Lenovo ThinkPad E580: Bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, dân văn phòng rất yêu

ThinkPad E580 là một bản nâng cấp đáng giá từ chiếc ThinkPad E570, nhờ bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 tới từ Intel mang tới một hiệu năng vượt trội không ngờ. Đây cũng là dòng mày có mức giá cả hợp lý. Cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tìm hiểu chi tiết về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!
Lenovo ThinkPad E580: Bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, dân văn phòng rất yêu
Lenovo ThinkPad E580: bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, dân văn phòng rất yêu

Là chiếc laptop doanh nhân nên Lenovo ThinkPad E580 có thiết kế rất hiện đại với phần viền màn hình mỏng, làm nổi bật màn hình lớn 15,6 inch sống động. Những đường nét tinh tế và sự kết hợp khéo léo giữa hai tông màu đỏ và đen giúp cho máy hấp dẫn hơn. Thiết kế ấn tượng của laptop có thể giúp bạn có được cái nhìn thiện cảm trong những lần gặp gỡ khách hàng, để công việc thêm phần thuận lợi.

Máy có kích thước màn hình 15.6 inch với độ phân giải 1920x1080 pixel cùng công nghệ IPS cho hình ảnh chân thực và sắc nét. Laptop Lenovo ThinkPad E580 cũng cho phép người dùng tùy chọn Full HD khi sử dụng. ThinkPad E580 có khả năng tái tạo 80% dải màu sRGB. Vì thế, chất lượng hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét.

Ngoài ra, laptop Lenovo ThinkPad E580 cũng được trang bị tấm màn chống chói giúp người dùng sử dụng ở những môi trường làm việc ngoài trời hay bị ánh sáng chói.

Dễ dàng đăng nhập nhanh từ 1 -2s với nhận dạng vân tay của Lenovo Thinkpad E580-20KS005NVA. Không chỉ vậy, nhận dạng vân tay còn mang lại tính bảo mật cực cao cho dòng sản phẩm này.

Lenovo ThinkPad E580: Bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, dân văn phòng rất yêu
Lenovo Thinkpad E580 được đánh giá là mẫu laptop sở hữu loa ngoài chất lượng nhất hiện nay

Lenovo Thinkpad E580 được đánh giá là mẫu laptop sở hữu loa ngoài chất lượng nhất hiện nay với âm lượng cực lớn mà không hề giảm đi chất lượng âm thanh. Mẫu laptop này là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi họp mà không có kết nối với loa ngoài.

Hệ thống cổng kết nối của E580 vẫn tương tự như E480, số lượng cổng và cách bố trí là giống nhau ở cả 2 thiết bị. Điều đó có nghĩa là E580 cũng có cổng USB C có khả năng sạc như những thiết bị ThinkPad 2018 khác. Dựa trên thông số kỹ thuật, cổng USB C còn hỗ trợ DisplayPort. Cách phân phối các cổng kết nối rất hợp lý.

Lenovo ThinkPad E580: Bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, dân văn phòng rất yêu

Bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U được sản xuất dựa trên kiến trúc Kaby Lake Refresh, có 4 nhân vật lý – 8 luồng với xung nhịp cơ bản 1.6 GHz, Turbo boost lên tới 3.4 GHz. Mức độ tiêu thụ điện năng là 15W. Hiệu năng của bộ vi xử lý này tốt hơn rất nhiều thế hệ trước là Core i5-7200U. Thậm chí, hiệu năng đa luồng của Core i5-8250U còn cao hơn cả Core i7-8550U, nguyên nhân có thể là do hệ thống tản nhiệt chưa đủ tốt.

Trong bài test đa nhân vòng lặp Cinebench R15, Intel Core i5-8250U có hiệu năng giảm tương đối đáng kể. Mức độ tiêu thụ điện năng tăng lên 25W trong một thời gian ngắn. Sau đó hiệu năng của máy được duy trì ổn định. Hệ thống tản nhiệt làm tốt nhiệm vụ khiến máy không hề bị quá nhiệt.

Hiệu suất hệ thống của máy vẫn thuộc hàng “TOP”. Phiên bản sử dụng GPU của AMD có hiệu năng tốt hơn một chút, nhưng thực sự không đáng kể. Trải nghiệm sử dụng hằng ngày rất tốt và không có gì để phàn nàn cả.

Lenovo ThinkPad E580: Bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, dân văn phòng rất yêu

Hiệu năng GPU của phiên bản sử dụng GPU AMD mạnh mẽ hơn GPU tích hợp Intel UHD Graphics 620 là điều chắc chắn.Với những doanh nghiệp thì việc bảo mật thông tin luôn rất quan trọng.

Lenovo ThinkPad Edge E580 có con chip bảo mật Trusted Platform Module (dTPM) 2.0, kết hợp cùng Windows 10 Pro Bitlocker sẽ mã hóa toàn bộ dữ liệu, mật khẩu, các thông tin quan trọng của bạn, mang đến sự yên tâm khi sử dụng.

Được trang bị viên pin 45Wh và không thể tháo rời. Máy có thể trụ được 1.5h khi chạy hết công suất và 7h khi sử dụng với wifi ở độ sáng 71%. Quá trình sạc máy từ lúc cạn đến khi đầu vào khoảng 133 phút.

Hiện Lenovo Thinkpad E580 đang được bán với mức giá 10,000,000đ tại các hệ thống bán lẻ, đây có thể coi là một mức giá khá hợp lí để sở hữu một siêu phẩm được nâng cấp từ E570, với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ.

Top máy tính bảng dưới 10 triệu đáng mua nhất nửa cuối 2023: Ông lớn Apple đứng đầu danh sách Top máy tính bảng dưới 10 triệu đáng mua nhất nửa cuối 2023: Ông lớn Apple đứng đầu danh sách
Top 5 máy tính bảng các game thủ nên mua nhất nửa cuối năm 2023 Top 5 máy tính bảng các game thủ nên mua nhất nửa cuối năm 2023
Gợi ý một số smartphone chơi game tốt nhất nửa cuối năm 2023, giúp bạn tốc chiến cực đã Gợi ý một số smartphone chơi game tốt nhất nửa cuối năm 2023, giúp bạn tốc chiến cực đã
Lenovo Yoga Tab 11 bỗng Lenovo Yoga Tab 11 bỗng "hot hòn họt" trên thị trường: Giá "hạt dẻ", hiệu năng "mãnh thú", pin 7.500 mAh
Lenovo Legion 5: Tinh hoa hội tụ, game thủ rất yêu Lenovo Legion 5: Tinh hoa hội tụ, game thủ rất yêu
Thiên Lam

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đã tìm ra phương thuốc đặc trị cơn sốt giá vàng?

Đã tìm ra phương thuốc đặc trị cơn sốt giá vàng?

Sáng 19/5, giá vàng miếng SJC quay trở lại lên trên mốc 90 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn hơn 77 triệu đồng/lượng.
Chỉ trong 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng

Chỉ trong 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng

Chỉ trong 1 - 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng là diễn biến hiếm thấy, đến cuối vụ chưa biết giá còn cao đến mức nào, một thương lái thu mua vải cho biết.
Giá vàng miếng SJC tăng 400.000 đồng so với hôm qua

Giá vàng miếng SJC tăng 400.000 đồng so với hôm qua

Giá vàng trong nước cuối tuần tăng theo đà đi lên của giá vàng thế giới. Theo đó, mỗi lượng vàng miếng SJC tăng 200.000 đồng ở chiều mua và 400.000 đồng ở chiều bán ra so với hôm qua.
Nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng rất rộng

Nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng rất rộng

Các nội dung thanh tra gồm: Chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh vàng; các quy định pháp luật về phòng, chống rửa tiền; các quy định pháp luật về chế độ kế toán, lập và sử dụng hóa đơn, chứng từ; về kê khai và thực hiện nghĩa vụ thuế.
Cách nào “hạ nhiệt” giá vé máy bay?

Cách nào “hạ nhiệt” giá vé máy bay?

Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways Trương Việt Cường cho rằng, quan trọng nhất để giảm giá vé là cần có mức giá trần linh hoạt theo chi phí xăng dầu, giá cấu thành đầu vào chứ không nên cứng nhắc.
Chung cư ngừng sốt nhưng giá chưa hạ nhiệt?

Chung cư ngừng sốt nhưng giá chưa hạ nhiệt?

Nhu cầu lớn nhưng giá căn hộ chung cư leo thang nhanh khiến người mua nhà buộc phải trì hoãn kế hoạch mua nhà. Thị trường căn hộ chung cư bắt đầu ghi nhận sự điều chỉnh, hạ nhiệt.
Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết mà mọi gia đình đều cần để bảo quản thực phẩm, thức ăn. Dưới đây là top 5 tủ lạnh có giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024.
Rút giấy phép đơn vị kinh doanh vàng không có hóa đơn điện tử

Rút giấy phép đơn vị kinh doanh vàng không có hóa đơn điện tử

Thủ tướng yêu cầu doanh nghiệp vàng thực hiện hóa đơn điện tử trong hoạt động kinh doanh, mua, bán vàng, đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hoá đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.
Sẽ livestream bán vải chín sớm Phương Nam trên Fanpage

Sẽ livestream bán vải chín sớm Phương Nam trên Fanpage

Địa điểm livestream vải chín sớm Phương Nam là tại các vườn vải chín sớm Phương Nam. Hoạt động mua bán vải được thực hiện trực tuyến và trực tiếp. Trong quá trình livestream, đơn vị tổ chức sẽ phát các video quảng bá hình ảnh vải chín sớm Phương Nam.
Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Từ 15 giờ hôm nay (16/5), giá bán lẻ các loại xăng giảm từ 410 - 510 đồng/lít. Trong khi đó giá các loại dầu tăng giảm đan xen.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động