Bộ Công Thương phát động chương trình khuyến mại tập trung toàn quốc 2025
Để thực hiện Nghị quyết số 25/NQ-CP về mục tiêu tăng trưởng các ngành, lĩnh vực và địa phương, đồng thời thúc đẩy phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng và đa dạng hóa các hình thức mua sắm, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2469/QĐ-XTTM ngày 3/9/2025 về tổ chức chương trình Vietnam GrandSale 2025. Chương trình góp phần hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, lưu thông hàng hóa và hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế toàn quốc đạt 8% trở lên trong năm 2025.
“Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia” lần thứ hai trong năm 2025, được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc do Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các hiệp hội, ngành hàng; các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện các hoạt động truyền thông, hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại kết hợp thương mại truyền thống và thương mại điện tử giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
![]() |
Chương trình mở rộng cơ hội tham gia cho mọi doanh nghiệp trên toàn quốc, không giới hạn loại hình hay quy mô. Các doanh nghiệp được khuyến khích triển khai nhiều hình thức khuyến mại đa dạng như giảm giá trực tiếp, tặng quà, mua 1 tặng 1, kết hợp giữa bán hàng truyền thống và thương mại điện tử. Mức khuyến mại tối đa có thể lên tới 100% giá trị hàng hóa hoặc dịch vụ, tạo sức hấp dẫn lớn cho người tiêu dùng.
Tất cả hoạt động khuyến mại phải đảm bảo hợp pháp, minh bạch và trung thực, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, các doanh nghiệp cần tuân thủ đầy đủ các quy định về thủ tục hành chính và pháp luật hiện hành.
Vietnam GrandSale 2025 được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của các chương trình trước, thúc đẩy doanh số bán lẻ và doanh thu dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và tăng trưởng, đồng thời góp phần kích cầu tiêu dùng cuối năm và đạt mục tiêu phát triển kinh tế năm 2025.
Có thể bạn quan tâm
Tin khác

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ

Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

Hưng Yên xúc tiến đầu tư tại Phật Sơn, mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc

Đề phòng lừa đảo “ăn theo” sự cố CIC

Kết nối chuỗi cung ứng Việt Nam – Campuchia: Mục tiêu 20 tỷ USD thương mại song phương năm 2030

Mở rộng cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn: Động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc

Chi cục Hải quan khu vực III tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam

Hàng Việt chinh phục thị trường Australia: Cơ hội và thách thức song hành

Người dân cần thận trọng khi tham gia đầu tư vàng trong bối cảnh biến động mạnh
