Bảng giá xe Honda Future 2023 mới nhất

Honda Future 2023 vẫn tiếp tục là một trong những mẫu xe số phổ thông được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ mức tiêu thụ xăng cực ít.
Bảng giá xe ô tô KIA Morning tháng 12/2023 Honda giảm giá sâu, khách tha hồ mua xe chơi Tết Yamaha XSR 125 2024 ra mắt với thiết kế đẹp, trang bị cao cấp
Bảng giá xe Honda Future 2023 mới nhất

Giá đại lý ngoài thị trường thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được tham khảo tại các cửa hàng HEAD chính hãng và thông tin bạn đọc cung cấp. Giá bán lẻ thực tế các dòng xe Honda Future 2023 tại cửa hàng sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

Lưu ý: Giá xe Future 2023 trên đã gồm thuế VAT, đã bao gồm lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.

Bảng giá xe Future 2023 mới nhất là giá trung bình trên thị trường xe máy tại Việt Nam, giá bán lẻ thực tế và giá xe Future 125 bao giấy sẽ có thể khác nhau và bạn nên tham khảo ở một vài cửa hàng để tìm được mức giá tốt nhất!

Bảng giá xe Honda Future 2023 mới nhất

Tại thị trường Việt Nam, giá xe máy Honda Future 2023 tại đại lý Việt Nam đang bán chính hãng vẫn là thế hệ trước đó và chỉ thay đổi màu sắc, tem xe cá tính hơn. Honda Future 2023 hay còn được gọi là Honda Wave 125i (ở Thái Lan) là dòng xe nhỏ được sản xuất giới thiệu lần đầu cho thị trường châu Á vào năm 1999 đã trải qua 9 thế hệ cùng nhiều phiên bản nâng cấp lần lượt ra đời như Future I, Future II, Future Neo, Future X, Future 125 Fi, Future 125 Fi Euro 3 v...v... và được định vị ở phân khúc xe số cao cấp dựa một phần vào nền tảng của Wave 110 huyền thoại nhưng đã mang nhiều cách tân và có đột phá.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999, Future I thế hệ đầu tiên lốc bạc với 4 Đỏ, Xanh đậm, Xám và Xanh ngọc bích có kiểu dáng với phần mặt nạ bo viền được làm gồ cao, bầu bĩnh hơn. Khe hút gió được bố trí cân đối. Phần yếm đồng màu cũng cũng được tạo dáng gồ ghề bo tròn tăng thêm phần khỏe khoắn đi cùng khối động cơ 110cc với hơn 80% phụ tùng nhập khẩu tại Thái Lan.

Cuối năm 2004, phiên bản Future II đã được nâng cấp từ 110 phân khối lên 125cc nhưng lại không được đánh giá cao như đời đầu và đã nhanh chóng bị Honda khai tử bởi kiểu dáng xấu cũng như sức mua không cao. Sau sự thất bại trước đó, Honda lập tức cho ra mắt phiên bản Future Neo với dòng đời từ 2005 – 2007 đi cùng 3 phiên bản Neo, Neo GT, Neo Fi và là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại Việt Nam có áp dụng công nghệ phun xăng điện tử cao cấp của Honda (PGM-Fi).

Bảng giá xe Honda Future 2023 mới nhất

Năm 2010, hãng Honda theo dòng đời đã cho ra mắt mẫu Future X phù hợp với người tiêu dùng từ bình dân, thanh lịch tới đẳng cấp bao gồm 2 phiên bản là sử dụng bộ chế hòa khí và phiên bản phun xăng điện tử. Cuối năm 2011, Honda đã cho ra mắt phiên bản Future 125 Fi với hai phiên bản phun xăng điện tử và bình xăng con đi cùng thiết kế hoàn toàn khác thế hệ trước như: cụm đèn pha đôi mạnh mẽ theo phong cách thể thao, xi nhan trước và sau vuốt dài theo yếm, cốp Ubox lớn hơn, bộ khung sườn mới và lọc gió được chuyển lên phía trước.

Năm 2016, mẫu xe Honda Future 125 mới nhất thế hệ thứ 8 chính thức được trình làng với thiết kế tương tự như trước chỉ tinh chỉnh lại một vài chi tiết cũng như nâng cấp động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 thay cho Euro 2 trước đây.

Honda Future 125 Fi​​​​​ 2023 có những thay đổi lớn như thiết kế bộ đèn LED mới, thiết kế bộ tem vỏ, mặt đồng hồ hoàn toàn mới, động cơ được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn. Ở phiên bản mới, xe sở hữu ngoại hình cực kỳ thu hút khi vẫn giữ được cho mình nét riêng với ngoại hình to lớn nhưng không kém phần góc cạnh.

Honda Future 2023: Không có thay đổi về động cơ, chỉ khác màu sắc, tem xe

Mặt trước của xe được thiết kế theo hình chữ V (V-shape) cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh, hệ thống đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính. Chiếc xe mang đến hành trình thoải mái và an toàn cho người lái khi trang bị hộc đựng đồ dưới yên xe hình U-Box có dung tích lên tới 17 lít, bình xăng lớn với dung tích lớn 4,6 lít.

Đồng hồ xe với thiết kế cao cấp và khoa học, có khả năng phản xạ ánh sáng giúp làm nổi bật các chi tiết tinh tế trên mặt đồng hồ, các thông số được thể hiện đầy đủ và nằm trong tầm mắt giúp người lái dễ dàng quan sát.

Về sức mạnh, Honda Future 125 2023 được trang bị động cơ 4 kỳ, SOHC, 125cc mạnh mẽ, ổn định cùng hệ thống làm mát bằng không khí, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) Đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Honda Future 2023 đã được Honda Việt Nam lược bỏ công tắc bật tắt đèn chiếu sáng chính, điều này đồng nghĩa với việc đèn xe sẽ tự động bật sáng khi mở máy xe.

Bảng giá xe Honda tháng 12/2023 Bảng giá xe Honda tháng 12/2023
Suzuki Smash Fi phiên bản mới cực ấn tượng Suzuki Smash Fi phiên bản mới cực ấn tượng
Bảng giá xe Honda SH cập nhật mới nhất tháng 12/2023 Bảng giá xe Honda SH cập nhật mới nhất tháng 12/2023
Mạnh Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, khối lượng chào thầu vẫn là 16.800 lượng, giá tham chiếu là 82,3 triệu đồng/lượng.
Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động