Cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka vi phạm quảng cáo
![]() |
Sản phẩm TPBVSK Shioka đang được quảng cáo không đúng công dụng của sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận; gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; mô tả thực phẩm này có tác dụng điều trị bệnh. |
Theo đó, Cục An toàn thực phẩm nhận được phản ánh và phát hiện trên các trang: https://shiokachinhhang.com.vn,
https://www.chuyengiasuckhoe24h.online/shioka-vien-sui-tieu-u?gclid=Cj0KCQjwsLWDBhCmARIsAPSL3_0oAqLrCvsY-IsaX4rijsXP1YqKK3wZ7gNfRH1USqdgmDkdT5AR_C4aAlrtEALw_wcB và một số clip đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka với nội dung vi phạm, quảng cáo không đúng công dụng của sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận; gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; mô tả thực phẩm này có tác dụng điều trị bệnh v.v...
Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka do Công ty TNHH Dược liệu xuất nhập khẩu Quốc tế Cúc Anh (địa chỉ: số 469 đường Tự Tạo 1, phường 11, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đăng ký bản công bố sản phẩm, đơn vị sản xuất là Công ty cổ phần dược phẩm Trường Thọ (địa chỉ: số 93 Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội).
![]() |
Quá trình làm việc với Cục An toàn thực phẩm, cả công ty đăng ký bản công bố và công ty sản xuất đều khẳng định không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Shioka vi phạm trên các trang và clip nêu trên.
Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka với những công dụng quảng cáo không đúng sự thật và vi phạm trên các trang mạng nêu trên.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

Hưng Yên xúc tiến đầu tư tại Phật Sơn, mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc

Đề phòng lừa đảo “ăn theo” sự cố CIC

Kết nối chuỗi cung ứng Việt Nam – Campuchia: Mục tiêu 20 tỷ USD thương mại song phương năm 2030

Mở rộng cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn: Động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc

5 nhóm giải pháp thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu gạo

Tái cơ cấu tổ chức, phân định rõ thẩm quyền của lực lượng quản lý thị trường

Mở rộng thị trường, thúc đẩy thương mại số, đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Chi cục Hải quan khu vực III tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam
