nước khẳng định không thiếu vàng để bán Giá vàng miếng SJC giảm 6 triệu đồng sau một tuần
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng.

Từ ngày mai (11/6), Agribank sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng SJC tại các chi nhánh, phòng giao dịch ở TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm.

Trao đổi với báo chí ngày 8/6, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó tổng giám đốc Agribank cho biết, những ngày qua, Agribank cùng với các ngân hàng thương mại nhà nước đã thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ để ổn định thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước với thế giới ở mức phù hợp.

Tuy nhu cầu của khách hàng mua vàng và vẫn có hiện tượng xếp hàng, nhưng đã mua được vàng. Để đáp ứng được nhu cầu mua vàng của khách hàng, theo bà Phượng, trong tuần tới, Agribank sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng SJC tại các chi nhánh, phòng giao dịch ở TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm. Trong đó, TP. HCM có thêm 2 điểm và Hà Nội 3 điểm.

Tuy nhiên, ngân hàng cũng đáp ứng cho mỗi khách hàng tối đa khoảng 2-3 lượng để tất cả những người xếp hàng đều mua được vàng mang về. Kể từ ngày đầu triển khai (3/6) đến nay, Agribank đã bán ra khoảng chục nghìn lượng vàng cho khách hàng.

Trước đó vào ngày 7/6, Vietcombank cũng đã mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP. HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán, nâng tổng số lên 10 điểm bán vàng, nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Tính từ ngày 3/6 đến hết giờ giao dịch sáng 7/6, Vietcombank đã phục vụ 1.500 khách hàng, với số lượng vàng đã bán trên 10.000 lượng.

4 ngân hàng quốc doanh gồm Vietcombank, Agribank, BIDV, Vietinbank hiện chỉ bán vàng miếng, không thực hiện mua vàng từ khách hàng. Thời gian giao dịch từ 9h đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h chiều.

Đóng cửa giao dịch tuần này, các doanh nghiệp niêm yết giá mua vào vàng miếng trong khoảng 74,98-75,5 triệu đồng/lượng. Còn giá bán toàn thị trường (bao gồm cả 4 ngân hàng quốc doanh) neo ở mức 76,98 triệu đồng/lượng, thấp nhất kể từ ngày 30/1. Chênh lệch mua và bán tại các doanh nghiệp dao động trong khoảng 1,48-2 triệu đồng/lượng.

Trong một tuần các ngân hàng quốc doanh và Công ty SJC bán vàng miếng bình ổn, giá mặt hàng này đã rớt mạnh 6 triệu đồng mỗi lượng, tương ứng mức giảm ròng hơn 7%.

Giá bán vàng bình ổn chưa tới 80 triệu đồng/lượng, người dân xếp hàng chờ mua Giá bán vàng bình ổn chưa tới 80 triệu đồng/lượng, người dân xếp hàng chờ mua
Vàng “cháy hàng” trong ngày đầu bán giá bình ổn Vàng “cháy hàng” trong ngày đầu bán giá bình ổn
Giá vàng miếng SJC lùi về 79 triệu đồng, đi từ 6h sáng vẫn không mua được Giá vàng miếng SJC lùi về 79 triệu đồng, đi từ 6h sáng vẫn không mua được
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mỹ thúc giục các đối tác thương mại đưa ra đề nghị thuế quan trước 4/6

Mỹ thúc giục các đối tác thương mại đưa ra đề nghị thuế quan trước 4/6

Theo bản dự thảo, Mỹ đang yêu cầu các nước liệt kê những đề xuất tốt nhất của họ trong một số lĩnh vực then chốt, bao gồm: Mức thuế và hạn ngạch nhập khẩu đối với hàng công nghiệp và nông sản của Mỹ, cùng với kế hoạch giải quyết các rào cản phi thuế quan.
Phát triển du lịch bền vững bằng bản sắc văn hóa

Phát triển du lịch bền vững bằng bản sắc văn hóa

Việt Nam là đất nước được thiên nhiên ưu đãi với cảnh sắc phong phú, đồng thời sở hữu nền văn hóa đậm đà bản sắc cùng nhiều sản vật quý hiếm. Tuy nhiên, các lợi thế này vẫn chưa được tận dụng tối ưu để giúp định vị thương hiệu du lịch quốc gia trên thị trường du lịch thế giới. Để tận dụng các lợi thế và phát triển du lịch bền vững, việc kết nối các giá trị bản địa và văn hóa nhằm nhấn mạnh sự đặc trưng của điểm đến là hết sức cần thiết.
Thị trường “nhiễm độc” hàng giả: Khi pháp luật cần nghiêm minh hơn bao giờ hết

Thị trường “nhiễm độc” hàng giả: Khi pháp luật cần nghiêm minh hơn bao giờ hết

Không còn là những sản phẩm nhái rẻ tiền, hàng giả tại Việt Nam hiện nay đang được sản xuất tinh vi, đóng gói sang trọng, quảng cáo bằng người nổi tiếng và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Hàng trăm tấn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc, gia vị, sữa bột… bị làm giả, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng. Trước thực trạng này, Chính phủ đã phát động đợt cao điểm hành động nhằm siết chặt quản lý và xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm.
Hà Nội trở thành tâm điểm mùa du lịch nội địa dịp Lễ 2/9

Hà Nội trở thành tâm điểm mùa du lịch nội địa dịp Lễ 2/9

Dịp Quốc Khánh 2/9 năm nay đánh dấu 80 năm độc lập của Việt Nam và Hà Nội đang trở thành tâm điểm của du lịch nội địa, người dân khắp cả nước háo hức tìm kiếm chỗ ở tại Hà Nội từ rất sớm để tham gia lễ diễu binh, diễu hành và các hoạt động kỷ niệm đặc biệt.
Chủ tịch VATAP: Phải khơi lại ý chí chiến đấu trong cuộc chiến chống hàng giả

Chủ tịch VATAP: Phải khơi lại ý chí chiến đấu trong cuộc chiến chống hàng giả

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi và lan rộng trên cả thị trường truyền thống lẫn sàn thương mại điện tử, Thủ tướng Chính phủ đã liên tiếp ban hành Công điện 65, Chỉ thị 13 và Công điện 72 nhằm siết chặt kiểm soát và xử lý nghiêm vi phạm. Trao đổi với phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, ông Nguyễn Đăng Sinh – Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) – nhấn mạnh: Để bảo vệ thương hiệu Việt một cách hiệu quả, cần đồng thời áp dụng giải pháp công nghệ chống giả hiện đại và hành động cụ thể, quyết liệt từ lực lượng thực thi ở cơ sở.
Giá xăng có thể tăng nhẹ trong phiên điều chỉnh ngày mai

Giá xăng có thể tăng nhẹ trong phiên điều chỉnh ngày mai

Giá xăng trong nước tại phiên điều chỉnh ngày mai (29/5) có khả năng bật tăng nhẹ từ 50 - 100 đồng/lít. Trong khi đó giá dầu diesel, dầu hỏa, dầu mazut có thể giảm 200 - 300 đồng/lít/kg.
Hà Nội thành lập tổ công tác đặc biệt chống buôn lậu, hàng giả

Hà Nội thành lập tổ công tác đặc biệt chống buôn lậu, hàng giả

Hà Nội vừa thành lập Tổ công tác chỉ đạo, giám sát, đôn đốc đợt cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Xuất khẩu rau quả: Giữ vững thị trường Trung Quốc bằng chất lượng

Xuất khẩu rau quả: Giữ vững thị trường Trung Quốc bằng chất lượng

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu rau quả lớn nhất của Việt Nam, chiếm gần 50% tổng kim ngạch toàn ngành. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và tiêu chuẩn kỹ thuật ngày càng khắt khe, việc chuẩn hóa sản xuất từ vùng trồng đến chế biến là chìa khóa để giữ vững thị trường này trong dài hạn.
Du lịch Hà Nội bứt phá, tăng trưởng ấn tượng sau 5 tháng đầu năm

Du lịch Hà Nội bứt phá, tăng trưởng ấn tượng sau 5 tháng đầu năm

Theo thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, tổng số lượng khách du lịch đến Hà Nội trong 5 tháng đầu năm ước đạt 12,77 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2024.
Mỹ ưu tiên công nghệ cao, dệt may Việt Nam tranh thủ “thời gian vàng”

Mỹ ưu tiên công nghệ cao, dệt may Việt Nam tranh thủ “thời gian vàng”

Tuyên bố mới đây của Tổng thống Mỹ Donald Trump về định hướng phát triển sản xuất trong nước đã tạo cơ hội cho ngành dệt may Việt Nam. Các doanh nghiệp trong nước đang tăng tốc giao hàng trong thời gian 90 ngày hoãn thuế, giữa lúc cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động