BIDV công bố 3 điểm bán vàng cho khách hàng cá nhân

Ngày 3/6, BIDV dự kiến bán vàng cho khách hàng từ 14h30 đến 16h00 chiều, BIDV lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng.
Vietcombank công bố 6 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân Big4 ngân hàng chưa bán, giá vàng đã giảm sâu VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng
Khách hàng giao dịch tại BIDV.
Khách hàng giao dịch tại BIDV.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ thực hiện bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân tại 3 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM.

Tại Hà Nội, BIDV sẽ triển khai bán vàng miếng SJC tại hai địa điểm, gồm: Chi nhánh Sở Giao dịch 1, Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng và Chi nhánh Hà Thành ở 74 Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Tại TP.HCM, BIDV bố trí một điểm bán vàng tại Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh ở 134 Nguyễn Công Trứ, Q1.

Thời gian bán từ thứ Hai, ngày 3/6.

Về hình thức thực hiện, BIDV mua vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và tổ chức bán ra trực tiếp cho khách hàng cá nhân.

Dự kiến, các cửa hàng sẽ mở cửa giao dịch từ 14h30' đến 16h00' chiều 3/6. Từ 4/6, ngân hàng này sẽ bán vàng từ 09h00 đến 11h30' sáng và từ 13h30' đến 16h00 chiều các ngày làm việc.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website của BIDV và tại các địa điểm bán vàng.

Về cách thức giao dịch, khách hàng đến trực tiếp các địa điểm bán vàng của BIDV để thực hiện giao dịch, thực hiện thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và nhận vàng giao ngay; hóa đơn bán hàng được cung cấp cho khách hàng theo hình thức hóa đơn điện tử.

Về giá bán, BIDV sẽ căn cứ vào giá mua vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước để xác định và công bố giá bán tại trang website của ngân hàng và niêm yết tại các địa điểm bán vàng.

Về số lượng vàng bán ra, trường hợp có đủ số lượng vàng sẵn có tại các kho, BIDV sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua vàng của khách hàng. Trường hợp số lượng vàng tại các kho của BIDV chưa đủ đáp ứng tại thời điểm khách hàng muốn mua, việc bán vàng sẽ được tiếp tục thực hiện khi BIDV mua được vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước trong các phiên tiếp theo.

BIDV lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng. Điều này cho thấy khách hàng mua vàng lẻ sẽ không có cơ hội được mua vàng miếng tại các điểm bán vàng do ngân hàng thực hiện.

BIDV đang tiếp tục chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn lực đáp ứng nhu cầu mua bán vàng miếng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Do vậy, trong giai đoạn hiện nay, BIDV tạm thời chỉ bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu, chưa thực hiện mua, đổi vàng miếng dưới bất kỳ hình thức nào.

Trong trường hợp dự kiến mua vàng với khối lượng lớn, để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về phòng chống rửa tiền, khách hàng vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin để khai báo để được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng.

Người Hà Nội xếp hàng dài chờ mua bán vàng Người Hà Nội xếp hàng dài chờ mua bán vàng
4 “ông lớn” ngân hàng sẽ bán vàng trực tiếp cho người dân 4 “ông lớn” ngân hàng sẽ bán vàng trực tiếp cho người dân
Giá rơi thẳng đứng, sắp hết thời vàng Giá rơi thẳng đứng, sắp hết thời vàng "ngáo" giá?
Phạm Giang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Công ty kính lớn nhất Việt Nam SADO có chủ mới

Công ty kính lớn nhất Việt Nam SADO có chủ mới

Ngày 15/6, Công ty CP Công nghệ kính SADO (SADO Group) cho biết doanh nghiệp này đã có chủ sở hữu mới.
Hậu thua lỗ, 4 nhà máy của Samsung tại Việt Nam lãi gần 1,2 tỷ USD

Hậu thua lỗ, 4 nhà máy của Samsung tại Việt Nam lãi gần 1,2 tỷ USD

4 nhà máy Samsung tại Việt Nam đều có kết quả ấn tượng với tổng doanh thu đạt 16,6 tỷ USD, tương đương cùng kỳ nhưng tăng khoảng 2 tỷ USD so với quý IV/2023.
Giá sầu riêng tăng theo ngày, doanh nghiệp thua lỗ vì không kịp trở tay

Giá sầu riêng tăng theo ngày, doanh nghiệp thua lỗ vì không kịp trở tay

Trong 1 ngày, giá sầu riêng có thể tăng lên 20.000-30.000 đồng/kg. Thương nhân theo dõi giá sầu riêng hồi hộp hơn xem thị trường chứng khoán.
EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn được Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition xây dựng nhằm mục đích nâng cao chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên cả nước.
Thêm doanh nghiệp mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán cho dân

Thêm doanh nghiệp mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán cho dân

Cùng với 4 ngân hàng thương mại nhà nước, Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) sẽ tham gia mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) để bán trực tiếp tới người dân.
Agribank bán vàng bình ổn cho người dân tại 4 địa điểm

Agribank bán vàng bình ổn cho người dân tại 4 địa điểm

Agribank tổ chức bán tại 4 điểm giao dịch tại địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Agribank lưu ý chỉ thực hiện bán vàng miếng SJC cho khách hàng cá nhân.
Tập trung vào 3 hướng lớn để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Tập trung vào 3 hướng lớn để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương cho biết, đăng ký doanh nghiệp mới tăng thêm. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi bối cảnh còn rất nhiều khó khăn, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo các giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy tích cực tập trung vào 3 hướng.
VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng

VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng

Từ ngày 3/6, VietinBank bắt đầu bán vàng miếng SJC với chủ trương không giới hạn khách hàng cá nhân, không giới hạn chế số lượng và không lợi nhuận.
Vì sao Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời xin lỗi nông dân?

Vì sao Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời xin lỗi nông dân?

Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời cho biết đã hoàn tất thanh toán, trả nợ tiền lúa vụ đông xuân 2023 - 2024 cho bà con nông dân, đồng thời ông Huỳnh Văn Thòn - chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Lộc Trời - gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến bà con nông dân vì sự cố.
Thu hồi giấy phép của 4 thương nhân phân phối xăng dầu

Thu hồi giấy phép của 4 thương nhân phân phối xăng dầu

Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định thu hồi Giấy xác nhận đủ điều kiện làm thương nhân phân phối xăng dầu của 4 đơn vị phân phối xăng dầu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động