Giá xe máy Honda Winner X 2022 giữa tháng 11/2022: Giảm kịch “khung”, ưu đãi cực "khủng"

Từ tháng 10 giá xe máy Honda Winner X 2022 bắt đầu có dấu hiệu tuột dốc không phanh. Hiên tại cho đến giữa tháng 11 giá xe máy Honda Winner X 2022 đang có giá thấp hơn đến gần 9 triệu đồng so với giá đề xuất. Nhằm tri ân khách hàng hãng tung ưu đãi "khủng" khi mua Winner X được tặng một chiếc điện thoại "xịn sò" đến từ nhà Samsung.
Giá xe máy Honda Wave Alpha giữ tháng 11/2022: “Chênh" cao nhưng chưa hết "hót” Top những xe máy điện dành cho học sinh cấp 3 giá rẻ Giá xe Honda SH giữa tháng 11/2022: Vẫn chênh "chót vót"

Giá bán từng dòng xe máy của hãng Honda tại các đại lý qua mỗi thời điểm luôn có sự dao động một cách đáng kể không ngoại trừ dòng xe Winner X, có thể lên hoặc xuống tùy theo sức mua cũng như sức cạnh tranh của các hãng xe, dòng xe trong cùng phân khúc so sánh.

Giá xe máy Honda Winner X 2022 giữa tháng 11/2022: Giảm kịch “khung”, ưu đãi cực
Honda Winner X 2022

Mới đây, Honda Winner X 2022 cho ra mắt 2 phiên bản màu xe hoàn toàn mới mang diện mạo của một siêu xe thể thao cao cấp được nâng cấp toàn diện cả về thiết kế ngoại thất bên ngoài cũng nhưng nội thất được tinh chĩnh, tạo cái nhìn thú vị cho người dùng. Một điểm lưu ý ở phiên bản Winner X ABS với hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS chỉ xuất hiện trên 3 bản Đường Đua, Camo và Đen mờ và đây là phanh ABS 1 kênh trước. Phiên bản Winner X 2022 Thể Thao vẩn sử dụng hệ thống phanh tiêu chuẩn CBS (Combine Brake System) như cũ.

Honda Winner X là một mẫu xe côn tay phân khối nhỏ chủ lực của Honda tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được thiết kế lấy cảm hứng từ dòng mô tô phân khối lớn, tuốt lại ngoại hình đem lại kiểu dáng hoành tráng hơn. Trong khi các trang bị trên xe rất ổn, động cơ lại vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, trên xe còn có nhiều trang bị hiện đại.

Honda Winner X 2022 có tổng thể kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.088 mm, khoảng sáng gầm xe 150mm, chiều cao yên 795 mm được tăng lên 15 mm (Winner cũ là 780 mm).

So với thế hệ cũ Winner X có chiều dài ngắn hơn, chiều rộng tăng 2mm, chiều cao yên tăng 15mm & khoảng sáng gầm kém hơn Winner 150 17mm. Trọng lượng xe Winner X cũng tăng lên 123kg (nặng hơn 1kg so với phiên bản cũ). Việc tinh chỉnh trên Winner X giúp người lái tạo nên sự linh hoạt, thoải mái hơn khi vận hành.

Xe vẫn giữ nguyên hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc, 4 kỳ, xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Giá xe máy Honda Winner X 2022 giữa tháng 11/2022: Giảm kịch “khung”, ưu đãi cực
Mặt đồng hồ Honda Winner X 2022

Về trang bị cơ bản và công nghệ, mặt đồng hồ của Honda Winner X mới nhất 2022 đã được sử dụng cụm đồng hồ LCD thay cho cụm đồ hồ Analog trước đây tương tự như mẫu xe CBR150R hiển thị các thông số rõ nét, đầy đủ thông tin cần thiết như số vòng tua, báo số, thời gian & đặc biệt đem lại cho người dùng tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Winner X phiên bản mới 2022 được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn kích thước 256 mm ở bánh trước và 220 mm ở bánh sau, vành 17 inch với thông số lốp 90/80-17 & 120/70-17, trong đó phiên bản cao cấp bổ sung chức năng chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Còn với bản tiêu chuẩn thì Honda nay cung cấp thêm chức năng phanh kết hợp CBS (Combine Brake System).

Honda Winner X phiên bản mới 2022 đang bán ra thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Giá xe máy Honda Winner X 2022 giữa tháng 11

Giá xe máy Honda Winner X 2022 giữa tháng 11/2022: Giảm kịch “khung”, ưu đãi cực

Giá xe Winner X trên là đã gồm thuế VAT, chưa bao gồm giấy tờ, lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.

Giá xe máy Honda Wave RSX Fi 110 đầu tháng 11 Giá xe máy Honda Wave RSX Fi 110 đầu tháng 11
Giá xe máy Honda Vision 2022 Giá xe máy Honda Vision 2022 "hạ nhiệt"
Honda Air Blade giữa tháng tăng nhẹ Honda Air Blade giữa tháng tăng nhẹ
Xe máy điện chỉ sạc 1 lần đi được 200km đẹp “ngang ngửa” Honda Vision Xe máy điện chỉ sạc 1 lần đi được 200km đẹp “ngang ngửa” Honda Vision
Vũ Phong

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Ghi nhận tại nhiều địa phương như Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, sầu riêng Ri 6 phục vụ xuất khẩu đang được thương lái thu mua với giá 120.000-130.000 đồng/kg; sầu riêng Thái từ 180.000-210.000 đồng/kg.
Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng thế giới kết thúc tuần giao dịch ở mức 2.329 USD/ounce, ghi nhận đạt mức giá cao nhất trong lịch sử.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động