Cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka vi phạm quảng cáo
![]() |
Sản phẩm TPBVSK Shioka đang được quảng cáo không đúng công dụng của sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận; gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; mô tả thực phẩm này có tác dụng điều trị bệnh. |
Theo đó, Cục An toàn thực phẩm nhận được phản ánh và phát hiện trên các trang: https://shiokachinhhang.com.vn,
https://www.chuyengiasuckhoe24h.online/shioka-vien-sui-tieu-u?gclid=Cj0KCQjwsLWDBhCmARIsAPSL3_0oAqLrCvsY-IsaX4rijsXP1YqKK3wZ7gNfRH1USqdgmDkdT5AR_C4aAlrtEALw_wcB và một số clip đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka với nội dung vi phạm, quảng cáo không đúng công dụng của sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận; gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; mô tả thực phẩm này có tác dụng điều trị bệnh v.v...
Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka do Công ty TNHH Dược liệu xuất nhập khẩu Quốc tế Cúc Anh (địa chỉ: số 469 đường Tự Tạo 1, phường 11, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đăng ký bản công bố sản phẩm, đơn vị sản xuất là Công ty cổ phần dược phẩm Trường Thọ (địa chỉ: số 93 Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội).
![]() |
Quá trình làm việc với Cục An toàn thực phẩm, cả công ty đăng ký bản công bố và công ty sản xuất đều khẳng định không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Shioka vi phạm trên các trang và clip nêu trên.
Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka với những công dụng quảng cáo không đúng sự thật và vi phạm trên các trang mạng nêu trên.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Nhiều chính sách mới tác động mạnh đến hộ kinh doanh và người dân từ tháng 6/2025

Nghị quyết 68 và sứ mệnh nâng tầm kinh tế tư nhân Việt Nam

Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Đại biểu Quốc hội đồng loạt ủng hộ xóa độc quyền vàng miếng, sửa Nghị định 24

Tổng Bí thư Tô Lâm: Quản lý thị trường vàng theo hướng mở, có kỷ cương

Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đổi mới tư duy quản lý thị trường vàng

"Tiếng chuông Trấn Vũ": Sắc màu đêm Thăng Long trong tour văn hóa mới

Chống hàng giả - Cuộc chiến sống còn trong kỷ nguyên số

Trải nghiệm văn hóa Kinh kỳ qua Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025
