BIDV công bố 3 điểm bán vàng cho khách hàng cá nhân

Ngày 3/6, BIDV dự kiến bán vàng cho khách hàng từ 14h30 đến 16h00 chiều, BIDV lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng.
Vietcombank công bố 6 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân Big4 ngân hàng chưa bán, giá vàng đã giảm sâu VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng
Khách hàng giao dịch tại BIDV.
Khách hàng giao dịch tại BIDV.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ thực hiện bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân tại 3 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM.

Tại Hà Nội, BIDV sẽ triển khai bán vàng miếng SJC tại hai địa điểm, gồm: Chi nhánh Sở Giao dịch 1, Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng và Chi nhánh Hà Thành ở 74 Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Tại TP.HCM, BIDV bố trí một điểm bán vàng tại Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh ở 134 Nguyễn Công Trứ, Q1.

Thời gian bán từ thứ Hai, ngày 3/6.

Về hình thức thực hiện, BIDV mua vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và tổ chức bán ra trực tiếp cho khách hàng cá nhân.

Dự kiến, các cửa hàng sẽ mở cửa giao dịch từ 14h30' đến 16h00' chiều 3/6. Từ 4/6, ngân hàng này sẽ bán vàng từ 09h00 đến 11h30' sáng và từ 13h30' đến 16h00 chiều các ngày làm việc.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website của BIDV và tại các địa điểm bán vàng.

Về cách thức giao dịch, khách hàng đến trực tiếp các địa điểm bán vàng của BIDV để thực hiện giao dịch, thực hiện thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và nhận vàng giao ngay; hóa đơn bán hàng được cung cấp cho khách hàng theo hình thức hóa đơn điện tử.

Về giá bán, BIDV sẽ căn cứ vào giá mua vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước để xác định và công bố giá bán tại trang website của ngân hàng và niêm yết tại các địa điểm bán vàng.

Về số lượng vàng bán ra, trường hợp có đủ số lượng vàng sẵn có tại các kho, BIDV sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua vàng của khách hàng. Trường hợp số lượng vàng tại các kho của BIDV chưa đủ đáp ứng tại thời điểm khách hàng muốn mua, việc bán vàng sẽ được tiếp tục thực hiện khi BIDV mua được vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước trong các phiên tiếp theo.

BIDV lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng. Điều này cho thấy khách hàng mua vàng lẻ sẽ không có cơ hội được mua vàng miếng tại các điểm bán vàng do ngân hàng thực hiện.

BIDV đang tiếp tục chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn lực đáp ứng nhu cầu mua bán vàng miếng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Do vậy, trong giai đoạn hiện nay, BIDV tạm thời chỉ bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu, chưa thực hiện mua, đổi vàng miếng dưới bất kỳ hình thức nào.

Trong trường hợp dự kiến mua vàng với khối lượng lớn, để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về phòng chống rửa tiền, khách hàng vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin để khai báo để được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng.

Người Hà Nội xếp hàng dài chờ mua bán vàng Người Hà Nội xếp hàng dài chờ mua bán vàng
4 “ông lớn” ngân hàng sẽ bán vàng trực tiếp cho người dân 4 “ông lớn” ngân hàng sẽ bán vàng trực tiếp cho người dân
Giá rơi thẳng đứng, sắp hết thời vàng Giá rơi thẳng đứng, sắp hết thời vàng "ngáo" giá?
Phạm Giang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thị trường smartphone tháng 6/2025: Người Việt chi nhiều hơn cho điện thoại chất lượng

Thị trường smartphone tháng 6/2025: Người Việt chi nhiều hơn cho điện thoại chất lượng

Tháng 6/2025, thị trường điện thoại tại Việt Nam tiếp tục ghi nhận sự dịch chuyển từ phân khúc phổ thông sang cao cấp, với người tiêu dùng ngày càng sẵn sàng chi cho trải nghiệm tốt hơn. Apple dẫn đầu với gần 39 % thị phần, tiếp theo là Samsung, Oppo, cùng xu hướng mạnh mẽ từ Xiaomi và smartphone 5G. Một bức tranh công nghệ đầy sắc màu và đậm dấu ấn thời đại mới.
Kinh tế tư nhân bứt phá, số doanh nghiệp thành lập mới lập kỷ lục

Kinh tế tư nhân bứt phá, số doanh nghiệp thành lập mới lập kỷ lục

Riêng trong tháng 6 năm 2025 ghi nhận dấu mốc bứt phá của kinh tế tư nhân Việt Nam khi số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới vượt kỷ lục, đạt hơn 24.000 đơn vị, gấp đôi so với cùng kỳ các năm 2021 - 2024.
“Chìa khoá số” mở đường cho ngành điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên AI và chuỗi cung ứng mới

“Chìa khoá số” mở đường cho ngành điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên AI và chuỗi cung ứng mới

Ngày 02/7/2025, Diễn đàn Công nghiệp Sản xuất – M-TALKS 2025 với chủ đề “Đổi mới tương lai ngành sản xuất điện tử Việt Nam: Ứng dụng AI, Tự động hóa và Hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu” đã diễn ra tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 6 lập kỷ lục với hơn 24.000 đơn vị – mức cao nhất từ trước đến nay. Cùng với sự gia tăng số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, những con số tích cực cho thấy niềm tin của khu vực kinh tế tư nhân đang mạnh mẽ trở lại sau khi Nghị quyết 68 được ban hành.
Nhiều chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Nhiều chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Nhiều luật, nghị định, thông tư và chính sách pháp luật mới trong các lĩnh vực thuế, quy hoạch, thương mại điện tử, tín dụng nông nghiệp... sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2025 tạo hành lang pháp lý mới cho hoạt động sản xuất - kinh doanh và quản lý nhà nước.
Khách hàng trẻ nói gì về 2 mẫu xe  Omoda C5 và Jaecoo J7 PHEV?

Khách hàng trẻ nói gì về 2 mẫu xe Omoda C5 và Jaecoo J7 PHEV?

Trong bối cảnh thị trường xe ô tô Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ sang các dòng xe thông minh và tiết kiệm năng lượng, các mẫu xe mới như Omoda C5 và Jaecoo J7 PHEV đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Từ 1/7, doanh nghiệp chỉ được phép khuyến mại hàng hóa, dịch vụ với mức giảm giá tối đa 50%

Từ 1/7, doanh nghiệp chỉ được phép khuyến mại hàng hóa, dịch vụ với mức giảm giá tối đa 50%

Mới đây, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân vừa ký ban hành Thông tư số 39/2025/TT-BCT của Bộ Công Thương quy định hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, mức giảm tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại mà thương nhân được thực hiện trong hoạt động khuyến mại.
Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Từ 01/7/2025, Nghị định 156/2025/NĐ-CP chính thức mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn với nhiều ưu đãi đột phá, giảm mạnh rào cản vay vốn cho nông dân và doanh nghiệp.
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển kinh tế tư nhân

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển kinh tế tư nhân

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân, các phó trưởng ban gồm Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng (Phó Trưởng ban thường trực) và Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động