Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng

Sau Vietcombank, Agribank cũng thông báo mở thêm một số điểm bán vàng miếng SJC để phục vụ khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giá vàng miếng SJC giảm thêm 1 triệu đồng/lượng Ngân hàng Nhà nước khẳng định không thiếu vàng để bán Giá vàng miếng SJC giảm 6 triệu đồng sau một tuần
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng.

Từ ngày mai (11/6), Agribank sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng SJC tại các chi nhánh, phòng giao dịch ở TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm.

Trao đổi với báo chí ngày 8/6, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó tổng giám đốc Agribank cho biết, những ngày qua, Agribank cùng với các ngân hàng thương mại nhà nước đã thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ để ổn định thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước với thế giới ở mức phù hợp.

Tuy nhu cầu của khách hàng mua vàng và vẫn có hiện tượng xếp hàng, nhưng đã mua được vàng. Để đáp ứng được nhu cầu mua vàng của khách hàng, theo bà Phượng, trong tuần tới, Agribank sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng SJC tại các chi nhánh, phòng giao dịch ở TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm. Trong đó, TP. HCM có thêm 2 điểm và Hà Nội 3 điểm.

Tuy nhiên, ngân hàng cũng đáp ứng cho mỗi khách hàng tối đa khoảng 2-3 lượng để tất cả những người xếp hàng đều mua được vàng mang về. Kể từ ngày đầu triển khai (3/6) đến nay, Agribank đã bán ra khoảng chục nghìn lượng vàng cho khách hàng.

Trước đó vào ngày 7/6, Vietcombank cũng đã mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP. HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán, nâng tổng số lên 10 điểm bán vàng, nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Tính từ ngày 3/6 đến hết giờ giao dịch sáng 7/6, Vietcombank đã phục vụ 1.500 khách hàng, với số lượng vàng đã bán trên 10.000 lượng.

4 ngân hàng quốc doanh gồm Vietcombank, Agribank, BIDV, Vietinbank hiện chỉ bán vàng miếng, không thực hiện mua vàng từ khách hàng. Thời gian giao dịch từ 9h đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h chiều.

Đóng cửa giao dịch tuần này, các doanh nghiệp niêm yết giá mua vào vàng miếng trong khoảng 74,98-75,5 triệu đồng/lượng. Còn giá bán toàn thị trường (bao gồm cả 4 ngân hàng quốc doanh) neo ở mức 76,98 triệu đồng/lượng, thấp nhất kể từ ngày 30/1. Chênh lệch mua và bán tại các doanh nghiệp dao động trong khoảng 1,48-2 triệu đồng/lượng.

Trong một tuần các ngân hàng quốc doanh và Công ty SJC bán vàng miếng bình ổn, giá mặt hàng này đã rớt mạnh 6 triệu đồng mỗi lượng, tương ứng mức giảm ròng hơn 7%.

Giá bán vàng bình ổn chưa tới 80 triệu đồng/lượng, người dân xếp hàng chờ mua Giá bán vàng bình ổn chưa tới 80 triệu đồng/lượng, người dân xếp hàng chờ mua
Vàng “cháy hàng” trong ngày đầu bán giá bình ổn Vàng “cháy hàng” trong ngày đầu bán giá bình ổn
Giá vàng miếng SJC lùi về 79 triệu đồng, đi từ 6h sáng vẫn không mua được Giá vàng miếng SJC lùi về 79 triệu đồng, đi từ 6h sáng vẫn không mua được
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vì sao nông sản xuất khẩu thường xuyên bị “rút ruột”?

Vì sao nông sản xuất khẩu thường xuyên bị “rút ruột”?

Thông tin về các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê, hạt tiêu đi các nước bị "rút ruột" đến gần 19 tấn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp. Trước đó, rất nhiều lô hàng hạt điều, hồ tiêu đã trở thành mục tiêu trộm cắp, lừa đảo. Một câu hỏi được đặt ra là vì sao nông sản xuất khẩu thường xuyên bị “rút ruột”?
Sản lượng cà phê niên vụ 2024/2025 chạm mức thấp nhất nhiều năm

Sản lượng cà phê niên vụ 2024/2025 chạm mức thấp nhất nhiều năm

Giá cà phê hôm nay (22/6) khu vực Tây Nguyên tiếp tục duy trì đà tăng tích cực, giúp nâng mức giá cà phê trung bình hiện nay lên quanh mốc 123.000 đồng/kg.
Ngược xu hướng, nông dân mua tiêu từ đại lý để tích trữ chờ giá lên

Ngược xu hướng, nông dân mua tiêu từ đại lý để tích trữ chờ giá lên

Giá tiêu hôm nay tại các vùng trồng trọng điểm trên cả nước tiếp tục duy trì đà tăng nhẹ, thêm 1.000 đồng/kg. Mặc dù giá tiêu đang neo rất cao nhưng một số nông dân thậm chí mua lại từ đại lý và công ty để tích trữ chờ giá lên, gây ra tình trạng “đầu cơ”.
Cả nước chỉ còn 60.000 tấn tiêu để xuất khẩu từ nay đến niên vụ mới

Cả nước chỉ còn 60.000 tấn tiêu để xuất khẩu từ nay đến niên vụ mới

Sau khi chịu áp lực giảm nhẹ trong ngày hôm qua, giá tiêu hôm nay đã hồi phục tại một số địa phương với mức tăng thêm 1.000 đồng/kg.
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Về cơ bản năm nay không thiếu điện

Thứ trưởng Bộ Công Thương: Về cơ bản năm nay không thiếu điện

Tại họp báo thường kỳ quý II của Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết theo tính toán, rà soát thì Thứ trưởng khẳng định rằng về cơ bản năm nay không thiếu điện.
Vụ hồ tiêu, cà phê bị “rút ruột”: Phối hợp để điều tra vụ việc đến cùng

Vụ hồ tiêu, cà phê bị “rút ruột”: Phối hợp để điều tra vụ việc đến cùng

Hiệp hội, doanh nghiệp và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn thống nhất sẽ cùng nhau hỗ trợ, phối hợp để điều tra vụ "rút ruột" 8 lô hàng, gồm 4 lô hồ tiêu và 4 lô cà phê nghi xảy ra tại cảng Cát Lái.
Lãnh đạo Bộ Tài chính: Tăng lương sẽ không tác động lớn tới thị trường

Lãnh đạo Bộ Tài chính: Tăng lương sẽ không tác động lớn tới thị trường

Từ ngày 1/7 tới sẽ thực hiện cải cách chính sách tiền lương theo Nghị quyết số 27-NQ/TW Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). Đợt cải cách tiền lương tới đây được rất nhiều công chức, viên chức, người lao động trông chờ. Tuy nhiên, song song cùng với niềm vui đó là nỗi lo thường trực: giá cả tăng theo lương.
Ước tính sản lượng cà phê vụ mùa tới sẽ giảm 4 -7%

Ước tính sản lượng cà phê vụ mùa tới sẽ giảm 4 -7%

Giá cà phê hôm nay 16/6 trong khoảng 119.000 - 120.500 đồng/kg. Tổng kết tuần giá cà phê quay đầu giảm khi nguồn cung tăng trở lại do Brazil vào vụ thu hoạch rộ.
Ai được lợi khi đưa phân bón vào diện chịu thuế 5%?

Ai được lợi khi đưa phân bón vào diện chịu thuế 5%?

Để tháo gỡ về phương diện pháp lý, trong dự thảo sửa đổi Luật số 71/2014/QH13, dự kiến trình Quốc hội xem xét tới đây, các mặt hàng nông nghiệp như phân bón được đưa vào diện chịu thuế giá trị gia tăng 5%, thay vì không chịu thuế như quy định hiện hành.
Ước tính còn hơn 58.000 sổ hồng chưa được cấp cho người mua nhà

Ước tính còn hơn 58.000 sổ hồng chưa được cấp cho người mua nhà

Tại tọa đàm "Định giá đất: Đúng và đủ" do Báo Thanh Niên tổ chức sáng nay 14/6, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) cho biết ước tính hiện vẫn còn hơn 58.000 sổ hồng chưa được cấp cho người mua nhà.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động