VietinBank bán vàng miếng SJC không giới hạn số lượng
| Giá rơi thẳng đứng, sắp hết thời vàng "ngáo" giá? Vietcombank công bố 6 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân Big4 ngân hàng chưa bán, giá vàng đã giảm sâu |
![]() |
| VietinBank bán vàng miếng SJC với chủ trương "3 không". |
Hướng đến mục tiêu bình ổn giá vàng, theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN), ngày 31-5, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cho biết sẽ triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng cá nhân từ ngày 3-6, dự kiến lúc 14 giờ 30 phút.
Theo VietinBank, ngân hàng đã sẵn sàng nguồn lực và đang phối hợp chặt chẽ cùng NHNN để hoàn thiện đồng bộ các giải pháp nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với chủ trương "3 không".
Không vì mục đích lợi nhuận: Khách hàng sẽ được mua vàng với giá bình ổn theo mức giá nằm trong biên độ được NHNN cho phép.
Không giới hạn khách hàng cá nhân: Mọi người dân đáp ứng các yêu cầu về định danh cá nhân và quy định Phòng chống rửa tiền đều có thể đăng ký mua vàng tại VietinBank.
Không giới hạn số lượng: Khách hàng cá nhân có thể mua với số lượng không giới hạn theo quy định của nhà nước.
Trước mắt, VietinBank sẽ triển khai bán tại hệ thống cửa hàng của Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellery).
Trong đó, tại Hà Nội ở địa chỉ 81 phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng và tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.
Tại TP. HCM ở tầng 15, Tòa nhà 93 - 95 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.
Thời gian giao dịch từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định).
Căn cứ vào giá mua vàng miếng từ NHNN, Vietinbank sẽ xác định và công bố công khai trên website: http://vietinbank.vn và các địa điểm bán vàng của Vietinbank nêu trên hằng ngày để KH tiện theo dõi.
Vietinbank cũng lưu ý chỉ thực hiện bán vàng, không mua vàng từ khách hàng. Đồng thời khuyến khích khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản để giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.
Cùng chuyên mục
Tin khác
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số
Chỉ thị 24: Cú hích cho thị trường công nghệ định danh số
Mexico siết ưu đãi, doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải khẩn trương cập nhật thông tin
Thách thức và cơ hội tái cấu trúc thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam

