Honda Future giữa tháng 10 “tăng giá”

Nổi tiếng với sự bền bỉ, khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và trở thành mẫu xe được nhiều người yêu thích. Xe máy Honda Future hiện đang được bán ra với giá chênh cao hơn giá đề xuất từ tầm 3 đến 5 triệu đồng.
Giá xe máy Honda SH 2022 giữa tháng 10 Honda Air Blade chênh nhẹ so với giá đề xuất Honda Wave Alpha 2023 tăng giá nhẹ trở lại

Nhiều người nhận xét rằng phiên bản Honda Future 2022 là “bình mới rượu cũ” cũng không sai, bởi vì ngoài bộ tem mới và màu mới để tăng sự, gần như bản 2022 cũng không có thay đổi gì quá ấn tượng so với phiên bản 2021.

Honda Future giữa tháng 10 “tăng giá”
Future 2022

Phần đầu xe nổi bật là ở phía trước với cụm đèn pha LED thiết kế kiểu chữ V cỡ lớn, vừa tăng khả năng chiếu sáng khi đi trời tối, đảm bảo tầm quan sát tốt hơn.

Phía trên là mặt đồng hồ cũng được thay đổi hoàn toàn với cảm hứng từ đồng hồ xe hơi, giúp người lái dễ dàng tiếp nhận nhanh các thông tin bao gồm lượng xăng, cấp số và tín hiệu xi-nhan.

Hai bên mặt nạ của đầu xe là đèn xi nhan và đèn định vị thiết kế tương tự trên dòng xe SH dạng chữ V vuốt ngược về sau và đèn xi-nhan bè ra hướng xuống phía dưới để tạo sự cân đối cho mặt trước. Chính giữa hai đèn này là phần ốp crom sáng bóng, tạo sự cao cấp cho chiếc xe.

Công tắc bật tắt đèn pha cũng bị loại bỏ trên Future 2022, điều này đồng nghĩa với việc đèn xe sẽ tự động bật sáng khi mở máy xe. Các công tắc như điều khiển đèn pha xa/gần, đèn xi-nhan, còi và nút khởi động xe vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước.

Thân xe được thiết kế liền mạch, hạn chế sự đứt đoạn và dập một đường gân lớn để tạo điểm nhấn vuốt dọc xuống đuôi xe đáp ứng được thẩm mỹ theo xu hướng mới và tăng tính khí động học. Cụm để chân, giảm xóc lò xo kép và hộp xích vẫn giữ nguyên so với thế hệ trước.

Đuôi xe là cụm đèn hậu LED và xi-nhan halogen thiết kế bo gọn và dứt khoát tăng tính thể thao và lịch sự hơn.

Honda Future 125cc sử dụng động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 3 và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm xăng và bền bỉ hơn.

Động cơ Honda 125cc của Future FI 2022 là loại động cơ 4 kỳ, SOHC, khối động cơ xi-lanh đơn của phiên bản xe mới có công suất và mô men xoắn tăng 1% so với phiên bản cũ.

Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) trên xe Future 2022 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 7,6% (theo kết quả thử nghiệm của Honda) và đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất so với dòng xe số 125cc cùng loại.

Honda Future 125 2022 vẫn sử dụng ổ khóa cơ 4 trong 1, gồm khóa cổ, khóa điện, khóa từ và khóa yên dễ sử dụng và có khả năng chống rỉ sét.

Theo ước tính, nếu di chuyển bằng Honda Future 125 quãng đường 65,9 km bạn chỉ tốn 1 lít xăng, có thể thấy rằng ở phiên bản mới này khá tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Future 2022 hiện có 7 màu sắc khác nhau, trong đó phiên bản vành đúc – phanh đĩa có 5 màu: Đen đỏ; nâu vàng đồng; xanh bạc; đỏ đen; trắng bạc. Phiên bản vành nan hoa có hai màu: đen đỏ và đỏ đen.

Bảng giá xe máy Honda Future 2022 giữa tháng 10/2022

Honda Future giữa tháng 10 “tăng giá”
Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo
Cập nhật giá xe Honda SH Mode 2022 đầu tháng 10/2022 Cập nhật giá xe Honda SH Mode 2022 đầu tháng 10/2022
Giá xe máy Honda Lead mới nhất đầu tháng 10/2022 Giá xe máy Honda Lead mới nhất đầu tháng 10/2022
Honda ra mắt mẫu xe Honda Forza 350  tại Thái Lan với một diện mạo hoàn toàn mới Honda ra mắt mẫu xe Honda Forza 350 tại Thái Lan với một diện mạo hoàn toàn mới
Vũ Phong

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sẽ livestream bán vải chín sớm Phương Nam trên Fanpage

Sẽ livestream bán vải chín sớm Phương Nam trên Fanpage

Địa điểm livestream vải chín sớm Phương Nam là tại các vườn vải chín sớm Phương Nam. Hoạt động mua bán vải được thực hiện trực tuyến và trực tiếp. Trong quá trình livestream, đơn vị tổ chức sẽ phát các video quảng bá hình ảnh vải chín sớm Phương Nam.
Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Từ 15 giờ hôm nay (16/5), giá bán lẻ các loại xăng giảm từ 410 - 510 đồng/lít. Trong khi đó giá các loại dầu tăng giảm đan xen.
Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng SJC

Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng SJC

Trong phiên đấu thầu sáng nay, 11 đơn vị trúng thầu vàng với số lượng 12.300 lượng. Như vậy, sau bốn phiên đấu thầu thành công, Ngân hàng Nhà nước đã tung ra thị trường 27.200 lượng vàng miếng SJC.
Vì sao giá heo hơi tăng lên mức gần 70.000 đồng/kg?

Vì sao giá heo hơi tăng lên mức gần 70.000 đồng/kg?

Giá heo hơi trong nước đang chứng kiến xu hướng tăng kéo dài từ đầu năm đến nay. Ghi nhận giá heo ngày 16/5 tại các tỉnh, thành phố trên cả nước giao dịch quanh ngưỡng 62.000-67.000 đồng/kg.
Đất nền, nhà trong ngõ đang bước vào “cơn sốt” mới?

Đất nền, nhà trong ngõ đang bước vào “cơn sốt” mới?

Nhu cầu nhà ở tại các đô thị lớn tăng cao, trong khi dự án chung cư khan hiếm, khiến phân khúc nhà mặt phố, chung cư, nhà trong ngõ, đất nền gần đây liên tục nhận được sự quan tâm.
Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Sáng nay (16/5), giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng mạnh, vượt 90 triệu đồng/lượng trước phiên đấu thầu lần thứ 7.
Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các doanh nghiệp ngành nghề có dư địa doanh thu lớn đã thực hiện nghiêm túc quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Sáng 15/5, giá vàng miếng SJC tăng mạnh cả triệu đồng sau phiên đấu thầu vàng lần 6, trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng (bán ra).
Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Thông tin các hãng hàng không mở bán nhiều vé máy bay giá rẻ, thậm chí có vé giá 0 đồng đang thu hút sự quan tâm của hành khách sau thời gian dài giá vé duy trì ở mức cao.
8.100 lượng vàng miếng được tung ra thị trường, giá vàng sẽ tăng hay giảm?

8.100 lượng vàng miếng được tung ra thị trường, giá vàng sẽ tăng hay giảm?

Trong phiên đấu thầu vàng sáng nay, có 8 thành viên đã trúng thầu với tổng khối lượng trúng thầu 8.100 lượng vàng. Một câu hỏi được đặt ra là, sau phiên đấu thầu thành công hôm nay giá vàng miếng sẽ tăng hay giảm?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động