BIDV công bố 3 điểm bán vàng cho khách hàng cá nhân

Ngày 3/6, BIDV dự kiến bán vàng cho khách hàng từ 14h30 đến 16h00 chiều, BIDV lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng.
Vietcombank công bố 6 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân Big4 ngân hàng chưa bán, giá vàng đã giảm sâu VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng
Khách hàng giao dịch tại BIDV.
Khách hàng giao dịch tại BIDV.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ thực hiện bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân tại 3 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM.

Tại Hà Nội, BIDV sẽ triển khai bán vàng miếng SJC tại hai địa điểm, gồm: Chi nhánh Sở Giao dịch 1, Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng và Chi nhánh Hà Thành ở 74 Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Tại TP.HCM, BIDV bố trí một điểm bán vàng tại Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh ở 134 Nguyễn Công Trứ, Q1.

Thời gian bán từ thứ Hai, ngày 3/6.

Về hình thức thực hiện, BIDV mua vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và tổ chức bán ra trực tiếp cho khách hàng cá nhân.

Dự kiến, các cửa hàng sẽ mở cửa giao dịch từ 14h30' đến 16h00' chiều 3/6. Từ 4/6, ngân hàng này sẽ bán vàng từ 09h00 đến 11h30' sáng và từ 13h30' đến 16h00 chiều các ngày làm việc.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website của BIDV và tại các địa điểm bán vàng.

Về cách thức giao dịch, khách hàng đến trực tiếp các địa điểm bán vàng của BIDV để thực hiện giao dịch, thực hiện thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và nhận vàng giao ngay; hóa đơn bán hàng được cung cấp cho khách hàng theo hình thức hóa đơn điện tử.

Về giá bán, BIDV sẽ căn cứ vào giá mua vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước để xác định và công bố giá bán tại trang website của ngân hàng và niêm yết tại các địa điểm bán vàng.

Về số lượng vàng bán ra, trường hợp có đủ số lượng vàng sẵn có tại các kho, BIDV sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua vàng của khách hàng. Trường hợp số lượng vàng tại các kho của BIDV chưa đủ đáp ứng tại thời điểm khách hàng muốn mua, việc bán vàng sẽ được tiếp tục thực hiện khi BIDV mua được vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước trong các phiên tiếp theo.

BIDV lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng. Điều này cho thấy khách hàng mua vàng lẻ sẽ không có cơ hội được mua vàng miếng tại các điểm bán vàng do ngân hàng thực hiện.

BIDV đang tiếp tục chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn lực đáp ứng nhu cầu mua bán vàng miếng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Do vậy, trong giai đoạn hiện nay, BIDV tạm thời chỉ bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu, chưa thực hiện mua, đổi vàng miếng dưới bất kỳ hình thức nào.

Trong trường hợp dự kiến mua vàng với khối lượng lớn, để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về phòng chống rửa tiền, khách hàng vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin để khai báo để được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng.

Người Hà Nội xếp hàng dài chờ mua bán vàng Người Hà Nội xếp hàng dài chờ mua bán vàng
4 “ông lớn” ngân hàng sẽ bán vàng trực tiếp cho người dân 4 “ông lớn” ngân hàng sẽ bán vàng trực tiếp cho người dân
Giá rơi thẳng đứng, sắp hết thời vàng Giá rơi thẳng đứng, sắp hết thời vàng "ngáo" giá?
Phạm Giang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Những tháng cuối năm 2025, thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi đến các nền tảng thương mại điện tử đều đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại quy mô lớn, nhằm kích cầu tiêu dùng và hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng trên 9%. Các chuyên gia nhận định, sức mua nội địa đang phục hồi rõ rệt, mở ra cơ hội để ngành bán lẻ bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút.
Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025, diễn ra từ ngày 12-15/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Đông Anh (Hà Nội), hứa hẹn trở thành “điểm hẹn vàng” của giới kinh doanh cà phê, trà và ngành F&B. Sự kiện quy tụ 350 thương hiệu trong nước và quốc tế, giới thiệu sản phẩm, công nghệ và xu hướng vận hành chuỗi F&B mới nhất – mở ra cơ hội giao thương, hợp tác và đầu tư quy mô lớn cho thị trường Việt Nam.
ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

Từ những cánh đồng lúa ở Sóc Trăng, hạt gạo ST25 của Việt Nam lần thứ ba được trao danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” tại cuộc thi “World’s Best Rice 2025” ở Phnom Penh, Campuchia. Thành tích này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gạo Việt Nam mà còn tôn vinh tâm huyết, trí tuệ và niềm tự hào của những người nông dân, nhà khoa học và doanh nghiệp Việt.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động