Honor ra mắt điện thoại mới Honor 90 ở Ấn Độ

Điện thoại Honor 90 với camera selfie ấn tượng, cảm biến chính 200MP nhưng không hỗ trợ chống rung quang học OIS.
Sắp ra mắt điện thoại Honor X5 Plus Điện thoại Honor Play 40s trình làng tại Trung Quốc Điện thoại Honor X6a có mặt tại thị trường nước Anh

Mặt lưng Honor 90 là 2 ống kính tròn xếp dọc, camera chính 200MP, cảm biến đo chiều sâu 2MP, camera góc siêu rộng kiêm Macro 12MP, đèn flash LED. Hỗ trợ quay video 4K@30fps. Điều khó hiểu là hãng trang bị chống rung quang học OIS, đây là sự thua thiệt so với các đối thủ.

Honor ra mắt điện thoại mới Honor 90 ở Ấn Độ

Máy sử dụng tấm nền AMOLED cong, kích thước 6.7 inch, độ phân giải 1.5120Hzk, tần số quét , tần số PWM 3.840Hz, hỗ trợ HDR10+, độ sáng lên đến 1600 nits. Thiết kế màn hình dạng đục lỗ chứa camera selfie có độ phân giải 50MP, hỗ trợ quay video 4K@30fps. Đây cũng là camera selfie góc siêu rộng lên tới 100°.

Honor 90 được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 1, đây là một vi xử lý có hiệu năng đủ để chơi các game tầm trung, không phải là lựa chọn mạnh mẽ trong phân khúc.

Honor ra mắt điện thoại mới Honor 90 ở Ấn Độ

Máy có viên pin dung lượng 5000mAh đi kèm sạc nhanh lên đến 66W.

Thiết bị có 2 lựa chọn RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 8GB/256GB12GB/512GB.

Honor 90 sử dụng giao diện người dùng MagicUI 7.1 được cài sẵn dựa trên nền hệ điều hành Android 13 từ khi ra mắt.

Honor ra mắt điện thoại mới Honor 90 ở Ấn Độ

Điện thoại hỗ trợ Wifi băng tần kép, Bluetooth 5.2, GPS, NFC, 5G, vân tay trong màn hình, bảo mật khuôn mặt, jack tai nghe 3.5mm.

Honor 90 có kích thước 161,9 x 74,1 x 7,8 mm, khối lượng 183g.

Honor ra mắt điện thoại mới Honor 90 ở Ấn Độ

Sản phẩm có 4 lựa chọn màu sắc bao gồm Diamond Silver (bạc), Peacock Blue (xanh da trời) , Midnight Black (đen) và Emerald Green (xanh lá cây).

Honor 90 có mức giá bán tại thị trường Ấn Độ là INR 37,999 (khoảng 11.097.000đ) cho phiên bản 8/256GB. Phiên bản 12/512GB có mức giá 39,999INR (khoảng 11.681.000đ).

Honor Magic V2 sắp ra mắt thị trường quốc tế Honor Magic V2 sắp ra mắt thị trường quốc tế
Honor X8a smartphone tầm trung nhưng hiệu năng Honor X8a smartphone tầm trung nhưng hiệu năng "xịn hết nấc"
Honor X7a - Honor X7a - "Món hời" mới trong phân khúc tầm trung
Việt Lâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngành sữa Việt Nam đẩy mạnh tự chủ nguyên liệu, mở rộng dư địa thị trường đến 2045

Ngành sữa Việt Nam đẩy mạnh tự chủ nguyên liệu, mở rộng dư địa thị trường đến 2045

Với quy mô doanh thu hơn 5 tỷ USD và nhu cầu tiêu dùng còn nhiều tiềm năng, ngành sữa Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái cấu trúc nguồn cung, giảm phụ thuộc nhập khẩu và nâng tỷ lệ tự chủ nguyên liệu lên 65% vào năm 2045.
Bước tiến trong hợp tác dược phẩm song phương Việt - Nga

Bước tiến trong hợp tác dược phẩm song phương Việt - Nga

Bộ Y tế vừa cấp giấy đăng ký lưu hành cho thuốc chống ung thư Pembroria do Nga sản xuất – một loại thuốc chứa hoạt chất Pembrolizumab với hơn 14 chỉ định điều trị ung thư khác nhau. Sự kiện này không chỉ mở rộng cơ hội tiếp cận thuốc tiên tiến cho người bệnh Việt Nam mà còn thể hiện bước tiến trong hợp tác y tế – dược phẩm giữa hai quốc gia.
Cà phê giá cao, nông dân Tây Nguyên hưởng trọn mùa “vàng nâu”

Cà phê giá cao, nông dân Tây Nguyên hưởng trọn mùa “vàng nâu”

Giá cà phê trong nước duy trì ở mức cao trong khi năng suất nhiều vùng tăng mạnh, giúp nông dân Tây Nguyên có vụ mùa hiếm hoi “được cả giá lẫn sản lượng”, tạo nguồn thu tốt cho niên vụ 2025–2026.
ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

Gạo ST25 của Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở sân chơi toàn cầu khi cùng gạo Phka Romdoul của Campuchia đồng đoạt giải Nhất “Gạo ngon nhất thế giới” 2025. Thành tích này củng cố vị trí của gạo Việt trên bản đồ thương mại gạo quốc tế.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

Sau hơn nửa năm mở bán, iPhone 16e hiện được điều chỉnh xuống còn 14,9 triệu đồng – mức thấp nhất kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, dù “phá đáy” giá, mẫu iPhone rẻ nhất trong dòng 16 vẫn chưa tạo được sức hút trên thị trường Việt Nam.
Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Trong kế hoạch cắt giảm quy mô toàn cầu, Nissan sẽ đóng cửa nhà máy liên doanh với Mercedes-Benz tại Mexico – một phần trong chiến lược tái cấu trúc nhằm giảm chi phí và tối ưu hoạt động sau giai đoạn kinh doanh khó khăn.
Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thay đổi, Bắc Ninh đã chủ động thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử. Việc ứng dụng nền tảng số như livestream, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Tiktok Shop, Lazada…đang trở thành “chìa khóa” đưa nông sản vươn xa, phá vỡ giới hạn không gian, thời gian.
Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Tháng 11, Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi mạnh tay cho Xpander, đưa giá bản số sàn xuống dưới 500 triệu đồng. Động thái được xem là nước cờ chiến lược nhằm “dọn kho” và đối đầu trực diện với mẫu MPV điện VinFast Limo Green đang nổi lên mạnh mẽ trong nhóm xe chạy dịch vụ.
Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Với dân số hơn 10 triệu người, nhu cầu tiêu thụ nông sản và thực phẩm tại Hà Nội rất lớn. Thành phố đang triển khai kiểm soát chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến tiêu thụ, xây dựng các chuỗi cung ứng an toàn và minh bạch, nhằm bảo vệ sức khỏe người dân và củng cố niềm tin vào sản phẩm nội địa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động